1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Trứng cá hồi giá bao nhiêu? Bảng giá trứng cá hồi mới nhất

Thứ 3, 13-06-2023 11:14

Trứng cá hồi là món ăn cực kỳ thơm ngon và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người dùng. Vì vậy, trứng cá hồi giá bao nhiêu là vấn đề nhiều người rất quan tâm. Trong bài viết này, Gofood sẽ giải đáp cho các bạn chi tiết giá trứng cá hồi. Mời bạn tham khảo!

Giới thiệu về trứng cá hồi 

Cá hồi Nauy sống tại vùng Đại Tây Dương. Vì vậy, trứng cá hồi không chỉ là một món ăn ngon mà còn được xem là một nguồn dưỡng chất quý giá.

Trứng cá hồi gồm hai loại: trứng cá hồi đen và trứng cá hồi đỏ. Loại màu đỏ phổ biến và có giá thành "mềm" hơn. Bề ngoài, trứng cá hồi đỏ trông như những viên ngọc màu cam lấp lánh và rực rỡ. Khi thưởng thức, những viên ngọc đại dương này sẽ mang đến cho thực khách hương vị béo ngọt, mặn mà của biển cả và hương thơm đặc trưng của cá hồi. Để món trứng cá hồi ngon hơn, người ta thường thưởng thức nó cùng các loại salad, hoặc bánh mì khô để gia tăng sự hấp dẫn trong hương vị.

Trứng cá hồi mang hương vị béo ngọt
Trứng cá hồi mang hương vị béo ngọt

Ngoài hương vị thơm ngon, trứng cá hồi còn chinh phục được các thực khách bởi nhiều lợi ích về mặt sức khỏe. Những lợi ích đó cụ thể là gì? Mời bạn theo dõi ngay phần nội dung tiếp sau đây! 

>> Top 3 địa chỉ mua trứng cá hồi uy tín, chất lượng ở Hà Nội

Lợi ích sức khỏe của trứng cá hồi

Dưới đây là những lợi ích sức khỏe khi dùng trứng cá hồi:

  • Cung cấp axit béo lành mạnh omega-3

Trứng cá hồi là loại thực phẩm giàu omega-3, đặc biệt là axit béo omega-3 DHA và EPA. Omega-3 có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tim mạch, cải thiện chức năng não, hỗ trợ sự phát triển của não bộ ở trẻ nhỏ và giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như: tiểu đường, viêm khớp,...

  • Tăng cường sức khỏe tim mạch

Các axit béo omega-3 trong trứng cá hồi giúp giảm cholesterol xấu (LDL) và triglyceride trong máu, cải thiện lưu thông máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch như đau thắt ngực và đột quỵ,... 

  • Hỗ trợ sự phát triển não bộ

Omega-3 DHA trong trứng cá hồi là một thành phần quan trọng của cấu trúc não bộ. Việc tiêu thụ đủ omega-3 DHA trong thời niên thiếu và thai kỳ có thể giúp tăng cường trí tuệ, khả năng học tập và phát triển trí não. 

cach-nau-chao-trung-ca-hoi-cho-be-gofood-anh-2
Trứng cá hồi cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào
  • Tăng cường hệ miễn dịch

Trứng cá hồi cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất như: vitamin D, selen, kẽm... Những chất này giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn và virus gây bệnh. 

  • Cung cấp protein chất lượng cao

Trứng cá hồi cung cấp một lượng lớn protein, là thành phần cần thiết cho việc xây dựng và sửa chữa cơ bắp, tăng cường sức khỏe xương và giúp cảm thấy no lâu hơn.

Nhìn chung, trứng cá hồi là loại thực phẩm tốt cả về hương vị lẫn giá trị dinh dưỡng. Và nếu bạn đang có ý định tìm mua loại thực phẩm cao cấp này thì nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua được trứng cá hồi chính hãng với mức giá bình ổn nhé! 

Trứng cá hồi giá bao nhiêu? Bảng giá trứng cá hồi mới nhất

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại trứng cá hồi với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, đây có thể là những sản phẩm không đảm bảo nguồn gốc hoặc không đạt chuẩn chất lượng. Gofood.vn là địa chỉ chỉ phân phối trứng cá hồi Nhật Bản. 

Trứng cá hồi tại Gofood đảm bảo chuẩn Nhật, được bảo quản trong điều kiện tốt nhất trước khi đến tay khách hàng. Giá trứng cá hồi Nhật tại Gofood luôn tốt nhất, phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Trứng cá hồi giá bao nhiêu?
Trứng cá hồi giá bao nhiêu?

Hiện tại, Gofood đang phân phối đa dạng các loại trứng cá hồi chất lượng cao với mức giá tham khảo như sau:

Sản phẩm

Mức giá 

Trứng cá hồi Nhật Bản lọ 20 gram - Ikura Japan

89.000 VNĐ

Trứng cá hồi Nhật Bản lọ 50 gram - Ikura Japan

189.000 VNĐ

Trứng cá hồi Nhật-Salmon Egg Japan 250gram

845.000 VNĐ

Trứng cá hồi Nhật-Salmon Egg Japan 500gram

1.499.000 VNĐ

Bảng giá được cập nhật mới nhất T7/2023

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo và có thể thay đổi theo giá thị trường

Hy vọng những thông tin trên của Gofood đã giúp bạn giải đáp thắc mắc "Trứng cá hồi giá bao nhiêu?" và hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sau! Bạn đừng quên theo dõi chuyên mục Tin tức của Gofood thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm