1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Gợi ý 15+ món quà tặng 20/11 cho thầy cô ý nghĩa, thiết thực

Thứ 6, 03-11-2023 08:00

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp đặc biệt để bày tỏ sự kính trọng, lòng biết ơn với thầy cô. Những món quà tặng 20/11 cho thầy cô sẽ thay bạn thể hiện lời tri ân sâu sắc nhất đến những người đã dạy dỗ mình. Cùng Gofood khám phá ngay top 15+ món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân dịp lễ này nhé!

Gợi ý quà tặng 20/11 cho thầy

Dưới đây là một vài gợi ý quà tặng 20/11 cho người thầy kính yêu, bạn tham khảo nhé!

Hoa và thiệp

Hoa và thiệp luôn là món quà tặng 20/11 ý nghĩa giúp bạn trao gửi yêu thương một cách tuy giản đơn nhưng rất tinh tế. Thầy là người lan tỏa tri thức và yêu thương đến những người học trò thân mến. Vậy nên, nếu vẫn chưa tìm ra ý tưởng quà tặng 20/11 thì hãy tham khảo gợi ý này, bạn nhé!

Tặng hoa và thiệp cho thầy giáo nhân ngày 20/11
Tặng hoa và thiệp cho thầy giáo nhân ngày 20/11

Rượu vang

Tặng thầy giáo rượu vang thể hiện lòng biết ơn sâu sắc
Tặng thầy giáo rượu vang nhập khẩu thể hiện lòng biết ơn sâu sắc

Rượu vang thường được lưu trữ và chờ đợi để thưởng thức vào những dịp đặc biệt. Việc tặng tặng quà 20-11 bằng rượu vang thể hiện sự quý trọng, mến yêu đối với người làm thầy. Tại Gofood, bạn có thể tìm thấy các loại rượu vang cao cấp đến từ nhiều quốc gia khác nhau như: Pháp, Chile, Tây Ban Nha... Tất cả các loại rượu vang tại Gofood đều được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và đặc biệt, còn được đóng gói rất đẹp để mang đi tặng, đi biếu nhân những dịp lễ.

MUA RƯỢU VANG TẠI ĐÂY:

382,383,499,530

Cặp sách

Cặp sách là một biểu tượng của tri thức, đồng thời món quà này cũng thể hiện sự quan tâm và tình cảm chân thành của học trò đối với thầy giáo. Nếu bạn đang phân vân không biết tặng quà 20/11 gì thật ý nghĩa cho thầy cô thì có thể tham khảo ý tưởng này nhé.

Chọn cặp sách làm quà 20 tháng 11 cho thầy
Chọn cặp sách làm quà 20 tháng 11 cho thầy

Set quà thực phẩm cao cấp

Không thể phủ nhận được rằng, những món ăn luôn là cách thể hiện tình yêu, sự kính trọng một cách thân thương nhất. Việc lựa chọn set quà thực phẩm cao cấp làm quà 20/11 tặng thầy sẽ khiến người được tặng cảm thấy mình được quan tâm và gắn chặt tình thầy trò hơn bao giờ hết.

Set quà thực phẩm nhập khẩu tặng thầy cô ngày 20/11
Set quà thực phẩm nhập khẩu tặng thầy cô ngày 20/11

Để mua set quà thực phẩm cao cấp, bạn có thể liên hệ với Gofood qua hotline 1900 3220 hoặc ghé cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp của chúng tôi trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên của Gofood sẽ luôn có mặt trong thời gian sớm nhất để tư vấn và hỗ trợ bạn chọn được set quà phù hợp. Lựa chọn quà tặng 20/11 cho thầy cô phù hợp là một cách tri ân thầy cô tuyệt vời.

Cà vạt

Cà vạt thường được xem là một phụ kiện thời trang tinh tế, thể hiện sự chuyên nghiệp và lịch lãm. Việc tặng cà vạt có thể diễn đạt sự quý trọng đối với người nhận và việc họ đem lại sự chuyên nghiệp, đẳng cấp trong công việc hoặc trong cuộc sống hàng ngày. Đây chắc chắn sẽ là một món quà tặng 20/11 cho thầy cô cực kỳ ý nghĩa và độc đáo.

Tặng cà vạt cho thầy giáo nhân dịp 20.11
Tặng cà vạt cho thầy giáo nhân dịp 20.11

Bút

Chọn bút làm quà tặng 20 tháng 11 cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Bút không chỉ là công cụ để viết, mà còn là biểu tượng cho sức mạnh của tri thức và sự sáng tạo. Một chiếc bút được tặng có thể làm cho thầy cô cảm thấy được đánh giá cao và tôn trọng về sự cống hiến của họ.

Mua bút làm quà tặng 20/11 cho thầy cô
Mua bút làm quà tặng 20/11 cho thầy cô

Đồng hồ đeo tay

20-11 nên tặng thầy cô quà gì? Bạn có thể dành tặng người thầy kính mến của mình một chiếc đồng hồ đeo tay. Đồng hồ vừa là món phụ kiện cần thiết hàng ngày để theo dõi giờ giấc, vừa thể hiện sự trân trọng thời gian mà thầy cô dành cho việc dạy dỗ và hướng dẫn học trò.

Đồng hồ là món quà 20.11 cho thầy cực kỳ ý nghĩa
Đồng hồ là món quà 20.11 cho thầy cực kỳ ý nghĩa

Gợi ý quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo

Hoa tươi

Hoa tươi là món quà 20/11 tặng thầy cô cực kì ý nghĩa
Hoa tươi là món quà 20/11 tặng thầy cô cực kì ý nghĩa

Hoa tươi mang đến một ý nghĩa đặc biệt trong ngày 20/11. Chúng không chỉ là món quà 20/11 đẹp mà còn chứa đựng nhiều thông điệp sâu sắc như: biểu tượng của lòng kính yêu và sự tôn trọng, thể hiện niềm vui tươi tích cực, tạo ra sự gần gũi ấm áp giữa thầy và trò.

Nước hoa

Một trong những món quà tặng 20/11 ý nghĩa cho cô giáo bạn không thể bỏ qua chính là nước hoa. Bởi, món quà này đem lại sự tự tin cho phái nữ, khiến họ cảm thấy mình được trân trọng như những bông hoa xinh đẹp.

Tặng nước hoa cho cô nhân ngày 20/11
Tặng nước hoa cho cô nhân ngày 20/11

Túi xách

Túi xách dùng để đựng những vật dụng cá nhân cần thiết khi đi học, đi chơi, đi làm hàng ngày. Món quà này rất thiết thực vì bản thân cô giáo lúc đi dạy cần mang rất nhiều vật dụng như: bút, phấn, giáo án, điện thoại… Vì vậy, chọn túi xách làm quà tặng 20/11 cho cô giáo sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm chân thành đến thầy cô.

Lựa chọn những mẫu túi xách phù hợp tặng cô ngày 20 tháng 11
Lựa chọn những mẫu túi xách phù hợp tặng cô ngày 20 tháng 11

Set quà sức khỏe

Việc quan tâm đến sức khỏe của những người mình yêu mến và kính trọng sẽ khiến họ cảm thấy thật ấm áp, gần gũi. Bên cạnh hoa, túi xách... bạn cũng có thể dành tặng cho cô giáo set quà sức khỏe là những lọ mật ong cao cấp, chất lượng.

Mật ong là món quà sức khỏe ý nghĩa tặng thầy cô
Mật ong là món quà sức khỏe ý nghĩa tặng thầy cô

Đây cũng chính là set quà tặng 20/11 cho thầy cô cực kỳ thiết thực. Mật ong giúp làm dịu cổ họng, tăng sức đề kháng, giảm ho, đau họng… rất thích hợp cho nghề giáo - một nghề luôn phải giảng bài, nói liên tục. Chọn mật ong cao cấp làm quà 20.11 tặng cô giáo chắc chắn sẽ rất ý nghĩa và khiến cô cảm thấy hạnh phúc.

Gofood tự hào và cam kết luôn là địa chỉ bán mật ong Úc cao cấp, chuẩn chất lượng. Các loại mật ong tại Gofood được nhập khẩu trực tiếp chính ngạch nên đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ chính hãng. Chưa hết, mật ong Úc còn được chứng minh là có chỉ số kháng khuẩn cao hơn mật ong bình thường, nên rất tốt cho sức khỏe của thầy cô.

MUA MẬT ONG CAO CẤP TẠI ĐÂY:

905,906,908,911

Ví cầm tay

Ví cầm tay giúp phái nữ định hình và thể hiện rõ phong cách cá nhân hơn. Chính vì vậy, đây cũng sẽ là một món quà 20/11 tặng cô giáo mầm non đơn giản, tinh tế và mang giá trị thiết thực. 

Thực phẩm và đồ sinh hoạt

Những set quà thực phẩm và dụng cụ sinh hoạt sẽ là những món quà tặng cô giáo 20/11 rất đặc biệt. Tặng những set thực phẩm cao cấp, giáo viên của bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn mới và trổ tài vào bếp đãi món ngon cho cả gia đình.

Nếu bạn đang phân vân không biết 20/11 tặng gì thì hãy ghé website gofood.vn để lựa chọn những loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp, sang trọng tặng cô giáo. Gofood có đa dạng các loại thực phẩm nhập khẩu, từ hải sản đến các loại thịt thơm ngon, chất lượng. Gofood có hỗ trợ bọc quà để mang đi biếu, làm quà tặng cho thầy cô nhân dịp lễ tri ân nhà giáo này.

Một số sản phẩm có thể làm quà tặng thầy cô như: Cá tuyết Nam Cực, cá hồi Nauy, thịt bò Mỹ, thịt bò Úc…

qua-tang-20-11-cho-thay-co-gofood-anh-7
Set thịt bò nhập khẩu là món quà tặng 20/11 cho thầy cô thiết thực

Set mỹ phẩm

Phái nữ sinh ra là để được yêu thương và chăm sóc. Sẽ thật ý nghĩa biết bao nếu như bạn tự tay chọn một thỏi son, một hộp phấn nền, một lọ kem dưỡng da và kèm theo đó là một tấm thiệp nhỏ dành tặng cô giáo. Với món quà tặng 20/11 này, bạn sẽ khiến giáo viên cảm thấy thật hạnh phúc và ấm lòng đấy.

qua-tang-sep-nu-gofood-anh-3
Set mỹ phẩm là món quà 20/11 tặng cô giáo thiết thực và ý nghĩa

Quà tặng 20/11 handmade

Nếu bạn đang là học sinh và không có dư dả nhiều về tài chính thì Gofood gợi ý một món quà tặng 20/11 giá rẻ nhưng không kém phần độc lạ, đó chính là những món đồ handmade. Một số món đồ handmade bạn có thể chuẩn bị làm tặng thầy cô nhân dịp lễ Nhà Giáo Việt Nam này là: sổ tay, khăn len, bánh ngọt, thiệp, hoa giấy, hoa móc len...

Việc bạn bỏ công sức và thời gian ra để tự tay làm những món quà ý nghĩa tặng thầy cô 20/11 chắc chắn sẽ rất tuyệt vời. 

Trên đây là những gợi ý tặng quà 20/11 cho cô giáo Gofood tổng hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về quà tặng 20/11 cho cô giáo mầm non nếu gia đình bạn đang có bé đi học mầm non, mẫu giáo nhé.

Những món quà handmade vừa tiết kiệm vừa ý nghĩa
Những món quà handmade vừa tiết kiệm vừa ý nghĩa

Lưu ý khi chọn quà tặng 20/11 cho thầy cô

Chọn quà 20/11 cá nhân hóa, theo sở thích của thầy cô

Tặng quà 20 tháng 11 theo đúng ý thích của thầy cô không chỉ khiến thầy cô vui, mà còn thể hiện rằng bạn rất quan tâm họ. Bởi, chỉ có quan tâm và yêu mến, bạn mới biết rõ sở thích của thầy cô.

Chọn quà tặng thầy cô 20/11 theo độ tuổi

Ở mỗi độ tuổi, con người sẽ có những sở thích, nhu cầu về những món quà khác nhau. Vậy nên, hãy lựa chọn món quà tặng 20/11 cho thầy cô phù hợp với độ tuổi của họ để món quà có giá trị thiết thực nhất nhé.

Lựa chọn quà 20/11 cho thầy cô theo độ tuổi
Lựa chọn quà 20/11 cho thầy cô theo độ tuổi

Chọn quà tặng 20/11 có tính ứng dụng, thiết thực

Bên cạnh những món quà mang giá trị tinh thần, bạn nên tặng những món quà 20.11 có tính ứng dụng, thiết thực. Việc này giúp thầy cô nhớ đến người tặng mỗi khi dùng món quà đó. 

Chọn quà tặng 20/11 có mức ngân sách phù hợp

Cuối cùng, điều quan trọng nhất ở một món quà không phải là giá tiền của nó mà là tình cảm và cách trao tặng. Vậy nên bạn hãy cân nhắc về điều kiện tài chính của mình để lựa chọn được món quà tặng 20/11 cho thầy cô phù hợp. 

Hy vọng những thông tin mà Gofood vừa chia sẻ ở trên đã giúp bạn có thêm ý tưởng tặng quà nhân dịp lễ 20/11 sắp tới. Đừng quên theo dõi chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những bài viết hữu ích trong cuộc sống hàng ngày nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm