1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

MUA THỊT NẠC NỌNG HEO IBERICO NGON Ở ĐÂU?

Thứ 4, 26-08-2020 09:11

Thịt má heo hay còn gọi là nạc nọng heo đang dần trở thành món ăn quen thuộc với người dân Việt Nam, được đông đảo chị em yêu thích và lựa chọn cho những bữa cơm gia đình. Nó không những cung cấp một lượng protein cần thiết cho cơ thể mà đây còn là phần thịt đắt giá nhất bởi lẽ nó có vân mỡ xen đều, thơm ngọt hơn những phần thịt còn lại. Để phần nào giải thích những thắc mắc của khách hàng, hãy cùng Gofood khám phá những thông tin hữu ích về thịt má heo (nạc nọng heo) ngay nhé!


1. Tại sao thịt má heo được yêu thích tại Việt Nam?


Theo thống kê thịt heo là loại thịt chiếm 73.3% khả năng tiêu thụ trên thị trường Việt Nam. Ngoài những bộ phận được tiêu thụ mạnh mẽ như ba chỉ, đùi...thì má heo cũng được xem như là một bộ phận gây “thương nhớ”. Vậy lý do gì khiến thịt má heo được yêu thích như vậy? Có lẽ nó xuất phát từ cấu trúc đặc biệt của phần thịt này là vân mỡ xen lẫn thịt nạc. Khi chế biến thành những món ăn, thịt má heo mang lại độ ngọt đậm đà, vân mỡ xen lẫn nạc vừa dinh dưỡng mà lại không quá ngậy. 

má heo iberico ăn cùng canh rau cải

Mâm cơm gia đình có thêm đĩa má heo nướng thơm ngon chắc chắn sẽ rất được yêu thích 

Có thể thấy Việt Nam là một đất nước có truyền thống gia đình, vì vậy bữa cơm gia đình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Một miếng thịt má heo được chế biến thơm ngon, giàu dinh dưỡng trên mâm cơm của gia đình Việt sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ và trở thành niềm yêu thích cho mọi người ngay cả lần đầu thưởng thức nó.

má heo iberico
Thịt má heo Iberico với quy trình chăm sóc đặc biệt, vượt trội má heo bình thường về cả độ ngon mềm và dinh dưỡng

Má heo có nhiều loại, nhưng vượt trội hơn cả có thể nhắc đến thịt má heo Iberico. Bởi lẽ đây là giống heo được nuôi theo quy trình đặc biệt vì vậy chất lượng dinh dưỡng của nó phải nói là hơn hẳn. Và nếu bạn đang phân vân không biết nên chế biến món gì từ thịt má heo Iberico, chúng tôi sẽ gợi ý ngay sau đây.


2. Thịt má heo Iberico nướng vừa mềm, vừa giòn


Nhiều khách hàng có thắc mắc: Khi nướng thịt má heo Iberico có bị quá khô không? Xin trả lời là hoàn toàn không. Nạc nọng heo Iberico là bộ phận hoạt động nhiều nhất và có nhiều vân mỡ nhất của con heo, khi nướng với nhiệt độ cao thì nó không chỉ giữ được độ mềm mà còn giòn giòn thơm ngon. Vì vậy có thể nói trong các cách chế biến má heo Iberico thì nướng sẽ tạo ra hương vị tuyệt vời nhất.

má heo iberico nướng
Món má heo nướng giữ nguyên độ ngọt thơm, mềm ngậy của thớ thịt

má heo iberico nướng

Vân mỡ làm cho thịt má heo thơm ngậy hấp dẫn khi nướng

Xem thêm: 

Má heo nướng – món má heo Iberico giòn ngon khó cưỡng

4 công thức tuyệt ngon với thịt má heo


3. Nơi bán thịt má heo Iberico chính hãng


Đọc đến đây chắc hẳn sẽ có nhiều bạn băn khoăn: Vậy nên mua nạc nọng heo Iberico ở đâu? Gofood sẽ là một lựa chọn đem lại niềm tin, uy tín hàng đầu cho mọi khách hàng. 

thịt má heo iberico

Má heo Iberico được bán tại các cơ sở của Gofood nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha 

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các loại thực phẩm cao cấp, giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với nền ẩm thực thế giới. Đến với chúng tôi bạn sẽ trải nghiệm một không gian trưng bày thịt bán sạch sẽ, nhập khẩu chính hãng với sự tư vấn nhiệt tình cùng chế độ ưu đãi hấp dẫn.

má heo iberico

Má heo nguyên miếng tại Gofood

Giá má heo Iberico đang bán tại Gofood là: 649.000đ/kg. 

Đặt hàng ngay má heo Iberico Tây Ban Nha tại: https://gofood.vn/thit-nhap-khau/thit-heo-iberico/thit-ma-heo-iberico-legado.html

Thịt má heo Iberico đang làm mưa, làm gió tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Nếu bạn đã và đang tìm hiểu về thịt má heo Iberico và phân vân không biết mua ở đâu. Tại sao không ghé thử Gofood? Chúng tôi tin chắc sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500.000đ trong bán kính 5km.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 0896 420 666

Gofood.vn

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm