Nên chọn tặng quà đối tác của mình sản phẩm gì, chắc hẳn đây sẽ là câu hỏi mà nhiều doanh nghiệp quan tâm mỗi dịp Tết. Những món quà để tri ân và gửi đến họ những lời cảm ơn sâu sắc vì đã cùng đồng hành cùng nhau trong quá trình kinh doanh suốt một năm qua. Hãy cùng Gofood điểm qua một vài món quà Tết tặng đối tác thân thiết ý nghĩa ngay sau đây nhé.
Quà biếu cao cấp - Quà tặng sức khỏe mang nhiều ý nghĩa cho doanh nghiệp cao cấp sang trọng. Gần đây, các sản phẩm quà tặng thực phẩm nhập khẩu cao cấp với thiết kế bao bì tinh tế nhanh chóng trở nên nổi bật vì đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên.
Thịt bò mỹ Greater Omaha cao cấp là một trong những đề xuất bạn có thể cân nhắc dành tặng người thân, đối tác kinh doanh. Thương hiệu bò Greater Omaha với hơn 100 năm lịch sử, là nhà xuất thịt bò lớn thứ 5 tại Mỹ. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, Greater Omaga luôn lựa chọn nhà hàng, khách sạn 5 sao, hoặc một số siêu thị và butcher shop nhất định để phân phối.
Quà tặng Tết đối tác với thịt bò Kobe Nhật thượng hạng được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Trong tất cả các món nổi tiếng từ đất nước Mặt Trời Mọc thì bò Kobe chính là sản phẩm mới nghe tên đã thấy được sự hảo hạng, tinh túy hảo hạng của đất nước này. Với vân mỡ cẩm thạch đẹp mắt, miếng thịt ít béo và đạt đến độ mềm như tan ra trong miệng. Đặc biệt phần mỡ đó là chất béo không bão hoà, omega 3, omega 6 cực kỳ có lợi cho sức khoẻ.
Thực phẩm nhập khẩu Gofood luôn có sẵn các phần thịt bò Kobe/Wagyu cao cấp dành cho khách hàng sử dụng làm quà tặng đối tác dịp Tết. Các phần bò hạng Kobe A5 trứ danh được nhập khẩu nguyên khối, khi về tới Gofood sẽ được cắt bằng máy cắt chuyên dụng
Sản phẩm Thịt bò Obe là sản phẩm thịt bò hữu cơ được chăn thả và sản xuất ở nước Úc. Đây là giống bò được chăn thả hoàn toàn tự nhiên, tất cả thức ăn đều tới từ các loài cỏ và thảo mộc tự nhiên, đảm bảo hương vị thịt chân thật và hàm lượng dinh dưỡng cao.
Với nguồn thức ăn tự nhiên, không chứa chất biến đổi gen, không có hooc-môn tăng trưởng và tác động từ hóa chất nên thịt bò Obe Organic có hương vị đậm đà chân thật và cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.
Chuỗi Thực Phẩm Nhập Khẩu Gofood là đơn vị chuyên cung cấp các loại hộp quà đùi heo muối iberico chính hãng. Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ. Sản phẩm này là một trong những đặc trưng của nền ẩm thực Tây Ban Nha và thế giới.
Sản phẩm cao cấp, được đánh giá là món ăn cho những thực khách sành ăn và cũng là phần quà hoàn hảo để dành tặng người thân và bạn bè. Việc chọn đùi heo muối Tây Ban Nha làm quà tặng đối tác nước ngoài rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, tặng biếu ngày Tết các dịp quan trọng, Gofood luôn có sẵn hàng tại các cửa hàng trong hệ thống.
Cá tuyết Úc nổi tiếng trên thế giới với thịt trắng tinh khiết, hương vị hấp dẫn cùng hàm lượng dinh dưỡng dồi dào có trong từng lát cắt. Đây sẽ là loại thực phẩm cao cấp rất thích hợp làm quà tặng đối tác dịp tết này. Cá tuyết Úc Glacier 51 là sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, đặc biệt phải kể đến Omega-3. Ngoài ra, cá tuyết cũng có chứa protein, selen và photpho tương đối cao. Mỗi ngày thưởng thức 100g cá tuyết giúp bạn cung cấp hơn 35% lượng protein mà bạn cần nạp vào cơ thể mỗi ngày, tương đương khoảng 85 Calo.
Trứng Cá Tầm Caviar Cao Cấp là trứng cá muối Hoàng Gia của Caspiar được tạo ra từ cá tầm truyền thống có nguồn gốc từ biển Caspi nổi tiếng. Đây là một loại thực phẩm cao cấp đầy bí ẩn và đặc biệt là vô cùng bổ dưỡng. Caviar biểu tượng của sự sang trọng, còn được gọi là viên ngọc đen, chứng tỏ sự giàu có và thành đạt.
Gan ngỗng Pháp Rougié – là một trong những thương hiệu gan ngỗng ngon lâu đời nổi tiếng nước Pháp và toàn thế giới. Đây là một món ăn cao cấp, tinh tế và nổi tiếng của Pháp trên toàn thế giới bởi hương vị thơm ngon và thành phần dinh dưỡng cao.
Các sản phẩm Organic luôn được nhiều người quan tâm và đánh giá cao. Nhất là khi lựa chọn sản phẩm thực phẩm cao cấp tặng quà tết cho đối tác. Với cá hồi Nauy Organic – cá hồi hữu cơ là loại cá được chăn nuôi theo các quy định hữu cơ của EU và được phê duyệt bởi DEBIO (tiêu chuẩn nuôi trồng thuỷ sản cá hồi đại dương). Ngay khi thưởng thức những miếng Cá hồi Nauy Organic đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi sự đậm đà, tươi giòn và vô cùng tinh khiết mà dòng cá hồi này mang lại.
MUA CÁ HỒI NAUY TẠI ĐÂY:
85,86,131,132
Có thể nói đây là món quà tặng đối tác khá quen thuộc trong những năm qua. Món quà tặng được coi là mang nhiều ý nghĩa nhất thường được nhắc đến chính là rượu vang.
Tặng đối tác những chai rượu vang đỏ như một lời chúc ý nghĩa mang may mắn phát tài. Rượu vang là thức uống tinh tế, thể hiện đẳng cấp, sang trọng, lịch thiệp.
Cứ đến mỗi dịp cuối năm, rất nhiều công ty đang tất bật hoàn thành nốt những báo cáo, hay công việc dang dở thì còn một vấn đề khá đau đầu về mua quà Tết tặng đối tác. Bởi đây là đối tượng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến các mối quan hệ kinh doanh, cũng như phát triển của mỗi công ty trong ngành của mình. Lựa chọn món quà Tết tặng đối tác thân thiết thường mang nhiều ý nghĩa khác nhau, tùy theo từng đối tượng.
– Đối tác là khách hàng sử dụng dịch vụ: Món quà thể hiện sự tri ân với những khách hàng, công ty đã sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.
– Đối tác là công ty đầu mối: Giúp thắt chặt hơn mối quan hệ bền vững trong kinh doanh. Nhất là trong tình hình thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì có quan hệ tốt với nguồn hàng được coi là sống còn đối với mỗi doanh nghiệp.
– Những món quà tặng tết giúp công ty tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng mục tiêu và thu hút những khách hàng tiềm năng mới.
– Đây cũng là một hình thức quảng cáo, Marketing về Brand cho doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả nếu bạn có thể tận dụng nó triệt để. Ví dụ như tặng chính sản phẩm mình cung cấp hoặc in logo doanh nghiệp mình lên trên hộp quà,…
Đối với người Nhật, việc tặng quà cho đối tác hay tặng quà sếp đã trở thành một nét văn hóa trong cuộc sống. Trong văn hóa kinh doanh của người Nhật luôn đặt vấn đề thâm niên, cũng như các mối quan hệ kinh doanh, đối tác lên hàng đầu. Người Nhật không chỉ tặng quà trong các dịp lễ đặc biệt như tết, ngày cưới hỏi, sinh nhật…mà ngay cả trong những sinh hoạt hàng ngày. Việc tặng quà tết đối tác người Nhật còn đặc biệt ở cách gói quà và ý nghĩa món quà mang lại. Gói quà càng chỉn chu, gọn gàng đẹp mắt thì tấm lòng người tặng càng lớn.
Tuy nhiên không phải thích gì là tặng nấy. Đây là những món quà cấm kỵ tuyệt đối không nên chọn mua quà tết tặng cho đối tác Nhật, để tránh những chuyện không vui.
Không được tặng trà, theo họ trà là đồ tạ lễ, gia chủ dùng nó để tạ ơn người khách đã đến thắp hương trong những đám tang.
Người Nhật không tặng nhau đồ vật làm bằng thủy tinh, sành sứ và vật có hình dáng như bình hay hũ. Vì điều đó thể hiện sự mau vỡ, không bền và không được tự do, không cầu tiến.
Không tặng vật dùng sắc bén, nhọn. (ví dụ như: dao, kéo…) vì điều đó thể hiện sự chia cắt, không trọn vẹn, không hạnh phúc.
Những món quà tặng Người Nhật sẽ không bao giờ có bộ 4 hoặc 9. Số 4 và Số 9 là hai con số bị ghét nhiều nhất ở Nhật Bản từ thời Heian. Bởi vì trong tiếng Nhật số 4 có âm đọc là “し” (shi), đồng âm với “死” (chết) và số 9 có cách đọc là “く” (ku) , đồng âm với “苦” (khổ cực). Ngoài ra còn các con số được coi là không may mắn như: Số 13, 19, 29, 42, 49, 666, điển hình như: Trong các bãi đỗ xe ở Nhật Bản thì những vị trí gắn số 4, 9, 14, 19 đều không có.
Trong các con số may mắn, người Nhật đặc biệt yêu thích các số: 7, 8, 15, 24, 31, 32, 52, 168, 358 – đây là những con số được cho là “đại may mắn”.
Số 7 vốn không hề được coi là một con số may mắn trong quan niệm của một vài quốc gia Châu Á. Như ở Trung Quốc, số 7 tượng trưng cho sự tức giận, bỏ rơi và những cái chết đau khổ. Tuy nhiên điều này hơi khác ở Nhật Bản, con số này được xem như một con số cực kỳ may mắn, niềm tin của họ vào sự may mắn của con số này thực chất đến từ nền văn hóa và tôn giáo của chính đất nước họ chứ không phải do du nhập từ nước khác vào.
Số 8 được coi như một con số may mắn ở Nhật. Điều này nhờ vào hình dạng của con số này, được gọi là “Suehirogari”, mở rộng ở phía bên dưới gợi nhắc đến sự giàu sang, thịnh vượng, phát đạt và tăng trưởng.
Số 15: Trong công việc và vận may gia đình thì số 15 đại diện cho vận tiền bạc, danh tiếng, sự phát triển, sung túc.
Số 24: Trong tình yêu và hôn nhân, số 24 đại diện cho tài vận, sức khỏe, thành công, trực cảm.
Số 31: Trong vận toàn thể, số 31 đại diện cho tài năng, sự phát triển, thịnh vượng, sự minh mẫn của trí não.
Số 32 đại diện cho cơ hội, gặp gỡ, vận may, sự phát triển.
Số 52: Trong công việc và tài sản thì số 52 đại diện cho lợi nhuận, sự phát triển, sự dự đoán, ý tưởng.
Số 168 khi tách ra sẽ gồm số 1, số 6 và số 8, trong phong thủy, những con số này đều thuộc vận Kim, tức là tiền bạc (nhất bạch, lục bạch và bát bạch). Đối với người Nhật, ba con số 1, 6, 8 khi hợp lại sẽ mang ý nghĩa ám chỉ sự sung túc, thịnh vượng và bước khởi đầu tốt lành, nhất là khi có số 8 biểu thị cho quyền lực tối cao. Ngoài ra, 1 + 6 + 8 là 15, là một trong những con số đại may mắn, cũng là số ngày từ khi trăng non đến trăng tròn (15 đêm).
Số 358 là con số của tiền bạc và hi vọng. Con số này cũng ngụ ý rằng trong tương lai, nguồn thu nhập của bạn sẽ trở nên dồi dào và mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống của bản thân.
Vẫn là câu chuyện khác biệt về vấn đề văn hóa. Khi bạn muốn tặng quà cho đối tác là người Trung Quốc, mặc dù tấm lòng của bạn là chân thành nhưng…Nếu không tìm hiểu kĩ càng về văn hóa tặng quà của người Trung Hoa thì rất có thể bạn sẽ rơi vào những tình cảnh dở khóc, dở cười. Theo văn hóa tặng quà Trung Quốc, đối tác doanh nghiệp thường tặng nhau những món quà vào dịp lễ, tết hay sinh nhật chủ công ty. Ngoài ra, có thể tặng quà trong các cuộc họp kinh doanh, hay khi được mời đến những bữa tiệc của của ai đó.
Tặng quà tết đối tác Người Trung, bạn cần chú ý đến 2 vấn đề quan trọng là sức khỏe là giá trị dinh dưỡng, đặc biệt như tác dụng bổ dưỡng cho sức khỏe. Về phong thủy, có một điều là người Trung Quốc rất thích màu đỏ, màu vàng, hoặc các loại quà tặng được chế tác thủ công. Bạn cũng có thể lựa chọn các món quà tặng như mạ vàng, quà tặng truyền thống.
Một số món quà không nên tặng tết đối tác Trung Quốc như: đồng hồ, khăn tắm(khăn lau), ô dù, dao kéo, giày dép, bộ quà có số 4 (4 món), không nên tặng những loại hoa màu trắng, hay gói quà màu trắng đen.
Người Trung Hoa thích những con số nào?
Một đôi, Số 6 (六),, Số 8 (八), Số 10 (十), Số 9 (九) và số 11 (十一)
Người Trung Hoa không thích những con số nào?
Số 4 (四), 14 (要死: phải chết), 54 (我死: tôi qua đời), 74 (妻死: vợ mất), 94 (就死: chết), Số 13 (十三) , Số 1 (一)
Khi bạn muốn tặng quà tết cho đối tác làm ăn là người nước ngoài, bạn cần tìm hiểu về văn hóa tặng quà của quốc gia đó và Thái Lan cũng không là đất nước ngoại lệ. Một vài lưu ý trong cách tặng quà tết của người Thái có gì khác so với người Việt hãy cùng tìm hiểu một vài lưu ý sau:
Người Thái khá ngại ngùng và ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, giữ gìn, tôn trọng cơ thể của bản thân. Vì vậy khi bạn gặp gỡ người đối tác người Thái, bạn không nên có những hành động ôm, hôn, hay những cử chỉ thân mật, nhất là những nơi đông người. Việc làm như thế người Thái cho rằng bạn rất thiếu lịch sự, sự tôn trọng.
Đối với những con số, người Thái thích số 9 nhưng ghét số 6 vì số 9 trong cách đọc của người Thái Lan có phát âm giống từ tiến bộ, phát triển. Còn số 6 thì mang ý nghĩa không tốt nên cần phải tránh.
Tặng quà cho nhà sư: Có một nét rất đặc trưng trong văn hóa tặng quà của Thái Lan là khi nữ giới muốn tặng quà hay đưa bất cứ thứ gì cho các nhà sư thì người nữ giới sẽ không đưa trực tiếp mà cần phải nhờ nam giới tặng giúp. Nếu mà đưa trực tiếp thì nhà sư sẽ dùng áo cà sa hay khăn mặt để nhận quà. Trong trường hợp nhà sư tặng quà cho phụ nữ thì nhà sư sẽ đặt quà tặng đó xuống đất để người phụ nữ tự nhặt quà đó lên.
Lưu ý về giấy gói quà: Bạn không nên chọn những chiếc giấy bọc quà tặng có màu đen, màu xanh lá và xanh dương. Theo quan niệm của người Thái thì những màu này không đem lại niềm vui, sự may mắn mà đó là những màu sắc được người Thái Lan sử dụng trong đám tang.
Chú ý các loài hoa: Cũng như cách chọn vỏ bọc quà, bạn có thể chọn bất kể một loại hoa để tặng quà tết đối tác Thái Lan. Có một số loài hoa không nên lựa chọn như: hoa vạn thọ hoặc hoa cẩm chướng để tặng vì loài hoa này thường được người Thái sử dụng trong đám tang.
Đối với người Anh, tặng quà không phải một phần trong chuyện kinh doanh, các đối tác người Anh ít khi nhận quà biếu. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tặng quà có giá trị nhỏ như bút, sách, hoa, rượu… Đặc biệt tránh tặng những món quà có giá trị lớn như vàng bạc, trang sức.
Nhưng thay vì đưa một món đồ nào đó, bạn có thể mời họ một bữa ăn. Trường hợp được rủ tới nhà riêng dùng bữa, bạn có thể mang thêm hoa, rượu hoặc chocolate. Làm quà và gửi tin nhắn cảm ơn ngay sau đó. Điều quan trọng là tuyệt đối không tặng hoa ly trắng, vốn là biểu tượng của tang tóc.
Mỹ là quốc gia đa văn hóa, đa sắc tộc vì vậy trước khi muốn tặng quà cho người Mỹ bạn cần tìm hiểu văn hóa, tôn giáo của đối phương để tránh phạm phải những điều cấm kỵ, tránh làm mất lòng đối phương.
Với người Mỹ thì lối sống họ phóng khoáng thoải mái không câu nệ. Trong văn hóa tặng quà tết đối tác người Mỹ họ không có thói quen tặng quà ngày thường, điều đó là hiếm khi, họ thường tặng quà cho nhau vào các ngày lễ lớn và quan trọng trong năm như: sinh nhật, lễ giáng sinh, lễ tạ ơn, ngày của cha…
Nếu như không phải ngày quan trọng hay các dịp lễ lớn thì bạn không nên tặng quà. Việc tặng quà bất ngờ cho người Mỹ sẽ làm họ bối rối và không kịp chuẩn bị quà đáp lại tấm lòng của bạn. Trong các buổi họp tiếp quan đối tác nước ngoài, bên chủ sẽ hỏi bên khách có chuẩn bị không để chuẩn bị quà tặng đáp lễ.
Với các nước khác việc hợp tác giữa các doanh nghiệp sau khi đã hoàn thành thì có thể trích một phần lợi nhuận để mua quà tặng đối tác và khách hàng để cảm ơn và chúc mừng thành công đôi bên. Ở Mỹ đó lại là điều không cần thiết thậm chí là bất hợp pháp bởi hoạt động kinh doanh của họ dựa trên lợi nhuận kinh tế mà hợp đồng mang lại, tuy nhiên bạn có thể ghi điểm trong mắt đối phương bằng cách gửi thiệp chúc mừng, giỏ hoa quả và rượu.
Một số lưu ý khi tặng quà cho đối tác người mỹ:
Người Mỹ kiêng kỵ con số 13, thích số 9
Không Tặng Hoa Loa Kèn, Hoa Lay Ơn Cho Người Mỹ
Luôn Mang Theo Quà Khi Đến Nhà Người Mỹ Dùng Bữa
Khác với nhiều quốc giá, việc bóc quà ngay trước mặt người nhận được xem là hành động đẹp ở Tây Ban Nha. Khi tặng hoa, bạn chú ý tránh số lượng 13 bông – biểu tượng của sự xui rủi. Những món quà hàng thủ công địa phương hay những cuốn sách giới thiệu văn hóa, vùng miền luôn được người Tây Ban Nha niềm nở đón nhận.
Điểm khác biệt trong văn hóa tặng quà của người Pháp đó chính là họ có thể tặng quà mà không phải nhân dịp ngày lễ hay dịp đặc biệt nào cả. Tính cách con người Pháp nồng nhiệt, lãng mạn lại phóng khoáng, họ không quá quan trọng món quà vật chất.,…Điều quan trọng hơn ở cách tặng quà khéo léo làm đối phương hài lòng.
Người pháp họ rất quan tâm đến cảm xúc, sở thích của đối phương. Vì vậy khi tặng quà tết cho đối tác người Pháp bạn cần dành nhiều tâm sức trong việc chọn quà.
Những Điều Cần Lưu Ý Khi Tặng Quà Cho Người Pháp
Không Nên Tặng Quà Vào Lần Gặp Mặt Đầu Tiên
Mang Theo Quà Tặng Người Pháp Khi Được Mời Đến Nhà Ăn Cơm
Chú Ý Cảm Xúc Của Đối Phương Khi Tặng Quà
Trong văn hóa Người Hàn Quốc rất coi trọng lễ nghĩa vì thế mà tặng quà là nét văn hóa lâu đời của xứ sở kim chi. Đối với họ, quà tặng tết không chỉ đơn thuần là món quà mang tính vật chất mà nó còn thể hiện sự chân thành, cách ứng xử và giao tiếp với mọi người xung quanh.
Bạn có thể chọn những món quà tết đối tác Người Hàn liên quan đến con số 3 và 7- hai con số được coi là may mắn, hưng thịnh rất được ưa chuộng.
Những Món Quà Tặng Kiêng Kỵ Của Người Hàn Quốc
Việc lựa chọn quà Tết cho đối tác của công ty, doanh nghiệp không phải mua cho xong, mua lấy lệ mà cần có sự chỉn chu, tỉ mỉ ở trong đó. Khi có ý định mua quà Tết, bạn nên lưu ý một vài điểm sau:
Trong hoạt động kinh doanh bán hàng hay làm dịch vụ, mỗi kiểu đối tác sẽ có những chế độ đãi ngộ khác nhau. Một đối tác là khách hàng VIP sẽ có chính sách chăm sóc khác hơn so với những đối tác phổ thông. Và việc lựa chọn quà Tết cho đối tác cũng vậy, bạn nên lựa chọn những món quà phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Mỗi món quà tặng đối tác sẽ mang giá trị và ý nghĩa khác nhau. Việc xác định đối tượng mà bạn dự định tặng là ai sẽ giúp quá trình lựa chọn quà tặng trở nên dễ dàng, nhanh chóng và phù hợp hơn.
Không phải bất cứ lúc nào tặng quà, các đối tác, khách hàng của bạn cũng sẵn sàng nhận. Bạn nên lựa chọn “đúng người, đúng thời điểm” để gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình. Hãy nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thời gian hẹn gặp vào những thời gian cận Tết, tặng với thái độ thành tâm để học có thể cảm nhận được sự chân thật của mình.
Bên cạnh những món quà mang giá trị về tinh thần, giá trị vật chất nên được coi trọng. Điều này cũng thể hiện một phần thành ý mà bạn dành tặng đối tác, khách hàng. Không nhất thiết phải là món quà quá đắt tiền, nhưng hãy là món quà tương ứng với giá trị của doanh nghiệp và đối tác. Tất nhiên, những đối tác, khách hàng VIP sẽ có sự khác biệt hơn những khách hàng phổ thông.
Chọn chính những sản phẩm mà công ty bạn đang kinh doanh sẽ là món quà ý nghĩa hơn bao giờ hết để dành tặng cho các đối tác của mình. Mong muốn họ luôn nhớ đến thương hiệu, tin tưởng và gắn bó lâu dài với mình hơn. Trong trường hợp công ty bạn kinh doanh loại hình dịch vụ, những món quà có thể là những khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.
Lựa chọn món quà Tết như vậy sẽ khiến cho khách hàng có cái nhìn tốt hơn với doanh nghiệp, đồng thời, giúp hình ảnh công ty luôn đứng vững và có một vị trí quan trọng trong lòng khách hàng. Ngoài ra, món quà Tết này cũng là một hình thức Marketing gián tiếp mà bạn có thể “tận dụng” đấy.
Lựa chọn một món quà Tết cho đối tác thật ý nghĩa sẽ giúp bạn chiếm được trọn tình cảm của họ. Hy vọng những gợi ý trên đây có thể giúp bạn đưa ra được lựa chọn của mình. Ghé thăm địa chỉ mua quà tết tặng đối tác tại Hệ Thống Thực Phẩm Nhập Khẩu Gofood với rất nhiều ưu đãi dịp tết nhé!. Chúc bạn và đối tác, khách hàng của mình luôn an khang, thịnh vượng, và đón một cái Tết thật an yên, hạnh phúc bên gia đình của mình nhé!
Chi nhánh
Hà Nội
413 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
02466 863 864 - 0898 583 838
161 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
02466 532 236 - 0898 582 828
Số 96 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
02466 701 686 - 0889 307 308
23 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
02466 579 969 – 0896 467 799
48 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
02466 533 667 – 0899 466 966
205A Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
02462 913 959 - 0898 597 966
CT1A-ĐN2, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
02422 050 848 - 0898 572 788
221 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
02488 899 955 – 0899 592 889
124 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
02488 899 688 – 0899 583 699
Số 10, dãy B1, Phố Nguyễn Cảnh Dị, KĐT Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
02488 899 983 – 0898 592 699
72 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
0867 945 099
32 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
0867 991 066
123 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
0355 128 456
101 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
0961 684 696
Chi nhánh
Hồ Chí Minh
111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
02822 455 533 - 0906 030 686
127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM
02866 867 515 - 0896 573 788
48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM
02862 728 910 - 0898 516 816