1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Địa chỉ mua trứng cá tầm nhập khẩu chất lượng, uy tín tại Việt Nam

Thứ 6, 19-05-2023 17:13

Cách phân biệt trứng cá tầm chất lượng

Dựa vào tem nhãn sản phẩm 

Tem nhãn được đính trên hộp trứng cá tầm phải có đầy đủ thông tin về loài cá tầm được sử dụng để lấy trứng cá, quốc gia xuất xứ và ngày sản xuất.

mua trứng cá tầm ở đâu

Màu sắc của trứng cá

Sản phẩm trứng cá tầm chất lượng sẽ có màu sẫm, các hạt trứng cá đồng nhất với nhau về kích thước lẫn màu sắc. Nếu bạn thấy màu sắc của trứng có vẻ lạ, chẳng hạn như quá sáng thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy sản phẩm kém chất lượng, thậm chí là hàng giả

Kiểm tra ngoại quan trứng cá

Thành phẩm trứng cá tầm cao cấp phải còn nguyên vẹn, không bể vỡ, trứng chắc và không bị dính vào nhau. Nếu bạn thấy trứng có vẻ mềm, nhão, hoặc vỡ thì đó chính là trứng cá kém chất lượng

Ngửi mùi của trứng cá tầm

Khác với mùi tanh của cá như nhiều người vẫn nghĩ, trứng cá tầm có mùi nhẹ của đại dương. Nếu bạn thấy sản phẩm bị nặng mùi hoặc mùi tanh thì sản phẩm đó đã không còn tươi do bảo quản không đúng cách

Nếm hương vị trứng cá muối

Vị trứng cá tầm rất đậm đà, hơi ngậy vị bơ pha chút vị mặn. Nếu bạn thấy trứng cá quá mặn hoặc chua, thậm chí là vị của kim loại thì rất có thể trứng cá đã bị hỏng, chất lượng kém. 

Điều kiện bảo quản tiêu chuẩn của trứng cá tầm

Để đảm bảo chất lượng, trứng cá tầm sẽ được bảo quản trong hộp thủy tinh, hoặc hộp thiếc đã khử trùng, có nắp đậy kín. Bảo quản ở tủ lạnh ở nhiệt độ thấp.

Vị trí đặt trứng cá tầm là chỗ lạnh nhất, áp sát vào vách tủ lạnh phía sau. 

Trứng cá tầm mua ở đâu uy tín?

Tại Việt Nam, có rất nhiều địa chỉ cung cấp trứng cá tầm nhập khẩu, đa dạng về xuất xứ và nguồn gốc cá. Tuy nhiên, không phải đơn vị nhập khẩu nào cũng có đủ cơ sở vật chất để bảo quản trứng cá tầm đạt chuẩn, cùng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. 

Nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội, bạn có thể ghé qua các cửa hàng GoFood để được hưởng các dịch vụ về tư vấn sản phẩm của chúng tôi. GoFood tự hào là đơn vị nhập khẩu các mặt hàng cao cấp với đủ điều kiện bảo quản đạt chuẩn, quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cùng kinh nghiệm lựa chọn những sản phẩm uy tín, nổi tiếng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. 

Với sứ mệnh mang tinh hoa ẩm thực trên thế giới đến gần hơn với tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam. Để mỗi khi có nhu cầu tìm trứng cá tầm mua ở đâu, bạn sẽ nhớ đến GoFood và cho chúng tôi cơ hội mang đến cho bạn những món ăn cao cấp hàng đầu thế giới. 

Sản phẩm liên quan

Trứng cá tầm Chef Deluxe

 
1.276.000đ/hộp 20g

Trứng cá tầm Siberian Classic

 
1.408.000đ/hộp 20g

Trứng cá tầm Osietra Classic

 
1.540.000đ/hộp 20g

Trứng cá tầm Beluga & Siberian

 
2.640.000đ/hộp 20g

Trứng cá tầm Golden Sterlet

 
2.871.000đ/hộp 30g

Trứng cá tầm Sevruga Imperial

 
2.970.000đ/hộp 30g

Trứng cá tầm Beluga Imperial

 
6.600.000đ/hộp 30g

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm