1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Top 10+ món quà 20/10 cho nhân viên độc đáo, tinh tế

Thứ 4, 18-10-2023 08:00

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là một cơ hội tuyệt vời để bạn bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh phái đẹp nơi công sở. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho đồng nghiệp và nhân viên nữ của mình, hãy tham khảo ngay top 10+ gợi ý quà 20/10 cho nhân viên dưới đây cùng Gofood.

Nến thơm

Nến thơm là món quà tặng 20/10 cho nhân viên cực kỳ phù hợp mà bạn có thể nghĩ đến đầu tiên. Món quà thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe tinh thần của nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn nến thơm phù hợp:

  • Nến thơm hương hoa: Hương hoa nhẹ nhàng, tinh tế, mang lại cảm giác thư giãn là hoa hồng, hoa cam, hoa nhài, lavender, vani.
  • Nến thơm trái cây: Mang lại cảm giác tươi mát, sôi động, sảng khoái, vui tươi như: cam, chanh, quýt, dứa, hương trái cây tổng hợp.
  • Nến thơm hương gỗ: Ấm cúng, thư giãn và bình yên như: gỗ sồi, gỗ đàn hương, tuyết tùng, hoắc hương, gỗ đen.
  • Nến thơm hương tinh dầu: Giúp tinh thần thư giãn và thả lỏng từ hương tinh dầu bạch đàn, cam bergamot, trầm hương, oải hương.
Hộp quà nến thơm sang trọng, tinh tế
Hộp quà nến thơm sang trọng, tinh tế (Nguồn Internet)

Son môi

Quà tặng 20/10 cho đồng nghiệp nữ bằng những thỏi son môi là một ý tưởng phổ biến và thú vị. Bạn nên chọn những thỏi son có màu sắc tươi sáng, tự nhiên từ các thương hiệu uy tín từ Hàn Quốc, Nhật Bản hoặc châu Âu để tăng thêm giá trị cho món quà.

Ngoài son môi, bạn cũng có thể kết hợp thêm những sản phẩm làm đẹp khác, đảm bảo đồng nghiệp nữ ai cũng sẽ thích như: phấn má, kem dưỡng da tay, bút kẻ mắt.

Sổ tay

Sổ tay là một món quà thiết thực đối với nhân viên văn phòng. Sổ tay không chỉ giúp các nhân viên, đồng nghiệp nữ quản lý công việc tốt hơn mà còn là một cách nhắc nhở tinh tế về mục tiêu, kế hoạch cá nhân. Đồng thời, tặng sổ tay cũng là một cách để thể hiện sự quan tâm đến quá trình phát triển chuyên môn, góp phần tạo nên môi trường làm việc hiệu quả, thoải mái và gần gũi hơn.

Tặng sổ tay giúp nhân viên quản lý công việc hiệu quả hơn
Tặng sổ tay giúp nhân viên quản lý công việc hiệu quả hơn

Set quà sức khỏe

Một set quà sức khỏe tặng nhân viên hoặc đồng nghiệp nữ dịp 20/10 là một cách mà bạn có thể chọn để thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của họ. Mật ong thiên nhiên được xem là nguyên liệu tự nhiên có lợi cho sức khỏe và mang nhiều công dụng làm đẹp. Nó thể hiện ý nghĩa tạo sự cân bằng trong công việc và cuộc sống cá nhân của nhân viên, tạo cơ hội cho nhân viên sự thư giãn và quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn sau những giờ làm việc vất vả.

Bạn có thể tham khảo hộp quà mật ong nhập khẩu hoặc hũ mật ong lẻ từ Gofood để làm tặng quà cho đồng nghiệp nữ sắp tới nhé.

Mật ong là món quà sức khỏe tuyệt vời để tặng nhân viên
Mật ong là món quà sức khỏe tuyệt vời để tặng nhân viên

MUA MẬT ONG TẠI ĐÂY:

904,907,910,914

Bộ chăn văn phòng

Tặng quà 20/10 cho đồng nghiệp nữ với bộ chăn văn phòng đáng yêu là một món quà thiết thực. Vào giờ nghỉ trưa, các bạn nữ có thể cần ngả lưng một chút để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng cho một buổi chiều làm việc hiệu quả. Vì vậy, để bày tỏ sự quan tâm đến phái đẹp, những bộ chăn gối có màu sắc tươi tắn, họa tiết đáng yêu sẽ được các chị em đặc biệt yêu thích đấy.

Hộp cơm

Set quà 20-10 cho đồng nghiệp bằng một hộp cơm là cách mà lãnh đạo quan tâm đến lối sống lành mạnh của nhân viên trong cuộc sống vội vã, tấp nập hiện nay. Những hộp cơm có chất lượng tốt sẽ giúp nhân viên bảo quản thức ăn tươi ngon để họ có thể tận hưởng bữa trưa của mình một cách ngon lành và an toàn cho sức khỏe.

Tặng hộp cơm văn phòng cho đồng nghiệp nữ dịp 20/10
Tặng hộp cơm văn phòng cho đồng nghiệp nữ dịp 20/10 (Nguồn Internet)

Hoa & Thiệp

Set quà 20/10 gồm hoa tươi và thiệp là sự lựa chọn tinh tế để bạn tôn vinh phái đẹp trong ngày lễ của riêng họ. Bạn có thể lựa chọn những loại hoa phổ biến như: hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa ly, hoa hướng dương… kèm một tấm thiệp nhỏ, ghi lại lời cảm ơn chân thành của bạn sau những đóng góp của họ đối với công ty. Hay đơn giản và ghi lại một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của họ để giữ làm kỷ niệm.

Gấu bông

Tặng gấu bông cho đồng nghiệp nữ mang theo ý nghĩa của sự ấm áp, quan tâm và đồng lòng. Gấu bông luôn đại diện cho sự tình cảm, quan tâm, rất phù hợp để thể hiện tấm lòng của mình đối với nhân viên nữ trong công ty. Đôi khi, giữa những áp lực của công việc, chỉ một món quà nho nhỏ đáng yêu sẽ mang đến cho họ sự vui vẻ, thư giãn. Đồng thời, nhắc nhở họ về tinh thần đồng đội và mối quan hệ gắn kết với nhau.

Gấu bông là món quà 20/10 cho nhân viên cực kỳ đáng yêu
Gấu bông là món quà 20/10 cho nhân viên cực kỳ đáng yêu

Cốc uống nước

Những chiếc cốc xinh xắn, đáng yêu là một ý tưởng quà tặng 20-10 cho nhân viên công ty độc đáo. Bạn có thể lựa chọn những chiếc cốc in hình ảnh của công ty, những thông điệp ý nghĩa hay in hình hoa lá đáng yêu… đều được. Cốc uống nước không chỉ là vật dụng trang trí đẹp mà còn rất thiết thực đối với nhân viên văn phòng. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc nhé. 

Set dầu gội, sữa tắm

Cuối cùng trong danh sách quà 20/10 cho nhân viên mà bạn nên cân nhắc là set dầu gội, sữa tắm. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, những mùi thơm từ dầu gội và sữa tắm có thể giúp họ thư giãn tinh thần, tái tạo năng lượng. Đồng thời, nó gửi đi thông điệp rằng bạn muốn họ luôn cảm thấy tự tin, tươi tắn và rạng ngời.

Set quà 20/10 thiết thực gồm dầu gội, sữa tắm
Set quà 20/10 thiết thực gồm dầu gội, sữa tắm (Nguồn Internet)

Mong rằng với những gợi ý quà 20/10 cho nhân viên trên đây, bạn sẽ có thể lựa chọn được một món quà phù hợp. Quà tặng cũng là một cách để thể hiện tấm lòng và sự quan tâm. Vì vậy, đừng bỏ lỡ dịp 20/10 đầy ý nghĩa sắp tới nhé.

Hãy ghé thăm chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin hữu ích các bạn nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm