1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

CÁCH CHỌN THỊT DIỀM THĂN BÒ MỸ TƯƠI NGON

Thứ 7, 05-08-2017 06:54

Thịt diềm thăn bò Mỹ tiếng Anh là Outside Skirt Beef Choice USDA là phần ở bụng bò Mỹ Black Angus chạy theo đường chéo từ xương sườn thứ 6 đến xương sườn thứ 12 một số nơi khác gọi là diềm, dải, yếm. Nó như một lớp bảo vệ bên ngoài. Đây là lý do vì sao phần thịt này được gọi là diềm thăn. Bởi vậy thịt diềm thăn là phần ngon nhất trong phần bụng bò Mỹ.

Thịt diềm thăn bò Mỹ diềm thăn bò mỹ tại Hà NộiThịt diềm thăn bò Mỹ tại Hà Nội

Giá trị dinh dưỡng từ diềm thăn bò Mỹ

-Diềm thăn bò Mỹ có chứa nhiều sắt do thuộc loại thịt đỏ, giúp sản sinh lượng máu trong cơ thể. Sắt là thành phần cấu tạo nên huyết sắc tố (haemoglobin) của hồng cầu, ngăn ngừa bệnh thiếu máu.

-Không chỉ vậy diềm thăn còn chứa B1, B2, B3, B6, B12 các vitamin nhóm B cần thiết cho cơ thể cùng với vitamin K, vitamin A.

-Protein trong thịt bò Mỹ bao gồm protein có chất lượng cao chứa 8 axit amin cần thiết để phát triển cơ bắp. Những người tập thể hình thường lựa chọn thịt diềm thăn bò Mỹ là thức ăn số một giúp tăng cơ nhanh chóng.

-Thịt diềm thăn bò Mỹ thuộc dòng thịt đỏ tốt cho não bộ. Với hàm lượng protein và chất béo dồi dào cung cấp cho cơ thể giúp cơ thể phát triển toàn diện về thể lực và trí óc.

Thịt diềm thăn bò Mỹ tại Hà NộiGiá trị dinh dưỡng từ thịt diềm thăn bò Mỹ

Thịt bò Mỹ nhập khẩu đang là xu hướng lựa chọn của các gia đình Việt

-Nguồn cung cấp thịt bò trong nước đang thiếu hụt trầm trọng khi mỗi ngày cả nước tiêu thụ 4000 con bò. Cùng với đó vệ sinh an toàn thực phẩm khi làm thịt và bảo quản đang là vấn đề gây nhức nhối trong cộng đồng khi rất nhiều cơ sở giết mổ không đảm bảo chất lượng đã được ghi lại và phát tán nhiều trên mạng.

-Theo lẽ tự nhiên người tiêu dùng sẽ chuyển sang dùng hàng ngoại nhập do tâm lý lo ngại thực phẩm bẩn. Thực phẩm sạch được cung cấp bởi các sở uy tín chất lượng kiểm định tem nhãn đầy đủ chính là lựa chọn số một của các chị, các mẹ.

Thịt diềm thăn bò Mỹ Thịt diềm thăn bò Mỹ nhập khẩu

Cách chọn thịt diềm thăn bò Mỹ tươi ngon

-Do thịt bò Mỹ là hàng nhập khẩu nên sau khi giết mổ xong thịt bò được pha ra thành nhiều khối lớn khác nhau tương ứng với từng phần thịt trên cơ thể bò có giá trị khác nhau.

Sau đó sườn bò sẽ được cho vào máy rút xương bằng máy chuyên nghiệp hiện đại khiến cho những thớ thịt được liền mạch không đứt đoạn hoặc vỡ khi rút xương ra.

-Các phần thịt bò sau đó được cấp đông sâu -40 độ C ngay lập tức để đảm bảo độ tươi ngon cũng như giữ nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng bên trong. Sau đó được bảo quản ở nhiệt độ -18 độ C có thể để được trong 6 tháng.

-Do việc bảo quản ở nhiệt độ thấp cần những máy móc chuyên dụng hiện đại nên không phải cửa hàng nào cũng có đủ trang thiết bị cần thiết.

Thịt diềm thăn bò Mỹ diềm thăn bò Mỹ tại Hà NộiThịt diềm thăn bò Mỹ nướng

Gợi ý: Có vô vàn món ngon có thể chế biến từ thịt diềm thăn như nướng muối tiêu, áp chảo sốt bơ, cuộn rau củ…

Địa chỉ cung cấp thịt diềm thăn bò Mỹ tại Hà Nội

-Vượt lên trên tất cả các cửa hàng thực phẩm sạch khác Gofood tại 413 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội tự hào là thương hiệu cung cấp thực phẩm cao cấp uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội.

-Gofood chuyên cung cấp thịt bò Mỹ Black Angus được nhập khẩu qua đường chính ngạch với trang thiết bị hiện đại giúp giữ thịt ở trạng thái tươi ngon. Không chỉ vậy với đội nhân viên giàu kinh nghiệm tận tình phục vụ quý khách hàng, sẵn sàng giao hàng dù ở bất cứ đâu trên mọi miền tổ quốc.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm