1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

10+ Món Quà Tết tặng Sếp Nữ Ý Nghĩa Được Yêu Thích Nhất

Thứ 4, 28-12-2022 10:17

Bạn đã biết tặng quà tết cho sếp nữ hay mua quà tết ở đâu uy tín, chất lượng mà giá thành phải chăng chưa? Tặng quà tết cho sếp nữ bằng những phần quà độc đáo, ý nghĩa sẽ giúp gắn kết tình cảm giữa hai bên.

Ngoài ra quà Tết còn là một “chất keo” đặc biệt vừa giúp duy trì và cải thiện mối quan hệ giữa nhân viên và lãnh đạo thêm thân thiết, gần gũi với nhau hơn, vừa thể hiện được thiện chí của nhân viên, mang đến sự tự hào, trân trọng đối với người sếp.

Hiểu được tầm quan trọng đó, Gofood.vn sẽ gợi ý cho bạn top 10 món quà tặng sếp nữ dịp tết đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

10-mon-qua-tet-y-nghia-danh-cho-sep-nu-gofood-5

10+ Món quà Tết ý nghĩa để tặng sếp nữ được yêu thích

Việc tặng quà tết cho sếp nữ được xem như hành động thay cho sự biết ơn và kính trọng đến người lãnh đạo, người cấp trên của mình vì đã giúp đỡ và tạo điều kiện để mình phát triển hơn.

Nếu vị sếp của bạn là nữ, việc chú ý đến những món quà tinh tế, thiên về tính thẩm mỹ hơn và đặc biệt phải phù hợp với sở thích và tính cách của người nhận. Vậy nên lựa chọn quà gì cho sếp nữ? Dưới đây là 10+ gợi ý ấn tượng và độc đáo nhất cho bạn có thể tham khảo:

Tặng hộp quà tết

Các sản phẩm hộp quà tết là món quà đặc trưng mỗi độ tết đến xuân về. Với sự phổ biến trong nhiều siêu thị, cửa hàng quà tặng, hộp quà tết mọi người lựa chọn rất nhiều để biếu, tặng nhau. Món quà này vô cùng thiết thực, song chứa nhiều ý nghĩa và phù hợp với số đông người nhận.

qua-tet-cho-sep-nam-gofoodvn-4

Trái cây nhập khẩu

Bên cạnh các giỏ quà tết bán sẵn, trái cây nhập khẩu cũng là sản phẩm thiết thực mà bạn có thể lựa chọn để tặng quà tết cho sếp nữ. Những giỏ trái cây vừa tốt cho sức khỏe, vừa mang ý nghĩa kết tinh của văn hóa, gửi gắm thông điệp yêu thương cũng như sự kính trọng đối với người lãnh đạo của mình.

Mỗi giỏ trái cây cao cấp thường được kết hợp bởi nhiều loại quả như cherry, kiwi, táo, cam, nho,… Bạn hãy ưu tiên loại hoa quả nhập khẩu vì chúng đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon, chắc chắn sếp nữ của bạn sẽ rất thích và trân trọng món quà này.

qua-tet-cho-sep-nam-gofoodvn-5

Biếu quà tết cho sếp nữ – Mỹ phẩm cao cấp

Các loại mỹ phẩm là gợi ý tặng quà tết cho sếp nữ ấn tượng bạn không thể bỏ qua. Chị em phụ nữ thường chú trọng đến làn da, vóc dáng, vẻ bề ngoài, đặc biệt là những người giữ chức vụ quan trọng. Do đó mỗi ngày họ sẽ cần sử dụng đến mỹ phẩm, đồ trang điểm để thêm phần tự tin hơn khi đi làm hoặc khi gặp khách hàng, đối tác.

10-mon-qua-tet-y-nghia-danh-cho-sep-nu-gofood-18

Tặng túi xách hàng hiệu

Túi xách là món phụ kiện không thể thiếu của sếp nữ, không chỉ có tác dụng chứa đồ dùng mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của người sở hữu. Vậy nên, bạn có thể lựa chọn món quà thiết thực và độc đáo này để dành tặng sếp mỗi dịp tết đến xuân về.

Bạn hãy ưu tiên lựa chọn các loại túi xách cao cấp, màu sắc nhã nhặn, sang trọng như đen, nâu,…của các thương hiệu nổi tiếng, chắc chắn sếp của bạn sẽ rất hài lòng. Ngoài ra, điều cần đặc biệt quan tâm khi chọn mua túi xách làm quà tết cho sếp đó là sản phẩm được thiết kế tinh tế. gọi gàng, phù hợp sở thích, phong cách của người nhận. 

10-mon-qua-tet-y-nghia-danh-cho-sep-nu-gofood-12

Tặng quà tết Thương hiệu Nước hoa nổi tiếng

Đối với những người lãnh đạo, quản lý là nữ thì nước hoa là thứ không thể thiếu. Được sử dụng thường xuyên trong khi họ đi làm, gặp đối tác hay khách hàng. Sản phẩm này sẽ giúp tạo được mùi hương hấp dẫn và gây được ấn tượng với mọi người xung quanh.

Một số thương hiệu nước hoa uy tín có thể tham khảo để bạn mua quà tặng sếp là nữ đó là: Channel, D&G, Dior, Lancome, Chloe, Guerlain, YSL, Hermes, Burberry,…

10-mon-qua-tet-y-nghia-danh-cho-sep-nu-gofood-5

Quà tết Trang sức cho sếp nữ

Bên cạnh mỹ phẩm, túi xách, trang sức cũng là món phụ kiện được nhiều vị sếp nữ vô cùng yêu thích. Món quà giúp tôn lên phong cách, sự sang trọng và vẻ đẹp cho người phụ nữ.

Những bộ trang sức càng cao cấp, chất liệu bằng vàng, kim cương và thiết kế độc đáo càng đắt tiền. Đặc biệt, những người sếp nữ thường không thể thiếu trên mình trang sức như vòng cổ, vòng tay, khuyên tai,…Món quà tinh tế này sẽ thể hiện rõ sự quan tâm, tinh tế và tôn trọng đối với vị sếp của mình.

Đồng hồ đeo tay chính hãng

Trên thị trường cũng có rất nhiều loại đồng hồ đeo tay chính hãng giá cực phù hợp làm quà. Vậy nên chúng ta có thể cân nhắc chúng để tặng quà tết cho sếp nữ.  Đồng hồ đeo tay là một trong những món đồ được giới nữ doanh nhân rất ưa thích. Với chất liệu cao cấp góp phần xây dựng hình ảnh của một người phụ nữ thành đạt.

10-mon-qua-tet-y-nghia-danh-cho-sep-nu-gofood-20

Thiết bị điện tử

10-mon-qua-tet-y-nghia-danh-cho-sep-nu-gofood-16

Bộ ấm trà

Nếu chưa biết tết nên tặng quà gì cho sếp nữ, bạn có thể chọn bộ ấm trà. Đây là món đồ không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào, đặc biệt là dịp tết, dùng để tiếp trà khi có người thân, bạn bè hoặc khách quý đến thăm. 

Không chỉ mang ý nghĩa của sự sum vầy, trọn vẹn. Quà tặng bộ ấm trà đẹp còn làm tăng hương vị độc đáo, hấp dẫn cho nước trà. Đồng thời bộ ấm trà có thể làm vật trang trí cho không gian ngôi nhà thêm sang trọng.

10-mon-qua-tet-y-nghia-danh-cho-sep-nu-gofood-13

Tặng các loại Trà cao cấp

Vào dịp tết, các sản phẩm về trà là thức uống được nhiều người lựa chọn để mời khách hoặc thưởng thức hàng ngày. Nếu vị sếp nữ của bạn là người đam mê thưởng thức trà, bạn không nên bỏ qua tặng trà cao cấp, vừa mang tính thiết thực, vừa hàm chứa nhiều ý nghĩa mà chắc chắn người nhận sẽ vô cùng thích.

Ngoài ra, trà còn chứa nhiều hoạt chất có lợi, đặc biệt là chất chống oxy hóa, hỗ trợ an thần, giảm căng thẳng, mang đến giấc ngủ ngon, đồng thời đào thải độc tố trong cơ thể và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Chú ý khi tặng trà cho sếp nữ, nên ưu tiên loại trà thượng hạng, chất lượng cao và mua theo sở thích của sếp.

Rượu vang

Có rất nhiều chị em thích thưởng thức rượu vang như một thú vui sang trọng, tao nhã hoặc dùng rượu để tiếp đãi bạn bè, đối tác, đồng nghiệp. Màu sắc đỏ của sản phẩm này còn thể hiện cho lời chúc may mắn, sự thuận lợi và thành công trong dịp đầu năm mới đối với người nhận.

Bạn nên dành thời gian tìm hiểu sở thích của vị sếp nữ, nếu sếp thuộc đối tượng này, có thể chọn những chai rượu vang cao cấp để tặng lãnh đạo của mình.

qua-tet-cho-sep-nam-gofoodvn-3

Mô hình thuyền buồm

Thuyền buồm được nhiều người hiểu của sự thành công, may mắn và tốt lành thể hiện niềm tin, hi vọng và khát khao chinh phục trong cuộc sống. Đây cũng là một trong những món quà tặng sếp nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Chính vì vậy, mô hình thuyền buồm hay còn gọi là thuyền doanh nhân không chỉ là món quà trang trí độc đáo lạ mắt, mà còn là vật phẩm phong thủy với nhiều ý nghĩa tốt đẹp, mong muốn sếp có được sự thành công và phát triển hơn trong công việc và cuộc sống.

qua-tet-cho-sep-nam-gofoodvn-12

Chậu cây cảnh phong thủy

Các loại chậu Cây cảnh cũng là lựa chọn của nhiều người khi muốn tặng quà tết cho quản lý nữ. Những chậu cây xanh mang ý nghĩa lời chúc sức khỏe dồi dào, sự may mắn, thành công, xua đuổi tà khí và mang đến những điều tốt đẹp cho người nhận.

Đặc biệt sản phẩm cây cảnh mini, hay cây cảnh bon sai được nhiều người yêu thích, bao gồm chị em phụ nữ, nó giúp người sở hữu có thời gian thú vị khi chăm sóc. Giúp tâm hồn thoải mái, giảm căng thẳng và loại bỏ áp lực trong công việc và cuộc sống.

10-mon-qua-tet-y-nghia-danh-cho-sep-nu-gofood-15

Đặc sản quê hương

Việc lựa chọn đặc sản quê hương để biếu quà tết cho sếp nữ vô cùng hợp lý và độc đáo, đặc biệt với những người thích sự khám phá thì đây là món quà ấn tượng. Mặc dù bình dị và dân giã, tuy nhiên những món đặc sản vùng miền lại có giá trị tinh thần lớn, mang đến trải nghiệm thú vị, mới lạ và không kém phần hấp dẫn, được rất nhiều người yêu thích.

Bạn hãy chọn món đặc sản nổi tiếng và tìm mua ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Một số gợi ý cho bạn đó là: Tôm khô Cà Mau, cá khô miền Tây, thịt dê Ninh Thuận, thịt trâu gác bếp Lào Cai, mực khô sông Đốc, mật ong rừng,…

Đông trùng hạ thảo

Tặng đông trùng hạ thảo cũng như các sản phẩm sức khỏe đang là xu hướng trong nhiều năm gần đây. Sản phẩm có chứa giá trị dinh dưỡng cao, mang đến tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, ổn định huyết áp, giảm lượng cholesterol trong máu, tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố.

Đối với phụ nữ thì nó có tác dụng làm đẹp da, tăng cường chức năng sinh lý, và đặc biệt là làm chậm quá trình lão hóa.

Trên thị trường có nhiều loại, bạn nên tìm đến các thương hiệu hoặc cơ sở bán uy tín để đảm bảo chất lượng, tránh mua hàng giả, nhái, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng.

10-mon-qua-tet-y-nghia-danh-cho-sep-nu-gofood-19

Yến sào

Trước đây, yến sào chỉ dành để dâng lên vua chúa, hoặc quý tộc thì hiện nay chất lượng cuộc sống được nâng cao, đa số mọi người đều có thể tìm mua và sử dụng. Yến sào là lựa chọn bạn không nên bỏ qua khi bạn muốn tặng quà cho sếp nữ

Được biết yến sào có chứa hàm lượng lớn các vitamin, protein và khoáng chất đặc biệt tốt cho sức khỏe. Sử dụng thực phẩm này thường xuyên sẽ mang đến lợi ích như: Kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp người dùng ăn ngủ ngon hơn, giúp tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng, tăng cường trí nhớ, phục hồi thể lực cho người mới ốm dậy hoặc sau phẫu thuật, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện chức năng sinh lý, chống các biểu hiện của lão hóa,…

qua-tet-cho-sep-nam-gofoodvn-6

Quà tết thực phẩm cao cấp

Quà tặng sức khỏe cho sếp có thể chỉ đơn thuần là những thực phẩm chức năng giúp bồi bổ cơ thể hoặc cũng có thể là một hộp quà bên trong chứa đầy đủ những nguyên liệu quý giá và bổ dưỡng.

Hiện nay có rất nhiều loại thực phẩm cao cấp được ưa chuộng bởi tầng lớp thượng lưu trên thế giới được sử dụng làm quà tặng dịp tết cho sếp. Không chỉ thể hiện đẳng cấp của người mua, những món ăn này cũng còn có giá trị tốt về mặt dinh dưỡng. 

Hộp quà Tết cao cấp và thiết thực tại Gofood

Trong mỗi hộp quà Tết của Gofood là những phần thực phẩm cao cấp nhất. Có thể kể đến như: Thịt bò Kobe thượng hạng, cá hồi Nauy tươi rói, thịt bò Úc hữu cơ, đùi heo muối Tây Ban Nha, trứng cá tầm Caviar…Bạn có thể tuỳ chọn mua theo set có sẵn tại Gofood hoặc tự tay mix tạo theo ý mình để đem tặng đối tác, khách hàng...

Trứng cá tầm là sản phẩm hảo hạng cần tìm nhà bán uy tín

Quà tặng cao cấp từ thực phẩm thượng hạng

Nếu bạn có cơ hội, dịp Tết này đừng quên ghé ngay Gofood để sắm cho mình những hộp quà Tết cao cấp, sang trọng nhất dành cho người thân của mình. Khi chọn mua các set quà tại đây, bạn sẽ nhận được:

  • Bao bì thiết kế chất lượng, sang trọng, đẳng cấp
  • Những món quà với giá trị tinh thần và giá trị sức khỏe vô cùng to lớn
  • Sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều tệp khách hàng với mức giá khác nhau cho bạn dễ dàng chọn lựa
  • Sản phẩm bao gồm hộp quà, thiệp mừng và được bảo quản cẩn thận
  • Hỗ trợ cắt thái, đóng gói và giao hàng tận nơi cho quý khách hàng

Tượng phong thủy

Nếu có ý định tặng quà cho sếp nữ dịp tết, bạn có thể lựa chọn tượng phong thủy thay cho lời cầu chúc, hy vọng một năm bình an, nhiều tài lộc đối với người nhận. Mỗi sản phẩm sẽ phù hợp tuổi, mệnh và mang hàm ý khác nhau. Các loại tượng phong thủy bạn có thể lựa chọn đó là: Tượng Kỳ Lân, tượng Phật Di Lặc, tượng 12 con giáp, tượng Tùng Hạc,…

Tặng quà Tết cho sếp nữ – Tranh ảnh ngày Tết

Các bức tranh phong thủy giúp cân bằng âm dương, mang lại tài lộc và may mắn sẽ là gợi ý tặng quà dịp tết cho sếp nữ đáng để bạn cân nhắc. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các bức tranh phong cảnh thể hiện sự sinh sôi, nảy nở trù phú của đất trời trong những ngày đầu năm. Với phần quà này, sếp nữ có thể dùng nó để trang hoàng nhà cửa của mình thêm lộng lẫy và tươi mới. 

qua-tet-cho-sep-nam-gofoodvn-10

Liệu trình Spa, Thẩm Mỹ

10-mon-qua-tet-y-nghia-danh-cho-sep-nu-gofood-21

Một vài lưu ý khi tặng quà tết cho sếp nữ

  • Cẩn thận trong cách gói quà và trao quà vì chị em phụ nữ khá nhạy cảm với những món quà cẩu thả hoặc cách tặng quà không có thành ý.
  • Ưu tiên những món quà phù hợp sở thích, phong cách của người nhận hơn là sản phẩm có giá trị cao nhưng không thiết thực.
  • Nên gửi kèm tấm thiệp chúc mừng năm mới cùng món quà sẽ thể hiện được sự tinh tế, chu đáo của bạn và giúp tạo ấn tượng tốt hơn với sếp.
  • Tìm mua quà ở địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, nhất là các loại sản phẩm liên quan đến sức khỏe.

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn 10+ sản phẩm để tặng quà tết cho sếp nữ vừa ý nghĩa, vừa ấn tượng và độc đáo. Dù chọn món quà nào, bạn cũng cần đặt cái tâm, sự chân thành của mình lên hàng đầu, không nên qua loa, xuề xòa. Hy vọng qua những thông tin này, bạn đã có cho mình ý tưởng tốt nhất giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên của mình.

Liên hệ mua quà tết thực phẩm cao cấp tặng sếp nữ

Trên đây là gợi ý những món quà Tết phù hợp nhất nếu bạn đang muốn tặng quà Tết cho sếp. Những món quà trên đều đảm bảo vừa ý nghĩa, vừa phù hợp với tình hình tài chính số đông song vẫn thể hiện được thành ý của bạn khi tặng cho cấp trên.

Nếu như bạn đang cầm tìm địa chỉ mua quà tặng cho Sếp nhân dịp Tết, đừng ngại ngần liên hệ với Gofood.vn để được tư vấn những set quà phù hợp nhất với bạn nhé!

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 1900 3220

Gofood.vn

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm