1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

CẨM NANG TỪ A ĐẾN Z VỀ THỊT GẦU BÒ MỸ

Thứ 2, 10-04-2017 15:55

Thịt gầu bò Mỹ là một thực phẩm không còn xa lạ với các bà nội trợ, là thực phẩm cao cấp được nhiều thực khách yêu thích. Đây là loại thịt bò Mỹ phù hợp cho món lẩu và nướng. Cùng Gofood tìm hiểu xem gầu bò Mỹ có gì thu hút như vậy nhé.

Thông tin cơ bản về thịt gầu bò Mỹ

Thịt gầu bò Mỹ là phần thịt ở ức con bò kéo dài từ ngực đến cổ, tuy có mỡ nhưng nạc hơn phần ba chỉ ở bụng dưới, phần thịt này tập trung chủ yếu ở yếm của con bò.

Gầu bò thường dai và nhiều gân hơn các phần thịt khác do ức bò là nơi bò hoạt động nhiều nhưng khi được chế biến thì ăn rất giòn và thơm.

Gầu bò có xen lẫn mỡ nhưng ăn lại không hề ngấy. Thịt gầu bò Mỹ có giá cả phải chăng nên đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều bà nội trợ.

 

Cẩm nang từ a đến z về thịt gầu bò mỹ

Thịt gầu bò là phần thịt ở ức, kéo dài từ ngực đến cổ của con bò, tập trung chủ yếu ở phần yếm của con bò Mỹ. Phần thịt này tuy cũng có mỡ dắt như thịt ba chỉ bò, nhưng nó vẫn nạc hơn, và ăn ngon hơn, không tạo cho người ăn cảm giác ngấy.

Phần thịt này thường nhiều gân nên chắc chắn là sẽ dai, nhưng sau khi chế biến, những sợi gân ấy lại giòn sần sật – phù hợp nhất cho những buổi tụ tập ăn uống, gầu bò nhúng lẩu giòn dai sừn sựn, nướng gầu bò Mỹ cũng là một sự lựa chọn không tồi.

Giá thịt gầu bò Mỹ: 369.000 VNĐ/1kg

Gầu bò mỹ là gì

Gầu bò Mỹ đặc trưng với vị giòn dai sừn sựt

Thịt gầu bò Mỹ có thể chế biến thành những món gì?

Gầu bò Mỹ rất thích hợp làm các món  lẩu, xào, nướng, tái… đặc biệt khi nhúng lẩu, nướng hoặc làm phở gầu bò rất tuyệt hảo, gầu bò cho một chút gừng và vài hạt muối luộc chín, thái lát thật mỏng thả vào bát phở thì thật tuyệt vời, một lựa chọn cho buổi sáng của bạn.

Món nướng từ thịt gầu bò Mỹ

Món nướng cũng là một gợi ý rất tuyệt từ gầu bò Mỹ. Ở Hàn Quốc món thịt gầu bò Mỹ nướng cực kì phổ biến, khi nướng mỡ của thịt sẽ chảy ra, thịt sẽ rất ngọt, khi ăn cảm giác miếng thịt thơm lừng đang tan trong miệng để lại hương vị khó quên.

Gầu bò Mỹ

Món nướng từ thịt gầu bò Mỹ

Thịt gầu bò Mỹ rất giòn và ngọt, dễ chế biến mua về bạn chỉ cần rã đông, rồi cắt thịt cho phù hợp với món ăn mình định chế biến, rất đơn giản phải không nào.

Với phần thịt gầu bò Mỹ này, chúng tôi khuyên các bạn nên xào, nhúng giấm, nhúng lẩu, làm phở hoặc nướng là ngon nhất. Trong đó bát phở với nước dùng béo ngậy cùng những lát thịt gầu bò luộc chín tới hòa quện với những cọng hành trần cho bạn một bữa sáng tuyệt hảo. Hay trong những buổi đi dã ngoại cùng bạn bè, người thân thì món gầu bò nướng là món ngon không thể cưỡng nổi.

Gầu bò Mỹ nướng

Gầu bò Mỹ nướng cũng thơm ngon khiến thực khách phải xuýt xoa

Bằng hương vị thơm ngon và cách chế biến dễ dàng, thịt gầu bò Mỹ đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cuả các bà nội trợ.

Lẩu gầu bò Mỹ chua cay hấp dẫn

Chuẩn bị nguyên liệu:

- Gầu bò Mỹ 1kg

- Xương ống heo 1kg

- Đậu phụ 5 bìa

- Cà chua 5-7 quả

- Rau nhúng lẩu: rau cần, rau muống, rau cải, nấm kim châm, nấm sò…

- Bún, mì gói

- Gia vị: gừng, tỏi, ớt, hạt tiêu xay, sa tế, gói lẩu chua cay, muối, hạt nêm, nước mắm, dầu hào…

Cách chế biến:

Sơ chế:

- Xương ống lợn chặt đôi, rửa sạch, trần qua cho bớt mùi tanh. Cho nước ngập xương, ninh nhừMUA THỊT GẦU BÒ MỸ Ở ĐÂU AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO

- Thịt bò Mỹ rửa sạch, để ráo nước. Ướp thịt bò cùng với tỏi băm, gừng băm, chút dầu hào, muối, hạt nêm, tiêu, bọc kín bằng màng bọ thực phẩm, choa vào trong tủ lạnh khoảng 30- 45p

- Đầu phụ rửa sạch, cắt miếng vừa ăn

- Cà chua rửa sạch, bổ múi cau

- Rau lẩu rửa sạch, ngâm nước muối nhạt, sau 5-7p thì vớt ra, để ráo nước

Thưởng thức món lẩu gầu bò chua cay.

- Nước dùng chắt ra nồi lẩu chuyên dụng, thả cà chua bổ múi cau vào, cho sa tế và nêm lại gia vị

- Thả thịt bò, rau lẩu, đợi sôi vớt ra, ăn nóng, chấm kèm gia vị là muối chanh, tiêu và ớt.

Lẩu gầu bò

Lẩu gầu bò Mỹ ngon hấp dẫn

Món lẩu gầu bò Mỹ giòn ngọt, chua cay này thực sự trở thành món nhậu khoái khẩu cho các ông chồng đấy. Hãy trổ tài chiêu đã người thân bằng món lẩu gầu bò chua cay hấp dẫn này nhé.

Gầu bò hun khói 

Chia sẻ từ anh Đạt Bùi - khách hàng tại thành phố Hà Nội

Gofood xin mời cả nhà cùng thưởng thức món gầu bò Black Angus hun khói độc - lạ, chỉ nhìn thôi là bụng đã thấy kêu rồi.

Gầu bò Black Angus hun khói

Món gầu bò Black Angusn hun khói đặc biệt do anh Đạt tự tay vào bếp

“Tẩm ướp 24 tiếng, hun khói 15 tiếng” anh Đạt cho ra món gầu bò hun khói lạ miệng, thơm lừng, đậm đà, mềm ngon khó cưỡng! Miếng thịt lớp vỏ ngoài vàng nâu, khi cắt ra từng miếng thịt đỏ hồng, giữ nguyên độ ẩm, mềm ngọt, thơm nức mũi. 

Quá tuyệt anh chị nhỉ, anh Đạt chẳng khác gì một Chef chuyên nghiệp luôn.

Xin mời anh chị cùng chiêm ngưỡng món ngon đặc biệt từ anh Đạt cùng Gofood nhé!

Gầu bò Black Angus hun khói

Sau 24 tiếng tẩm ướp là 15 tiếng hun khói cho ra thành phẩm hoàn hảo thế này

Gầu bò Black Angus hun khói

Lớp vỏ ngoài vàng nâu bắt mắt, nhìn thôi là đã muốn cắt ra thưởng thức ngay

Gầu bò Black Angus hun khói
Thớ thịt đỏ hồng mềm mọng sau khi được hun khói

Gầu bò Black Angus hun khói

Gầu bò xông khói thơm lừng, thịt ngọt mềm là món ngon đãi khách tuyệt ngon

Gầu bò Black Angus hun khói

Món gầu bò ngon tuyệt do anh Đạt chế biến

Cách chọn mua được thịt gầu bò Mỹ ngon - đúng giá

Thịt gầu bò Mỹ là sản phẩm cao cấp thực phẩm tươi sống được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Bạn có thể mua thịt gầu bò Mỹ ở nhiều nơi, như các cửa hàng thực phẩm sạch, các siêu thị lớn. Nên chọn mua ở những nơi đã được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, nơi uy tín để tránh mua phải hàng giả kém chất lượng, thịt dễ bị hỏng, ôi hoặc bở.

CẨM NANG TỪ A ĐẾN Z VỀ THỊT GẦU BÒ MỸ

Gầu bò Mỹ sạch ngon với chất lượng hảo hạng

Bạn cũng có thể đặt mua thịt gầu bò tại Gofood chỉ với một cú click chuột, các nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà, đảm bảo gầu bò Mỹ vô cùng chất lượng.

Quy trình nhập khẩu thịt gầu bò Mỹ

Thịt gầu bò Mỹ tại gofood là thực phẩm đông lạnh cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, thông qua đường chính ngạch. Thịt gầu bò nhập khẩu được lấy từ những con bò đảm bảo đủ điều kiện cho thịt.

Đó là những con bò được nuôi trong môi trừng tự nhiên, được chăn thả tại các thung lung rộng của Hoa Kỳ. Bò Mỹ được nuôi dưỡng và chăm sóc trong môi trường đảm bảo. Để cho ra những con bò hoàn toàn khỏe mạnh, không có tình trạng biến đổi gen…

Quy trình khép kín từ khâu chọn giống, chăn nuôi và giết mổ, cấp đông. Thịt gầu bò nhập khẩu được kiểm định nghiêm ngặt từ quy trình giết mổ, chế biến, bảo quản và vận chuyển. Về đến Việt Nam lại trải qua những quá trình kiểm tra gắt gao của bộ Y tế cùng với cùng hải quan.

Sản phẩm gầu bò Mỹ nhập khẩu được bộ y tế kiểm định và cấp giấy chứng nhận đảm bảo đủ diều kiện về vệ sinh an toàn thực phẩm. Gofood đang đi đầu trong chuỗi những của hàng thực phẩm sạch cung cấp ra thị trường sản phẩm thịt gầu bò Mỹ đảm bảo chất lượng, là điểm đến tin cậy của các bà nội trợ.

Mua gầu bò đông lạnh Mỹ nhập khẩu

Như vậy, thịt gầu bò Mỹ giòn thơm mà không ngấy đang được các bà nội trợ bổ sung vào thực đơn cho gia đình mình. Nó cũng là thực phẩm cao cấp chiều lòng được những thực khách khó tính nhất.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết những thông tin cần biết về thịt gầu bò mỹ thì hãy đến với gofood. Bạn chỉ cần ngồi nhà click chuột, những việc còn lại hãy để dội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Thực Phẩm Gofood hỗ trợ bạn. Chúng tôi sẽ chuyển thực phẩm đến tận nhà và đảm bảo tươi ngon nhất.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm