1900 3220 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết:

Vnexpress: Gofood hợp tác USMEF đưa thịt bò Mỹ về Việt Nam

Thứ 5, 10-10-2024 09:49

Gofood hợp tác Hiệp hội Xuất khẩu Thịt Mỹ (U.S. Meat Export Federation) nhằm đưa sản phẩm thịt bò Mỹ chất lượng tới gần hơn với người tiêu dùng trong nước.

Thỏa thuận hợp tác hai bên mở ra triển vọng mới cho sự phát triển của thị trường thịt bò Mỹ tại Việt Nam. Đại diện Gofood kỳ vọng, điều này góp phần khẳng định chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm thịt bò Mỹ khi đến tay người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời, giúp người tiêu dùng nâng cao được nhận thức về giá trị của sản phẩm, có thêm lựa chọn trong bữa ăn hàng ngày.

Bà Sabrina Yin, Giám đốc vùng khu vực Đông Nam Á và ông Lê Văn Anh Tú (đại diện tại Việt Nam) của Hiệp hội xuất khẩu thịt Mỹ ghé thăm cửa hàng Gofood
Bà Sabrina Yin, Giám đốc vùng khu vực Đông Nam Á và ông Lê Văn Anh Tú (đại diện tại Việt Nam) của Hiệp hội xuất khẩu thịt Mỹ ghé thăm cửa hàng Gofood

Gofood là một trong những hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp tại Việt Nam. Thịt bò Mỹ do đơn vị này phân phối được kiểm soát về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

"Với Gofood, thịt bò Mỹ không chỉ là thực phẩm mà còn là trải nghiệm ẩm thực. Mỗi miếng thịt bò Mỹ được Gofood mang đến đều gắn với câu chuyện về chất lượng và sự tinh tế, góp phần làm phong phú, tiện lợi hơn bàn ăn của mọi gia đình Việt", đại diện hệ thống chia sẻ.

Gofood đang phân phối thịt bò Mỹ với hai phân hạng là USDA Choice (cao cấp) và USDA Prime (thượng hạng). Tại hệ thống, người tiêu dùng có thể tìm thấy những phần cắt phù hợp và tiện lợi theo nhiều phong cách chế biến như steak, lẩu, BBQ...

vnexpress-gofood-hop-tac-usmef-dua-thit-bo-my-ve-viet-nam-2
Thịt bò Mỹ Gofood nâng cao trải nghiệm ẩm thực tại nhà cho khách hàng

Một trong những mục tiêu của Gofood là mang đến cho người Việt những trải nghiệm ẩm thực cao cấp trên thế giới một cách thuận tiện cùng chi phí hợp lý.

"Chúng tôi coi trách nhiệm của mình là tìm kiếm sản phẩm chất lượng, và là cầu nối đưa các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu tới tay người tiêu dùng thông qua hệ thống bán hàng và trải nghiệm mua sắm một cách chuyên sâu, tận tâm", đại diện Gofood nói.

Đơn vị này cũng đề cao sự tỉ mỉ và trau chuốt trong từng sản phẩm, dịch vụ tại toàn hệ thống. Song song đó là lắng nghe các phản hồi của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của người tiêu dùng sau mỗi lần mua sắm.

vnexpress-gofood-hop-tac-usmef-dua-thit-bo-my-ve-viet-nam-1
Gofood cung cấp đa dạng sản phẩm bò Mỹ mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực cho khách hàng

Trước đó, đơn vị cũng đã đưa một thương hiệu thịt bò Mỹ nổi tiếng khác là Snake River Farms và Excel về Việt Nam, góp phần đa dạng hóa sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Xem thêm về sản phẩm tại đây.

Đặt hàng và giao hàng tận nhà tại Gofood - hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu - thuộc sở hữu và sáng lập bởi Công ty TNHH thương mại quốc tế FBC

Hotline đặt hàng: 1900 3220

Website: gofood.vn

Fanpage: facebook.com/gofood.vn

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

14

Chi nhánh

Hà Nội

Xem thêm

03

Chi nhánh

Hồ Chí Minh

  • Gofood Thủ Đức

    111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

    02822 455 533 - 0906 030 686

  • Gofood Lê Văn Duyệt

    127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

    02866 867 515 - 0896 573 788

  • Gofood An Phú

    48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM

    02862 728 910 - 0898 516 816