1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

CẬP NHẬT CHI TIẾT BẢNG GIÁ CÁ HỒI NAUY ORGANIC CHẤT LƯỢNG CHÂU ÂU

Thứ 2, 19-04-2021 12:06

Thời gian gần đây, con người ngày càng có xu hướng ưa chuộng các thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe. Với giá trị dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon, cá hồi Nauy Organic đặc biệt được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng yêu thích. Nhằm giúp bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, dưới đây Gofood gửi đến bạn bảng giá chi tiết chuẩn, cập nhật mới nhất. 

Cá hồi Nauy Organic có điểm gì vượt trội

Cá hồi Nauy Organic được nuôi dưỡng ở vùng biển Nauy, phía Bắc Đại Tây Dương. Nơi đây được biết đến với nguồn nước vô cùng sạch và khí hậu lạnh quanh năm, thường duy trì ở mức -17 độ C, thậm chí tới -20 độ C. Đây là điều kiện lý tưởng để cá hồi sinh trưởng, phát triển và đạt được giá trị dinh dưỡng tốt nhất. Nguồn thức ăn được sử dụng để nuôi dưỡng giống cá hồi hữu cơ Nauy này hoàn toàn là các sản phẩm hữu cơ, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. 

Trang trại nuôi cá hồi hữu cơ Nauy của hãng Vikenco nằm giữa biển phía Bắc Đại Tây Dương lạnh giá

Cá hồi Organic đặc biệt giàu dinh dưỡng, omega-3, vitamin và khoáng chất. Thịt cá dai, chắc, có độ đậm đà, giòn và ngậy béo hơn cá thông thường nhưng lại không khiến người ăn cảm thấy bị ngấy do lượng dầu béo và nhớt ở vảy ít hơn. Đặc biệt, thịt cá hồi Organic có màu vàng nghệ vô cùng đẹp mắt chứ không hồng đỏ như các loại cá hồi thông thường. 

Cá hồi Nauy Organic giàu dinh dưỡng, thơm ngon
Cá hồi Nauy Organic giàu dinh dưỡng, thơm ngon

Phân biệt cá hồi hữu cơ Nauy và cá hồi thường

Cá hồi hữu cơ Nauy và cá hồi thường không có quá nhiều khác biệt, nên để có thể phân biệt chúng bằng mắt thường là điều không dễ nếu bạn không thường xuyên tiếp xúc với cả hai loại này. Vì thế, để tránh nhầm lẫn, khi quan sát phần thịt cá bạn cần chú ý một số điểm đặc biệt sau:

  • Đầu tiên là về màu sắc, thịt cá hồi Nauy Organic có màu có phần rực rỡ hơn so với thịt cá hồi thường và chứa nhiều sắc tươi hơn.
  • Cấu trúc thịt cá hữu cơ cũng săn chắc và dai hơn so với cá nuôi thường. Đặc biệt, ở các thớ thịt cá hồi Nauy Organic, bạn sẽ thấy có các vân mỡ li ti nhỏ, xen kẽ đều đặn trong khi loại cá hồi thường sẽ có các vân mỡ lớn và to hơn.
  • Ngoài ra, khi chế biến bạn có thể thấy rõ được sự khác biệt của hai loại cá hồi này. Cụ thể, cá hồi hữu cơ sẽ ra ít mỡ và nước hơn, đồng thời thịt cá cũng chắc và thơm hơn so với loại cá hồi thường. 

Bảng giá cá hồi Nauy Organic cập nhật mới nhất

Nhằm giúp các khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và mua cá hồi Nauy Organic đúng loại và đúng nhu cầu, Gofood sẽ cung cấp cho bạn bảng giá giá cá hồi Nauy Organic cập nhật mới nhất dưới đây:

STT

Tên sản phẩm

Hình thức đóng gói

Giá

1

Cá hồi hữu cơ Nauy fillet tươi

Theo lạng, cắt thái sashimi theo yêu cầu hoặc nguyên miếng

775.000đ/ kg

2

Cá hồi hữu cơ Nauy nguyên con tươi

Nguyên con từ 5-7kg/ con, có hỗ trợ cắt thái, phi lê theo yêu cầu của khách hàng

565.000đ/ kg

3

Đầu cá hồi hữu cơ Nauy tươi

Từng đầu cá riêng, trung bình khoảng 6-7 lạng/ đầu cá 

69.000đ/kg

4

Xương cá hồi hữu cơ Nauy

Từng bộ xương được đóng gói riêng, khoảng từ 1-2kg

49.000đ/kg

 

Gofood phân phối chính hãng độc quyền cá hồi Nauy Organic

Hiện nay, tại Gofood đang cung cấp các sản phẩm cá hồi Organic Vikenco - thương hiệu cá hồi hữu cơ hàng đầu thế giới. Nhờ quy trình vận hành chuyên nghiệp kết hợp với các tiêu chuẩn khắt khe từ khâu chọn nhà cung ứng, lựa chọn sản phẩm tới bảo quản, giúp các sản phẩm cá hồi hữu cơ tại Gofood luôn tươi mới, giữ trọn được hương vị thơm ngon của cá hồi Châu Âu. 

Chứng nhận sản phẩm cá hồi hữu cơ Nauy đạt chuẩn DEBIO
Chứng nhận sản phẩm cá hồi hữu cơ Nauy đạt chuẩn DEBIO

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nhập khẩu và phân phối các mặt hàng thực phẩm cao cấp từ Mỹ, Nhật, Úc… Gofood luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, Gofood có hệ thống cửa hàng trải dài tại nhiều quận của Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát chất lượng sản phẩm và lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn có thể nắm được các thông tin cơ bản về các sản phẩm cá hồi Nauy Organic đang được phân phối tại Gofood, cũng như có thể phân biệt biệt cá hồi hữu cơ và cá hồi thường. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm cá hồi Nauy Organic chất lượng chuẩn Châu Âu, hãy liên hệ ngay Gofood - hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm