1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

NHỮNG GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG THỊT BÒ MỸ BẠN CẦN BIẾT

Thứ 5, 25-05-2017 16:41

Các bà nội chợ thân mến, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng có những suy nghĩ đắn đo xem tối nay ăn gì, mua thực phẩm gì ngon mà lại tốt cho gia đình ? Hãy cùng GoFood  khám phá về giá trị dinh dưỡng của thịt bò Mỹ - thực phẩm tươi ngon,  lý tưởng cho các bà mẹ chăm sóc gia đình.

Giá trị dinh dưỡng của thịt bò Mỹ

Thịt bò Mỹ được phân loại là thịt đỏ - một thuận ngữ được sử dụng cho thịt thú vật, có chứa lượng sắt cao hơn gà hoặc cá. Giá trị dinh dưỡng của thịt bò Mỹ cao với rất nhiều vitamin và khoáng chất khác nhau, đặc biệt là sắt và kẽm, do đó được khuyến cáo là một phần của chế độ ăn uống lành mạnh.

Thăn ngoại bò Mỹ

Thịt thăn ngoại bò Mỹ

Thông tin chung trong 100g thịt bò Mỹ

Thiamine (B 1 )

(4%)

0,046 mg

Riboflavin (B 2 )

(15%)

0,176 mg

Niacin (B 3 )

(36%)

5.378 mg

Vitamin B 6

(29%)

0,383 mg

Folate (B 9 )

(2%)

9 μg

Vitamin B 12

(110%)

2,64 μg

Choline

(17%)

82,4 mg

Vitamin D

(1%)

7 IU

Vitamin E

(3%)

0,45 mg

Vitamin K

(1%)

1,2 mg

Protein

Thịt bò Mỹ chủ yếu bao gồm protein có chất lượng cao, chứa tất cả 8 axit amin thiết yếu cần thiết cho sự phát triển và duy trì cơ thể của chúng ta. Là thực phẩm hoàn thiện nhất của protein, các axit amin có cấu thành giống với cơ bắp của chúng ta. tốt cho người sau phẫu thuật, vẫn động viên, tập thể hình, những người cần bổ sung các mô cơ bắp

Chất béo

Trong thịt bò Mỹ có chứa nhiều chất béo khác nhau, được gọi là mỡ bò. Ngoài việc làm tăng hương vị cho thịt, mỡ cũng làm tăng hàm lượng calo trong thịt. Lượng chất béo trong thịt bò Mỹ chủ yếu bao gồm chất béo bão hòa và không bão hòa đơn với axit béo chính là axit steraric, a xit oleic và axit palmitic.

Một phần chất béo của thịt bò được tạo thành từ chất béo trán của động vật nhai lại, bao gồm axit limoleic liên hợp (CLA), lượng chất béo này rất tốt cho những người cần giảm cân.

Vitamin và khoáng chất

Trong thịt bò có rất nhiều loại vitamin và khoáng chất. Trong đó phải kể đến các vitamin và khoáng chất phong phú sau trong thịt bò

Vitamin B12: một chất dinh dưỡng cần thiết cho sự hình thành máu và chức năng của não và hệ thần kinh

Vitamin B6: có chức năng kích thích cá enzyme hoạt động tốt hơn. Hỗ trợ tốt trong việc chuyển hóa các chất đạm, chất béo, carborhydrate, làm tăng cường hệ miễn dịch, từ đó giảm nhiều vấn đề về sức khỏe

Phốt pho: rộng rãi trong tất cả các thực phẩm, lượng phốt pho nói chung là cao trong chế độ ăn uống phương Tây. Nó là điều cần thiết cho sự tăng trưởng và duy trì cơ thể.

Niacin: một trong những vitamin B, được gọi là vitamin B3. Niacin có nhiều chức năng quan trọng khác nhau trong cơ thể. Nếu lượng niacin thấp có liên quan với tăng nguy cơ bệnh tim.

Kẽm: là khoáng chất giúp xây dựng cơ bắp, tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể và thúc đẩy não bộ khỏe mạnh.

Sắt: là loại khaongs chất thiết yếu cho máu, giúp bổ sung lượng máu cho cơ thể đồng thời tránh cơ thể bị thiếu máu. Chất sắt thị bò Mỹ chủ yếu ở dạng Heme-Iron là chất sắt được hấp thụ hiệu quả hơn hẳn so với chất sắt có nguồn gốc từ thực vật là pland-derived.

Lợi ích sức khỏe từ thịt bò Mỹ

Duy trì khối lượng cơ

Giống như tất cả các loại thịt, thịt bò Mỹ là một nguồn tuyệt với cung cấp protein chất lượng cao. Nó chứa tất cả các axit amin thiết yếu và được gọi là “nguồn protein hoàn chỉnh”.

Nhiều người đặc biệt là người cao tuổi, không tiêu thụ đủ chất đạm có thể làm giảm sức khỏe, tăng nguy cơ mắc bệnh Sarcopenia - một vấn đề nghiêm trọng đến sức khỏe mà người cao tuổi hay mắc phải, đó là thoái hóa. Nhưng bệnh này có thể được ngăn ngừa với các bài thể dục và lượng protein tăng lên.

Trong bối cảnh lối sống lành mạnh, việc tiêu thụ thường xuyên thịt bò sẽ giúp cơ thể bào vệ các khối cơ, giảm nguy cơ mắc sarcopenia.

Phòng ngừa thiếu máu

Thiếu máu là một tình trạng thông thường, có đặc điểm là giảm lượng hồng cầu và giảm khả năng vận chuyển oxy của máu. Sắt thiếu là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất của thiếu máu, các triệu chứng chính là mệt mỏi và yếu. Trong thịt bò Mỹ có một nguồn sắt phong phú chủ yếu ở dạng sắt hêm được cơ thể hấp thụ cực hiệu quả.

Thịt bò Mỹ - thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

Thịt bò Mỹ là loại thịt giàu protein, vitamin và khoáng chất cao nhưng lại không hề có chất béo có hại. Vì lý do này, nó có thể cải thiện khả năng duy trì , tăng trưởng cơ bắp, não bộ cũng như hệ thống tuần hoàn giúp chúng ta làm việc hiệu quả và sống khỏe hơn.

Thăn lưng bò Mỹ  Rib eye

Thịt bò Mỹ rất tốt cho sức khỏe

Ngay từ hôm nay, hãy sử dụng thịt bò Mỹ cho cả gia đình bạn. Đối với các chị em kỹ tính thì việc mua một sản phẩm không chỉ ngon mà còn an toàn, sạch sẽ và được phục vụ chu đáo.

Tại Gofood, chúng tôi miễn phí cắt thái thịt theo yêu cầu và vận chuyển tận nhà cho quý khách. Kèm theo dó là những ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng quen.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm