1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Mẹo bảo quản thịt bò Úc tươi #An toàn #Hiệu quả

Thứ 7, 27-03-2021 07:13

Thịt bò Úc tươi là thực phẩm bổ dưỡng, là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình. Tuy nhiên, khi mua về nếu không sử dụng hết, bạn cần phải bảo quản đề thịt không bị hỏng hay mất dinh dưỡng. Hiểu được điều đó, Gofood sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản thịt bò Úc tươi an toàn, đơn giản nhất.

Bọc kỹ bò Úc tươi trước khi cho vào tủ lạnh

Thịt bò Úc trước khi đưa vào tủ lạnh bảo quản cần phải bọc kỹ bằng túi nilon hoặc màng bọc thực phẩm. Như vậy miếng thịt bò mới giữ được độ tươi ngon, tránh bị vi khuẩn lây nhiễm. Đồng thời chúng cũng không bị đông cứng quá mức làm thay đổi màu sắc và mùi vị của thịt bò. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng những hộp nhựa chất liệu an toàn, có thể chịu được nhiệt độ thấp để bảo quản thịt bò Úc. Đồng thời các chất độc hại từ nhựa không bị ngấm vào thịt bò.

Hãy bọc kĩ các miếng thịt bò trước khi để vào tủ lạnh

Hãy bọc kĩ các miếng thịt bò trước khi để vào tủ lạnh

Điều chỉnh nhiệt độ của tủ lạnh phù hợp

Nhiệt độ tủ lạnh là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến độ tươi ngon và màu sắc của thịt bò Úc. Bạn không nên đặt nhiệt độ quá lạnh hoặc không đủ lạnh sẽ khiến cho miếng thịt bò bị đóng đá hoặc bị phân hủy do vi khuẩn gây ra. Thịt bò Úc được để trong ngăn mát cần điều chỉnh nhiệt độ khoảng -2 đến 0 độ C. Ngoài ra, tùy vào khối lượng thịt bò bảo quản bên trong mà bạn cần phải điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. Ví dụ với lượng thịt bò lớn, bạn cần giảm nhiệt độ xuống mức thấp hơn để việc làm lạnh được duy trì liên tục, miếng thịt cũng được bảo quản tốt nhất.

Lưu ý điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh để không làm hỏng cấu trúc thịt

Lưu ý điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh để không làm hỏng cấu trúc thịt

Thời gian bảo quản thịt bò Úc tươi ở trong tủ lạnh

Nếu các phần thăn bò để nguyên cây thì có thể bảo quản trong vài tháng nhưng nếu thịt đã cắt miếng nhỏ thì cần sử dụng luôn trong 1-2 ngày.

Thịt nếu để nguyên cây thì có thể bảo quản trong vài tháng

Thịt để nguyên cây có thể bảo quản trong vài tháng còn khi đã chia miếng nhỏ thì nên dùng trong 1-2 ngày

Ngoài ra, khi đặt thực phẩm tươi sống trong tủ lạnh, bạn cần sắp xếp chúng gọn gàng và có khoảng cách để không khí lạnh tỏa đều. Các bạn không nên bảo quản quá nhiều thực phẩm sẽ khiến cho tủ lạnh bị quá tải, làm ảnh hưởng tới việc làm lạnh của tủ và giảm chất lượng bảo quản khiến thực phẩm này bị hư hỏng, kém sắc.

Liện hệ Gofood ngay để sở hữu những miếng thịt bò Úc chất lượng

Liện hệ Gofood ngay để sở hữu những miếng thịt bò Úc chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua thịt bò Úc tươi chính hãng, chất lượng thì Gofood là gợi ý lý tưởng bạn có thể tham khảo. Gofood cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những vỉ bò úc tươi ngon, chất lượng với giá cả phải chăng.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm