1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

THỊT LÕI NẠC VAI BÒ MỸ VÀ 3 MÓN ĂN NGON DỄ LÀM, CẢ NHÀ CÙNG MÊ

Thứ 5, 10-09-2020 12:18

Lõi nạc vai bò Mỹ hay còn gọi là lõi vai bò Mỹ là phần thịt được cắt từ vùng thịt cổ bò. Đây là phần thịt được các đầu bếp ưa chuộng nhờ độ mềm thơm cùng đường gân giòn ngọt độc đáo. Thịt thăn bò có màu đỏ sẫm, mùi thơm và các phần mỡ nạc phân bố đều đẹp mắt.

Thịt bò Mỹ gồm có rất nhiều phần khác nhau, mỗi phần lại có một đặc điểm, hương vị riêng. Trong đó nhắc đến đầu tiên phải kể đến thịt nạc vai bò Mỹ với hương vị thơm ngon được rất nhiều người ưa chuộng. 

Chắc chắn bạn sẽ "đã miệng" khi thưởng thức món lẩu nạc thơm và cực mềm từ thịt nạc vai bò Mỹ.

Thịt lõi nạc vai bò Mỹ

Top Blade có đường gân giòn cùng vân mỡ đều, làm lẩu, nướng, Steak đều ngon

Nạc vai bò Mỹ - đặc điểm cơ bản

Nạc vai Bò Mỹ có tên tiếng Anh là Chuck Eye Roll được lấy từ phần thịt liền kề với xương vai, nách và phía chân trước của con bò Mỹ, là phần thịt có thể nói là nặng nhất trong các phần thịt được chia ra theo tiêu chuẩn.

Đặc điểm của loại thịt này là tỷ lệ mỡ, nạc phân bố đều, xen kẽ nhau cùng với thớ thịt chắc, hương vị rất đậm ngọt và có mùi thơm đặc trưng của bò. 

Nạc vai bò Mỹ là thực phẩm quen thuộc giàu dinh dưỡng có thể chế biến được nhiều món trong bữa ăn hàng ngày như: lẩu bò, phở bò, bò hầm, bò kho, bò xào, bò bít tết, bò sốt vang, bò nướng,... rất ngon miệng.

 Nạc vai bò Mỹ tốt cho người bị thiếu máu, nhiều phần axit amin, protein cho những người có thể chất yếu. Do đó, sử dụng nạc vai bò Mỹ giúp cải thiện sức đề kháng của cơ thể.

Thịt nạc vai bò Mỹ(chuck eye roll) là phần thịt nằm ngay dưới vai của con bò, nằm trong vùng ức, liền kề với xương vai nách và phía chân trước của con bò. Đây là phần thịt năng cân nhất trong số 20 phần thịt của con bò được pha lọc theo tiêu chuẩn của USDA.

Trung bình một cây thịt có khối lượng từ 7-11kg. Được gọi là thịt nạc vai bò Mỹ bởi loại thịt này có tỉ lệ phân nạc đều nhau tạo nên vị ngọt, mềm, ngậy và mùi thơm đặc trưng của thịt bò.

Thịt nạc vai bò Mỹ và Úc khác nhau ở điểm nào ?

Hiện nay có hai loại thịt nạc vai bò phổ biến nhất là của Mỹ và Úc. Chế độ nuôi và dinh dưỡng của chúng hoàn toàn khác nhau, không giống nhau như nhiều người nghĩ.

Bò Mỹ được nuôi theo quy trình đặc biệt với ngô là nguồn dinh dưỡng chủ yếu còn bò Úc được chăn nuôi một cách tự nhiên bằng cỏ và các loại ngũ cốc.

Vì được nuôi theo một quy trình đặc biệt nên thịt nạc vai bò Mỹ thường có chất lượng cao hơn bởi độ mềm và ngậy, do đó giá thành thịt vai bò Mỹ cũng cao hơn một chút so với bò Úc.

Đặc điểm của thịt bò Mỹ Black Angus

Nước Mỹ có một nền nông nghiệp chăn nuôi bò truyền thống với nền công nghiệp khoa học và tiên tiến nhất. Chính điều đó giúp thịt bò Mỹ có thương hiệu và có chất lượng tốt hơn hẳn so với thịt bò thông thường. Đặc biệt giống bò Mỹ Black Angus có các đặc điểm ưu việt sau:

Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt đến từng chi tiết

Quá trình chăn nuôi, bảo quản và ghiết mổ bò Mỹ theo quy trình khép kín, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cục quản lý thực phẩm Hoa Kỳ (FDA). Đây là chi cục quản lý thực phẩm khó tính nhất và đánh giá các thương hiệu một cách minh bạch, hàng đầu.

Bò Mỹ được chăn thả trên những cánh đồng tự nhiên với phương pháp chăn nuôi khoa học nhất. Tất cả những thông tin liên quan đến một phần thịt bò đều được ghi nhận: từ chế độ ăn uống, kiểm dịch, thuốc men, người nuôi.

Với sự kiểm soát nghiêm ngặt và quy củ, thịt bò Mỹ từ vài thập kỷ trở lại đây luôn được coi là sản phẩm an toàn hàng đầu đối với người tiêu dùng.

Hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng phù hợp

- Tỷ lệ vân mỡ giữa các thớ nạc của thịt bò Mỹ xen kẽ nhau một cách hoàn hảo giúp thịt mềm chứ không dai như các loại thịt khác

- Thịt bò Mỹ thơm, ngọt, ngậy tan trong miệng (không có vị hôi như bò ta)

- Thit bò Mỹ có hàm lượng Omega-3 không bão hòa, một trong những axit béo cần thiết cho quá trình trao đổi chất của cơ thể.

- Thịt bò Mỹ ngon và chắc thịt. Vị ngọt thơm đậm đà được giữ nguyên vị, phần thịt mềm nhất là sườn non bò rút xương và thăn nội bò Mỹ.

Đặc điểm của thịt bò Úc

Trong thịt bò Úc tươi chứa một lượng CLA vừa đủ - đây là một Omega 6 không bão hòa, chất cần thiết cho quá trình trao đổi chất của cơ thể. Với tỷ lệ lý tưởng trong khẩu phần ăn, thịt bò Úc tươi sẽ gsiusp bạn có thể tăng sức đề kháng và có được dưỡng chất tốt và thiết yếu cho cơ thể.

Mặc dù vậy quá trình vận chuyển bò Úc tươi và cách bảo quản của loại thịt này không hề dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp thịt bò Úc tươi, bạn nên đẩy mạnh các tiêu chí sau:

-Mua những miếng thịt có màu đỏ tươi với mỡ bò màu vàng nhạt, thớ thịt đỏ, thơm mùi bò. Không nên mua những thớ bò Úc có màu đỏ sẫm, thớ to, mỡ màu vàng đậm.

- Khi mua, hãy tìm kiếm những miếng có vân mỡ xen kẽ đều đặn và có màu mỡ sáng.

Tuy nhiên, trước khi mua và chế biến thịt bò Úc, bạn cần nắm rõ các thông tin sau:

- Thịt bò Úc ngon chịu ảnh hưởng của độ tuổi của bò. Chính vì thế độ tuổi quyết định chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng của con bò Úc – người tiêu dùng cũng nên để ý điều này.

-Thịt bò Úc tại Việt Nam được ưa chuộng hơn cả là thịt bò Úc tươi, tuy nhiên loại thịt này chỉ có hạn sử dụng trong 3 tháng và hương vị không thể thơm ngon như thịt bò Mỹ.

- Thịt bò Úc tươi mềm và ngon nhưng không mềm và thơm bằng thịt bò Mỹ.

Chế biến nạc vai bò Mỹ ra sao ?

Nạc vai bò Mỹ khi nhập về là những tảng nguyên khối được bảo quản đông lạnh trong ngăn đá nên trước khi chế biến các bạn nên xả đông trong khoảng hơn nửa tiếng. Không nên để thịt tan giá hết để thịt còn có độ cứng, tiện lợi cho việc thái lát, cắt miếng hơn.

Hoặc khi mua hàng, các bạn có thể nhờ nhân viên GoFood cắt thái giúp nhé. Với máy cắt hiện đại nhất của Hàn, GoFood có thể cắt thịt mỏng như tờ giấy, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Nạc vai bò Mỹ có thể được chế biến làm các món ăn quen thuộc như hầm, kho, sốt vang… Bạn cũng có thể  xay ra, làm Hamburger hay dùng để làm steak, nướng ,lẩu … bởi đặc tính của vai bò Mỹ rất đậm thịt và ngọt. Thật tuyệt vời khi được cùng gia đình thưởng thức bữa lẩu với thịt nạc vai bò Mỹ phải không nào các bạn !

Các món ăn ngon từ nạc vai bò Mỹ

Lõi vai bò Mỹ thích hợp làm nhiều món ăn như nướng, lẩu, xào nấu, hầm hay nhúng dấm đều rất ngon miệng. Tuy nhiên, nhắc đến những món ăn vừa ngon, vừa dễ làm từ lõi nạc vai bò Mỹ chắc chắn không thể bỏ qua 3 món ăn được chia sẻ dưới đây.

Thịt lõi nạc vai bò Mỹ làm Steak

Nhắc đến câu hỏi lõi vai bò Mỹ làm món gì ngon, chắc hẳn các đầu bếp nổi tiếng sẽ nghĩ ngay đến món Top Blade Steak mềm thơm trứ danh.

Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món ăn này rất đơn giản bao gồm một miếng thăn lõi vai bò Mỹ và các gia vị đi kèm như dầu oliu, muối, tiêu và bơ.

Thịt thăn bò thích hợp để làm steak bạn nên chọn miếng dày khoảng 2-2,5 cm.

Nguyên liệu làm nên món Steak

Nguyên liệu sẵn sàng cho món Steak chuẩn Âu tại gia

Nguyên liệu món bò bít tết từ lõi nạc vai cho một người ăn bao gồm:

-1 miếng thăn lõi nạc vai dày 2 cm

-½ thìa cà phê gia vị ướp Steak Omaha (muối biển, tiêu đen giã)

-1 nhánh hương thảo tươi, 2 tép tỏi, 1 nhánh bơ lạt

-1 gói nước sốt bò bít tết Omaha Steak

-3 thìa cà phê dầu ăn

Tẩm ướp để phần thịt thêm đậm đà

Steak thăn lõi nạc vai bò Mỹ là món ngon được tín đồ bít tết yêu thích

Cách chế biến:

Bước 1: Rã đông thịt ở nhiệt độ phòng

Để có món bò bít tết mềm, ngon bạn cần đưa miếng thịt thăn về nhiệt độ phòng. Thường phần thăn lõi nạc vai bò Mỹ sẽ ở dạng đông sâu theo quy trình bảo quản của Châu Âu, bạn hãy để thịt vào hộp, đậy lắp lại rồi bỏ trong ngăn mát tủ lạnh 3 tiếng để thịt rã đông tự nhiên hoàn toàn.

Phần lõi vai bò Mỹ

Đảm bảo miếng thịt được rã đông và thấm khô trước khi chế biến

Bước 2: Thấm khô thịt

Bí quyết cho miếng Steak có bề mặt vàng nâu đẹp mắt đó là miếng thăn phải khô, bạn hãy dùng khăn hoặc giấy thấm hết nước trên bề mặt của miếng thăn.

Bước 3: Ướp thịt

Rắc gia vị ướp Omaha Steak lên 2 mặt thịt, để 1-2 phút (không để lâu vì muối biển có thể bị tan ra làm ướt bề mặt thịt).

Bước 4: Áp chảo

Bật bếp cho chảo nóng, thêm 3 thìa dầu ăn, dầu ăn nóng bắt đầu cho thịt vào áp chảo. Đợt cho bề mặt thịt xém vàng thì bắt đầu lật, chú ý không lật thịt quá nhiều dễ làm miếng thịt bị khô. Sau khi lật thịt, thêm hương thảo, tỏi chà lên miếng thăn, thêm bơ, sau đó nghiêng chảo, dùng thìa rưới bơ lên miếng thăn.

Áp chảo tiếp cho đến khi mặt thịt xém vàng thì áp các cạnh của miếng thăn, áp thêm mặt còn lại rồi cho ra đĩa, trung bình miếng thăn lõi nạc vai bò Mỹ mất khoảng 5-6 phút chế biến.

Bước 5: Để thịt nghỉ 5 phút

Hãy để thịt được nghỉ 5 phút, để phần nước ngọt protein có thời gian ổn định trong miếng Steak, giữ được độ mềm, mọng và ngọt thịt mà không bị mất nước. Trong khi chờ, bạn cũng có thể hâm nóng nước sốt ăn kèm, bạn chỉ cần cho nước sốt vào chảo hoặc nồi nhỏ hâm nóng.

Cho miếng Steak ra dĩa và trang trí

Steak thăn lõi nạc vai ăn kèm sốt, khoai tây và nấm là có bữa tối ngon trọn vị

Sau quá trình thịt nghỉ, bạn cắt Steak thành miếng vừa ăn và trang trí ra đĩa kèm nước sốt và các phần salad ăn kèm theo sở thích. Như vậy, chỉ mất khoảng 6-7 phút là bạn đã có món bò bít tết tuyệt ngon từ thăn lõi nạc vai bò Mỹ rồi!

Phần thịt tươi ngọt và đậm vị

Top Blade Steak độ chín Medium giữ độ mềm, mọng nước là thích hợp nhất để thưởng thức

Lưu ý: Chảo gang là loại chảo phù hợp nhất dùng để làm món Steak. Thời gian nấu sẽ phụ thuộc vào độ dày của miếng thịt, yêu cầu độ chín và cả loại chảo bạn đang sử dụng.

Thông thường bạn sẽ mất khoảng 6 phút để làm chín cả hai mặt thịt ở độ chín Medium. Đây là độ chín ngon miệng nhất vì vẫn giữ được độ ngọt của thịt và có lớp bề mặt màu cánh rán đẹp mắt.

Thịt lõi vai bò Mỹ nướng – Món ăn nhanh gọn và dễ làm

Lõi vai bò Mỹ nướng là món ăn dễ làm không mất nhiều thời gian chế biến. Thăn bò chỉ cần thái lát dày khoảng 0,5cm và tẩm ướp cùng một số gia vị như tỏi, ớt, tiêu gia giảm sao cho hợp khẩu vị và cho vào lò nướng.

Để lò nóng trong 10 phút ở nhiệt độ 200 độ C và nướng trong khoảng 15-20 phút là món ăn đã hoàn thành. Thịt bò nướng có mùi thơm, vị mềm ngọt tự nhiên rất thích hợp uống cùng rượu vang đỏ để gia tăng hương vị cho món ăn.

thịt lõi nạc vai bò Mỹ nướng

Thịt lõi nạc vai bò Mỹ làm salad

Salad thịt bò là món ăn ngon thích hợp cho người đang giảm cân. Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm:

- 2 cây xà lách

- 1 quả cà chua

- 1 củ hành tây

- 200 gam thịt thăn vai bò thái lát

- Nước cốt chanh, tiêu, đường, hạt nêm

Các bước thực hiện

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Xà lách đem rửa sạch từng lá và thái thành khúc nhỏ vừa ăn. Hành tây và cà chua đem rửa sạch. Pha ½ chén nước lạnh với khoảng 3 thìa cốt chanh, 1 thìa đường và nửa thìa muối khuấy đều.

Hành tây bạn đem thái mỏng và ngâm 15 phút bỏ bớt mùi hăng. Cà chua thái lát vừa ăn. Thịt bò thái lát mỏng và ướp cùng hạt nêm, tiêu, tỏi để khoảng 15 phút cho ngấm gia vị. Sau đó, bạn cho dầu ăn và áp chảo thịt bò dưới lửa lớn.

Thịt lõi nạc vai bò Mỹ áp chảo

Top Blade thái lát mỏng, tẩm ướp gia vị rồi đem đi áp chảo

Bước 2: Pha nước sốt

Tiếp tục pha nước sốt gồm 1/3 chén nước tương, 1 thìa tiêu xay, 1 thìa cốt chanh, 2 thìa đường, 2 thìa dầu oliu và 1 thìa tỏi phi vàng đem khuấy đếm nếm thử thấy vị vừa ăn là được.

Nước sốt cho món Salad

Hỗn hợp làm nước sốt cho món salad bò

Bước 3: Trình bày món ăn

Xếp xà lách ra đĩa cùng cà chua, hành tây và rưới nước sốt lên trên. Thịt bò xào xong bạn cho lên đĩa là đã xong món thịt bò salad vừa đậm vị lại tốt cho sức khỏe.

Món salad từ lõi nạc vai bò Mỹ

Món salad bò thơm ngậy, thanh mát và dinh dưỡng

Thịt nạc vai bò Mỹ kho

Có rất nhiều món ngon được chế biến từ thịt nạc vai bò Mỹ, nhưng món ăn ngon vẫn được các bà nội trợ Việt chế biến đó là thịt nạc vai bò Mỹ kho. Thực chất, cách làm món thịt nạc vai bò Mỹ kho không khác nhiều do với món thịt lợn kho.

Chuẩn bị nguyên liệu

- Thịt nạc vai bò Mỹ

- Gia vị: tiêu, tỏi khô, muối, hạt nêm, rượu, hành khô, hành lá, nước nắm

 Cách chế biến:

- Thịt nạc vai bò Mỹ rửa sạch, để ráo, cát thành những miếng vuông nhỏ

- Ướp thịt với hạt tiêu, tỏi, muối, đường, nước mắm khoảng 20 phút

- Cho vào chảo một ít dầu ăn cùng với đường, đun cho đến khi thành màu cánh gián

- Phi thơm hành khô, tỏi khô, cho thịt bò vào đảo cho đến khi bám đều nước màu. Đổ nước xâm xấp thịt đun đến khi chín, nêm lại gia vị cho vừa ăn, rắc hành lá, tiêu xay và tắt bếp. Thịt nạc vai bò Mỹ kho thích hợp ăn kèm với cơm nóng, bánh mỳ hoặc bún…

thịt bò kho

Nạc vai bò Mỹ kho thơm lừng

Thịt nạc vai bò Mỹ kho không cầu kỳ trong cách chế biến nhưng vẫn giữ được mùi vị đặc trưng, béo ngậy của thịt.

Hãy nhanh tay đến với Gofood để cải thiện cho bữa cơm gia đình bằng những món ăn từ thịt nạc vai bò Mỹ nhé.

Nướng thịt vai bò Mỹ cuốn thập cẩm

Cuối tuần là dịp để gia đình bạn bè tụ họp. Thịt nạc vai bò Mỹ cuộn rau củ đơn giản ngon miệng là món ăn phù hợp trong những dịp như vậy. Vừa thể hiện sự sáng tạo của bạn trong các món ăn mà lại đơn giản và tinh tế.

Nguyên liệu cho 4 người ăn:

- 20 lát thịt nạc vai bò Mỹ

- 2 nhánh là hương thảo xắt nhỏ

- Muối, tiêu Mc Cormick

- Dầu oliu

Các loại rau:

- 2 trái ớt chuông xanh

- Tỏi băm

- 2 củ cà rốt

- 2 trái ớt chuông xanh

- 1 củ hành tây

- 10 cây nấm mỡ

Nước chấm hoặc sốt rưới lên trên:

- 2 thìa bơ

- 40ml rượu vang đỏ

- 2 nhánh lá hương thảo

- 3 thìa đường nâu

- 80ml giấm thơm balsamic

- 80ml nước

Các bước làm nạc vai bò Mỹ cuốn thập cẩm

- Rắc lên 2 mặt miếng thịt chút muối và tiêu và lá hương thảo xắt nhỏ.

- Rau củ cắt thành các lát dài và mỏng như trong hình.

Bước 3: Cho chảo lên bếp, cho dầu oliu vào xào rau củ và nấm.

Đặt các loại rau nấm lên trên lát nạc vai mỗi loại 2 sợi và cuộn vào cho chặt rồi dùng tăm xiên qua cố định.

Bò cuốn rau củNước sốt cho bò cuốn thập cẩm

Bước 4: Đun nóng chảo, cho 1 thìa dầu oliu vào thêm tỏi xào vào đến khi dậy mùi thơm. Cho đường nâu, giấm, rượu vang đỏ, thêm nhánh cây hương thảo quấy đều và đun sôi. Giảm nhiệt đun nhỏ lửa trong 5 phút. Gắp nhánh hương thảo ra ngoài.

Bước 5: Nướng thịt bò. Cho chút dầu oliu lên mặt chảo và đặt thịt lên. Nướng mỗi mặt 1 phút lật đều các mặt tránh bị cháy.

Trước khi ăn rưới nước sốt lên và thưởng thức. Món ăn kèm cùng khoai tây chiên Mc Cain thì ngon hết ý.

Thịt nạc vai bò Mỹ cuốn rau củ

Từng bước làm thịt nạc vai bò Mỹ cuộn rau củ

Chia sẻ từ anh Đạt Bùi với món Beef Steak từ thăn lõi nạc vai bò Mỹ Top Blade

Dưới đây là món beefsteak làm từ thăn lõi nạc vai bò Mỹ Black Angus của anh Đạt Bùi. Anh chế biến món Steak từ thăn lõi vai bò Mỹ Black Angus (Top Blade) ăn kèm sốt tiêu đen. Nước sốt sền sệt, rưới lên đĩa Steak chỉ nhìn thôi cũng đã chảy nước miếng.

 Top Blade Steak được anh Đạt chế biến đạt đúng chuẩn độ chín Medium Rare, vừa đẹp mắt lại ngon tuyệt. Miếng thịt mềm, mọng nước, ngọt bùi kết hợp thêm ly bia là đúng chuẩn.

Cùng xem món ăn mà anh Đạt đã tự làm tại nhà với những nguyên liệu có sẵn tại Gofood dưới đây nhé.

Steak ;làm từ thăn lõi nạc vai bò Mỹ Top Blade

Steak làm từ thăn lõi nạc vai bò Mỹ Top Blade thơm ngon, hấp dẫn

Để chế biến món Steak hảo hạng lần này, anh Đạt sử dụng chảo gang Lodge chuyên dụng cho món bít tết. Với khả năng chống dính tự nhiên, chảo gang giúp giữ nguyên hương thuần túy của món ăn, đặc biệt với Steak.

Chảo gang làm Steak từ Blade

Một chảo gang to để làm Steak, còn chảo nhỏ thì dùng cho món sốt

Miếng Top Blade Steak cùng dao dĩa của Đức

Steak với bộ dao dĩa Zwilling của Đức

Top Blade Steak nhà làm ngon như nhà hàng

Top Blade Steak mềm mịn, ẩm cùng nước sốt ngon khó cưỡng

Top Blade đặc trưng với những sợi gân mỏng xen giữa cây thăn bò Mỹ tạo nên món Steak giòn, ngọt, thơm ngậy mùi bơ. 

Cảm ơn anh Đạt rất nhiều vì đã feedback cho Gofood ạ!

Gợi ý nguyên liệu và vật dụng anh Đạt Bùi sử dụng cho món Steak thơm ngon, béo ngậy:

Giá của thịt lõi nạc vai bò Mỹ

Thịt lõi nạc vai bò Mỹ được GoFood bán với giá 475.000đ trên 1kg - đây là một mức giá vừa phải không quá cao.

Nạc vai bò Mỹ

Nạc vai bò Mỹ

Nếu các bạn muốn mua thịt nạc vai bò Mỹ hay các sản phẩm thịt bò Mỹ khác hãy liên hệ đến những cửa hàng uy tín tại Hà Nội để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng cũng như để bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và nhiều ưu đãi nhé !

Tại sao bạn nên chọn thịt bò Mỹ Gofood?

Chúng tôi là đơn vị duy nhất tập trung về sản phẩm thịt bò Mỹ tại Hà Nội, có các máy móc, trang thiết bị hiện đại đứng đầu trong thị trường bán lẻ về việc đầu tư hệ thống và cơ sở hạ tầng.

-Sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu hàng đầu, có đầy đủ các phần cho mọi món ăn của quý vị.

-Dịch vụ hàng đầu, giao hàng nhanh, chất lượng.

-Tiết kiệm 20-30% với nhiều chương trình KM.

-Phục vụ 24/7.

Chúng tôi đặt trải nghiệm của các bạn nên hàng đầu vì chúng tôi hiểu bạn cần những nguyên liệu tốt nhất cho mọi bữa ăn.

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm