1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

TẠI SAO CÁ HỒI NAUY ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT THẾ GIỚI?

Thứ 7, 21-05-2022 10:21

Khi nhắc đến cá hồi NaUy, đại đa số thực khách sẽ nghĩ tới nguồn nguyên liệu với chất lượng tuyệt hảo theo thước đo khắt khe của thị trường châu Âu. Sự nổi tiếng trứ danh của loại thực phẩm này đến từ quy trình chọn giống, nuôi thả, chăm sóc, chế biến - bảo quản và chất lượng hương vị đầu ra. Hãy cùng Gofood tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết hôm nay!

Quy trình nuôi đặc biệt từ trang trại của Salmar - Leroy

Không chỉ nằm ở quá trình chọn giống đầu vào, quy trình nuôi thả đặc biệt tại các trang trại của Salmar - Leroy cũng góp phần tạo nên chất lượng thế giới của cá hồi NaUy.

Cá sẽ được nuôi tại vùng biển Bắc Đại Tây Dương có hải lưu lạnh chảy qua với độ sâu lên đến hàng nghìn mét. Do được nuôi trong môi trường lạnh như vậy, cá hồi sẽ giữ được hàm lượng chất béo cao cùng chất lượng thịt vô cùng tuyệt vời. Chúng thường xuyên được kiểm tra sức khỏe ngẫu nhiên, đảm bảo không mang mầm bệnh. Nguồn thức ăn chính của cá hồi NaUy là các loại cá nhỏ, hải sản nhỏ và kiên quyết không sử dụng các sản phẩm tăng trọng.

Đặc biệt, tỷ lệ giữa cá và diện tích khu vực nuôi trồng cá là 2,5% và 97,5%, đem đến môi trường rộng lớn lý tưởng cho cá hồi sinh trưởng. Do đó NaUy chính là quốc gia có quy trình nuôi cá hồi hiện đại, quy mô lớn và đạt hiệu quả cao bật nhất trên thế giới.

Cá hồi Nauy được nuôi theo quy trình đặc biệt
Cá hồi Nauy được nuôi theo quy trình đặc biệt

Thực phẩm vàng cho sức khỏe mỗi người

Được nuôi theo hình thức nghiêm ngặt và khắt khe nên hàm lượng dinh dưỡng có trong cá hồi NaUy vô cùng cao. Trong 100g fillet cá hồi NaUy có chứa:

  • 3g chất béo bão hòa
  • 10,9g chất béo không bão hòa
  • 2,4g chất béo Omega-3
  • 16g chất đạm
  • 0,11g muối
  • Vitamin A, D, E và các nguyên tố vi lượng khác như sắt, magie, selen,...

Nguồn dinh dưỡng có trong 100g thực phẩm này đã cung cấp cho chúng ta 224 calo, gấp nhiều lần so với các loại thực phẩm thông thường. Do đó, cá hồi NaUy tươi là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người già, trẻ em, phụ nữ mang thai, người mới ốm dậy.

Cá hồi NaUy là nguồn dưỡng chất dồi dào, đặc biệt là phụ nữ mang thai, người cao tuổi và trẻ nhỏ

Cá hồi NaUy chứa làm lượng chất dinh dưỡng cao
Cá hồi NaUy chứa làm lượng chất dinh dưỡng cao

Quy trình sơ chế, bảo quản nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu

Sau khi giết mổ, cá hồi sẽ được đưa vào dây chuyền khép kín bảo quản lạnh công nghệ cao. Việc duy trì nhiệt độ thấp giữ được tối đa chất dinh dưỡng và sự tươi ngon của nguồn thực phẩm này. 

Tại đơn vị phân phối chính hãng như Gofood, cá hồi NaUy được nhập khẩu theo đường hàng không, di chuyển đến kho chứa bằng xe chuyên dụng được đảm bảo mức nhiệt tiêu chuẩn. Chính vì vậy, sản phẩm khi đến tay người mua hàng là những chú cá hồi NaUy đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Hương vị đặc biệt tạo nên sự khác biệt

Cá hồi NaUy do được quy chuẩn từ khâu nuôi trồng đến khâu đánh bắt, chế biến và bảo quản nên giữ vững được hương vị nguyên bản. Thịt cá có màu cam đặc trưng, xen cùng là những đường vân mỡ mỏng dọc theo mô thịt. Bạn có thể sử dụng nguồn nguyên liệu này để chế biến nhiều món ăn khác nhau như sushi, sashimi, salad cá hồi, cá hồi áp chảo, nấu canh…

Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt mềm của thịt cá hòa quyện cùng các đường vân mỡ béo ngậy khiến miếng cá tan ra trong khoang miệng. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối và tinh tế trong một món ăn chiêu đãi vị giác.

Cá hồi NaUy tại cửa hàng của Gofood
Cá hồi NaUy tại cửa hàng của Gofood

Cá hồi NaUy là loại thực phẩm cao cấp, thượng hạng đạt chất lượng thuộc top thế giới. Qua chia sẻ trên đây, hi vọng bạn đã nắm rõ hơn thông tin về loại thực phẩm này. Nếu bạn có nhu cầu thưởng thức và cảm nhận hương vị cá hồi NaUy nhập khẩu, bạn hãy truy cập ngay: Cá hồi NaUy hoặc liên hệ Hotline: 1900 3220 để được tư vấn chính xác và phù hợp nhất.

Gofood là đơn vị phân phối sản phẩm cá hồi NaUy uy tín với thương hiệu được xây dựng dựa trên niềm tin của khách hàng.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm