1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

LIVESTREAM 08/07: ƯU ĐÃI 12% SẢN PHẨM NỒI CHẢO GANG LODGE VÀ THỚT GỖ TEAK

Thứ 3, 06-07-2021 07:57

Để có thể chế biến những món ngon hấp dẫn và đẹp mắt thì không thể thiếu sự trợ giúp từ các loại dụng cụ nhà bếp chất lượng. Tại Livestream ngày 08/07, Gofood xin gửi tới anh chị những thông tin về nồi, chảo gang Lodge và thớt gỗ Teak – những dụng cụ không thể thiếu trong mọi không gian bếp.

Các đơn hàng đặt tại Livestream sẽ nhận ưu đãi 12% áp dụng cho các dòng chảo gang và nồi gang Lodge cùng với thớt gỗ Teak đang được phân phối tại Gofood.

1. Ưu đãi 12% nồi, chảo gang Lodge và thớt gỗ Teak bền bỉ, chất lượng

Gofood xin gửi tới toàn thể quý khách thông tin của chương trình Livestream:

   - Thời gian: 11h trưa thứ Năm - ngày 08/07/2021;

   - Hình thức: Livestream qua Facebook Gofood.vn;

   - Nội dung:

          + Review chi tiết về nồi, chảo gang Lodge và thớt gỗ Teak;

          + Hướng dẫn bảo quản chảo gang Lodge bền bỉ

          + Thực hành chế biến một số món ngon bằng chảo Lodge;

          + Ưu đãi 12% tất cả các dòng nồi, chảo gang Lodge và thớt gỗ Teak.

Đặt hàng tại Livestream 08/07

Đặt hàng tại Livestream 08/07 nhận ưu đãi 12% sản phẩm nồi chảo Lodge và thớt gỗ Teak

Xem chi tiết các sản phẩm ưu đãi tại:

Anh chị đừng quên theo dõi Livestream vào 11h trưa thứ 5 ngày 08/07 cùng Gofood nhé!

2. Giới thiệu về nồi, chảo gang Lodge và thớt gỗTeak

Để giúp cho anh chị có cái nhìn tổng quan về các sản phẩm dụng cụ nhà bếp đặc biệt này, Gofood xin chia sẻ một số thông tin cơ bản về nồi, chảo gang Lodge và thớt gỗ Teak ngay trong phần dưới đây.

Nồi chảo gang Lodge bền bỉ với thời gian

Chất liệu gang luôn được yêu thích sử dụng để làm các loại nồi và chảo đun nấu bởi đặc tính bền bỉ của mình. Các dòng nồi và chảo gang Lodge có xuất xứ từ Hoa Kỳ, được nhiều gia đình ở Mỹ tin tưởng, thậm chí có thể được sử dụng qua nhiều thế hệ.

Dòng chảo và nồi nấu này được đúc với công nghệ hiện đại, loại bỏ 100% tạp chất và cả các chất gậy hại cho sức khỏe. Khi đun nấu với các sản phẩm thương hiệu Lodge Cast Iron, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì độ an toàn và chắc chắn của sản phẩm.

Các sản phẩm nồi, chảo gang Lodge

Các sản phẩm nồi, chảo gang Lodge dễ sử dụng và bền bỉ với thời gian

Chảo gang và nồi gang Lodge có lớp chống dính tự nhiên và sẽ trở nên dày hơn sau mỗi lần đun nấu. Lý do là bởi lớp dầu ăn sẽ giúp mặt chảo và mặt nồi càng ngày càng đẹp và có khả năng chống bám dính cao hơn. Nếu muốn dùng sau quãng thời gian dài không sử dụng thì chỉ cần tôi dầu là các sản phẩm gang của Lodge lại trở lại trạng thái chắc chắn và sẵn sàng dùng chế biến món ngon.

Chất liệu làm ra chảo và nồi là gang đen nguyên chất, giữ nhiệt và truyền nhiệt rất tốt. Nhờ vậy mà người dùng có thể đun nấu dễ dàng, nhanh chóng mà không cần tốn quá nhiều nhiên liệu cho việc nấu nướng.

Nồi, chảo gang Lodge được đúc từ gang đen nguyên chất

Nồi, chảo gang Lodge được đúc từ gang đen nguyên chất có khả năng giữ nhiệt và truyền nhiệt tốt

Đặc biệt, nồi, chảo gang Lodge không hề kén bếp. Những chiếc nồi, chảo Lodge dùng được với mọi loại bếp từ bếp gas, bếp từ, bếp than, bếp củi và cả trong lò nướng. Ngoài ra, thiết kế tinh tế cũng giúp chúng trở thành những dụng cụ bài trí món ngon hấp dẫn.

Riêng đối với nồi gang phủ gốm Lodge, sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc đa dạng cùng với lớp men gốm được tráng mỏng giúp tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc nồi.

Và với lớp men này, người dùng sẽ không cần tôi dầu sản phẩm mà có thể sử dụng như những chiếc nồi đun nấu thông thường khác. Nồi gang phủ gốm Lodge thích hợp dùng cho các món hầm, ninh, om, nấu súp...

Nồi gang phủ gốm Lodge được tráng lớp men bóng sang trọng

Nồi gang phủ gốm Lodge được tráng lớp men bóng sang trọng, dùng chế biến các món ninh, hầm

Thớt gỗ Teak đẹp mắt, ấn tượng

Thớt gỗ Teak được làm từ gỗ Giá Tỵ (gỗ Teak) với khả năng chịu lực tốt, thân thiện với dao. Dòng thớt này có khả năng hạn chế các vết xước do việc cắt thái thực phẩm. Đồng thời, thớt gỗ Teak cũng chống ẩm mốc, mối mọt tốt hơn các dòng thớt gỗ khác.

Các sản phẩm thớt gỗ Teak dùng càng lâu càng đẹp, khi màu vẫn gỗ bị xỉn thì chỉ cần dùng dầu oliu lau bề mặt thớt để giúp thớt lành sẹo và có màu sắc tươi tắn. Với những thiết kế đa dạng và sang trọng, thớt gỗ Teak cũng được dùng như những chiếc khay bài trí thực phẩm đẹp mắt.

Thớt gỗ Teak bền bỉ, tinh tế, dùng càng lâu càng đẹp

Thớt gỗ Teak bền bỉ, tinh tế, dùng càng lâu càng đẹp

Việc vệ sinh thớt gỗ Teak là khá dễ dàng. Hãy dùng bọt biển rửa thớt, không dùng với máy rửa bát. Sau khi vệ sinh thì cất thớt ở nơi khô ráo thoáng mát và tránh ngâm thớt trong nước quá lâu.

Vệ sinh thớt gỗ Teak cùng bọt biển

Vệ sinh thớt gỗ Teak dễ dàng cùng bọt biển

Dòng thớt này rất thích hợp để cắt thái rau củ quả, cắt thịt, bài trí bánh mì, bít tết… giúp tăng tính thẩm mĩ cho món ăn.

Bài trí món ăn trên thớt gỗ Teak như một chiếc khay

Bài trí món ăn trên thớt gỗ Teak như một chiếc khay

Livestream ngày 08/07, Gofood sẽ đem đến cho anh chị những đánh giá chân thật nhất về hai dụng cụ nhà bếp lý tưởng này đồng thời mức ưu đãi 12% cho các khách hàng đặt trực tiếp tại buổi phát sóng. Anh chị đừng quên lịch hẹn cùng Gofood nhé!

Đơn hàng của anh chị sẽ ngay lập tức được đội ngũ Gofood xác nhận và chốt đơn. Anh chị có thể hẹn đến lấy tại cửa hàng Gofood gần nhất hoặc đặt dịch vụ giao hàng tận nhà tiện lợi. Lưu lại ngay lịch Livestream vào 11h trưa thứ 5 ngày 08/07 anh chị nhé!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm