1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

TẠI SAO GREATER OMAHA CHỈ SẢN XUẤT 2400 CON BÒ MỖI NGÀY?

Thứ 6, 01-04-2022 11:11

Mặc dù là công ty lớn thứ 5 về sản xuất thịt bò tại Mỹ nhưng Greater Omaha lại chỉ chiếm 2% về thị phần bởi chiến lược chỉ sản xuất chỉ 2.400 con bò mỗi ngày. Vậy tại sao lại công ty lại nhất định chỉ sản xuất chừng ấy con bò mỗi ngày mà không tăng sản lượng để gia tăng doanh thu? Hãy cùng Gofood tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Greater Omaha - đế chế thịt bò hảo hạng với chiến lược bán hàng có 1-0-2

Là công ty cung cấp thịt bò hảo hạng cho các nhà hàng chuyên về Steak trên toàn thế giới với mức doanh thu đạt 1,4 tỷ USD vào năm 2016 thế nhưng Greater Omaha lại chỉ chiếm có vỏn vẹn 2% thị phần tại Mỹ. Nguyên nhân là do công ty này đặt ra định mức chỉ sản xuất 2.400 con bò mỗi ngày.

Sở dĩ họ chỉ sản xuất 2.400 con bò mỗi ngày bởi họ theo đuổi một mục tiêu lớn lao đó chính là mang đến chất lượng thịt thật hảo hạng tới cho khách hàng, quan tâm tới phát triển chất lượng sản phẩm thay vì số lượng.

Greater Omaha chỉ sản xuất 2400 con bò mỗi ngày

Greater Omaha chỉ sản xuất 2.400 con bò mỗi ngày để đảm bảo chất lượng thịt

Với chiến lược kinh doanh này, Greater Omaha cũng khẳng định rằng họ cũng không muốn bán quá nhiều sản phẩm cho một khách hàng, tạo ra sự độc nhất và khan hiếm cho sản phẩm thịt bò của họ. Không phải ai cũng có thể có cơ hội thưởng thức những miếng thịt bò có một không hai này.

Không chỉ vậy, dù là một công ty sản xuất thịt bò nổi tiếng nhưng Greater Omaha lại không hề cung cấp và hợp tác với các chuỗi bán lẻ hàng đầu ở Mỹ như Costco, Walmart mà chỉ chọn lọc và bán cho các khách sạn 5 sao, siêu thị và các butcher cao cấp. Với tất cả những điều trên có thể thấy rằng Greater Omaha là đơn vị sản xuất thịt bò rất có tâm và có tầm, khác hẳn với những công ty khác trên thị trường.

Thịt bò Greater Omaha chỉ cung cấp cho một số nhà phân phối

Thịt bò Greater Omaha chỉ cung cấp cho siêu thị, khách sạn 5 sao và butcher shop chọn lọc

Greater Omaha - công ty cung cấp thịt bò chất lượng cực kỳ hảo hạng

Với chiến lược chỉ sản xuất 2.400 con mỗi ngày, Greater Omaha đã luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng sản phẩm mỗi ngày. Mỗi một chú bò ra lò từ Greater Omaha đều là những chú bò Angus và có gen di truyền tốt nhất để mang lại chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó những chú bò này đều được nuôi chủ yếu tại Nebraska và Iowa với khí hậu và nền cỏ tốt nên chất lượng thịt luôn được đảm bảo nhất.

Không chỉ vậy, Greater Omaha cũng luôn chú trọng tới môi trường cũng như thức ăn để đảm bảo từng miếng thịt bò sản xuất ra đều là loại hảo hạng nhất. Có thể kể đến việc bò Greater Omaha luôn là bò ăn ngũ cốc với chế độ 200 ngày, họ hoàn toàn không cho bò ăn thức ăn công nghiệp hay chất biến đổi gen nên khi chọn lựa bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Những chú bò được nuôi với chế độ ngũ cốc trong 200 ngày

Những chú bò được nuôi với ngũ cốc trong 200 ngày ở khu vực khí hậu lý tưởng

Với việc chú trọng vào chất lượng, có thể nói bò Greater Omaha luôn đạt được chất lượng tốt nhất, mỗi miếng thịt bò đều rất mềm, ngậy và đậm vị, thơm ngon tuyệt vời. Ngoài hương vị hấp dẫn, loại bò này cũng sở hữu giá trị dinh dưỡng không hề nhỏ, theo ước tính cứ 112 grams thăn lưng bò Greater Omaha thì có tới  22 grams protein, 11 grams chất béo, 4,5 grams chất béo bão hoà,...

Thịt bò Greater Omaha chứa nhiều dinh dưỡng nhờ quá trình tuyển chọn con giống

Thịt bò Greater Omaha chứa nhiều dinh dưỡng nhờ quy trình chăn thả nghiêm ngặt

Chính vì những đặc điểm có 1-0-2 đó mà hầu hết các sản phẩm thịt bò của Greater Omaha sản xuất đã đều nhận được chứng nhận chất lượng của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ USDA - một chứng nhận cực kỳ quan trọng về chất lượng đối với thịt bò ở Mỹ.

Có thể tìm mua bò Greater Omaha ở đâu tại Việt Nam?

Qua những phần tìm hiểu ở phía trên, có thể thấy rằng bò Greater Omaha chính là loại bò hảo hạng, phù hợp để chế biến các món ăn như: Steak, Beef Wellington nổi tiếng, lẩu bò, bò nướng BBQ... Vậy thì nếu muốn mua bò Greater Omaha, bạn có thể tìm mua ở đâu tại Việt Nam?

Câu trả lời là hãy đến ngay Gofood bởi chúng tôi cung cấp độc quyền thịt bò Greater Omaha với các phần thịt đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn và chế biến tùy theo sở thích. Gofood cũng cam kết bò Greater Omaha đều là 100% nhập khẩu chính hãng, uy tín và chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Gofood phân phối độc quyền thịt bò Mỹ Greater Omaha

Gofood phân phối chính hãng độc quyền thịt bò Mỹ Greater Omaha tại Việt Nam

Nếu bạn có nhu cầu mua bò Greater Omaha, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhanh chóng, chính xác nhất nhé!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm