1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

5+ giỏ quà Tết organic được ưa chuộng - Mua quà Tết organic ở đâu?

Thứ 2, 29-01-2024 08:00

Giỏ quà Tết organic đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Bởi, chúng không chỉ thể hiện sự quan tâm, chu đáo của người tặng mà còn tốt cho sức khỏe. Tặng quà Tết organic gì nhân dịp Tết? Mua quà Tết hữu cơ ở đâu? Cùng Gofood khám phá ngay!

Tại sao nên mua giỏ quà Tết organic?

Giàu giá trị dinh dưỡng

Thực phẩm organic thường được nuôi trồng trong điều kiện môi trường sạch, trong lành và tuân theo những quy định nghiêm ngặt về chăn nuôi. Chính vì thế, sản phẩm organic chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn nhiều lần so với sản phẩm thông thường.

Quà Tết organic giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe
Quà Tết organic giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe

Nói không với hóa chất

Nhắc đến thực phẩm organic thì đặc điểm đầu tiên người ta nghĩ đến là SẠCH. Cụ thể, thực phẩm organic không chứa tồn dư chất kích thích tăng trưởng, không thuốc trừ sâu,...

Thân thiện với môi trường

Quá trình nuôi trồng sản phẩm organic hầu như không sử dụng các hóa chất bảo vệ thực vật. Điều này giúp hạn chế nguồn nước và đất bị ô nhiễm do những tác động của hóa chất.

Phù hợp với nhiều người

Không riêng gì đối với những người yêu thích đồ organic, mà mọi người từ trẻ em, người lớn đến người già đều có thể dùng được các sản phẩm này. Những loại thực phẩm organic rất lành tính, an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Hơn hết, hương vị của chúng còn có vị ngon, ngọt tự nhiên, dễ chế biến thành đa dạng các món ăn.

Gợi ý các món quà Tết organic phổ biến

Trái cây hữu cơ

Giỏ quà Tết organic trái cây hữu cơ là một trong những ý tưởng quà Tết rất ý nghĩa, thiết thực. Người nhận có thể trưng những giỏ trái cây thơm ngon, lịch sự này trên bàn thờ gia tiên, hoặc bày trí trên bàn để không khí ngày Tết thêm phần rực rỡ, tươi vui.

Chọn trái cây hữu cơ làm quà biếu dịp Tết
Chọn trái cây hữu cơ làm quà biếu dịp Tết

Rau củ hữu cơ

Dịp Tết không thể thiếu những bàn tiệc với nhiều loại thức ăn ngon. Để chống ngán cho mâm cỗ Tết “đầy thịt” thì rau củ hữu cơ cũng là một gợi ý. Hiện nay, nhiều cửa hàng thực phẩm có mix sẵn những set quà Tết organic bằng các loại rau củ hữu cơ theo nhiều hình thù rất đẹp mắt, thậm chí còn có cả hình linh vật theo từng năm nữa đấy.

Set quà Tết rau củ hữu cơ
Set quà Tết rau củ hữu cơ

Thịt bò hữu cơ

Thịt bò nhập khẩu hữu cơ với hương vị thơm ngon, ngọt mềm nhất định sẽ khiến người nhận thích thú. Đặc biệt, thịt bò organic còn được chứng minh là mang đến hàm lượng dinh dưỡng cao hơn nhiều lần so với thịt bò thông thường.

Thịt bò hữu cơ Obe giàu dinh dưỡng
Thịt bò hữu cơ Obe giàu dinh dưỡng

MUA THỊT BÒ HỮU CƠ NHẬP KHẨU GOFOOD TẠI ĐÂY:

647,649,784,814

Cá hồi hữu cơ

Gofood mách bạn thêm một gợi ý giỏ quà Tết organic là set quà cá hồi hữu cơ Nauy. Thịt cá hồi hữu cơ có màu cam tươi rói, tượng trưng cho một năm mới đầy may mắn, thịnh vượng. Chưa hết, những thớ thịt mềm, ngọt này còn có tác dụng: đẹp da, bổ máu, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện chức năng não bộ…

Cá hồi hữu cơ Vikenco Gofood chăn nuôi theo các quy định hữu cơ của EU, được phê duyệt bởi DEBIO (tiêu chuẩn nuôi trồng thuỷ sản cá hồi đại dương) và Euro Leaf (Hữu cơ Châu Âu).

Hộp quà Tết hữu cơ với cá hồi chất lượng
Hộp quà Tết hữu cơ với cá hồi chất lượng

Ngoài ra, Gofood còn là một trong những đơn vị tiên phong được Hội đồng Thủy sản Nauy cấp chứng nhận sử dụng nhãn hiệu “Seafood From Norway”. Vì vậy, đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng có nhu cầu mua quà Tết organic biếu tặng.

Để giỏ quà Tết organic thêm đa dạng, Gofood cũng có sẵn dịch vụ mix hộp quà theo yêu cầu của khách hàng. Tại Gofood, bạn thoải mái lựa chọn các loại thực phẩm nhập khẩu mà không cần lo về các vấn đề như: chất lượng, nguồn gốc xuất xứ…

MUA CÁ HỒI HỮU CƠ "SEAFOOD FROM NORWAY" TẠI ĐÂY:

131,132,134,870

Các loại hạt dinh dưỡng

Các loại hạt dinh dưỡng như: hạt macca, hạt điều, hạt óc chó, hạt hạnh nhân,... cũng có thể được mix thành những set quà Tết hữu cơ rất sang trọng và giàu dinh dưỡng.

Mua quà Tết hữu cơ ở đâu?

Gofood tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của đông đảo khách hàng trong 10 năm qua về lĩnh vực thực phẩm nhập khẩu cao cấp nói chung và thực phẩm hữu cơ nói riêng. Để mua giỏ quà Tết organic tại Gofood, bạn mua theo những cách thức sau:

Mua online:

  • Website: https://gofood.vn/ 
  • Hotline: 1900 3220
  • Zalo OA: Gofood.vn
  • Fanpage: Gofood.vn
  • Instagram: @gofood.vn

Mua trực tiếp: tại hệ thống các cửa hàng: https://gofood.vn/chi-tiet-cua-hang.

Thịt bò hữu cơ tại Gofood có giá trị dinh dưỡng cao
Thịt bò hữu cơ tại Gofood có giá trị dinh dưỡng cao

Đừng quên ghé thăm chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood để cập nhật thêm nhiều thông tin, mẹo hữu ích bạn nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm