1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG THỊT BÒ MỸ NHẬP KHẨU CHẤT LƯỢNG

Thứ 7, 28-01-2017 07:03

Cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu luôn là nơi mà các bà nội gửi gắm niềm tin và sự an tâm nhất về sản phẩm, mỗi món ăn của gia đình Việt. Trải qua 2 năm thành lập và phát triển, cửa hàng thịt bò nhập khẩu của chúng tôi đã có chỗ đứng vững trên thị trường.

Không chỉ là thịt bò mà là cả thương hiệu Gofood với nhiều loại thực phẩm tốt nhất.Từ giờ, ngay tại Hà Nội, bạn và gia đình có thể yên tâm sử dụng thịt bò Mỹ cao cấp, từ ba chỉ bò Mỹ, thịt thăn, dẻ sườn, gầu hoa,...bạn đều có thể tìm thấy ở cửa hàng thịt bò Mỹ của chúng tôi.

Cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu có khó tìm hay không?

Cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu tại Hà Nội thực sự không khó tìm, tuy nhiên để tìm được một cửa hàng uy tín, mang thương hiệu, chất lượng đảm bảo thì chưa hẳn là dễ tìm. Ngày nay, nỗi lo về thực phẩm bẩn, thịt kém chất lượng, bò giả lợn,...ngày càng đè nặng lên vai của người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ. Luôn phải đặt ra câu hỏi “Hôm nay ăn gì và mua ở đâu thịt bò mỹ ngon”.

Đứng trước tình hình đầy biến động của thực trạng thịt “bẩn” trên thị trường, là cương vị của một người tiêu dùng, chúng tôi đã có những chuyến đi thực tế tìm kiếm nguồn hàng chất lượng tốt nhất và tạo lên thương hiệu Gofood.

Cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu Gofood được thành lập vào năm 2015 với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thịt bò nhập khẩu sạch, an toàn, thơm ngon, gia cả phải chăng đối với người dân Việt Nam.

Các loại thịt bò Mỹ cao cấp tại cửa hàng thực phẩm nhập khẩu Gofood

Một vài sản phẩm thịt bò Mỹ cao cấp tại cửa hàng thịt bò nhập khẩu Gofood:

- Thịt thăn nội bò Mỹ (Tenderloin beef) Choice USDA(Loại cao cấp): Phần thịt thơm ngon hảo hạng, tuyệt phẩm của thịt bò Mỹ. Tenderloin chính là nguyên liệu chuyên được dùng để làm steak cho các nhà hàng, khách sạn nổi tiếng trên toàn thế giới.

an tâm với cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu chất lượng

Thịt thăn nội bò Mỹ tại cửa hàng thịt bò nhập khẩu Gofood

- Thịt thăn lưng bò Mỹ Choice USDA (loại cao cấp) - Rib Eye Beef Choice USDA: Phần thịt nằm phía trên của sườn bò với đặc điểm thịt rất mềm, vân không gân rất phù hợp để chế biến Steak. Chắc hẳn chẳng ai có thể bỏ qua bữa tiệc tuyệt vời cùng món steak hảo hạng này nhỉ?

Cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu

Thịt thăn lưng bò Mỹ

- Thịt diềm thăn bò Mỹ Choice USDA, thịt thăn ngoại bò Mỹ, dẻ sườn,...và còn rất nhiều sản phẩm thịt hảo hạng tại cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu Gofood.

Cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu

Thịt ba chỉ bò Mỹ

Trong đó không thể không kể đến sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng, đó chính là ba chỉ bò Mỹ. Loại này rất quen thuộc với đa số người dân Việt Nam, dùng để lẩu, nướng, xà,kho tùy ý.

Thịt mềm, ngon, ngậy tan trong miệng mà không hề bị ngấy như thịt lợn, đặc biệt giá cả lại rất mềm chỉ 199.000 VNĐ/1kg. Chính vì lí do này mà thịt ba chỉ bò Mỹ tại cửa hàng  Gofood luôn là sản phẩm bán chạy nhất.

Chủ cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu Gofood chia sẻ: “Chúng tôi muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất làm hài lòng tất cả người tiêu dùng, và thật tuyệt vời khi mọi người được đảm bảo sức khỏe với những sản phẩm tốt nhất”

Phải nói Gofood chính là một cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu điển hình tại thành phố Hà Nội. Ở đây, chúng ta có thể tìm thấy những sản phẩm chính gốc từ Mỹ, Úc và Nauy,...

Thịt bò Mỹ được nhập khẩu chính ngạch, điều quan trọng nhất là đảm bảo chất lượng đầu vào, trải qua nhiều khâu kiểm dịch chất lượng, chính vì sự đầu tư, chi tiết và cẩn trọng trong quá trình sàng lọc chất lượng đầu vào của mọi sản phẩm mà cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu Gofood đã vinh dự được nhận sự bảo hộ của hiệp hội ngông nghiệp Hoa Kỳ. Chứng nhận thịt bò cao cấp, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu Gofood đảm bảo chất lượng 

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một nơi tin cậy để trao sức khỏe của từng bữa cơm cho cả nhà thì đừng quên liên hệ với Gofood. Cửa hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu chúng tôi sẽ luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Đến ngay 413 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội để được sử dụng những sản phẩm thịt bò chất lượng nhất. Hãy cùng Gofood NÓI KHÔNG với thực phẩm bẩn. Xây dựng chuỗi thực phẩm sạch, an toàn, vì sức khỏe của chính mình hãy là những người tiêu dùng thông thái!

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 1900 3220

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm