1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Tổng hợp 15+ quà tặng 20/10 ấn tượng, thiết thực

Thứ 3, 17-10-2023 09:00

Ngoài những đóa hoa tươi thắm dành tặng phái đẹp trong dịp 20/10, bạn cũng có thể mua quà tặng 20/10 gửi tới mẹ, bạn gái, cô giáo, sếp nữ hay đồng nghiệp của mình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng gì. Hãy tham khảo những gợi ý từ Gofood nhé.

Gợi ý quà tặng mẹ 20/10

Đồ dùng nhà bếp

Tặng quà 20/10 cho mẹ bằng đồ dùng nhà bếp là một ý tưởng tuyệt vời và hữu ích. Trong số các vật dụng nhà bếp, một chiếc thớt nhỏ tưởng chừng đơn giản nhưng lại cực kỳ hữu ích và quan trọng trong quá trình nấu ăn của mẹ. Bạn có thể bạn những chiếc thớt gỗ tự nhiên được làm từ gỗ chất lượng cao, đảm bảo độ bền và kháng khuẩn tốt.

Sản phẩm thớt gỗ Teak tại Gofood được làm từ gỗ Teak tự nhiên cực bền, giúp hạn chế tối đa khả năng bị cong, vênh và trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Khi cắt thái thực phẩm cực kỳ chắc chắn để mẹ có thể sơ chế bữa ăn cho cả gia đình một cách dễ dàng hơn.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm thớt gỗ Teak của Gofood tại đây

thot-go-teak-34
Chọn thớt gỗ Teak cao cấp tặng mẹ dịp 20/10

Set quà sức khỏe

Quan tâm đến sức khỏe của mẹ là một cử chỉ tinh tế. Vì vậy,  bạn có thể mua set quà tặng 20/10 với các sản phẩm tốt cho sức khỏe để tặng mẹ và bạn gái. Tại Gofood có những set quà gồm các sản phẩm từ mật ong thiên nhiên, nhập khẩu từ thương hiệu Honey in the Garden đình đám từ Australia. 

Mật ong không chỉ là loại thực phẩm ngon, bổ dưỡng mà còn mang nhiều lợi ích về sức khỏe và làm đẹp.

Set mật ong Úc cao cấp là món quà sức khỏe tuyệt vời tặng mẹ
Set mật ong Úc cao cấp là món quà sức khỏe tuyệt vời tặng mẹ

Bữa ăn ấm áp

Một bữa tối lãng mạn, ấm áp cũng là một cách tặng quà 20/10 cho mẹ rất tuyệt vời để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn. Một bữa tối ấm áp gồm menu là những món Tây sang trọng, món tráng miệng ngọt ngào cùng không gian được trang trí cùng hoa tươi sẽ giúp bạn thể hiện sự biết ơn đối với những người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.

Một số thực phẩm cao cấp giúp nâng tầm bữa tối của bạn dịp 20/10 tại Gofood như:

  • Thịt nhập khẩu cho các món Tây như: thịt bò, thịt cừu, thịt heo Iberico…
  • Hải sản nhập khẩu: cá hồi NaUy, trứng cá tầm, sản sản Nhật Bản, hải sản Châu Âu, Hải sản Việt Nam…
  • Các set box thực phẩm trọn vẹn cho món ăn: set nướng, set lẩu, set steak, set sashimi…

Hoặc đơn giản, bạn chỉ cần làm một bữa tiệc lẩu, nướng để cả nhà quây quần bên nhau trò chuyện. Gofood có đầy đủ các phần thịt lẩu, nướng cũng như nước cốt lẩu, ướp thịt…

Lựa chọn thực phẩm nhập khẩu chất lượng để trổ tài vào bếp đãi mẹ
Lựa chọn thực phẩm nhập khẩu chất lượng để trổ tài vào bếp đãi mẹ

MUA QUÀ 20/10 TẶNG MẸ TẠI ĐÂY:

373,377,523,915

Hoa và thiệp

Một món quà tặng 20/10 cho mẹ không thể thiếu là hoa và thiệp - một ý tưởng thật đáng yêu và chắc chắn mẹ sẽ rất vui khi nhận được món quà của bạn. Bạn nên chọn bó hoa tươi, phù hợp với sở thích của mẹ cùng tấm thiệp chúc mừng với lời lẽ chân thành, bày tỏ sự biết ơn đến mẹ nhé.

Gợi ý quà tặng 20/10 cho bạn gái

Nước hoa

Tặng nước hoa cho bạn gái dịp 20/10 cần phải chú ý nhiều điều để nàng yêu thích và tăng tình cảm giữa hai bạn.

  • Tìm hiểu sở thích và phong cách của bạn gái: Điều này sẽ ảnh hưởng đến mùi hương mà bạn gái thích. Để chắc chắn hơn, bạn có thể tham khảo ý kiến từ người thân hoặc bạn bè của cô ấy để chọn loại nước hoa phù hợp.
  • Chọn nước hoa chất lượng từ các hãng nổi tiếng, đáng tin cậy và an toàn trên da bạn gái.
  • Tạo sự đặc biệt bằng cách cá nhân hóa: Một số hãng nước hoa cho phép bạn tạo ra chai nước hoa có thiết kế riêng như: khắc tên, thiết kế riêng… khiến món quà mang tính cá nhân cao.
  • Bao bì và quà tặng kèm: Để món quà thêm đẹp mắt, bạn hãy lựa chọn cách đóng gói sang trọng bằng một chiếc hộp thật đẹp mắt. Đồng thời, bạn cũng có thể tặng kèm một món quà nhỏ để tăng thêm sự lãng mạn.
  • Thêm lời chúc mừng để thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn tới cô ấy.
Set quà nước hoa cao cấp tặng bạn gái
Set quà nước hoa cao cấp tặng bạn gái (Nguồn Internet)

Son môi

Quà tặng 20/10 cho bạn gái bằng những thỏi son môi là ý tưởng thú vị và đảm bảo rằng cô gái nào cũng sẽ thích món quà của bạn. Một số gợi ý khi tặng son cho bạn gái như:

  • Tìm hiểu sở thích để lựa chọn màu son và chất son mà bạn gái có thể sử dụng.
  • Lựa chọn son chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng cũng như sức khỏe của bạn gái.
  • Màu sắc phù hợp: Tiêu chí này vô cùng quan trọng đối với các bạn gái. Một số màu son cơ bản bạn nên lựa chọn như: đỏ, hồng nhạt hoặc son màu sắc tự nhiên. Nên tránh các loại son màu hồng cánh sen, hồng tím, màu quá đậm hoặc son nude.
  • Chú ý bao bì quà tặng và thêm lời chúc như đã trình bày để món quà thêm trang trọng và đặc biệt.
Tặng son môi cho bạn gái dịp 20/10
Tặng son môi cho bạn gái dịp 20/10 (Nguồn Internet)

Trang sức

Hầu hết mọi cô gái đều yêu thích đồ trang sức. Vì vậy, nếu bạn chưa biết tặng gì 20/10 này cho bạn gái, nên cân nhắc đến những món đồ trang sức bạn nhé. Bạn có thể lựa đồ trang sức tặng nàng theo một số gợi ý sau đây:

  • Xem xét sở thích và phong cách của bạn gái. Từ đó quyết định tặng những món nàng thích như: vòng cổ, bông tai, nhẫn. Các món trang sức được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển cũng cần “match” với phong cách cô nàng yêu thích.
  • Chất liệu và thiết kế: Bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp với tài chính như: kim cương, vàng, ngọc trai, đá quý…
  • Tính cá nhân hóa: Bạn có thể đặt thiết kế riêng một sản phẩm mang tính biểu tượng cho tình cảm của cả hai để tặng quà 20/10 cho người yêu. Hoặc khắc tên, ngày tháng kỷ niệm lên trang sức để tăng thêm giá trị kỷ niệm.
  • Bao bì và lời chúc mừng.

Đồ handmade

Đồ handmade là một món quà thể hiện tình yêu, sự quan tâm và thời gian mà bạn sẵn sàng bỏ ra cho người yêu, khiến nàng cảm động. Một số món quà handmade bạn có thể tìm cách để làm như:

  • Thiệp và bưu thiếp;
  • Trang trí chai lọ;
  • Vòng tay handmade;
  • Khung ảnh tự trang trí;
  • Sách truyện tranh hoặc album ảnh tự làm;

Điều quan trọng nhất của đồ handmade là tâm huyết và tình cảm của bạn. Vì vậy, hãy dành thời gian tìm hiểu sở thích của cô ấy và kiên nhẫn học cách làm nhé.

Tự làm quà tặng 20/10 ý nghĩa
Tự làm quà tặng 20/10 ý nghĩa (Nguồn Internet)

Quà tặng 20/10 cho sếp nữ

Túi xách cao cấp

Một cách để bạn thể hiện sự tôn trọng và cảm ơn sự hướng dẫn của sếp nữ trong suốt thời gian qua là tặng quà dịp 20/10. Một chiếc túi xách có chất lượng tốt, phù hợp phong cách thường ngày của sếp sẽ khiến món quà thiết thực hơn. Đồng thời, bạn nên chọn những chiếc túi từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng sẽ đảm bảo cho chất lượng và giá trị sản phẩm. 

Đồng thời, nên lưu ý đến màu sắc của túi sẽ phù hợp với sở thích và phong cách hàng ngày của cô ấy nhé.

Cuối cùng, đừng quên lời chúc đi kèm để gửi lời cảm ơn và tôn trọng đối với lãnh đạo của mình bạn nhé.

Hộp quà thực phẩm nhập khẩu

Bên cạnh những món quà liên quan tới công việc và thời trang, ý tưởng tặng quà cho sếp dịp 20/10 bằng một hộp quà thực phẩm nhập khẩu cũng rất độc đáo.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm như: trái cây khô, bánh kẹo, các loại hạt, gia vị nhập khẩu, chocolate, rượu vang nhập khẩu, trà hoặc cà phê đặc biệt… Hoặc cao cấp hơn, bạn có thể lựa chọn các loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp như thịt bò Kobe, trứng cá tầm, trứng cá hồi, cá hồi tươi Nauy… Đây đều là những sản phẩm vô cùng thiết thực và hữu ích mà sếp có thể sử dụng.

qua-tet-gofood-6
Set quà thực phẩm cao cấp tặng sếp

MUA QUÀ TẶNG SẾP NGÀY 20/10 TẠI ĐÂY:

99,100,104,106

Bút ký

Bút ký là sản phẩm quan trọng và sếp của bạn sẽ mang theo mỗi ngày để ký các hồ sơ quan trọng. Hãy lựa chọn những chiếc bút chất lượng tốt, có kiểu dáng đơn giản, tinh tế và sang trọng, phù hợp với địa vị của sếp. Hoặc một chiếc bút có ghi lại dấu ấn cá nhân cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Một số thương hiệu bút ký nổi tiếng bạn có thể tham khảo như: Montblanc, Parker, Cross, Lamy, Waterman…

Mật ong nhập khẩu

Mật ong là một món quà tự nhiên và ngon lành, mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe và làm đẹp. Bạn có thể tặng sếp những set quà mật ong nhập khẩu chất lượng cao, được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín, được đóng gói sang trọng, đẹp đẽ kèm lời cảm ơn chân thành.

Những set mật ong Úc nhập khẩu là món quà tặng 20/10 thiết thực
Những set mật ong Úc nhập khẩu là món quà tặng 20/10 thiết thực

MUA MẬT ONG NHẬP KHẨU TẠI ĐÂY:

905,908,909,911

Quà tặng 20/10 cho đồng nghiệp

Set sữa tắm

Quà tặng 20/10 cho đồng nghiệp nữ với những set sữa tắm đẹp và thơm thể hiện sự tinh tế và quan tâm tới phái đẹp. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm từ những thương hiệu như: L’Occitane, Bath & Body Works, The Body Shop, Kiehl’s,...

Tặng quà 20/10 cho đồng nghiệp nữ bằng set sữa tắm xinh xắn
Tặng quà 20/10 cho đồng nghiệp nữ bằng set sữa tắm xinh xắn (Nguồn Internet)

Gấu bông

Những chú gấu bông nhỏ xinh, đáng yêu và màu sắc dễ thương chắc chắn sẽ sẽ là món quà 20/10 cho đồng nghiệp nữ tuyệt vời. Khiến họ vui vẻ và cảm thấy được quan tâm trong ngày lễ này. Bạn có thể tìm hiểu sở thích của đồng nghiệp nếu muốn tăng thêm sự chỉn chu cho món quà.

Ví dụ, đồng nghiệp thích xem hoạt hình và thích một nhân vật nào đó, bạn có thể mua loại gấu bông này để thêm sự bất ngờ cho người nhận. Món quà tặng 20/10 cho nhân viên của bạn sẽ càng thú vị hơn đó.

Hoặc những chú gấu bông có đánh dấu một sự kiện đặc biệt trong công việc của đồng nghiệp cũng là ý tưởng không tồi để bạn đánh dấu cột mốc của đồng nghiệp.

Quà tặng 20/10 cho bạn thân

Mỹ phẩm

Bất kỳ cô gái nào cũng đều yêu thích làm đẹp và đặc biệt là mỹ phẩm. Bạn có thể mua hộp quà 20/10 tặng cho bạn thân gồm bộ mỹ phẩm như:

  • Bộ mỹ phẩm chăm sóc da
  • Set trang điểm
  • Mỹ phẩm tự nhiên
  • Mỹ phẩm thư giãn
  • Lời chúc

Đồng hồ đeo tay

Bạn có thể lựa chọn những chiếc đồng hồ đơn giản và tinh tế, đồng đồ thể thao, đồng hồ da với kiểu dáng trẻ trung và thương hiệu tin cậy sẽ giúp tình bạn của cả hai thêm bền chặt và thân thiết.

Bộ cọ trang điểm

Món quà 20/10 cho bạn thân bằng bộ cọ trang điểm là sản phẩm cần thiết và hữu dụng. Bạn có thể lựa chọn bộ cọ dựa trên những tiêu chí như:

  • Bộ cọ chuyên nghiệp: Gồm đầy đủ tất cả các loại cọ như: cọ mắt, cọ má, cọ nền, cọ khối, cọ sống mũi, cọ chân mày, cọ môi…
  • Bộ cọ đa năng: Gồm ít cọ hơn nhưng có thể sử dụng cho nhiều bộ phận trên gương mặt
  • Bộ cọ mini phù hợp đi du lịch
  • Bộ cọ từng loại riêng lẻ
  • Bộ cọ của hãng mỹ phẩm yêu thích

Quà tặng cô giáo 20/10

Trái cây nhập khẩu

Tặng quà 20/10 cho cô giáo bằng một hộp quà trái cây đa dạng và tươi ngon gồm các loại trái cây như: nho, táo, lê, kiwi, nho xanh, quýt, mận… là một cách tinh tế để thể hiện sự biết ơn của bạn.

Khi chọn trái cây, bạn nên chọn những loại trái cây hữu cơ tốt cho sức khỏe, được đóng gói sang trọng và không quên kèm theo hoa tươi, lời chúc bạn nhé.

Giỏ trái cây kèm hoa tươi xinh xắn tặng cô giáo nhân dịp 20/10 (Nguồn Internet)
Giỏ trái cây kèm hoa tươi xinh xắn tặng cô giáo nhân dịp 20/10 (Nguồn Internet)

Hộp quà thực phẩm nhập khẩu

Hộp quà thực phẩm nhập khẩu như được gợi ý ở trên cũng rất phù hợp để làm quà tặng cô giáo 20/10 tới. Những box quà thực phẩm cao cấp là món quà thiết thực và bày tỏ sự quý mến đối với cô giáo.

Bạn có thể chọn những box quà mix sẵn, hoặc tự mình kết hợp các sản phẩm để có một món quà phù hợp nhất.

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn các loại thực phẩm nhập khẩu để tặng cô:

  • Các box thịt lẩu, nướng: ba chỉ, sườn hoàng đế, bắp bò…
  • Các loại hải sản như: cá tuyết, cá hồi, cá saba, lươn Nhật…
qua-tet-gofood-phu-hop-xu-huong
Hộp quà thực phẩm nhập khẩu tặng cô giáo

Giày

Cuối cùng, nếu vẫn chưa biết 20/10 tặng gì cho cô giáo, bạn có thể cân nhắc đến giày nha. Một vài sự lựa chọn về giày mà bạn có thể cân nhắc để tặng cô là:

  • Giày cao gót
  • Giày thể thao
  • Giày bệt

Tuy nhiên, khi chọn giày, bạn cần chú ý chọn đúng size để người nhận sử dụng không bị đau chân.

Trên đây là danh sách quà tặng 20/10 mà bạn có thể tham khảo để dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Chỉ một món quà nhỏ, kèm lời cảm ơn chân thành sẽ giúp những người phụ nữ xung quanh bạn cảm thấy được tôn vinh, trân trọng và khiến họ vui vẻ. Bạn đừng bỏ qua cơ hội trong ngày 20/10 sắp tới nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ lỡ những bài viết hay trong chuyên mục Kinh nghiệm và mẹo hay của Gofood nhé. Bạn nhớ ghé thăm đều đặn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm