1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Nhà cung cấp gan ngỗng uy tín. Cách chọn địa chỉ bán gan ngỗng Pháp chất lượng

Thứ 4, 01-03-2023 14:31

Gan ngỗng là món ăn nổi tiếng mà bất cứ ai cũng muốn nếm thử một lần trong đời. Chính vì nhu cầu cao của thị trường, các nhà cung cấp gan ngỗng luôn tìm cách đáp ứng nhu cầu cao nhất của người sử dụng. Mời bạn cùng GoFood tìm hiểu những địa chỉ bán gan ngỗng uy tín hiện nay nhé. 

Nền ẩm thực Pháp từ lâu đã nổi tiếng khắp thế giới với những món ăn ngon được chế biến tinh xảo dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp. Một trong những món ăn làm nên niềm tự hào của người Pháp đã vang danh khắp chốn là gan ngỗng béo.

Song, rất ít ai biết cách chọn và bảo quản nguồn nguyên liệu đắt tiền này. Vậy làm thế nào để lựa chọn nhà cung cấp gan ngỗng uy tín, chất lượng?

Tiêu chí chọn nhà cung cấp gan ngỗng chất lượng

Có nguồn gốc rõ ràng

Nhiều người vẫn thường nhầm lẫn, gan ngỗng béo là món ăn nổi tiếng từ Pháp nên việc các sản phẩm gan ngỗng có nguồn gốc Pháp thì chắc chắn sẽ đạt chất lượng cao. Tuy nhiên, sự thật thì Pháp nổi tiếng hơn với ngành công nghiệp sản xuất gan vịt.

Còn lại những sản phẩm gan ngỗng được sản xuất thủ công và đạt chất lượng thượng đẳng với hương vị tuyệt vời lại được sản xuất từ trái tim Châu Âu - Hungary. 

Song, ở Pháp cũng có những nhà cung cấp gan ngỗng béo nổi tiếng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn như: Rougié, Labeyrie…

Có giấy tờ chứng nhận chất lượng

Bất cứ một sản phẩm nhập khẩu nào cũng cần có giấy tờ chứng minh chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Gan ngỗng Pháp luôn được đánh giá là món ăn đắt đỏ và hiếm, chính vì vậy, nó thường chỉ được phục vụ dành riêng cho giới thượng lưu.

Để các sản phẩm này có thể được nhập khẩu vào Việt Nam hợp pháp, các nhà cung cấp gan ngỗng nhập khẩu phải thực hiện thủ tục công bố chất lượng pate gan ngỗng nhập khẩu theo quy định của pháp luật hiện hành. 

Gan ngỗng Pháp luôn được đánh giá là món ăn đắt đỏ và hiếm có

Là thương hiệu có tiếng trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp gan ngỗng với nhiều mức giá khác nhau. Để có thể phân biệt được chất lượng của các sản phẩm này, người tiêu dùng có thể sử dụng cách nhanh nhất là dựa vào thương hiệu của sản phẩm. 

Thông thường, những thương hiệu nổi tiếng sẽ cung cấp các sản phẩm uy tín và có chất lượng cao, đã qua kiểm nghiệm và được người tiêu dùng đánh giá tốt. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất sản phẩm gan ngỗng béo xuất khẩu mà bạn có thể tham khảo như: Rougié, Larnaudie, Labeyrie, Ernest Soulard… 

gan-ngong-phap-42

Những thương hiệu này đều có điểm chung là nổi tiếng tại quê nhà Pháp và đạt chất lượng xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả những thị trường khó tính nhất như Nhật Bản. 

>> Giá gan ngỗng béo của Pháp là bao nhiêu? 

Nơi bán gan ngỗng Pháp nhập khẩu uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp gan ngỗng Pháp nhập khẩu uy tín, đừng ngần ngại ghé thăm gian hàng của GoFood để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Tại GoFood, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thịt, hải sản nhập khẩu chất lượng cao và nổi tiếng, được người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới tin tưởng.

Trong số những sản phẩm được đánh giá cao, gan ngỗng béo từ Rougié là một trong những sản phẩm nổi bật mà GoFood luôn tự hào là đạt chất lượng cao, mang lại hương vị tuyệt vời cho thực khách. 

Giá gan ngỗng tại Gofood

Quý khách có thể đến các cửa hàng của GoFood.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm nguyên miếng hoặc thái miếng phù hợp với cách chế biến. Mức giá sản phẩm hiện tại của chúng tôi dao động từ 319.900đ/100gr - 398.500đ/100g.

Tổng kết:

Để tìm được nơi bán Gan ngỗng Pháp Nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng quý khách có thể tham khảo các tiêu tiêu chí chọn nhà cung cấp như sau:

+ Có nguồn gốc rõ ràng

+ Có giấy tờ chứng nhận chất lượng

+ Là thương hiệu có tiếng trên thị trường

Gan ngỗng là một phần cực kỳ quý giá của con ngỗng, được xem là một loại thực phẩm cao cấp trong ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới. Nó có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, nhưng hai phương pháp chế biến phổ biến nhất là cắt lát và giữ nguyên miếng.

Gan ngỗng nguyên miếng là một món ăn được ưa chuộng bởi sự đậm đà và tươi ngon của nó. Khi chế biến, gan ngỗng được rửa sạch và cho vào nồi nước sôi để loại bỏ mùi hôi và một số tạp chất.

Sau đó, gan ngỗng được tẩm ướp với gia vị và nấu chín trong nước khoảng 2-3 giờ cho đến khi nó mềm và dễ cắt. Món ăn này thường được ăn kèm với bánh mì hoặc cùng các loại rau củ tươi sống như rau diếp, rau cải xanh hay cà chua.

Trong khi đó, gan ngỗng cắt lát là phương pháp chế biến phổ biến hơn trong ẩm thực Âu Mỹ. Gan ngỗng được cắt thành từng lát mỏng và sau đó được chiên hoặc nướng trên một chảo nóng cho đến khi chúng giòn và vàng. Món ăn này thường được phục vụ cùng với các loại rau sống, xà lách hoặc salad và được thưởng thức với nước sốt phong phú.

Hiện tại, gan ngỗng béo tuy đã có thể tìm mua dễ dàng hơn từ các đơn vị nhập khẩu, tuy nhiên, không phải nhà cung cấp gan ngỗng nào cũng có tâm và có tầm nhập khẩu được các sản phẩm cao cấp, chất lượng.

GoFood hy vọng có thể trở thành địa chỉ an tâm, đáng tin cậy của Quý khách hàng mỗi khi tìm mua các sản phẩm nhập khẩu cao cấp. Chúc Quý khách có được trải nghiệm mua sắm hài lòng cùng chúng tôi.

???? Chuỗi Cửa hàng Gofood Hà Nội:

>>> Xem địa chỉ mua gan ngỗng tại hà nội

????Hệ thống Gofood TPHCM:
 

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 1900 3220

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm