1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Tham khảo top 20+ món quà Tết cho ông bà phù hợp nhất

Thứ 4, 24-01-2024 08:00

Bạn vẫn đang tìm kiếm món quà Tết cho ông bà ý nghĩa và thiết thực? Bài viết sau của Gofood sẽ mách bạn top 20+ món quà Tết cho người cao tuổi vừa đẹp, vừa tốt cho sức khỏe. Chắc hẳn khi nhận những món quà này, ông bà của bạn sẽ rất hài lòng. Cùng khám phá ngay nhé!

Tham khảo top 20+ món quà Tết cho ông bà

Thực phẩm dinh dưỡng - Quà Tết biếu ông bà thiết thực, ý nghĩa

Tặng quà cho người già đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo bởi đây là những đối tượng cần lưu ý về sức khỏe. Các loại thực phẩm dinh dưỡng như: nhân sâm, các loại hạt, đông trùng hạ thảo, yến sào,... sẽ là quà cho người cao tuổi phù hợp mà bạn nên tham khảo. Chúng giúp ông bà bạn cải thiện sức khỏe và hạn chế các bệnh tuổi già như: gan nhiễm mỡ, tiểu đường...

Mẫu hộp quà Tết thực phẩm dinh dưỡng
Mẫu hộp quà Tết thực phẩm dinh dưỡng

Mua quà gì tặng ông bà? - Thiết bị theo dõi sức khỏe

Một gợi ý mua quà Tết cho ông bà thiết thực khác chính là các thiết bị theo dõi sức khỏe như: máy massage, máy đo huyết áp,... Như bạn biết, người cao tuổi thường gặp các vấn đề về huyết áp, đau nhức xương khớp. Chính vì vậy, máy massage và máy đo huyết áp gia đình làm quà tặng ông bà sẽ giúp giải quyết các vấn đề trên ngay tại nhà.

Ưu tiên những món quà sức khỏe tặng ông bà
Ưu tiên những món quà sức khỏe tặng ông bà

Mật ong - Quà Tết ông bà quý giá, đong đầy yêu thương

Tết đi thăm ông bà thì mật ong chính là món quà Tết cho người lớn tuổi mà bạn không nên bỏ qua. Theo nhiều nghiên cứu, mật ong được chứng minh mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng như:

  • Tăng cường sức đề kháng
  • Giúp chữa lành vết thương
  • Có tính kháng khuẩn tốt
  • Hỗ trợ điều trị chứng ho, đau họng
  • Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa,...
Mật ong Úc cao cấp giúp cải thiện sức khỏe của người cao tuổi
Mật ong Úc cao cấp giúp cải thiện sức khỏe của người cao tuổi

Nếu bạn chưa biết mua quà Tết biếu ông bà là gì cho hợp lý thì mật ong Úc cao cấp chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Loại mật ong này có chỉ số kháng khuẩn cao hơn mật ong thường, nên mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt hơn, đặc biệt là đối với người già.

MUA MẬT ONG ÚC TẠI ĐÂY:

906,909,911,913

Mua quà gì cho người cao tuổi? - Trà thảo dược cho người lớn tuổi

Trà thảo dược cũng là quà tặng cho người cao tuổi phù hợp dành cho ông bà. Bạn có thể chọn những loại trà chức năng giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, bổ thận, giải độc gan, lợi tiêu hóa,... để dành tặng ông bà hoặc những cô chú bác lớn tuổi trong nhà. Món quà biếu ông bà ngày Tết này vừa đẹp mắt, vừa tinh tế thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho ông bà.

Quần áo

Một gợi ý tặng quà người cao tuổi ý nghĩa khác đó là quần áo. Bạn nên chọn những bộ quần áo thoải mái, nhưng vẫn mang dáng vẻ lịch sự, nhã nhặn. Vào ngày mùng 1 Tết ông bà, hãy giúp ông bà khoác lên mình những bộ áo mới này để cùng lưu giữ khoảnh khắc cả gia đình trong những bức hình, bạn nhé.

Mua quần áo tặng ông bà dịp Tết
Mua quần áo tặng ông bà dịp Tết

Bữa cơm sum họp

Tặng quà Tết cho người lớn tuổi bằng những bữa cơm họp mặt đông đủ con cháu cũng là sự lựa chọn hay và ý nghĩa. Những bàn tiệc Tết thì không thể thiếu các món ăn ngon, lạ. Bạn có thể mua những loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp cho ông bà nếm thử như: thịt bò nhập khẩu, đùi heo muối Iberico, hải sản nhập khẩu...

Bữa tiệc Tết gia đình đông đủ thành viên sẽ khiến người già hạnh phúc
Bữa tiệc Tết gia đình đông đủ thành viên sẽ khiến người già hạnh phúc

Hoặc nếu muốn thử nhiều món ăn hơn, Gofood cũng có sẵn những set quà thực phẩm Tết với hình thức sang trọng, chất lượng đẳng cấp và hương vị thơm ngon dành cho gia đình bạn.

MUA SET QUÀ THỰC PHẨM TẠI ĐÂY:

291,292,293,294,295,402,486,487

Tặng quà gì cho người già? - Sữa cho người cao tuổi

Nhắc đến quà biếu Tết cho người già thì không thể thiếu sữa cho người cao tuổi. Những loại sữa này giúp chắc khỏe xương khớp, phòng ngừa đột quỵ, tai biến và giúp cải thiện sức khỏe cho ông bà bạn. Chắc hẳn quà tặng người già dịp Tết là những lon sữa sẽ khiến ông bà bạn vui hơn vì cảm thấy được con cháu quan tâm.

Tặng sữa cho ông bà
Tặng sữa cho ông bà

Lưu ý khi chọn quà Tết cho ông bà

Chọn quà Tết có ý nghĩa tinh thần

Người lớn tuổi thường quan tâm đến giá trị tinh thần hơn là giá trị vật chất. Bởi, quà tặng ông bà ngày Tết mà họ mong ngóng nhất chính là được gặp những đứa con, đứa cháu đi xa trở về. Bạn chỉ cần chuẩn bị những món quà Tết tặng ông bà thật đơn giản, kèm theo đó là những lời chúc Tết cho người cao tuổi, những cái ôm thật tình cảm là ông bà đã rất vui rồi.

Nên tặng quà Tết cho ông bà mang ý nghĩa tình cảm gia đình
Nên tặng quà Tết cho ông bà mang ý nghĩa tình cảm gia đình

Ưu tiên các món quà tốt cho sức khỏe

Khác với người trẻ tuổi, quà biếu Tết người già thường được chú trọng đến sức khỏe. Những món ăn tốt cho người cao tuổi làm quà Tết hợp lý có thể kể đến như: bào ngư, vi cá, mật ong,...

Ưu tiên chất lượng quà Tết cho ông bà hơn hình thức

Sức khỏe của người cao tuổi thường nhạy cảm và cần chăm sóc kỹ hơn so với người trẻ. Vì thế, bạn nên chọn mua quà biếu ông bà có chất lượng chính hãng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Chọn sản phẩm chất lượng để biếu Tết ông bà
Chọn sản phẩm chất lượng để biếu Tết ông bà

Qua những gợi ý trên, chắc hẳn bạn đã giải đáp được thắc mắc: “Tết tặng quà gì cho ông bà?” rồi đúng không nào? Bạn nên nhớ dù là món quà gì thì khi mua quà Tết cho người lớn tuổi cũng cần chú trọng những giá trị tình cảm, khiến người nhận cảm thấy được quan tâm nhé.

Chúc bạn sớm tìm được món quà làm quà Tết cho người già phù hợp với sở thích và nhu cầu. Để biết thêm mua quà gì biếu ông bà, mời bạn tham khảo chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm