1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Gợi ý 10+ quà tặng sếp nữ và đối tác ngày 20/10, 8/3

Thứ 3, 17-10-2023 15:00

Việc chọn quà tặng sếp nữ không hề đơn giản vì món quà sẽ thể hiện tấm lòng và sự tinh tế của bạn. Vậy phải tặng quà gì mới thể hiện sự trân trọng đặc biệt dành cho sếp, đặc biệt trong những dịp sinh nhật, 20/10, 8/3? Tham khảo ngay danh sách quà tặng sếp nữ dưới đây cùng Gofood nhé!

Nước hoa

Một chai nước hoa cao cấp là sự lựa chọn đầu tiên mà bạn có thể nghĩ đến nếu đang phân vân lựa chọn tặng quà cho sếp nữ dịp 20/10 sắp tới này. Bạn có thể chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Dior, Gucci hoặc Tom Ford. Các dòng sản phẩm từ thương hiệu cao cấp sẽ có những mùi hương sang trọng và độc đáo.

Bạn có thể quan sát và lựa chọn những mùi hương phù hợp với phong cách hàng ngày của sếp, hoặc mua những mùi hương unisex sẽ là sự lựa chọn an toàn cả nam và nữ đều dùng được.

Tặng nước hoa thể hiện sự quan tâm tinh tế dành cho sếp nữ của bạn
Tặng nước hoa thể hiện sự quan tâm tinh tế dành cho sếp nữ của bạn (Nguồn Internet)

Chậu cây cảnh

Tặng chậu cây cảnh cho sếp không chỉ thể hiện sự quan tâm mà còn giúp không gian làm việc thêm sinh động hơn. Vì là môi trường văn phòng nên bạn có thể chọn các loài cây phù hợp với môi trường ít ánh nắng như: cây kim ngân, cây cỏ may mắn, cây lưỡi hổ, cây treo… hoặc một loại cây mang ý nghĩa may mắn như: cây kim tiền, cây phát tài, cây trúc may mắn…

Bạn cũng có thể chọn cây cảnh tặng sếp nữ dựa theo mệnh của sếp.

Mỹ phẩm cao cấp

Tặng quà gì cho sếp nữ sẽ không còn là câu hỏi khó trả lời nếu bạn tinh ý và biết để mắt đến những sở thích của sếp. Song, nếu bạn không giỏi quan sát thì cũng không sao. Hầu hết mọi phụ nữ đều yêu thích cái đẹp. Vì vậy, tặng mỹ phẩm cao cấp cho sếp là một ý tưởng an toàn, chắc chắn sếp bạn sẽ rất thích. Bạn có thể cân nhắc tặng các sản phẩm liên quan đến:

  • Mỹ phẩm chăm sóc da
  • Bộ mỹ phẩm trang điểm
  • Nước hoa
  • Dịch vụ chăm sóc cá nhân
Bộ quà tặng mỹ phẩm cho sếp nhân dịp 20/10
Bộ quà tặng mỹ phẩm cho sếp nhân dịp 20/10 (Nguồn Internet)

Trái cây nhập khẩu

Có rất nhiều giỏ quà trái cây nhập khẩu kết hợp cùng hoa tươi xinh xắn và sang trọng mà bạn có thể mua để tạo nên món quà ý nghĩa tặng sếp nữ dịp 20/10. Một hộp quà tặng trái cây rất đa dạng, bạn có thể mua những set đã được làm sẵn, hoặc tự chọn trái cây và nhờ cửa hàng đóng gói giúp.

Hộp quà thực phẩm nhập khẩu

Những set thực phẩm nhập khẩu là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất mà bạn có thể tặng sếp. Những thực phẩm nhập khẩu cao cấp không dễ tìm thấy trên thị trường sẽ thể hiện tâm ý của bạn đặt vào món quà. Bạn có thể tham khảo các loại thực phẩm nhập khẩu của Gofood như:

  • Thịt nhập khẩu: thịt bò Nhật Bản, thịt bò Úc, thịt bò Mỹ, thịt heo Iberico, thịt cừu Úc...
  • Hải sản nhập khẩu: Cá hồi NaUy, Cá hồi hữu cơ NaUy, trứng cá tầm, hải sản Nhật Bản, hải sản châu Âu,...
  • Set box tiện lợi: set Steak, set Lẩu, Sashimi box, set nướng…
  • Đồ uống: rượu vang đỏ, rượu vang trắng, rượu Sake, rượu Soju…
hop-qua-tet-cao-cap-anh-4
Set thực phẩm và hộp quà sang trọng tại Gofood

MUA THỰC PHẨM CAO CẤP TẶNG SẾP TẠI ĐÂY:

131,359,511,894

Túi xách

Túi xách là phụ kiện hàng ngày không thể thiếu của mọi phụ nữ. Bởi nó góp phần tôn lên khí chất hiện đại, thanh lịch và tôn quý cho phụ nữ công sở. Vì vậy, một chiếc túi xách có kiểu dáng đơn giản, tinh tế nhưng thật sang trọng, được làm từ chất liệu cao cấp làm quà tặng cho sếp nữ dịp 20/10 này sẽ khiến sếp bất ngờ và vui vẻ.

Mật ong nhập khẩu

Mật ong - món quà ngon lành từ thiên nhiên, mang lại rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ. Vì vậy, sếp của bạn có thể sử dụng mật ong dễ dàng trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày. 

Tại Gofood có bán sẵn set box mật ong nhập khẩu từ Australia và hộp mật ong lẻ để bạn lựa chọn theo nhu cầu. So với các sản phẩm mật ong nội địa, mật ong tại Gofood cung cấp đảm bảo tiêu chí tự nhiên, thuần khiết, không chứa các chất biến đổi gen, không tồn dư kháng sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Mua mật ong nhập khẩu tặng sếp nữ
Mua mật ong nhập khẩu tặng sếp nữ

MUA MẬT ONG ÚC CAO CẤP TẠI ĐÂY:

911,915,916,917

Sổ và bút ký

Sổ và bút ký hầu như là vật bất ly thân của sếp khi ra ngoài gặp gỡ đối tác, cần ghi chú lại những thông tin và ký giấy tờ quan trọng. Vì vậy, tặng sổ và bút ký là một món quà tặng sếp nữ ý nghĩa. Bạn nên chọn những cuốn sổ sang trọng với thiết kế hiện đại và thanh lịch, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với môi trường công sở.

Với bút ký, có rất nhiều sự lựa chọn đến từ các thương hiệu phổ biến mà bạn có thể tham khảo như: Parker, Montblanc, Waterman, Lamy, Cross,...

Tranh

Một bức tranh thể hiện sự tri ân và lòng quý trọng là ý tưởng quà tặng độc đáo cho sếp nữ. Bạn có thể cân nhắc một số gợi ý sau:

  • Tranh trừu tượng: Nếu sếp của bạn có gu thẩm mỹ hiện đại và độc đáo thì tranh trừu tượng với những hình ảnh giàu cảm xúc, giàu ý nghĩa sẽ rất phù hợp.
  • Tranh phong cảnh: Mang lại cảm giác bình yên, thư giãn và thanh thản, tĩnh lặng như tranh thiên nhiên, tranh biển cả, cánh đồng quê,...
  • Tranh trang trí: Mang những hình ảnh, thông điệp ý nghĩa giúp khích lệ tinh thần, hoặc thể hiện tình cảm tri ân…
  • Tranh theo sở thích cá nhân: Liên quan đến sở thích nghệ thuật của sếp. Ví dụ tranh của một họa sĩ nổi tiếng, hay tranh phong cách cổ điển, phong cách hiện đại…

Khăn cao cấp

Khăn lụa cao cấp để tặng sếp nữ và đối tác
Khăn lụa cao cấp để tặng sếp nữ và đối tác (Nguồn Internet)

Bạn có thể lựa chọn một chiếc khăn cao cấp với chất liệu cao cấp, màu sắc và thiết kế phù hợp với phong cách, sở thích của sếp để tạo sự ấn tượng và trân trọng trong quà tặng.

  • Khăn lụa: Sang trọng, mịn màng và cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt với những hoa văn tinh tế, họa tiết độc đáo và màu nhã nhặn.
  • Khăn cashmere: Khăn len cao cấp, mềm mại, có khả năng giữ ấm nhẹ nhàng và tạo nét sang trọng cho người sử dụng.
  • Khăn nhung (velvet): Loại khăn mềm mịn, sang trọng và đẳng cấp.

Kính mắt

Trước khi mua kính mắt, bạn hãy xem xét các thương hiệu uy tín và đảm bảo mắt kính phù hợp với nhu cầu thị lực và phong cách của sếp. Đồng thời, tìm kiếm kiểu dáng phù hợp với kích thước và hình dạng khuôn mặt của sếp để sếp có thể sử dụng một cách vừa vặn, thoải mái.

Trên đây là danh sách quà tặng sếp nữ mà bạn có thể tham khảo. Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho bạn có được một món quà tuyệt vời tri ân sếp nữ. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm tại Gofood làm quà tặng, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 3220 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại Hà Nội và TP. HCM để được tư vấn cụ thể nhé.

Đừng quên truy cập chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích bạn nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm