1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Mua mật ong Úc ở đâu tốt nhất? Gợi ý địa chỉ mua mật ong uy tín

Thứ 5, 19-10-2023 08:00

Mật ong Úc được đánh giá là rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu mua phải mật ong Úc giả, kém chất lượng thì sức khỏe của bạn và gia đình sẽ bị đe dọa. Vậy bạn đã biết mua mật ong Úc ở đâu chính hãng và đảm bảo chất lượng chưa? Trong bài viết sau, Gofood sẽ gợi ý cho bạn các địa chỉ mua mật ong uy tín!

Mật ong Úc có tốt không?

Mật ong Úc được nhiều người tiêu dùng đánh giá tốt không chỉ ở hương vị ngọt ngào, dễ sử dụng mà còn ở hàm lượng dinh dưỡng cao. Tuy nhiên, bạn phải mua mật ong nguyên chất uy tín, không pha đường và là loại mật tự nhiên không chứa chất bảo vệ thực vật. Những yếu tố này đảm bảo mật ong tốt cho sức khỏe của bạn và không gây ra những tác dụng phụ. 

Mật ong Úc rất tốt, nhưng bạn cần tìm mua loại mật ong nguyên chất và không pha trộn tạp chất khác
Mật ong Úc rất tốt, nhưng bạn cần tìm mua loại mật ong nguyên chất và không pha trộn tạp chất khác

Các loại mật ong Úc tự nhiên thường được lấy mật từ các loại hoa đặc trưng ở Úc như: Jarrah, Marri, Wildflower... Tất cả đều có hương vị, màu sắc và giá trị dinh dưỡng khác nhau và cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Nhận thấy nhiều lợi ích nên mật ong ngày càng được nhiều người tin dùng. Cũng chính vì lý do này nên các loại mật ong rừng ngày càng bị pha trộn, làm giả, làm nhái rất nhiều. Vậy nên, bạn hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để mua mật ong rừng chính hãng nhé!

 Mua mật ong Úc ở đâu tốt nhất?

“Mua mật ong ở đâu tốt nhất?” là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trả lời cho câu hỏi này thì Gofood chính là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà bạn nên lựa chọn. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng điểm qua các lý do sau đây:

Mật ong Úc được Gofood nhập khẩu trực tiếp chính ngạch, không phải là hàng xách tay. Việc nhập khẩu trực tiếp chính ngạch mật ong Úc giúp Gofood cam kết, đảm bảo rõ ràng nguồn gốc và chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Gofood tự hào là địa chỉ phân phối mật ong Úc chính hãng, chất lượng
Gofood tự hào là địa chỉ phân phối mật ong Úc chính hãng, chất lượng

Hiện tại trên thị trường Việt Nam, chỉ Gofood có đa dạng các loại mật ong Úc cao cấp bao gồm: Jarrah, Marri, Wildflower... giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích và nhu cầu. Hầu hết những loại mật ong Úc chất lượng này chưa có nhiều đơn vị ở Việt Nam phân phối. Trên thị trường hiện nay chỉ có mật ong Manuka Úc và một số loại mật hoa khác.

Chưa hết, Gofood còn có các sản phẩm mật ong Úc size nhỏ lẫn size lớn để khách hàng có thể trải nghiệm, mua dùng thử và chọn ra loại phù hợp nhất.

MUA MẬT ONG ÚC CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÂY:

906,908,913,914

Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “mua mật ong uy tín ở đâu” rồi đúng không nào? Ngoài ra, vẫn còn 1 số lưu ý khác khi mua mật ong. Mời bạn theo dõi phần nội dung tiếp theo!

Lưu ý khi mua mật ong

Bên cạnh việc quan tâm đến vấn đề mua mật ong ở đâu thì mua mật ong Úc loại nào tốt nhất cũng là việc bạn cần chú ý. Để biết loại mật ong mình mua có tốt không, có phù hợp với nhu cầu của bản thân không, hãy xem kỹ thông tin sản phẩm trên bao bì như: thành phần, loại hoa lấy mật, hướng dẫn sử dụng, khuyến cáo...

Xem thêm: Mật ong Úc loại nào tốt? Top 8 loại tốt nhất hiện nay

Bạn nên check kỹ thông tin trên bao bì và hạn sử dụng của mật ong
Bạn nên check kỹ thông tin trên bao bì và hạn sử dụng của mật ong

Đặc biệt, hạn sử dụng sản phẩm là một yếu tố quan trọng bạn cần check kỹ trước khi mua mật ong rừng. Bởi, nếu sử dụng mật ong hết hạn, sức khỏe của bạn và gia đình có thể bị ảnh hưởng không tốt.

Một tiêu chí cần quan tâm khi mua mật ong Úc nhập khẩu, đó là chỉ số hoạt tính tổng hợp, kháng khuẩn của mật ong. Chỉ số này được gọi là TA. TA càng cao chứng tỏ mật ong càng chất lượng. Bạn nên xem xét kỹ chỉ số này khi lựa chọn mật ong tự nhiên Úc.

Hy vọng với những thông tin mà Gofood vừa chia sẻ trong bài viết này, bạn đã biết mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu và nắm được các lưu ý cần thiết khi mua mật ong Úc. Hàng ngày chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood vẫn luôn cập nhật những mẹo và địa chỉ mua sắm thực phẩm uy tín. Nhớ theo dõi thường xuyên để là một người tiêu dùng thông thái, bạn nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm