1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA CÁ HỒI NAUY SALMAR TẠI GOFOOD

Thứ 2, 22-03-2021 07:03

Cá hồi Nauy hãng Salmar được đánh giá là ngon và chất lượng nhất với nhiều đặc điểm ưu việt. Loại cá này không những dễ chế biến, dễ ăn mà còn đem lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của người thưởng thức nếu sử dụng lâu dài.

Vậy bạn có từng thắc mắc, cá hồi Nauy có điểm gì ưu việt hơn so với các loại cá hồi khác hiện có trên thị trường mà dòng cá hồi này lại được yêu thích như thế? Hãy cùng Gofood khám phá những ưu điểm tuyệt vời của cá hồi Nauy qua bài viết sau nhé!

Quy trình chăm sóc cá hồi Nauy của hãng Salmar

Tại Nauy, người ta xây dựng cả một hệ thống phòng điều khiển khổng lồ dành riêng cho việc chăm sóc cá hồi. Chúng sẽ giúp ngư dân tính chính xác nhiệt độ nước, độ PH, dòng chảy,... và báo chuẩn xác thời điểm cá cần ăn và lượng thức ăn là bao nhiêu. Vì vậy, không quá khó hiểu khi những chú cá hồi từ trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar luôn có chất lượng vượt trội.

Cá hồi Nauy Salmar tuân thủ các quy định nghiêm ngặt trong việc lựa chọn thực phẩm làm thức ăn cho cá. Cá hồi sẽ được ăn những viên thức ăn với thành phần chính là bột xương thịt của các loại cá nhỏ, dầu bắp, dầu hạt lanh,dầu hạt cải, dầu đậu nành.

Lưới quây nuôi cá hồi Nauy tại trang trại của hãng Salmar nằm ngay giữa biển Đại Tây Dương, môi trường sạch, tự nhiên giữa những dãy núi tuyết. Chính bởi môi trường sống đảm bảo và quy trình nuôi cá nghiêm ngặt mà cá hồi Nauy hãng Salmar đã nổi tiếng toàn thế giới và được đánh giá là loại thực phẩm ngon, sạch, tươi, đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng.

Trang trại nuôi cá hồi Nauy của hãng Salmar

Cá hồi Nauy đem lại những ưu điểm gì cho sức khỏe?

Giúp phát triển não bộ, cải thiện làn da và thị lực

Các loại cá biển, đặc biệt là cá hồi Nauy chứa rất nhiều Omega-3. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích các gia đình nên bổ sung Omega-3 thường xuyên cho trẻ nhỏ để giúp chúng phát triển não bộ và hệ miễn dịch.

Đồng thời, với người trưởng thành, Omega-3 còn giúp cải thiện thị lực, hạn chế nhức mỏi và khô mắt, thường được yêu cầu sử dụng cho những người thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị điện tử.

Loại axit này còn có tác dụng làm đẹp tuyệt vời với chị em phụ nữ, do có khả năng kháng viêm và cân bằng hoocmon, hấp thu Omega-3 ở lượng vừa phải giúp các chị em cải thiện mụn trứng cá và các triệu chứng tiền kinh nguyệt (PMS).

Giảm nguy cơ đột quỵ, bệnh tim mạch

Người có tiền sử bệnh tim mạch và người lớn tuổi nên ăn cá hồi Nauy thường xuyên thay vì hấp thu nhiều loại thịt đỏ như bò, heo để hạn chế bị xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim. Việc làm này có tác dụng rõ rệt và được sự tán thành của những bác sĩ tim mạch hàng đầu.

Cá hồi Nauy chứa protein, vitamin B, vitamin D và Omega-3, không làm tăng Cholesterol xấu nên vô cùng có lợi cho sức khỏe tim mạch, hạn chế nguy cơ đột quỵ.

Tăng cường cơ bắp

Nếu bạn là một gymer hoặc đang có kế hoạch giảm cân, ắt hẳn bạn đã biết cá hồi là loại “thực phẩm vàng” trong việc tăng cơ - giảm mỡ. Cá hồi Nauy tuy có vị béo nhưng không hề làm cơ thể bạn tích thêm mỡ thừa mà ngược lại, nó chứa nhiều protein nên sẽ làm cơ bắp săn chắc hơn. Chưa hết, thịt cá hồi còn được nhiều phái đẹp truyền tai nhau vì có thêm công dụng “thần kỳ” trong việc hỗ trợ thu gọn bắp tay, bắp chân và vòng eo.

Cá hồi Nauy tăng cường cơ bắp
Cá hồi Nauy tăng cường cơ bắp

Bật mí hai công thức chế biến cá hồi Nauy siêu ngon mà lại đơn giản

Cá hồi Nauy nướng giấy bạc

Nguyên liệu

  • 500gr thịt cá hồi Nauy tươi fillet;
  • 300gr măng tây;
  • Tỏi băm, gừng băm, mè rang;
  • Nước tương, dầu ăn, muối, tiêu.

Cách thực hiện

  • Măng tây rửa sạch, cắt bỏ phần gốc già.
  • Cắt giấy bạc thành một miếng hình chữ nhật với kích thước khoảng 20cm. Trước khi nướng, bạn hãy bật nóng lò trước với nhiệt độ khoảng 200 độ C.
  • Cá hồi Nauy fillet rửa sạch, sau đó bạn ướp cá trong vòng 30 phút với muối, tiêu, nước tương, tỏi, gừng và 2 thìa cà phê dầu ăn.
  • Gói cá hồi và măng tây vào trong giấy bạc, một lưu ý nhỏ là bạn đừng nên gói quá chặt, điều này sẽ làm cả hai loại thực phẩm khó chín.
  • Tiếp theo chỉ cần nướng cá ở nhiệt độ 200 độ C trong vòng 25 phút là bạn sẽ có thành quả là một món ăn ngon miệng và vô cùng healthy rồi.
  • Khi trình bày ra đĩa, bạn rắc một ít mè rang lên trên cá thì món ăn sẽ thơm ngon hơn.
Cá hồi Nauy nướng giấy bạc
Cá hồi Nauy nướng giấy bạc

Cá hồi Nauy áp chảo sốt bơ tỏi

Nguyên liệu

  • 500gr thịt cá hồi Nauy fillet;
  • 100gr bơ lạt;
  • Tiêu, tỏi băm,muối, rau mùi.

Cách thực hiện

  • Rửa sạch, dùng khăn thấm khô miếng cá hồi Nauy fillet sau đó cắt thành miếng vừa ăn. Ướp cá với một chút tiêu và muối trong ít nhất 20 phút.
  • Làm nóng dầu ăn, cho từng miếng cá vào áp chảo. Lưu ý là nên áp chảo ở lửa vừa, cá vừa chín tới thì tắt bếp ngay.
  • Hỗn hợp sốt bơ tỏi được chế biến khá đơn giản. Bạn chỉ cần nung chảy bơ trên chảo, khi bơ đang sôi thì cho tỏi băm và rau mùi băm nhuyễn vào, nấu thêm 30s rồi tắt bếp. Nếu là người thích ăn ngọt thì bạn có thể cho vào hỗn hợp sốt này thêm 1 thìa cà phê đường.
  • Rưới phần sốt nóng lên thịt cá hồi Nauy, khi ăn bạn vắt thêm một ít nước chanh vàng lên thịt cá để tạo vị chua kích thích vị giác.
Cá hồi Nauy áp chảo sốt bơ tỏi
Cá hồi Nauy áp chảo sốt bơ tỏi

Gofood là đơn vị phân phối cá hồi Nauy chính hãng từ thương hiệu Salmar nổi tiếng thế giới. Nếu bạn đang tìm mua cá hồi Nauy chuẩn chất lượng thì còn chần chừ gì mà không liên hệ Gofood theo Hotline: 1900 3220 để được được tư vấn và đặt hàng ngay hoặc ghé ngay gian hàng tại đây: Cá hồi Nauy nhập khẩu chính hãng

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500.000đ trong bán kính 5km.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm