1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Gợi ý các set hộp gỗ quà Tết sang trọng, cao cấp để biếu tặng

Thứ 3, 16-01-2024 08:00

Hộp gỗ quà Tết là món quà đầy trạng trọng, tinh tế dành tặng những người thân yêu nhân dịp Tết đến. Bạn đã có ý tưởng về hộp quà Tết bằng gỗ chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài viết sau của Gofood để tìm được món quà ưng ý bạn nhé!

Ưu điểm của hộp quà Tết bằng gỗ

Sang trọng

Các món đồ được làm bằng chất liệu gỗ như hộp quà gỗ thông luôn mang lại cảm giác sang trọng, quý phái. Đặc biệt, mùi gỗ thơm thoang thoảng còn khiến cả người nhận và người tặng cảm thấy trân trọng món quà hơn. Vì vậy, hộp gỗ quà Tết được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Hộp gỗ quà Tết vừa sang trọng, vừa giúp bảo quản sản phẩm tốt
Hộp gỗ quà Tết vừa sang trọng, vừa giúp bảo quản sản phẩm tốt

Giúp bảo vệ sản phẩm bên trong tốt

Chất liệu gỗ cứng cáp giúp bảo vệ sản phẩm bên trong tốt hơn. Dù thời tiết mưa hay nắng, vỏ hộp quà Tết gỗ cũng ít bị tác động bởi môi trường bên ngoài.

Bảo vệ môi trường

So với hộp nhựa, hộp gỗ gói quà Tết được ưa chuộng hơn trên thị trường hiện nay bởi chúng góp phần bảo vệ môi trường. Cụ thể, sau khi dùng hết sản phẩm bên trong, bạn có thể tái sử dụng hộp gỗ nhiều lần với nhiều mục đích khác nhau như: trang trí, đựng đồ dùng, gói quà,...

Khay gỗ đựng quà Tết giúp bảo vệ môi trường
Khay gỗ đựng quà Tết giúp bảo vệ môi trường

Gợi ý 5 mẫu hộp gỗ quà Tết sang trọng

Set quà tặng 5 món MS5B

Khay gỗ đựng quà Tết Tây Ban Nha này gồm những sản phẩm đặc trưng nhập khẩu từ xứ sở bò tót. Set quà này bao gồm đùi heo muối mini Jamon Iberico kèm dao và giá đỡ, rượu vang đỏ, oliu muối, pate Iberico, Salchichón Toledo.

Set quà có đa dạng các sản phẩm thơm ngon, cao cấp. Hình thức món quà sang trọng, hợp để mang đi biếu Tết.

Set quà tặng 5 món MS5A

Hộp gỗ quà tặng MS5A là set quà giúp bạn và người thân có thể khám phá ẩm thực trời Tây ngay tại nhà nhân dịp Tết này. Set quà bao gồm: đùi heo muối mini Jamon Curado kèm dao và giá đỡ, rượu vang đỏ, oliu muối, pate Iberico, Salchichón Toledo. Cả set quà là sự kết hợp hài hòa về ẩm thực, là món quà Tết nhiều ý nghĩa.

Set quà Tết khay gỗ Tây Ban Nha
Set quà Tết khay gỗ Tây Ban Nha

Set quà tặng 3 món MS3A

Mẫu hộp quà Tết bằng gỗ MS3A cũng là một gợi ý quà tặng thiết thực, ý nghĩa trong năm mới. Set quà bao gồm đùi heo muối mini Jamon Curado kèm dao và giá đỡ, rượu vang đỏ và oliu muối.

Set quà tặng 3 món MS3B

Set quà Tết hộp gỗ MS3B gồm 3 món ăn nổi tiếng của đất nước Tây Ban Nha. Những món ăn này thường xuất hiện trong căn bếp của mỗi gia đình vào các bữa ăn hàng ngày.

Vì vậy, khi bạn tặng khay gỗ quà Tết này, người nhận sẽ có cơ hội được trải nghiệm một nét văn hóa độc lạ, mới mẻ trong những ngày đầu xuân năm mới. Cụ thể 3 sản phẩm là đùi heo muối mini Jamon Iberico kèm dao và giá đỡ, rượu vang đỏ, oliu muối.

MUA SET QUÀ TẾT TẠI ĐÂY:

934,935,936,937

Hộp quà Tết Wagyu

Linh hồn của quà Tết hộp gỗ này chính là những phần bò Wagyu Nhật Bản ngon trứ danh. Với set quà này, bạn có thể lựa chọn phần thịt bò theo ý thích của mình như: ba chỉ bò Wagyu, sườn hoàng đế Wagyu, thịt thăn nội bò Wagyu...

Đặc biệt, bạn còn được chọn thêm các loại thực phẩm khác như: cá hồi Nauy, cá tuyết Đại Tây Dương, thịt heo Iberico, mật ong,... để đóng gói thành hộp quà biếu, tặng. Mẫu hộp đựng quà Tết bằng gỗ cực kỳ sang trọng, phù hợp để tặng người thân, bạn bè, đối tác…

Ngoài ra, Gofood còn có sẵn các loại hộp gỗ quà Tết 2024 với hình thức sang trọng, bắt mắt, giúp khách hàng tiện lợi mua sắm.

Set quà Wagyu mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế, sang trọng
Set quà Wagyu mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế, sang trọng

Địa chỉ bán hộp quà gỗ Tết chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giỏ quà Tết hộp gỗ đa dạng, chất lượng và đẹp mắt thì Gofood chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tại Gofood, các khay gỗ gói quà Tết hay những set quà Tết gói sẵn với đa dạng sản phẩm nhập khẩu chính hãng. Bạn có thể mua sắm tại Gofood

Mua online

  • Website: https://gofood.vn/ 
  • Hotline: 1900 3220
  • Zalo OA: Gofood.vn
  • Fanpage: Gofood.vn
  • Instagram: @gofood.vn

Mua trực tiếp: tại hệ thống các cửa hàng Gofood ở Hà Nội và TPHCM.

Địa chỉ các cửa hàng: https://gofood.vn/chi-tiet-cua-hang.

Ghé thăm chuyên mục Tin tức của Gofood thường xuyên để cập nhật các bài viết mới mỗi ngày bạn nhé.

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm