1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Tại sao bạn nên chọn mua cá hồi Nauy tươi chuẩn Global GAP?

Thứ 7, 12-06-2021 04:45

Cá hồi Nauy Global GAP là dòng cá hồi đạt tiêu chuẩn châu Âu, được cấp chứng nhận Global GAP, được nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn. Vậy tại sao bạn nên mua cá hồi Nauy chuẩn Global GAP? Gofood sẽ đem đến cho bạn câu trả lời ngay trong bài viết sau đây.

Đôi nét về dòng cá hồi Nauy Global GAP

Nauy là quốc gia sản xuất cá hồi nuôi và cá hồi hoang dã lớn nhất trên thế giới. Họ xây dựng một chuỗi doanh nghiệp nuôi cá tổng hợp, kiểm soát toàn bộ chất lượng trong tất cả các bộ phận của doanh nghiệp, biến quốc gia này trở thành một trong những nước xuất khẩu cá hồi nuôi lớn nhất trên hành tinh.

GAP là từ viết tắt của Good Agricultural Practice, đây là chương trình chứng nhận trang trại được triển khai rộng rãi nhất trên thế giới. Đối với các sản phẩm nông nghiệp hiện nay đều yêu cầu bằng chứng nhận GAP như một điều kiện tiên quyết để kinh doanh.

Do vậy, cá hồi Nauy Global GAP là loại cá được nuôi chủ yếu tại vùng nước lạnh ở biển Đại Tây Dương với chất lượng đảm bảo và hàm lượng dinh dưỡng cao. Loại cá này đạt chuẩn Global GAP với hàng loạt các tiêu chí đánh giá khắt khe nhằm đem đến những mẻ cá khổng lồ với chất lượng đảm bảo, mùi vị tươi ngon, giá trị dinh dưỡng cao, được xuất khẩu và đón nhận rộng rãi từ các quốc gia trên thế giới.

Cá hồi Nauy chuẩn Global GAP được kiểm định nghiêm ngặt
Cá hồi Nauy chuẩn Global GAP được kiểm định nghiêm ngặt

Tại sao nên lựa chọn cá hồi Nauy tươi chuẩn Global GAP?

Chất lượng đảm bảo

Cá hồi Nauy tiêu chuẩn Global GAP với nguồn thức ăn đến từ các loại cá nhỏ cùng với dầu thực vật. Thành phần thức ăn đảm bảo không chứa chất biến đổi gen hay chất kích thích sinh trưởng cá. Thức ăn cho cá hồi Nauy được kiểm soát nghiêm ngặt. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn khi thưởng thức cá hồi Nauy tươi.

Mùi vị tươi ngon

Thịt cá hồi Nauy tươi béo ngậy, tươi ngon nhờ quy trình nuôi cá hồi khép kín cùng các khâu kiểm soát chặt chẽ khi nuôi trồng cá. Cấu trúc thịt của cá hồi Nauy chắc hơn hẳn so với cá hồi Việt Nam hay cá hồi Úc. Đặc biệt, những đường vân mỡ mảnh như sợi chỉ khiến thịt cá béo hơn nhưng không có cảm giác bị ngấy. Cá hồi Nauy được đánh giá cực cao khi dùng chế biến món Sashimi tươi.

Giá trị dinh dưỡng cao

Cá hồi Nauy là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng nhất trên hành tinh. Loại cá này chứa nhiều chất dinh dưỡng và có thể làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh.

  • Cá hồi Nauy là một trong những nguồn cung cấp axit béo Omega-3 chuỗi dài EPA và DHA tốt nhất. Chúng giúp giảm viêm, giảm nguy cơ bệnh về huyết áp, giảm nguy cơ ung thư và cải thiện chức năng của các tế bào lót trong động mạch.
  • Cá hồi Nauy rất giàu protein - chất dinh dưỡng thiết yếu mà bạn phải nhận được từ chế độ ăn uống của mình. Protein đóng rất nhiều vai trò quan trọng trong cơ thể, bao gồm giúp cơ thể bạn chữa lành sau chấn thương, bảo vệ sức khỏe của xương và duy trì khối lượng cơ trong quá trình giảm cân và quá trình lão hóa.
  • Cá hồi Nauy cũng chứa một số loại vitamin B, cần thiết để sản xuất năng lượng, kiểm soát chứng viêm và bảo vệ sức khỏe tim và não.
  • Cá hồi Nauy có hàm lượng kali khá cao, giúp kiểm soát huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ. Theo thống kê, 100 gam cá hồi cung cấp 11–18% RDI kali, giúp kiểm soát huyết áp và ngăn ngừa tích nước dư thừa.
  • Tiêu thụ cá hồi có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng bằng cách giảm cảm giác thèm ăn, thúc đẩy tỷ lệ trao đổi chất, tăng độ nhạy insulin và giảm mỡ bụng.
  • Ăn cá hồi thường xuyên có thể giúp giảm các triệu chứng lo lắng và trầm cảm, bảo vệ sức khỏe não bộ của thai nhi trong thai kỳ và giảm nguy cơ mắc các vấn đề về trí nhớ do tuổi tác.\
Cá hồi Nauy chuẩn Global GAP có giá trị dinh dưỡng cao
Cá hồi Nauy chuẩn Global GAP có giá trị dinh dưỡng cao

Mua cá hồi Nauy tươi Global GAP ở đâu uy tín?

Cá hồi Nauy chuẩn Global GAP tại Gofood luôn tươi ngon
Cá hồi Nauy chuẩn Global GAP tại Gofood luôn tươi ngon

Không thể phủ nhận cá hồi rất ngon, hương vị độc đáo, tinh tế và ít "tanh" hơn so với nhiều loại cá béo khác. Bạn có thể ăn sống, áp chảo, hun khói, nướng, v.v...

Nếu như bạn bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua cá hồi Nauy tươi ngon để thiết đãi gia đình mình thì hãy liên hệ Gofood ngay nhé. Gofood tự hào là nhà phân phối cá hồi Nauy Global GAP chính hãng. Cá hồi Nauy tại Gofood về đều, được nhập khẩu theo đường hàng không, được bảo quản với hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Khi mua cá hồi tại Gofood, bên cạnh fillet cá miễn phí, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ:

  • Gói quà cá hồi nguyên con biếu tặng
  • Giao hàng tại nhà
  • Miễn phí cắt thái theo yêu cầu và cung cấp xì dầu, gừng hồng, rong biển,...và các loại nước chấm khác
  • Tư vấn các món làm từ cá hồi độc đáo.

Để đặt mua cá hồi Organic, quý khách hàng vui lòng liên hệ Gofood qua các cách sau:

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm