1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Mua gan ngỗng TPHCM ở đâu? Lưu ngay địa chỉ bán gan ngỗng tại HCM

Thứ 3, 28-02-2023 15:46

Gan ngỗng, món ăn được xem là tinh hoa của ẩm thực Pháp, là một trong những món ăn ngon, đắt đỏ nhất thế giới mà bất cứ thực khách nào cũng muốn được nếm thử. Vậy gan ngỗng có tốt không? Gan ngỗng TPHCM có giá bao nhiêu? Mời bạn cùng Gofood tìm hiểu!

Gan ngỗng có tốt không?

Trong nghệ thuật ẩm thực nước Pháp, foie gras, hay gan ngỗng vỗ béo được mệnh danh là “kim cương nâu” bởi giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà món ăn này mang lại.

Trái ngược với những món gan khác thường bị khô khi chế biến, gan ngỗng béo lại có vị thơm ngậy, béo ngọt và mềm mại, cung cấp cho con người nguồn vitamin và chất khoáng dồi dào, khỏe mạnh. 

Gan ngỗng có tốt không?

Tại các cửa hàng, gan ngỗng có thể được bày bán sống, hoặc chế biến sẵn, có thể bán nguyên con hoặc từng phần cắt nhỏ. Đây là một đặc điểm quan trọng trong phong cách chế biến món ăn của Pháp.

Tại các nhà hàng cao cấp, cách thưởng thức gan ngỗng thường được quay, nướng hoặc áp chảo. Nhưng phổ biến nhất có lẽ là hình thức phết pate. 

Ước tính các chất dinh dưỡng mà gan ngỗng mang lại bao gồm: protein, chất béo, carbs, vitamin B12, vitamin A, đồng, sắt, phốt pho, riboflavin, acid pantothenic…

Dinh dưỡng từ gan ngỗng chính là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp thúc đẩy các tế bào khỏe mạnh, đặc biệt là hồng cầu trong toàn bộ cơ thể con người, đồng thời giúp ngăn ngừa các vấn đề về thị lực nhờ nguồn vitamin A tốt. 

Địa chỉ mua gan ngỗng TPHCM uy tín

Bạn có thể tìm mua gan ngỗng Pháp TPHCM khá dễ dàng tại các siêu thị lớn. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng cao, đạt chuẩn cao cấp của Pháp thì bạn phải thật “sành ăn” mới có thể lựa chọn đúng.

Tại TPHCM, Gofood tự tin là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu cao cấp, trong đó có gan ngỗng béo. Không khó để bạn có thể tìm được một sản phẩm gan ngỗng có chất lượng cao chính gốc từ Pháp tại cửa hàng của Gofood.

Quý khách hàng có thể lựa chọn loại gan ngỗng thái miếng hoặc nguyên miếng, tùy vào mục đích chế biến món ăn món ăn của mình. 

Gofood là địa chỉ mua Gan Ngỗng nhập khẩu TP HCM đảm bảo chất lượng
Gofood là địa chỉ mua Gan Ngỗng nhập khẩu TP HCM đảm bảo chất lượng

>> Mua gan ngỗng Hà Nội ở đâu? Địa chỉ mua gan ngỗng Pháp Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua Gan Ngỗng nhập khẩu TP HCM đảm bảo chất lượng, đầy đủ tem kiểm định thì hãy ghé hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood nhé! Gofood rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

  • Gofood Thủ Đức: 111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM - 028 224 55533 - 0906 030 686
  • Gofood Lê Văn Duyệt: 127B - A3 Lê Văn Duyệt (Đinh Tiên Hoàng cũ), Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM - 028 668 67 515 - 0896 57 37 88
  • Gofood An Phú: 48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM - 02862728910 - 0898 516 816

Giá gan ngỗng tại TPHCM là bao nhiêu?

Hiện tại, Gofood đang cung cấp đến Quý khách hàng 2 loại gan ngỗng đến từ thương hiệu Rougié với mức giá dưới 400.000 VNĐ. Cụ thể:

Với sản phẩm gan ngỗng Pháp nguyên miếng (Foie Gras Rougié), một phẩn sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn từ 900gr - 1kg, giá thành dao động khoảng 319,9 nghìn đồng. Tuyệt nhất để áp chảo cùng một chút sốt giấm táo làm tăng hương vị. 

Bên cạnh đó, Gofood còn cung cấp sản phẩm gan ngỗng cắt miếng nhỏ vừa ăn, giúp việc chế biến món ăn hàng ngày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Rougié là một trong những thương hiệu sản xuất gan ngỗng nổi tiếng hàng đầu tại Pháp và vang danh khắp thế giới bởi chất lượng sản phẩm hảo hạng của mình. Gan ngỗng Rougié khi nướng, bỏ lò hay áp chảo đều có thể làm dậy lên hương thơm quyến rũ, chất béo tan chảy kết hợp cùng chút gia vị sẽ khiến vị giác của bạn được đánh thức.

So với các loại thực phẩm khác, gan ngỗng luôn là loại có nhu cầu thị trường cao và mà số lượng sản xuất mỗi năm lại rất ít. Không phải bất kỳ lúc nào cũng có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm gan ngỗng có chất lượng cao. Chính vì vậy, Quý khách hàng nên thận trọng khi mua những sản phẩm này. 

>> Giá gan ngỗng béo của Pháp là bao nhiêu?

Thưởng thức gan ngỗng không chỉ đơn thuần là sự khám phá ẩm thực, nó còn mang đến trải nghiệp đẳng cấp và tinh tế cho người dùng. Nếu bạn còn đang thắc mắc mua gan ngỗng TPHCM ở đâu? Hãy để Gofood có cơ hội đem đến cho Quý khách hàng cơ hội trải nghiệm món ăn cao cấp vô cùng đặc biệt này nhé! 

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm