1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Gợi ý 20+ quà tặng sui gia dịp Tết thắt chặt tình cảm

Thứ 4, 31-01-2024 08:00

Một món quà tặng sui gia ngày Tết phù hợp không chỉ thể hiện ý nghĩa vật chất, mà còn giúp hai gia đình gần gũi nhau hơn. Nếu bạn đang không biết tặng quà cho sui gia như thế nào, hãy để Gofood gợi ý cho bạn nhé.

Vì sao nên tặng quà Tết thông gia?

Tết Nguyên Đán là dịp lễ gắn liền với niềm vui và hạnh phúc, vì vậy, một món quà thăm sui gia ngày Tết chính là cơ hội để hai gia đình thêm gắn kết và thân thiết hơn. Đồng thời, quà biếu sui gia còn có ý nghĩa thay cho lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng để họ có thêm thiện cảm với con của mình.

Tham khảo top 20+ quà tặng sui gia dịp Tết

Chậu hoa mai/hoa đào

Bên cạnh lời chúc Tết sui gia, những món quà sẽ giúp hai bên gia đình thêm gắn kết. Hoa mai và hoa đào là 2 loại cây cảnh biểu tượng của ngày Tết miền Nam và miền Bắc. Trong đó, hoa mai thể hiện của sự giàu sang, phú quý, còn hoa đào được xem là tinh hoa của Ngũ hành, biểu tượng cho sự hạnh phúc, bình an. Đây là sự lựa chọn cực kỳ an toàn và thiết thực để làm quà tặng thông gia.

Hoa mai biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý
Hoa mai biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý

Trưng một chậu hoa mai hay hoa đào không chỉ giúp không khí trong gia đình thêm hân hoan, vui vẻ, lộc hoa nở rộ còn là điềm báo cho sự may mắn, thịnh vượng, tấn tài tấn lộc của năm sau.

Set quà sức khỏe mật ong cao cấp

Tết đến Xuân về là dịp thích hợp nhất để thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến những mối quan hệ gần gũi trong cuộc sống. Set quà sức khỏe mật ong cao cấp chắc chắn là món quà biếu thông gia vô cùng tinh tế mà bạn có thể lựa chọn.

Chọn set mật ong cao cấp làm quà tặng thông gia dịp Tết
Chọn set mật ong cao cấp làm quà tặng thông gia dịp Tết

Set mật ong cao cấp của Gofood được mix từ các sản phẩm nhập khẩu từ thương hiệu Honey in the Garden của Australia. Sản phẩm được thu hoạch từ mật ong hoa rừng tự nhiên, không có tồn dư bảo vệ thực vật. Mật ong Úc không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn chế biến được nhiều món ngon như: bánh bánh, rưới lên bánh mì, pha nước uống, làm sốt ướp món ăn, trị thương… Đảm bảo sui gia nhà bạn sẽ cực thích món quà này.

MUA MẬT ONG NHẬP KHẨU TẠI ĐÂY:

911,915,916,917

Hộp quà Tết thực phẩm

Ngoài mật ong thiên nhiên, nếu bạn đang không biết mua quà gì biếu tặng thông gia thêm để đầy đủ hơn thì hãy tham khảo các hộp quà Tết thực phẩm của Gofood nhé.

Các set quà Tết 2024 của Gofood được thiết kế màu đỏ truyền thống, bên trong được mix nhiều loại thực phẩm cao cấp như: hải sản, sashimi, thịt bò Mỹ, thịt bò Nhật Bản… để bạn thoải mái lựa chọn theo ngân sách cá nhân.

Hoặc, bạn cũng có thể tham khảo các thực phẩm nhập khẩu của Gofood và nhờ nhân viên đóng gói thành hộp quà theo ý thích.

Hộp quà Tết thực phẩm Gofood theo yêu cầu khách hàng
Hộp quà Tết thực phẩm Gofood theo yêu cầu khách hàng

Set quà Tết rượu vang

Dành cho đối tượng khách hàng cao cấp hơn, Gofood còn cho ra mắt 4 set quà Tết cao cấp được kết hợp giữa đùi heo muối Iberico và rượu vang cao cấp. Đây sẽ là món quà Tết cho sui gia cực kỳ lý tưởng và độc đáo để thể hiện đẳng cấp cũng như tình cảm bền chặt, gắn kết của hai gia đình. Đồng thời gửi gắm lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thịnh vượng và thành công.

Set quà tặng sui gia dịp Tết nhập khẩu từ Tây Ban Nha
Set quà tặng sui gia dịp Tết nhập khẩu từ Tây Ban Nha

MUA SET QUÀ TẾT TÂY BAN NHA TẠI ĐÂY:

934,935,936,937

Đặc sản vùng miền

Nếu bạn muốn tìm những món quà mang tính dân dã làm quà Tết cho thông gia thì đặc sản vùng miền chính là món quà đáng quý nhất. Món quà này không chỉ thiết thực mà còn thể hiện được sự độc đáo riêng, chất chứa tinh hoa và cái hồn quê địa phương mà không phải ở đâu cũng có được.

Một số món đặc sản vùng miền thích hợp làm quà Tết sui gia là: thịt trâu gác bếp, chả mực Hạ Long, khô mực Khánh Hòa, nem chua Thanh Hóa, rượu nho Phan Rang, bánh cốm Làng Vòng…

Mua đặc sản vùng miền làm quà Tết thông gia
Mua đặc sản vùng miền làm quà Tết thông gia

Lưu ý khi mua quà tặng thông gia dịp Tết

Tặng quà Tết thông gia chắc chắn là lễ nghi không thể thiếu, tuy nhiên, ngoài việc cân nhắc đến ngân sách cá nhân, vị thế cũng như lựa quà phù hợp, bạn cũng nên chú ý một số điều sau để cả 2 gia đình đều vui nhé.

  • Của cho không bằng cách cho: Giá trị cốt lõi của món quà biếu Tết thông gia không chỉ nằm ở giá trị món quà, mà còn được thể hiện thông qua ý nghĩa và tình cảm chân thành mà bạn gửi đi. Một thái độ niềm nở, vui vẻ và tôn trọng kèm lời chúc Tết sui gia sẽ giúp họ cảm thấy được trân trọng và vui vẻ hơn, dẫu cho món quà là gì đi chăng nữa.
  • Nên ưu tiên chọn quà Tết sức khỏe: Do không còn nằm trong độ tuổi còn trẻ nữa, nên quà biếu Tết sui gia phù hợp sẽ là: nhân sâm, yến sào, đông trùng, thực phẩm nhập khẩu, các loại hạt dinh dưỡng…
  • Tránh tặng những món đồ kiêng kỵ ngày Tết: Trong văn hóa người Việt thường tránh giày dép, gương lược, hạt tiêu hoặc vật dụng màu đen trắng trong ngày Tết. Bạn hãy lưu ý và lựa chọn quà phù hợp nhé.
Lưu ý khi lựa chọn quà tặng sui gia
Lưu ý khi lựa chọn quà tặng sui gia

Biếu tặng quà Tết là một nét đẹp văn hóa của người Việt xưa. Tuy nhiên, bạn nên chú ý lựa chọn quà cho khéo để cả người cho và nhận đều vui và hài lòng. Chúc bạn sớm tìm được quà tặng sui gia ưng ý và phù hợp. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo trong chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay Gofood nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm