1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Top 20+ quà tặng sức khỏe tặng sếp, đối tác, bố mẹ, người thân tốt nhất

Thứ 7, 09-12-2023 08:00

Tết là dịp để mọi người sum vầy, trao tặng nhau những món quà, gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới. Nếu bạn chưa biết nên chọn món quà gì, có thể tham khảo những món quà tặng sức khỏe Gofood gợi ý dưới đây. Những món quà sức khỏe đầy thiết thực, ý nghĩa, thay lời chúc bình an đến người nhận là một lựa chọn lý tưởng.

Vì sao quà tặng sức khỏe trở thành xu hướng dịp Tết 2024?

Quà tặng sức khỏe là những món quà thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sức khỏe và hạnh phúc của người nhận trong dịp lễ quan trọng nhất trong năm. Trong bối cảnh thế giới ngày càng chú trọng đến sức khỏe và lối sống lành mạnh, việc lựa chọn quà biếu sức khỏe là sự quan tâm chân thành, nhắc nhở người nhận giữ gìn sức khỏe. Đó cũng là lý do vì sao món quà Tết sức khỏe trở thành xu hướng trong dịp Tết 2024.

Quà tặng sức khỏe thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của những người yêu thương
Quà tặng sức khỏe thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của những người yêu thương

Nếu bạn đang tìm một món quà để thể hiện tình cảm trong dịp Tết 2024, hãy lựa chọn quà tặng tốt cho sức khỏe để gửi đi những thông điệp ý nghĩa nhất đến người thân yêu của mình nhé!

Top 20+ món quà tặng sức khỏe ý nghĩa, sang trọng cho dịp Tết

Thịt bò Kobe

Bò Kobe nổi tiếng với độ mềm mại và hương vị đặc trưng do chúng được chăm sóc và nuôi dưỡng đặc biệt. Quà tặng này không chỉ là món ăn ngon mà còn là cách tuyệt vời để chia sẻ niềm vui và ấm áp trong ngày lễ quan trọng nhất trong năm.

Thịt bò Kobe mềm, giàu chất dinh dưỡng và vô cùng quý giá, giúp bạn bày tỏ lòng yêu thương tới người nhận một cách tốt nhất.

Thịt bò Kobe thơm mềm là một món quà Tết cực ý nghĩa
Thịt bò Kobe thơm mềm là một món quà Tết cực ý nghĩa

Thịt bò Wagyu

Thịt Bò Wagyu là món quà sang trọng nhưng đầy thiết thực, phù hợp để bạn gửi gắm những lời chúc chân thành trong dịp Tết. Gofood cung cấp các loại Wagyu Nhật, Wagyu Úc và Wagyu Mỹ chất lượng, uy tín cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bò Wagyu Nhật tại Gofood có chất lượng theo chuẩn A5, tiêu chuẩn cao nhất của Nhật Bản về chất lượng thịt, tỷ lệ nạc mỡ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn. 

Bò Wagyu Úc King River có tiêu chuẩn khắt khe, cơ sở chăn nuôi được chứng nhận với Chương trình chứng nhận cơ sở chăn nuôi toàn quốc (NFAS) và được kiểm toán bởi AUS-MEAT. Bò được ăn ngũ cốc, có yêu cầu về protein và cân bằng dinh dưỡng nên đảm bảo độ thơm ngọt, tỷ lệ vân mỡ đều đặn. Ngoài thịt bò King River, Gofood còn phân phối bò Wagyu Úc 2GR với tiêu chuẩn MBS 9+. Đây là loại thịt có độ ngon, dinh dưỡng không thua kém thịt bò Nhật Bản.

Bò Wagyu Mỹ nhưng được chăn nuôi theo phương pháp truyền thống của Nhật nên bò đảm bảo có mùi vị thơm ngọt tự nhiên, đường vân mỡ cẩm thạch đẹp mắt.

Chọn thịt bò Wagyu làm quà Tết sức khỏe tặng Sếp, đối tác
Chọn thịt bò Wagyu làm quà Tết sức khỏe tặng Sếp, đối tác

Thịt bò hữu cơ

Thịt bò hữu cơ cũng là một một lựa chọn hợp lý cho hộp quà ngày Tết. Giống Bò Obe được chăn thả và sản xuất tại Úc theo quy trình hoàn toàn tự nhiên, được cho ăn cỏ và thảo mộc tự nhiên. Vì vậy, bạn có thể yên tâm hương vị thịt và hàm lượng dinh dưỡng cao.

Mật ong Úc cao cấp

Mật ong Úc cũng là một quà tặng sức khỏe có giá trị dinh dưỡng cao và nhiều công dụng hữu ích. Mật ong Úc cao cấp được chọn lọc tỉ mỉ, có nguồn gốc rõ ràng, món quà thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc của bạn đến sức khỏe của những người đặc biệt.

Mật ong Úc mang đến nhiều lợi ích sức khỏe sẽ là món quà Tết rất thiết thực
Mật ong Úc mang đến nhiều lợi ích sức khỏe sẽ là món quà Tết rất thiết thực

Cá hồi Nauy

Quà tặng cá hồi Na Uy không chỉ là một món ăn ngon mà còn thể hiện sự quan tâm của người tặng. Cá hồi được nhiều người ưa chuộng bởi hàm lượng dinh dưỡng cao, dễ ăn và chế biến được nhiều món khác nhau. Bạn có thể tham khảo lựa chọn này, cá hồi sẽ mang đến một bàn tiệc đa dạng, dinh dưỡng ngày Tết.

Tại Gofood, ngoài cá hồi tươi Global GAP còn có cá hồi hữu cơ Vikenco. Cá hồi organic thơm ngon, giàu dinh dưỡng và khan hiếm hơn. Cá hồi organic tại Gofood đã được được tổ chức Debio (Hữu cơ Nauy) và tổ chức Euro Leaf (Hữu cơ Châu Âu) công nhận về chất lượng.

Ngoài ra, Gofood là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam được Hội đồng Thủy sản Nauy cấp phép sử dụng nhãn hiệu “Seafood from Norway”. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng khi mua cá hồi tại Gofood.

Cá hồi
Cá hồi "Seafood From Norway" tại Gofood

MUA CÁ HỒI "SEAFOOD FROM NORWAY" TẠI ĐÂY:

85,86,131,132

Gan ngỗng Pháp

Gan ngỗng Pháp là món quà tặng đặc sắc nhưng đầy sang trọng. Vốn là một món ẩm thực nổi tiếng của Pháp, gan ngỗng không chỉ là một món ăn ngon mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và phong cách ẩm thực đẳng cấp.

Rượu vang nhập khẩu

Rượu là món không thể thiếu trong những dịp lễ Tết, vậy nên, đây sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Món quà thể hiện sự cao cấp, sang trọng, đồng thời tạo nên không khí ấm áp và thân mật trong những dịp lễ trọng đại.

Các loại rượu vang đỏ, trắng nhập khẩu khiến bữa tiệc Tết thêm phần đặc sắc
Các loại rượu vang đỏ, trắng nhập khẩu khiến bữa tiệc Tết thêm phần đặc sắc

MUA RƯỢU VANG TẠI ĐÂY:

383,497,503,505

Đùi heo muối Tây Ban Nha

Bạn có thể “phá cách” một chút với đùi heo muối Tây Ban Nha thay vì là những món ăn truyền thống của Việt Nam nhân ngày Tết. Quà tặng sẽ mang đến trải nghiệm hương vị độc đáo, đảm bảo sẽ làm cho bữa tiệc Tết của bạn trở nên đặc sắc.

Đùi heo được lựa chọn từ giống heo đen Iberico ngon nhất thế giới. Hương vị thịt thơm ngọt, đậm đà, có thể thưởng thức cùng bánh mì, rượu vang…

Đùi heo muối Iberico - quà tặng sức khỏe đẳng cấp
Đùi heo muối Iberico - quà tặng sức khỏe đẳng cấp

MUA ĐÙI HEO MUỐI CAO CẤP TẠI ĐÂY:

637,639,640,641

Trứng cá tầm

Trứng cá tầm sẽ thể hiện sự sang trọng và tinh tế trong bữa tiệc Tết. Hương vị béo ngậy và thơm ngon của trứng cá tầm sẽ làm cho bữa tiệc Tết của bạn trở nên trọn vẹn và độc đáo.

Trứng cá tầm Italia là một trong những loại thượng phẩm, có hàm lượng dinh dưỡng cao. Hương vị mặn mặn, ngậy ngậy và giòn giòn của trứng cá tầm không lẫn đi đâu được. Để cho ra những hộp trứng cá tầm chất lượng sẽ phải trải qua rất nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chăn nuôi, thu hoạch trứng. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng sức khỏe sang trọng cho Sếp, đối tác.

Trứng cá tầm là món quà tặng sức khỏe tinh tế, sang trọng
Trứng cá tầm là món quà tặng sức khỏe tinh tế, sang trọng

MUA TRỨNG CÁ TẦM LÀM QUÀ TẶNG TẠI ĐÂY:

835,836,837,838

Hải sản cao cấp

Hải sản cao cấp là quà Tết sức khoẻ thiết thực, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Những giỏ quà Tết sức khỏe hải sản không chỉ thiết thực mà còn tinh tế, sang trọng. Bạn có thể tham khảo cá trích ép trứng Nhật, một món ăn mang văn hóa ẩm thực Nhật Bản đầy bắt mắt và tinh tế. Hoặc bạn có thể lựa chọn “nữ hoàng đại dương” - cá tuyết Nam Cực, dòng cá ít xương, mềm, được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, bào ngư hay cá ngừ Otoro cũng là một quà tặng sức khỏe lý tưởng, bởi giá trị ẩm thực và dinh dưỡng mà chúng mang lại.

Set quà Tết thực phẩm

Hộp quà Tết thực phẩm sẽ là lời chúc một năm mới đủ đầy, sung túc. Mỗi hộp quà sẽ có những sự kết hợp ẩm thực khác nhau, tạo nên sự đa dạng trong hương vị và ý nghĩa. Bằng cách kết hợp những món ngon từ khắp nơi để tạo ra một trải nghiệm ẩm thực đặc sắc, món quà của bạn sẽ làm phong phú thêm bữa tiệc Tết.

Set quà Tết thực phẩm là lựa chọn phù hợp
Set quà Tết thực phẩm là lựa chọn phù hợp

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là quà Tết tốt cho sức khỏe thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe, sự chăm sóc đặc biệt đến những người yêu thương. Món quà này không chỉ mang lại những lợi ích cho cơ thể, mà còn mang lại cảm giác khỏe mạnh và an lành trong những ngày Tết.

Trà thảo mộc

Trà thảo mộc là món quà Tết hoàn hảo cho những người yêu trà, cũng là lựa chọn cho món quà sức khỏe cho người già phù hợp. Quà tặng này sẽ tạo nên những giây phút thư giãn và tràn đầy ý nghĩa trong không gian Tết ấm cúng.

Tặng trà thảo mộc giúp thanh lọc cơ thể, giảm ngấy từ những món ăn ngày Tết
Tặng trà thảo mộc giúp thanh lọc cơ thể, giảm ngấy từ những món ăn ngày Tết

Yến sào

Yến sào không chỉ là quà sức khỏe cao cấp, sang trọng mà còn thể hiện sự trân trọng của người tặng. Đây cũng là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng sức khỏe cho người già. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn món quà này cho ông bà, đối tác hoặc sếp đều được.

Nhân sâm

Nhân sâm có thể xem là biểu tượng của sức khỏe, là món quà Tết lý tưởng cho những ai quan tâm đến lối sống lành mạnh. Sự quý hiếm và giá trị dinh dưỡng của nhân sâm sẽ thay bạn gửi gắm những lời chúc chân thành đến người nhận. Bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn nhân sâm làm quà sức khỏe cho người già.

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là biểu tượng của sức khỏe và phú quý. Vậy nên, món quà này không chỉ là sự quan tâm đến sức khỏe mà còn là cách thể hiện sự trân trọng đến người nhận trong dịp lễ Tết.

Tham khảo các mẫu hộp quà Tết sức khỏe ý nghĩa nhất 2024

Nếu chưa biết gói quà Tết gồm những gì, bạn có thể tham khảo các mẫu hộp quà dưới đây của Gofood. Ngoài ra, Gofood còn có hộp sẵn và gói quà Tết theo yêu cầu của khách hàng cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Xem chi tiết: Các mẫu hộp quà Tết Gofood

Quà Tết An Khang – Tiệc lẩu, nướng ấm áp

Hộp quà Tết An Khang gồm 4 phần thịt bò Mỹ Black Angus là lựa chọn lý tưởng cho món quà của mùa Tết. Cả bàn tiệc ấm áp ngày Tết được gói gọn trong một hộp quà đầy sang trọng, thiết thực. Set quà này rất phù hợp để bạn đi quà Tết cho sếp.

Quà Tết Lộc Phát – Lẩu nướng ngay tại nhà

Hộp quà Lộc Phát gồm 0.4kg ba chỉ bò Black Angus, 0.3kg bắp hoa bò Black Angus, 0.8kg lõi nạc vai bò Black Angus, 0.5kg diềm thăn heo Iberico. Ngoài ra, hộp quà còn kèm lọ sốt lẩu thái Tom Yum chuẩn vị. Sự kết hợp này sẽ mang đến bữa tiệc lẩu nướng ấm cúng bên những người thân yêu.

Set quà Tết Lộc Phát với đa dạng phần thịt
Set quà Tết Lộc Phát với đa dạng phần thịt

Quà Tết Sum Vầy - Lẩu nướng

Hộp quà Sum Vầy có 3 phần bò Black Angus, gồm 1 kg thịt ba chỉ bò, 0.5 kg lõi nạc vai bò và 0.5 kg thịt bắp hoa bò. Hộp quà sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bàn tiệc nướng, lẩu thơm ngon ngày Tết, đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích lẩu bò.

Quà Tết Cát Tường - Cá hồi Nauy tươi

Hộp quà Cát Tường gồm có 1 kg cá hồi Nauy fillet tươi, 1 gói 100g gừng hồng Nhật Bản, lá tía tô và củ cải bào. Hộp quà này phù hợp để chế biến các món sashimi, áp chảo, tạo nên sự độc đáo cho bàn tiệc ngày Tết.

Quà Tết Tài Lộc - Mang tiệc Steak về nhà

Hộp quà Tài Lộc đầy sang trọng với thịt lõi nạc vai bò Black Angus, thăn ngoại bò Greater Omaha, tặng kèm sốt Omaha Steak A(tùy chọn vị) và các gia vị ướp Steak tổng hợp. Hộp quà này lựa chọn cho món Steak trên bàn tiệc với đầy đủ các nguyên liệu dễ dàng chế biến.

Quà Tết Đoàn Viên - Nướng than hồng

Set quà Đoàn Viên phù hợp với ai yêu thích sự đơn giản nhưng ấm cúng cho bữa tiệc ngày Tết. Hộp quà có 2 phần thịt bò Black Angus, gồm sườn non rút xương Choice và dẻ sườn bò, tặng kèm với sốt nướng Omaha.

Quà Tết Thịnh Vượng - Steak vân mỡ đều

Hộp quà Tết Thịnh Vượng gồm thăn lưng bò Mỹ và sườn non rút xương bò Mỹ với tỷ lệ nạc mỡ cân bằng, đường vân cẩm thạch đẹp mắt. Hộp quà tặng kèm sốt Omaha Steak, muối tỏi và tiêu hạt đen có cối xay McCormick, phù hợp để tạo nên món Steak hấp dẫn, thơm ngon. 

Quà Tết Bình An - Sashimi Nhật Bản

Giỏ quà sức khỏe Tết Bình An gồm 0,5kg cá hồi Nauy tươi và 2 thanh cá trích ép trứng Nhật, tặng kèm nước tương sashimi, mù tạt wasabi và gừng hồng. Hộp quà mang đến trải nghiệm ẩm thực chuẩn Nhật, phù hợp cho những ai muốn thử sự mới mẻ cho bàn tiệc ngày Tết.

Set quà Tết Bình An của Gofood
Set quà Tết Bình An của Gofood

Lưu ý khi tặng hộp quà sức khỏe dịp Tết

Món quà dịp Tết bạn không chỉ thể hiện sự quan tâm, mà còn góp phần tạo nên sự gắn kết cho các mối quan hệ.

Lưu ý khi tặng quà sức khỏe cho bố mẹ, ông bà, người thân, bạn bè

Khi chọn món quà sức khỏe cho bố mẹ, ông bà, người thân, hoặc bạn bè, bạn nên lưu ý đến nhu cầu và sở thích cá nhân của họ. Đồng thời, bạn nên đảm bảo rằng quà tặng thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn đến người nhận.

Quà Tết cho người thân nên thể hiện được tình cảm, sự gần gũi thông qua ý nghĩa món quà.

Xem thêm: Gợi ý 20+ món quà Tết cho bố mẹ, ông bà ý nghĩa nhất

Lưu ý khi tặng hộp quà Tết cho Sếp

Khi chọn quà tặng sức khỏe cho Sếp, bạn cần chọn những món quà thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến sức khỏe và tinh thần của họ. Bạn nên tặng kèm lời chúc Tết chân thành để tăng thêm sự tinh tế và ý nghĩa cho món quà.

Khi tặng quà Tết cho Sếp, bạn nên ưu tiên những món quà cao cấp và sang trọng để phù hợp với địa vị của Sếp.

Chọn những món quà Tết lịch sự và cao cấp để tặng Sếp
Chọn những món quà Tết lịch sự và cao cấp để tặng Sếp

Xem thêm: Quà Tết Tặng Sếp - Trao Trân Quý Tới Tay Người Nhận

Lưu ý khi tặng quà Tết sức khỏe cho đối tác

Khi chọn quà tặng sức khỏe cho đối tác, bạn nên lưu ý phải thể hiện giá trị chung và tôn trọng đối tác kinh doanh. Quà tặng thể hiện sự chuyên nghiệp và thiện chí từ phía bạn, góp phần làm cho mối quan hệ kinh doanh trở nên thân thiện và bền vững. Chọn quà tặng đối tác dịp Tết ưu tiên tiêu chí lịch sự, sang trọng. Lưu ý tránh chọn những món quà đối tác không thích hoặc bị dị ứng.

Trên đây là gợi ý có các quà tặng sức khỏe bạn có thể tham khảo. Bạn hãy nhớ rằng dù đó là món quà gì thì điều quan trọng nhất vẫn là cách bạn trao đi và thể hiện tình cảm yêu quý, kính trọng đối với những người được tặng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm những sự lựa chọn về quà Tết dành tặng người thân, đồng nghiệp và bạn bè. Chúc bạn sẽ có một mùa Tết ấm áp, sum vầy bên những người yêu thương. Và đừng quên ghé thăm chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood mỗi ngày để có thêm những tips về ẩm thực bổ ích nhé!

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm