1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Gợi ý 20+ món quà Tết cho bố mẹ, ông bà ý nghĩa nhất

Thứ 6, 08-12-2023 08:00

Những món quà và lời chúc là cách thể hiện chân thành nhất đối với người thân vào dịp Tết đến. Vậy, mua quà Tết cho bố mẹ, ông bà phù hợp nhất? Cùng Gofood tìm hiểu 20+ món quà Tết cho bố mẹ, ông bà dưới đây để có thêm gợi ý cho lựa chọn quà tặng trong dịp Tết này nhé!

Top 20+ món quà Tết cho bố mẹ, người thân ý nghĩa, ấm áp

Hồng sâm

Hồng sâm là món quà Tết cho bố mẹ mang lại ý nghĩa sức khỏe và may mắn. Đây là thảo dược quý có giá trị dinh dưỡng cao về sức khỏe và năng lượng. Đây là quà tặng tốt cho sức khỏe trong mùa Tết thể hiện lòng quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và hạnh phúc của người nhận.

Hồng sâm là món quà Tết cho bố mẹ, ông bà rất thiết thực
Hồng sâm là món quà Tết cho bố mẹ, ông bà rất thiết thực

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo, còn được gọi là "nấm linh chi đỏ," là một trong những thảo dược quý hiếm với nhiều tác dụng lợi ích cho sức khỏe. Món quà Tết biếu bố mẹ này không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn là biểu tượng của sự tươi mới, sức khỏe và may mắn. 

Giỏ quà Tết sức khỏe

Việc tặng món quà sức khỏe cho bố mẹ, ông bà trong dịp Tết không chỉ thể hiện sự chăm sóc đến sức khỏe mà còn mang lại niềm vui và an lành cho cả gia đình. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các loại mật ong Úc cao cấp làm quà tặng sức khỏe cho bố mẹ. Mật ong không chỉ là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên mà còn có nhiều tác dụng khác nhau như: tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa…

Chọn mật ong Úc làm quà Tết cho bố mẹ, ông bà
Mật ong Úc mang đến nhiều lợi ích sức khỏe và chứa chỉ số kháng khuẩn cao

MUA MẬT ONG LÀM QUÀ TẶNG TẠI ĐÂY:

911,915,916,917

Giỏ quà Tết thực phẩm - Xu hướng Tết 2024

Nếu chưa biết Tết tặng quà gì cho bố mẹ, hay chưa biết mua quà Tết gì cho bố mẹ người yêu, vợ hoặc chồng, bạn có thể tham khảo lựa chọn này. Giỏ quà Tết thực phẩm không chỉ là sự kết hợp tinh tế của những sản phẩm chất lượng mà còn là xu hướng của quà tặng Tết. Giỏ quà Tết thực phẩm thể hiện sự độc đáo, thiết thực và ý nghĩa, phù hợp để làm quà sức khỏe cho người già.

Gofood mang đến cho bạn những giỏ quà Tết thực phẩm độc đáo, đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Nếu bạn chưa biết chọn gì, Gofood có rất nhiều các hộp quà mix sẵn gợi ý cho bạn:

  • Quà Tết An Khang – Tiệc lẩu, nướng ấm áp
  • Quà Tết Lộc Phát – Lẩu nướng ngay tại nhà
  • Quà Tết Sum Vầy - Lẩu nướng
  • Quà Tết Cát Tường - Cá hồi Nauy tươi
  • Quà Tết Tài Lộc - Mang tiệc Steak về nhà
  • Quà Tết Đoàn Viên - Nướng than hồng
  • Quà Tết Thịnh Vượng - Steak vân mỡ đều
  • Quà Tết Bình An - Sashimi Nhật Bản
Tặng quà Tết thực phẩm là xu hướng năm 2024
Tặng quà Tết thực phẩm là xu hướng năm 2024

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn một số thực phẩm và mix thành hộp quà tặng bố mẹ ngày Tết của mình. Gofood có đa dạng thực phẩm cao cấp, tươi ngon, chất lượng cho bạn thoải mái lựa chọn. Một số thực phẩm cao cấp bạn có thể cân nhắc như: 

  • Đùi heo muối: Hương vị độc đáo đặc trưng của đùi heo muối sẽ mang lại một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ cho mâm cơm ngày Tết.
  • Thịt bò nhập khẩu đa dạng từ nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Úc, Canada: Mỗi loại thịt đều được nhập khẩu với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, có tỷ lệ vân mỡ đều đặn, đảm bảo dinh dưỡng và hương vị đa dạng cho mọi khẩu vị.
  • Thịt heo Iberico: Được biết đến là loại thịt ngon nhất thế giới, thịt heo Iberico là lựa chọn hoàn hảo để làm cho bữa ăn Tết trở nên trọn vẹn và đặc sắc.
  • Hải sản cao cấp: Gofood có rất nhiều loại sản phẩm hải sản cao cấp như bào ngư, trứng cá tầm, và bụng cá ngừ Otoro, mang đến sự sang trọng và thăng hoa cho mọi bữa tiệc. Ngoài ra, hương vị đặc trưng của cá hồi Nauy, cá tuyết Úc và Nam Cực, cá trích Nhật Bản, sẽ mang đến sự đa dạng trong trải nghiệm ẩm thực, chiều lòng tất cả mọi người.
Thịt bò Kobe trứ danh Nhật Bản là món ăn ngày Tết cao cấp
Steak thịt bò Kobe trứ danh Nhật Bản

MUA THỰC PHẨM CAO CẤP BIẾU TẾT TẠI ĐÂY:

639,641,835,838

Rượu vang nhập khẩu

Đối với những người yêu thưởng thức rượu vang, việc tặng một chai rượu vang nhập khẩu từ các quốc gia uy tín là một ý tưởng tuyệt vời. Gofood cung cấp nhiều lựa chọn rượu vang chất lượng, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho bữa tiệc Tết bạn có thể tham khảo. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn này để mua quà Tết cho bố mẹ vợ hoặc biếu quà Tết bố mẹ chồng tương lai.

Mua rượu vang nhập khẩu tặng bố mẹ dịp Tết
Mua rượu vang nhập khẩu tặng bố mẹ dịp Tết

MUA RƯỢU VANG NHẬP KHẨU TẠI ĐÂY:

496,497,499,500

Trái cây sấy

Trái cây sấy không chỉ là một lựa chọn ngon miệng mà còn là món quà Tết phổ biến. Trái cây được sấy khô giữ nguyên hương vị tươi ngon, tạo nên một món ăn vặt dinh dưỡng. Đây là món quà thiết thực để làm quà Tết tặng bố mẹ người yêu hoặc quà Tết tặng bố mẹ vợ/chồng.

Trái cây sấy đa màu sắc mang nhiều ý nghĩa may mắn
Trái cây sấy đa màu sắc mang nhiều ý nghĩa may mắn

Đồng hồ, trang sức

Đồng hồ hoặc trang sức là những món quà đẳng cấp, có giá trị lâu bền cho những ai chưa biết Tết nên tặng quà gì cho bố mẹ. Tặng những món đồ này không chỉ là cách thể hiện sự quý phái mà còn là biểu tượng của thời gian và tình cảm lâu dài.

Các loại hạt

Các loại hạt chính là những món quà tặng sức khỏe ý nghĩa. Chúng vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe và đặc biệt còn dễ nhâm nhi trong những bữa tiệc sum vầy cả gia đình hoặc tiếp đón khách ngày Tết.

Các loại hạt vừa ngon vừa làm quà tặng sức khỏe cực ý nghĩa
Các loại hạt vừa ngon vừa làm quà tặng sức khỏe cực ý nghĩa

Ghế massage

Ghế massage chắc hẳn là quà tặng sức khỏe cho người già thiết thực, thể hiện lòng quan tâm đến sức khỏe và sự thoải mái của người nhận. Khi bạn không ở bên, chiếc ghế êm ái mềm mại sẽ thay bạn quan tâm và chăm sóc sức khỏe xương khớp cho bố mẹ và ông bà đấy!

Đặc sản địa phương

Nếu làm việc ở xa, thì những món đặc sản địa phương sẽ là những ý tưởng tuyệt vời để làm quà Tết bố mẹ vợ hoặc quà Tết bố mẹ chồng. Vừa có thể tặng quà Tết cho bố mẹ người yêu, vừa có thể giới thiệu và chia sẻ văn hóa, ẩm thực độc đáo của vùng miền thì còn điều gì tuyệt hơn.

Những món quà Tết ý nghĩa giúp bạn bày tỏ tấm lòng đến ông bà, bố mẹ
Những món quà Tết ý nghĩa giúp bạn bày tỏ tấm lòng đến ông bà, bố mẹ

Tranh nghệ thuật

Tranh nghệ thuật là một lựa chọn nên bạn muốn mua quà biếu Tết bố mẹ hoặc quà biếu Tết bố mẹ vợ độc đáo và sang trọng. Mỗi tác phẩm là một biểu tượng của sự sáng tạo và nghệ thuật, gắn liền với những nét văn hóa đặc trưng, làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian sống của người nhận.

Yến sào

Yến sào là lựa chọn quà Tết cho bố mẹ, ông bà hợp lý cho sức khỏe của họ. Yến sào không chỉ chứa nhiều dưỡng chất mà còn là món ăn ngon, thích hợp để thưởng thức trong không khí ấm cúng của gia đình.

Yến sào là món quà sức khỏe dịp Tết thiết thực
Yến sào là món quà sức khỏe dịp Tết thiết thực

Lưu ý khi mua quà Tết tặng bố mẹ

Khi mua quà Tết cho bố mẹ hoặc quà Tết cho bố mẹ vợ/chồng của bạn, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau để chọn được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất.

Mua quà Tết biếu bố mẹ theo nhu cầu, sở thích

Trước khi mua quà biếu Tết bố mẹ, bạn hãy cân nhắc thật kỹ đến nhu cầu và sở thích của bố mẹ. Điều này giúp đảm bảo rằng món quà bạn chọn sẽ thực sự hữu ích và mang lại niềm vui cho họ. Đồng thời, món quà sẽ thể hiện được sự quan tâm, tình yêu thương của bạn dành cho họ.

Nếu bạn biết được sở thích cụ thể của bố mẹ, hãy chọn món quà phản ánh sở thích đó. Điều này khiến họ cảm thấy được trân trọng và chứng minh sự quan tâm của bạn.

Chọn quà Tết cho bố mẹ, ông bà theo sở thích
Chọn quà Tết cho bố mẹ, ông bà theo sở thích

Chọn mua quà Tết cho bố mẹ thiết thực

Bạn nên ưu tiên những món quà mang lại lợi ích thực tế cho sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của bố mẹ. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng là những lựa chọn quà tặng hợp lý.

Hộp quà chứa đựng những sản phẩm tốt cho sức khỏe thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của bố mẹ. Đây cũng là những lựa chọn giúp bạn ghi điểm với gia đình nhà người yêu khi biếu quà Tết cho bố mẹ người yêu.

Tặng quà Tết cho bố mẹ kèm những lời chúc ấm áp

Bạn nên thêm “gia vị” cho món quà Tết cho bố mẹ bằng những lời chúc ý nghĩa và ấm áp. Điều này sẽ khiến món quà được tăng thêm giá trị tinh thần của món quà, khiến bố mẹ cảm thấy được yêu thương.

Những lời chúc ấm áp gửi đến người thân dịp năm mới
Những lời chúc ấm áp gửi đến người thân dịp năm mới

Tránh chọn những phần quà Tết màu tối, u ám

Màu sắc tối, u ám được xem là mang lại những điều không hay trong dịp Tết. Vì vậy, bạn nên chọn những mảng màu tươi sáng, tạo ra không khí Tết vui vẻ, tràn đầy năng lượng tích cực.

Hy vọng bài viết gợi ý quà Tết cho bố mẹ này sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho quà Tết cho bố mẹ, ông bà trong Tết năm nay. Chúc bạn sẽ có một mùa Tết ấm áp, trọn vẹn bên gia đình và người thân. Và hãy nhớ ghé thăm chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood hằng ngày để có thêm những kinh nghiệm bổ ích nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm