1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Mật ong Úc loại nào tốt? Top 8 loại tốt nhất hiện nay

Thứ 2, 28-08-2023 08:00

Với sự đa dạng về chủng loại và chất lượng, mật ong Úc từ lâu đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong bài viết này, Gofood sẽ giới thiệu cho bạn top 8 loại mật ong Úc tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về từng loại mật dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho bản thân và gia đình nhé!

Mật ong Jarrah Honey

Mật ong Jarrah được xem là một loại mật ong chữa lành (Healing honey) có màu vàng lỏng (liquid gold). Hương vị loại mật này rất tuyệt vời, mượt mà như một viên kẹo caramel chứa những tinh chất tốt cho sức khỏe. Mật ong Jarrah có tỷ lệ đường fructose cao hơn glucose nên chỉ số GI cũng thấp. Nhờ đó, nó giúp cải thiện cholesterol và có thể sử dụng cho bệnh nhân tiểu đường.

Bên cạnh đó, mật ong Jarrah chứa hoạt tính tổng hợp TA+ cao, có lợi cho sức khỏe. Cụ thể, hoạt tính kháng khuẩn cao gấp đôi so với các loại mật y tế khác giúp giảm đau họng, hỗ trợ làm lành vết thương. Không chỉ vậy, thành phần Peroxit Hydro trong mật ong Jarrah giúp tiêu diệt vi khuẩn và thúc đẩy sự phát triển tế bào da mới. Đồng thời, hoạt chất này còn có khả năng kháng nấm, đặc biệt hiệu quả với nấm Candida.  

Mật ong Jarrah có vị ngọt thanh, chứa những tinh chất tốt cho sức khỏe
Mật ong Jarrah có vị ngọt thanh, chứa những tinh chất tốt cho sức khỏe

Mật ong Barnes Naturals Australian Manuka Honey 1kg MGO 100+

Mật ong Úc Manuka MGO 100+ của Barnes Naturals là sản phẩm đã được kiểm nghiệm độc lập, đảm bảo cung cấp Methylglyoxal (MGO) với hàm lượng vừa đủ. Thành phần chính của sản phẩm là 100% mật ong MGO từ Úc với chỉ số 100+. Mật ong có hương vị ngọt ngào và đậm đà và kết cấu mềm mượt.

Sản phẩm có các ưu điểm vượt trội như: chứa hoạt tính kháng khuẩn và sát trùng cao, hoàn toàn tự nhiên và ổn định. Nó giúp đối phó với các loại vi khuẩn có khả năng kháng cự cao. Một số vi khuẩn có thể kể đến như: vi khuẩn gây nhiễm trùng trong vết thương lớn hoặc Helicobacter Pylori gây bệnh loét dạ dày và viêm dạ dày…

mat-ong-manuka-la-gi-gofood-anh-4
Sử dụng mật ong thường xuyên giúp tăng sức đề kháng

Ngoài ra, mật ong còn giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch. Mật ong có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị viêm đau họng. Bạn có thể sử dụng 1-2 muỗng cà phê mật ong mỗi ngày bằng cách uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước ấm.

Mật ong GO Healthy Manuka Honey

Mật ong Manuka MGO 575+ của GO Healthy là sản phẩm mật ong của Úc, có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm mạnh mẽ. Đây là một loại kháng sinh tự nhiên nhẹ nhàng, mang lại lợi ích cho sức khỏe. Thành phần chính của sản phẩm là mật ong Manuka với chỉ số UMF 16+. 

Mật ong được sử dụng trong trường hợp đau, loét và viêm dạ dày hoặc đau họng và viêm thực quản do dị ứng. Ngoài ra, nó hỗ trợ điều trị trào ngược dạ dày, giảm triệu chứng co thắt và viêm loét đại tràng. Mật ong này còn hỗ trợ trong trường hợp cảm lạnh, cảm cúm và tiêu chảy.

Đối với ngoại khoa, mật ong còn có tác dụng làm lành vết thương, vết bỏng, điều trị chàm và vảy nến. Mật ong còn hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, bệnh ecpet mảng tròn (ringworm), làm giảm triệu chứng viêm loét và nấm da. 

cach-su-dung-mat-ong-manuka-gofood-anh-3
Mật ong GO Healthy Manuka Honey có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm mạnh mẽ

 

Mật ong Manuka Health MGO Manuka Honey

Mật ong Úc Manuka Health MGO 400+ là sản phẩm chứa 100% tinh chất mật ong Manuka, chứa ít nhất 400mg/kg. Mật ong có công dụng hỗ trợ lành vết thương ngoài da, cải thiện sức khỏe đường ruột và dạ dày.

Ngoài ra, nó còn tăng cường miễn dịch, hỗ trợ kháng viêm và ngăn ngừa nhiễm trùng da. Tuy nhiên, sản phẩm không phù hợp cho trẻ em dưới 12 tháng tuổi. 

cach-su-dung-mat-ong-manuka-gofood-anh-2
Mật ong Manuka Health MGO Manuka Honey được nhiều chuyên gia khuyên dùng

 

Mật ong Healthy Care Manuka Honey MGO

Healthy Care Active Manuka Honey MGO 400+ là mật ong Úc chứa 100% mật ong Manuka thô, nguyên chất, có chứa MGO 400+. 

Mật ong cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức đề kháng tự nhiên. Sản phẩm hiệu quả trong việc điều trị viêm loét dạ dày, đường ruột, và bệnh đại tràng. Ngoài ra, nó giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, cảm lạnh, ho, và sốt.

Mật ong có khả năng giúp tái tạo da khi được bôi lên vết thương hoặc vết bỏng. Sản phẩm còn có thể được áp dụng trực tiếp lên da mặt để trị mụn và làm sạch da.

Mật ong Manuka Health MGO 950+ Manuka Honey

Manuka Health MGO 950+ Honey chứa 100% mật ong Manuka từ New Zealand với chỉ số MGO 950+. Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và chàm, cũng như các vết bỏng, vết thương và lở loét.

mat-ong-manuka-nhap-khau-chinh-hang-gofood-anh-1
Mật ong có nhiều công dụng đối với sức khỏe

Loại mật ong này có khả năng cải thiện chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, nó giúp kháng lại một số vi khuẩn liên quan đến dạ dày và đường ruột gồm:

  • Hỗ trợ kiểm soát sự phát triển quá mức của vi khuẩn đường ruột non (SIBO), giảm tiết axit dạ dày và triệu chứng trào ngược axit.
  • Có khả năng kháng nhiễm tụ cầu vàng kháng Methicillin (MRSA).
  • Hỗ trợ trong quá trình điều trị chứng ruột kích thích IBS và bệnh viêm ruột (IBD).

Mật ong Healthy Care Manuka Honey MGO 220+ 12+ 500g

Mật ong Úc Manuka Healthy Care Honey MGO 220+ 12+ 500g chứa 100% mật ong Manuka thô với chỉ số MGO 220+. Sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Mật ong giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, đường ruột và đường hô hấp.

Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm đẹp da hiệu quả, bao gồm việc trị mụn, làm sạch da và duy trì làn da trắng mịn hồng hào. Bạn cần lưu ý rằng sản phẩm không phù hợp cho trẻ dưới 1 tuổi và người mắc bệnh tiểu đường.

Mật ong Úc Manuka tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể
Mật ong Úc Manuka tăng cường hệ miễn dịch và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể

Mật ong Capilano MGO 300+

Mật ong Manuka Capilano MGO 300+ có thể xem là “thuốc kháng sinh” tự nhiên. Mật Ong Capilano của Úc có khả năng tăng cường miễn dịch và phòng ngừa cảm lạnh, cảm cúm cũng như các bệnh về viêm loét dạ dày,… Với khả năng kháng khuẩn cao, mật ong giúp làm giảm viêm da, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp các bạn đã giải đáp được mật ong Úc loại nào tốt nhất. Từ đó, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình và người thân. Và cũng đừng quên ghé thăm chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood thường xuyên nhé. Tại đây, chúng tôi thường cập nhật các mẹo nấu ăn và kinh nghiệm lựa chọn thực phẩm bổ dưỡng dành cho bạn đấy!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm