1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

GIÁ THỊT HEO IBERICO TÂY BAN NHA CHUẨN NHẤT TẠI HÀ NỘI

Thứ 4, 09-09-2020 11:10

Thịt heo Iberico hay còn gọi là thịt heo đen, một món ăn nổi tiếng bật nhất của xứ sở Tango Tây Ban Nha. Không phải tự nhiên mà món thịt heo đen lại nổi tiếng và được biết đến là món thịt heo đắt bật nhất thế giới. Dù là món ăn khá đắt đỏ nhưng thịt heo Iberico chính là một phần không thể thiếu trong bữa ăn của người dân Tây Ban Nha với hương vị thơm ngon bậc nhất của nó. 

Thịt heo iberico nướng

Thịt heo Iberico là món ăn phổ biến tại Tây Ban Nha

Với sự nổi tiếng cùng hương vị thịt heo ngon nhất thế giới, thịt heo Iberico Tây Ban Nha đã được xuất khẩu và bày bán rộng rãi trên khắp thế giới. Và tại Việt Nam thịt heo đen Iberico cũng rất được giới sành ăn yêu thích. Một món ăn chuẩn vị nhà hàng với thịt heo đen sẽ là điểm nhấn cho một bữa tối sang trọng. 

thịt heo Iberico

Hiện ở Việt Nam, heo đen Tây Ban Nha cũng là món ngon được giới sành ăn yêu thích

Vậy tại sao món thịt heo đen lại ngon và độc đáo hơn các món thịt thông thường? Bạn có thể mua thịt heo đen ở đâu? Và giá thịt heo Iberico tại Việt Nam dao động ở khoảng nào? Để Gofood cùng bạn tìm hiểu nhé!

1. Bảng giá thịt heo Iberico 

Giá của thịt heo Iberico đa dạng theo từng bộ phận và chất lượng. Bạn có thể chọn lựa loại thịt phù hợp với nhu cầu chế biến của gia đình. 

STT Tên sản phẩm Đơn vị Giá
1 Thịt ba rọi heo Iberico Legado - Belly 1kg 325.000đ
2 Thịt sườn non Iberico Legado – Loin Ribs 1kg 375.000đ
3 Thịt lõi nạc cổ heo Iberico Legado – Collar Presa 1kg 745.000đ
4 Thịt sườn cọng Iberico Legado – Short Rack 1kg 795.000đ
5 Thịt cổ Iberico Legado – Collar 1kg 865.000đ
6 Thịt má heo (nạc nọng heo) Iberico Legado 1kg 649.000đ
7 Thịt diềm thăn heo Iberico 1kg 595.000đ

Bảng giá thịt heo Iberico được bán tại Gofood

2. Điểm nổi bật tạo nên giống thịt heo Iberico ngon nhất thế giới 

Bạn đã từng thắc mắc thịt heo đen Iberico có gì ngon mà lại được mệnh danh là loại thịt ngon nhất thế giới. Nhìn bên ngoài, ta có thể thấy được thịt heo đen có màu hồng tươi sáng với từng lớp vân mỡ dày; chứng tỏ thịt sẽ có độ béo ngon và mềm hơn các loại thịt khác. 

thịt heo Iberico

Iberico là giống heo có vân mỡ dày, thớ thịt hồng, có độ mềm, ngọt và vị thơm đặc trưng

Bên cạnh đó, dù có nhiều vân mỡ dày nhưng hàm lượng Cholesterol tốt chiếm đa số, chỉ phần ít Cholesterol xấu. Hàm lượng các hợp chất axit oleic – axit có lợi cho sức khỏe và tim mạch chiếm hơn 50%. Chỉ số dinh dưỡng vượt trội hơn các loại thịt thông thường, là loại thịt heo mang đến giá trị dinh dưỡng chất béo tốt cho con người. 

thịt heo iberico

Iberico là giống heo duy nhất có lớp mỡ tốt cho sức khỏe, ăn mềm ngậy chứ không hề gây ngấy

Về hương vị, thịt heo Iberico được nhận xét là có vị tuyệt hảo với hương vị đậm đà. Thịt có mùi thơm với độ tươi ngon và độ mềm mịn của thịt được đánh giá cao. Khi ăn có vị béo vừa không quá ngậy, đủ để toát lên sự hài hòa không quá khô cứng cho miếng thịt. 

Bí mật tạo nên giống heo ngon nhất thế giới Iberico

3. Sự khác biệt của heo Iberico và giống heo thông thường

Những điểm tạo nên sức hút của thịt heo Iberico là từ đâu? Liệu từ chính giống heo Iberico đặc trưng hay chính trong quá trình chăn nuôi và sản xuất. Điều gì là sự khác biệt của heo đen Iberico với các giống heo thông thường khác. 

thịt heo Iberico

Heo Iberico được chăn thả trên đồng cỏ với thức ăn tự nhiên để cho chất lượng thịt ngon nhất cùng lớp mỡ tốt cho sức khỏe

Giống heo đen Iberico xuất xứ từ đảo Iberico của Tây Ban Nha. Chúng được biết đến chỉ sinh sống và được chăn nuôi ở các vùng đồng cỏ lớn với khí hậu ôn đới như ở Tây Ban Nha và một số nước Châu Âu. Mặc khác, đây là giống heo khó chăn nuôi, không dễ hình thành bầy đàn lớn; chúng đòi hỏi phải được thả nuôi như bò, cừu,… không thể sống trong môi trường nuôi nhốt như heo thông thường. 

thịt heo Iberico

Một cánh đồng chăn thả heo Iberico tại Tây Ban Nha

Về chăn nuôi, heo đen được chăn thả ở các cánh đồng cỏ và gỗ sồi, chúng được vận động nhiều trên đồng cỏ và tìm kiếm nguồn lương thực tự nhiên. Nguồn thức ăn chính của chúng là quả sồi, ngũ cốc, quả ô liu,… những loại quả có hàm lượng dinh dưỡng cao. Nông trại chăn nuôi cũng ở mức giới hạn khi với khoảng 10km vuông thì chỉ phục vụ chăn thả khoảng 500 con. 

sườn cọng heo Iberico

Quy trình chăn nuôi, sơ chế, bảo quản heo Iberico nghiêm ngặt cho ra thịt chất lượng tốt nhất

Xem thêm: 

Bí mật về thịt heo Iberico - loại heo ngon và đắt nhất thế giới
Cách làm Steak thịt heo Iberico ngon chuẩn vị nhà hàng

 

Bên cạnh đó thì quy trình mổ xẻ thịt cũng được áp dụng nhiều quy cách. Từ những quy định an toàn thực phẩm cho đến phương pháp mổ xẻ thịt và cả những cách bảo quản với từng loại thịt. Với những quy định đó, heo Iberico sẽ đảm bảo được chất lượng tuyệt hảo hơn so với các loại heo khác. 

4. Mua thịt heo Iberico chuẩn Tây Ban Nha tại đâu?

Với quy mô chăn thả rộng, số lượng ít và thời gian chăn nuôi dài nên thịt heo Iberico được xem là món ăn hiếm, với “phiên bản giới hạn”. Trước kia, khi muốn mua thịt heo đen, bạn cần phải đặt hàng trước hơn 1 năm mới có thể mua được. Ngày nay, việc mua bán được phát triển hơn, thế nhưng để mua được loại thịt ngon nhất thế giới này, bạn cũng không dễ dàng mua được ở chợ hay siêu thị. Nếu muốn mua, bạn sẽ phải đến các siêu thị lớn có phân phối sản phẩm hoặc đặt hàng từ các đơn vị nhập khẩu chính hãng thịt từ Tây Ban Nha. 

Thịt heo iberico

Gofood cung cấp đầy đủ các phần heo Iberico nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha

thịt heo Iberico tây ban nha

Các phần heo Iberico Tây Ban Nha được bán tại Gofood

Hiện nay, Gofood đang được phân phối chính hãng các loại thịt heo Iberico Tây Ban Nha. Bạn đừng quên ghé qua cửa hàng của Gofood để xem và chọn lựa thịt heo đen ngon bật nhất thế giới này nhé!

 

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm