1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Khám phá trang trại cá hồi Organic Salmar của Nauy

Thứ 6, 25-12-2020 09:59

Cá hồi Organic là một loại thực phẩm tinh khiết có lợi cho sức khỏe. Để cho ra những chú cá hồi hữu cơ đạt chuẩn hữu cơ đòi hỏi một quy trình chăn nuôi nghiêm ngặt, khép kín đòi hỏi đáp ứng được nhiều yếu tố. Cùng Gofood khám phá trang trại cá hồi Organic Salmar của Nauy để tìm hiểu cận cảnh quá trình chăn nuôi loại cá đặc biệt này nhé.

Môi trường sống của cá hồi Nauy

Trang trại cá hồi Organic nằm tại vùng Romsdal thuộc phía Bắc ở Nauy. Đây là một trong những hòn đảo có khí hậu rất khắc nghiệt, quanh năm lạnh giá với băng tuyết bao phủ. Nhiệt độ thường xuyên duy trì ở mức -17 độ C và có lúc chỉ còn -20 độ C. Khí hậu này đối với con người quả thật khủng khiếp nhưng lại là điều kiện để cá hồi hữu cơ sinh trưởng và phát triển.

Các trang trại cá hồi hữu cơ được thiết kế sao cho những chú cá hồi được bơi lội tự do và gần như không tiếp xúc với bệnh dịch, các tác nhân gây hại từ con người. Nguyên nhân là bởi thiên nhiên rất hoang sơ với tỷ lệ dân số rất thấp.

Cá hồi Organic hãng Salmar được nuôi trong môi trường biển lạnh
Cá hồi Organic hãng Salmar được nuôi trong môi trường biển lạnh

Cá hồi Organic Vikenco - thương hiệu hàng đầu thế giới

Vikenco là thương hiệu cung cấp cá hồi hữu cơ Nauy hàng đầu thế giới và tên tuổi đã được khẳng định ở rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Sau gần 5 năm nghiên cứu và phát triển cùng với đó là sự tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn hữu cơ khắt khe nhất trên thế giới từ con giống đầu vào, thức ăn, môi trường chăn nuôi cho đến thành phẩm đầu ra, Vikenco đã được các tổ chức quốc tế cấp giấy chứng nhận Organic (một trong những chứng nhận khắt khe và khó khăn nhất trong sản xuất sản phẩm theo hướng bền vững) cho những trang trại của mình.

Trang trại cá hồi Organic của hãng Salmar ở vùng biển Nauy

Chính vì vậy, cá hồi hữu cơ nuôi từ trang trại của Vikenco luôn có hàm lượng dinh dưỡng cao, tinh khiết và hoàn toàn không gây hại với sức khỏe người dùng.

Quy trình nuôi cá hồi Organic khép kín của Vikenco

Để đạt tiêu chuẩn an toàn bậc nhất thì toàn bộ mọi khâu kỹ thuật chăn nuôi, bảo quản, thu hoạch đều khép kín và được kiểm tra kỹ lưỡng, liên tục nhằm cho ra thị trường những mặt hàng cá hồi organic nguyên con chất lượng với giá trị dinh dưỡng được giữ nguyên. Các quy chuẩn đó có thể điểm qua như sau:

  • Con giống: màu sắc tự nhiên, giống cá hồi hoang dã
  • Môi trường nuôi: nuôi ở biển, mỗi khu trên 10,000m3 nước và mật độ nuôi dưới 10kg/m3
  • Thức ăn: nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, không bị GMO (bị biến đổi gen). Đồng thời, nó phải tuân thủ nguyên tắc về thủy sản bền vững MSC.
  • Kiểm soát bệnh tật: sử dụng thiên địch để chống rận biển. Nếu cá bị bệnh sẽ được cách ly và thu hồi để chuyển đổi thành cá thường trong 2 chu kỳ nuôi
  • Vận chuyển: Được giám sát định kỳ, khai thác theo những tiêu chuẩn cao nhất của châu Âu và phải chuyển đi trong vòng 24 giờ để đảm bảo độ tươi ngon.
Cá hồi hữu cơ Vikenco được bảo quản nghiêm ngặt
Cá hồi hữu cơ Vikenco được bảo quản nghiêm ngặt

Những hoạt động vì môi trường của Vikenco

Vikenco không những đáp ứng được chất lượng của từng chú cá hồi hữu cơ mà còn rất quan tâm đến sức khỏe môi trường. Điều đó được chứng minh thông qua việc các khu vực nuôi hữu cơ phải bỏ hoang tối thiểu 4 tháng sau mỗi chu kỳ nuôi để đảm bảo tính phục hồi của hệ sinh thái.

Đồng thời, khi vệ sinh hệ thống lưới nuôi phải bằng máy làm sạch, không dùng đến hóa chất, đặc biệt là các hóa chất có gốc đồng. Nhờ vậy sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ gây hại đến môi trường.

Cá hồi hữu cơ của Vikenco có chất lượng như thế nào?

Ngay khi thưởng thức miếng cá hồi Organic Nauy từ Vikenco đầu tiên, bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi thịt dai, tươi, giòn, ngọt. Lượng dầu và chất béo ít hơn cá hồi thông thường nên không bị ngấy. Đồng thời, lượng nhớt vảy ít hơn, đầu và đuôi cá, xương cá bé hơn nên khi fillet tỷ lệ hao thịt ít hơn. Quan trọng hơn cả đó là hàm lượng dinh dưỡng, Omega 3, vitamin... cao hơn so với cá hồi thường.

Cá hồi Organic Nauy từ Vikenco có thịt dai, tươi, giòn, ngọt
Cá hồi Organic Nauy từ Vikenco có thịt dai, tươi, giòn, ngọt

Gofood tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của Vikenco đến tay khách hàng với chất lượng được giữ trọn vẹn. Ghé thăm sản phẩm cá hồi Organic Salmar tươi ngon tại đây: Cá hồi hữu cơ Nauy - Dinh dưỡng từ biển cả

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500.000đ trong bán kính 5km.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 0896 420 666

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm