1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Top list 15+ set rượu vang quà Tết 2024 chất lượng nhất

Thứ 3, 30-01-2024 15:00

Rượu vang từ lâu trở thành một thức quà sang trọng, tinh tế trong dịp đầu xuân năm mới. Những set rượu vang quà Tết dưới đây sẽ là gợi ý phù hợp để bạn mua tặng người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp nhân dịp lễ Tết này. Theo dõi ngay bài viết của Gofood nhé!

Ưu điểm khi mua set rượu vang quà Tết

Mang ý nghĩa may mắn

Sở hữu màu sắc bắt mắt, đặc biệt là sắc đỏ, rượu vang mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng trong dịp năm mới.

Rượu vang mang sắc đỏ, biểu tượng cho những điều may mắn trong năm mới
Rượu vang mang sắc đỏ, biểu tượng cho những điều may mắn trong năm mới

Sang trọng, lịch sự

Những chai rượu vang thường được thiết kế rất sang trọng, tinh tế mang lại cảm giác lịch sự cho cả người tặng và người nhận món quà.

Đa dạng mẫu mã, phân khúc giá

Hơn hết, hộp quà Tết rượu vang còn có nhiều loại với nhiều hương vị, mẫu mã và nhiều mức giá khác nhau. Điều này giúp bạn thoải mái lựa chọn chai rượu vang phù hợp với nhu cầu và tài chính.

Set rượu vang quà Tết tại Gofood
Set rượu vang quà Tết tại Gofood

Phù hợp với nhiều đối tượng

Rượu vang khá nhẹ, phù hợp cho nhiều người sử dụng, từ già đến trẻ, nam đến nữ. Theo một số nghiên cứu, việc uống 150ml - 300ml rượu vang mỗi ngày còn giúp da mặt hồng hào, lợi tiêu hóa, ngăn ngừa bệnh mất trí nhớ.

15+ mẫu hộp quà Tết rượu vang phổ biến

Set quà Tết rượu vang và các loại hạt

Rượu vang quà Tết kèm với các loại hạt dinh dưỡng sẽ rất thiết thực và ý nghĩa
Rượu vang quà Tết kèm với các loại hạt dinh dưỡng sẽ rất thiết thực và ý nghĩa

Quà Tết rượu vang và các loại hạt như: óc chó, hạnh nhân, hạt điều,... khi kết hợp với nhau sẽ mang đến hương vị thơm ngon. Còn điều gì tuyệt hơn khi Tết đến, cả nhà cùng nhau quây quần nhâm nhi ly rượu vang và các loại hạt dinh dưỡng nhỉ?!

Hộp quà Tết rượu vang với đùi heo muối Tây Ban Nha

Đùi heo muối Tây Ban Nha là món ăn đặc trưng của xứ sở bò tót. Món ăn này có vị mặn nhè nhẹ, hòa quyện với vị thịt béo ngậy của heo cùng với hương thơm của các loại thảo mộc. Để thưởng thức đùi heo muối đúng cách, người ta thường dùng chung với một số loại quả mọng, bánh mì, phô mai và nhâm nhi cùng một ít rượu quà Tết, nhất là rượu vang. 

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua hộp quà rượu Tết và các set quà tặng Tây Ban Nha uy tín, chính hãng với mức giá tốt? Đừng bỏ qua Gofood - hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp đã hoạt động 10 năm và được nhiều khách hàng tin yêu. Hiện chúng tôi đang có sẵn những set quà tặng rượu vang Tết sau:

MUA SET QUÀ RƯỢU VANG - ĐÙI HEO MUỐI TẠI ĐÂY:

934,935,936,937

Set rượu vang quà Tết và các loại thực phẩm nhập khẩu

Nếu bạn muốn chuẩn bị một set rượu vang quà Tết cùng với một mâm tiệc thịnh soạn thì không thể bỏ lỡ các loại thực phẩm như: thịt bò nhập khẩu, hải sản nhập khẩu, hoặc các set quà Tết thực phẩm mix sẵn tại Gofood như:

Bạn có thể chọn những set quà được mix sẵn hoặc cũng có thể tự tay chọn những món mình thích để mix thành 1 set rượu vang quà Tết kèm các loại thực phẩm cho riêng mình. Gofood sẽ hỗ trợ cắt thái, chọn hộp và tẩm ướp (đối với những set mở ra ăn liền) theo yêu cầu của khách hàng.

Hộp quà Tết rượu vang với trái cây sấy

Set rượu vang quà Tết kết hợp với trái cây sấy sẽ mang đến hương vị mới lạ
Set rượu vang quà Tết kết hợp với trái cây sấy sẽ mang đến hương vị mới lạ

Kinh nghiệm chọn rượu làm quà biếu Tết là nên tặng kèm những món mồi nhắm như trái cây sấy, giúp gia tăng hương vị thơm ngon của chai rượu vang. Thêm vào đó, trái cây sấy với những màu sắc sặc sỡ, tươi sáng cũng khiến không khí bàn tiệc Tết thêm vui tươi.

Lưu ý khi mua set rượu vang quà Tết

Nên chọn rượu vang đỏ

Set rượu vang quà Tết nên chọn rượu vang đỏ, bởi màu đỏ là tượng trưng của những điều may mắn, tài lộc trong năm mới. Những mẫu quà Tết rượu vang đẹp sẽ giúp người nhận cảm thấy vui vẻ hơn.

Nên chọn rượu vang có xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường có rất nhiều loại rượu vang kém chất lượng, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng. Vậy nên, bạn hãy chọn những thương hiệu rượu vang nổi tiếng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ để mua làm quà tặng nhé.

Lựa chọn địa chỉ mua uy tín

Gofood là địa chỉ mua quà Tết chất lượng, uy tín
Gofood là địa chỉ mua quà Tết chất lượng, uy tín

Để mua hàng chất lượng, bạn cũng nên chọn địa chỉ uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng như Gofood. Có 2 cách thức mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi như sau:

Mua online:

  • Website: https://gofood.vn/ 
  • Hotline: 1900 3220
  • Zalo OA: Gofood.vn
  • Fanpage: Gofood.vn
  • Instagram: @gofood.vn

Mua trực tiếp: tại hệ thống các cửa hàng: https://gofood.vn/chi-tiet-cua-hang

Chúc bạn chọn được món quà Tết ưng ý dành tặng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp trong dịp Tết này nhé. Theo dõi thêm những bài viết sau tại chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm