1900 3220 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết:

Thịt bò ta sẽ bị thay thế bởi thịt bò Mỹ?

Thứ 4, 06-09-2017 01:10

Thịt bò Mỹ đã trở nên quen thuộc với các gia đình Việt Nam bởi sự mềm mại cùng giá cả hợp lý cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm được đảm bảo. Vậy phải chăng thịt bò Mỹ sẽ thay thế thịt bò Việt?

Thịt bò Mỹ có cả chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng cao

Thịt bò Mỹ được kiểm soát nghiêm ngặt bởi bộ nông nghiệp Hoa Kỳ USDA trong suốt quá trình sinh ra đến khi giết mổ và đóng gói từng khay thịt đưa vào siêu thị và suất khẩu. Với quy trình hiện đại khép kín thịt bò Mỹ sau khi được lọc ra sẽ được đem đi cấp đông sâu -40 độ C và bảo quản thịt ở -18 độ C giữ nguyên độ tươi ngon cùng dưỡng chất.

Không chỉ dừng lại ở đó thịt bò Mỹ còn được phân chia ra làm 3 cấp độ lớn để xếp hạng chất lượng thịt bò ngon đến mức nào là Prime, Choice, Select giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Thịt bò Mỹ chất lượng cao
Thịt bò Mỹ chất lượng cao

Thịt bò ta sẽ bị thay thế bởi thịt bò Mỹ?

Với quy trình chăn nuôi hiện đại của nước ngoài bò có thể nuôi với số lượng lớn mà vẫn giữ được chất lượng thịt. Do đó khi nhập khẩu về giá vẫn rẻ đôi khi rẻ hơn so với thịt bò ta trong nước như thịt ba chỉ bò Mỹ.

Tuy nhiên chỉ có 1 số phần thịt của bò Mỹ có giá ngang bằng với thịt bò ta còn lại hầu hết đều đắt hơn gấp 2-4 lần. Do đó việc thay thế hoàn toàn bò ta là không thể. Nguồn cầu trong nước với thịt bò ta rất lớn, nhiều chuyên gia phân tích cũng đã chỉ ra lượng bò chăn nuôi trong nước vẫn chưa đáp ứng đủ nguồn cầu.

Với nguồn cầu ổn định từ các quán phở, nhà hàng và nhiều người tiêu dùng bò ta vẫn luôn có một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt. Đời sống người Việt ngày một nâng cao nên việc lựa chọn thực phẩm cũng ngày càng phong phú và đa dạng về nhu cầu cũng như nguồn cung.

Do đó thịt bò Mỹ như một lẽ tất yếu bổ sung vào phân khúc cao cấp cho người tiêu dùng yêu thích sự mềm mại và thơm ngon hơn thế còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thịt bò Mỹ thuộc phân khúc cao cấp giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn
Thịt bò Mỹ thuộc phân khúc cao cấp giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn

Thông tin chung về việc nhập khẩu thịt bò Mỹ tại Việt Nam

Thịt bò Mỹ là một sản phẩm rất được yêu thích tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn có tìm thấy nhiều cơ sở cung ứng thịt bò Mỹ tại thị trường nội địa của Việt. Chủ yếu các doanh nghiệp khinh doanh thịt bò Mỹ nhập khẩu bằng 2 cách thức chính.

Cách thứ nhất, công ty lớn nhập khẩu trực tiếp thịt bò từ Mỹ, tuân thủ mọi nguyên tắc của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ Mỹ. Từ khâu vận chuyển, sơ chế thịt bò nguyên tảng và đóng bao bì sẽ được kiểm soát tem và mã vạch đảm bảo nhất. Đi liền với doanh nghiệp Việt, Mỹ cung cấp nguồn hàng đều đặn với chất lượng thịt ngon nhất. Số lượng đầy đủ cung ứng cho thị trường người tiêu dùng Việt Nam.

Chủ yếu Thịt bò Mỹ nhập khẩu sẽ của hãng Excel hoặc St Helens. Tuy nhiên thịt bò Mỹ Excel sẽ ngon hơn và có chất lượng tốt hơn so với thịt bò Mỹ hãng St Helens. Nhiều người không biết tới điều này, họ mặc định thịt bò Mỹ loại nào cũng giống nhau, tuy nhiên thực tế lại không như vậy.

Cách thứ hai, những công ty thịt bò nhập khẩu nhỏ lẻ sẽ mua lại thịt bò Mỹ từ các công ty lớn hơn hay còn gọi là “công ty mẹ”. Việc nhập khẩu thịt bò gián tiếp giúp cho các doanh nghiệp nhỏ không mất quá nhiều kinh phí vận chuyển và bảo quản thịt bò Mỹ.

Chủ động hơn trong quá trình nhập hàng bởi họ có sự lựa chọn các nơi phân phối một cách nhanh nhất, dù vậy chất lượng thịt đến tay quý vị không thể nào đảm bảo bằng những địa chỉ, công ty nhập khẩu thịt bò trực tiếp từ Mỹ và có bộ nông nghiệp Hoa Kỳ bảo hộ, kiểm chứng.

Biết được những nhu cầu thực tế của người dân Việt Nam, thực phẩm cao cấp rất mong muốn giúp các bạn tiếp cận nhiều hơn với các hãng thịt bò Mỹ chất lượng, các sản phẩm của chúng tôi đều có giá thành hợp lý, xuất sứ rõ ràng, hoàn toàn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng từ đó tạo cơ hội thu hút các tệp khách hàng khác nhau, chính vì thế chúng tôi đã xây dựng được nhiều khách hàng thân thiết.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

12

Chi nhánh

Hà Nội

Xem thêm

03

Chi nhánh

Hồ Chí Minh

  • Gofood Thủ Đức

    111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

    02822 455 533 - 0906 030 686

  • Gofood Lê Văn Duyệt

    127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

    02866 867 515 - 0896 573 788

  • Gofood An Phú

    48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM

    02862 728 910 - 0898 516 816