1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

NỒI CHẢO GANG NẤU TỐT TRÊN BẾP TỪ

Thứ 4, 12-09-2018 15:32

Bếp từ ngày nay được sử dụng rộng rãi hơn bởi độ an toàn của nó. Song một nhược điểm khi sử dụng bếp này là khá kén chọn nồi, tuy nhiên nồi chảo gang nấu tốt trên bếp từ.

1.Tại sao nồi chảo gang nấu tốt trên bếp từ

Bếp từ làm đẹp cho căn bếp và đảm bảo an toàn khi nấu nướng hơn dùng gas song khá kén chọn nồi. Chỉ có một số loại như nồi chảo gang, thép…nấu tốt trên bếp từ.

Nguyên lý hoạt động của bếp từ là dựa vào khả năng dẫn điện để làm nóng nồi trực tiếp. Do đó nồi nấu bếp từ phải có mặt đáy làm từ vật liệu có khả năng nhiễm từ như gang, thép, men sắt, inox, thép không gì và có mặt đáy phẳng.

Không nên sử dụng nồi bằng thủy tinh, nhôm, đồng cho bếp từ, những loại bếp này khả năng hấp thụ nhiệt kém, có thể gây chập mạch điện khi cố gắng nâng mức nhiệt và đun nấu làm cuộn dây trong bếp nóng lên.

nồi chảo gang nấu tốt trên bếp từ

Nồi chảo gang Lodge không kén bất kì loại bếp nào

Chảo gang Lodge dùng cho bếp từ

Chảo gang Lodge dùng rất tốt cho bếp từ và nhiều loại bếp khác như bếp điện, bếp hồng ngoại,...

Chỉ chọn đúng nồi thì mới đem lại hiệu suất truyền nhiệt cao. Với xu hướng bền, đẹp, an toàn thì bộ đôi bếp từ  - nồi chảo gang là hợp lý hơn cả.

Nồi chảo gang cao cấp hiện này như Lodge Cast Iron nấu được trên tất cả các loại bếp, đây là một dụng cụ vô cùng lý tưởng cho bếp từ.

Bởi nồi chảo gang có hiệu suất sinh nhiệt cao hơn các loại vật liệu khác, thời gian nóng lâu và giữ nhiệt tốt, thức ăn vẫn được nấu sau khi tắt bếp.

2.Nồi chảo gang Lodge "ứng cử viên sáng giá" cho bếp từ nhà bạn

Mua nồi chảo gang Lodge để sử dụng trên bếp từ là một quyết định hợp lý. Đây là sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng lâu đời nhất tại Mỹ về dụng cụ bếp. Nồi chảo gang Lodge đều trải qua sự kiểm định về mức độ an toàn và tôi dầu nồi chảo gang trước khi được xuất xưởng.

Nồi chảo của Lodge có đáy phẳng, bắt từ tốt, không làm xước mặt kính của bếp nếu khi bạn đặt hay chuyển nồi. Tay cầm và núm cầm trên nắm thiết kế phù hợp để bạn dễ dàng bê, nhắc nồi khi nấu.

Lưu ý khi mua và sử dụng nồi chảo gang Lodge cho bếp từ:

Kích thước đáy nồi phù hợp với vùng nấu: Bếp từ hiện nay có rất nhiều thiết kế có thể từ 2 – 4 vùng nấu, mỗi vùng nấu có kích thước khác nhau. Do đó để đạt hiệu quả nấu cao nhất bạn cần chọn nồi gang theo từng vùng nấu. Thông thường các mặt đáy chảo, nồi nấu trên bếp từ có đường kính từ 10 – 26 cm.

Trước khi mua bạn nên xác định vùng nấu nồi sau đó tìm chảo gang phù hợp. Nồi chảo gang Lodge có đa dạng kích thước cho các bạn lựa chọn với bếp nhà mình. Một điều nữa bạn cần chú ý đó là mặt kính bếp từ nhà bạn chịu lực tốt không?

Đối với nhiều mặt kính yếu dùng nồi gang nặng 5 -6 kg sẽ không tốt, khi biết điều này bạn nên hỏi nhân viên về các loại nồi gang Lodge nhỏ và nhẹ hơn.

BẾP TỪ NẤU NỒI GÌ? NỒI CHẢO GANG NẤU TỐT TRÊN BẾP TỪ

Rán nem cùng chảo gang Lodge 26 cm trên bếp từ

Để mua nồi chảo gang Lodge chính hãng các bạn nên mua tại các địa chỉ uy tín. Gofood là một nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Lodge Cast Iron chính hãng nhập khẩu từ Mỹ tại thị trường miền Bắc. Chúng tôi hân hạnh giúp bạn có được bộ nồi gang chảo gang ưng ý sử dụng trên bếp từ.

TOÀN BỘ THÔNG TIN VỀ CHẢO GANG LODGE

VÌ SAO CHẢO GANG LODGE ĐƯỢC ƯA THÍCH ĐẾN THẾ?

QUY TRÌNH SẢN XUẤT NỒI GANG LODGE CỦA MỸ CÓ GÌ KHÁC SO VỚI NỒI GANG VIỆT?

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm