1900 3220 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết:

Thịt heo muối làm món gì ngon? - 5 món ngon với thịt heo muối

Thứ 4, 01-03-2023 15:11

Sở hữu hương vị thơm ngon độc đáo và chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người, thịt heo muối Iberico là món ăn vô cùng đắt đỏ và chuyên được phục vụ cho giới thượng lưu trên toàn thế giới. Vậy thịt heo muối làm món gì ngon? Cùng Gofood theo dõi trong bài viết sau.

Thịt heo muối làm món gì ngon?

Đùi heo muối Iberico nguyên bản

dui-heo-muoi-tay-ban-nha-anh-1
Thưởng thức đùi heo muối Tây Ban Nha vị nguyên bản

Đùi heo muối Iberico nguyên bản là một trong những cách được giới thượng lưu yêu thích. Chỉ cần cắt lát và dùng trực tiếp để cảm nhận trọn vẹn hương vị của từng lát thịt.

Vị béo ngậy tuyệt vời hòa quyện với chút mặn mạn của hạt sồi sẽ khiến bạn không thể nào quên đi hương vị.

Bít tết Iberico ham

Bít tết Iberico ham thường được ăn kèm với nước sốt đặc trưng và vài lát cà chua, thịt bò để tạo nên sự độc đáo và kích thích hơn cho món ăn.

Bánh mì ăn kèm thịt heo muối Iberico

Bánh mì kẹp thịt heo muối
Bánh mì kẹp thịt heo muối

Nhắc đến món ngon từ thịt heo muối Iberico mà bỏ qua cách ăn kèm bánh mì thì quả là một thiếu sót lớn. Đây là món ăn yêu thích của giới thượng lưu Tây Ban Nha vào mỗi buổi sáng. 

Sự kết hợp hài hòa về mặt hương vị cùng hàm lượng dinh dưỡng cao trong từng thớ thịt, từng lát bánh mì sẽ giúp bạn có thêm nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài làm việc.

Thịt heo muối Iberico phô mai và ô liu

Phô mai và ô liu là những thực phẩm quen thuộc, thường được sử dụng ăn kèm trong rất nhiều món ngon ở phương Tây. Và thịt heo muối Iberico cũng không ngoại lệ.

Sự kết hợp hương vị giữa thịt heo Iberico, chút phô mai và ô liu tạo nên một hương vị khá mới lạ và bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị món ăn này tại nhà.

Salad đùi heo muối Iberico kèm rượu vang

Trong các bữa tiệc ngoài trời hay những dịp quan trọng, đây chắc chắn sẽ là món salad hoàn hảo nhất dành cho những gia chủ mến khách và muốn thiết đãi khách tiệc món ăn thơm ngon, cao cấp.

Quả xuân đào nướng, Burrata và Jamon Iberico Salad
Quả xuân đào nướng, Burrata và Jamon Iberico Salad

Salad Jamon Iberico với cam, đậu xanh và hạnh nhân

Sự kết hợp cuối cùng được các chuyên gia về ẩm thực khuyến khích là ăn kèm rượu vang. Salad có cà chua, khi kết hợp với thịt muối sẽ làm tăng hương vị và tăng hàm lượng dinh dưỡng cho món ăn.

Thưởng thức đùi heo muối nên uống gì?

Có rất nhiều người thắc mắc là khi thưởng thức đùi heo muối nên đi kèm với đồ uống gì thì hợp lý. Dưới đây là những loại đồ uống mà Gofood giới thiệu cho bạn:

  • Rượu vang: Rượu vang được đánh giá là một trong những loại đồ uống được sử dụng đi kèm với jamon nhiều nhất cũng không phải không có lý do. Rượu vang có vị ngọt ngọt, chua chua đi kèm với vị chát nhẹ, khi thưởng thức cùng thịt heo muối Iberico sẽ làm giảm bớt đi vị mặn của nó.
  • Nước trái cây lên men: Tương tự như rượu vang, nước trái cây lên men cũng là một lựa chọn vô cùng hợp lý dành cho bạn nếu muốn nếm trọn hương vị của món jamon Iberico. Do nước trái cây lên men không có độ cồn quá mạnh nên sẽ giúp bạn cảm nhận rõ được vị mặn béo, ngọt ngọt của đùi heo muối vô cùng nịnh miệng.
  • Trà: Nếu bạn thuộc type người không uống đồ uống có cồn thì trà là một lựa chọn không thể phù hợp hơn với món jamon. Trà có vị chát, hậu ngọt nên trung hòa được vị mặn của đùi heo muối. Ngoài ra, uống trà cũng là một cách kích thích vị giác trước khi thưởng thức một món ăn - một nét độc đáo trong ẩm thực Tây Ban Nha.
Đùi heo muối Tây Ban Nha thưởng thức cùng rượu vang
Đùi heo muối Tây Ban Nha thưởng thức cùng rượu vang

Đùi heo muối Iberico đang dần được nhiều người biết đến hơn và dễ dàng tìm mua tại các đơn vị nhập khẩu uy tín. Hy vọng bài viết này, bạn đã trả lời được câu hỏi “Thịt heo muối làm món gì ngon?” để có thể biết cách thưởng thức món ăn đắt đỏ này đúng hơn, trọn vẹn hơn. 

Gofood là một trong những địa điểm uy tín cung cấp đùi heo muối Iberico nhập khẩu chính hãng. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm thịt Iberico, đặc biệt là đùi heo muối Iberico nhập khẩu chính hãng 100%, chúng tôi là lựa chọn tuyệt vời.

Mức giá của chúng tôi cũng khá cạnh tranh trên thị trường, giúp khách hàng có thể thưởng thức món ăn thượng hạng này với mức giá hấp dẫn.

Xem thêm sản phẩm đùi heo muối tại đây:

637,639,640,861

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

12

Chi nhánh

Hà Nội

Xem thêm

03

Chi nhánh

Hồ Chí Minh

  • Gofood Thủ Đức

    111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

    02822 455 533 - 0906 030 686

  • Gofood Lê Văn Duyệt

    127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

    02866 867 515 - 0896 573 788

  • Gofood An Phú

    48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM

    02862 728 910 - 0898 516 816