1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

THƯỞNG THỨC THỊT BÒ GREATER OMAHA ĐỘC VÀ HIẾM, CHỈ CÓ TẠI GOFOOD

Thứ 3, 22-03-2022 09:25

Thịt bò Greater Omaha được xem là loại thịt bò độc đáo bởi sản lượng khan hiếm của sản phẩm. Thương hiệu chỉ cung cấp một số lượng thịt nhất định mỗi ngày và chăn chút tới chất lượng của từng chú bò được tuyển chọn. Hãy cùng Gofood khám phá những nét đặc biệt khiến cho thịt bò Greater Omaha “độc và hiếm” tới vậy nhé!

Tại sao thịt bò Greater Omaha lại độc và hiếm như vậy?

Greater Omaha được thành lập từ năm 1920, là một trong những công ty chuyên cung cấp thịt bò cao cấp tại Mỹ. Bò Greater Omaha chủ yếu được nuôi tại Nebraska và Iowa. Môi trường thiên nhiên tại đây có khí hậu và nền cỏ thuộc hàng tốt nhất tại Mỹ, đảm bảo không có sự can thiệp của hóa chất, hormones tăng trưởng.

Bò Greater Omaha ăn ngũ cốc, sống ở Nebraska và Iowa

Những chú bò ăn ngũ cốc được chăn thả ở khu vực Nebraska và Iowa

Thức ăn chính của bò Greater Omaha tới từ các loại ngũ cốc, chính vì vậy mà hương vị thịt bò mềm, ngậy và đậm vị thơm, vượt trội hơn những giống bò thông thường.

Greater Omaha phân phối sản phẩm của mình ra khắp thế giới nhưng với phương châm chú trọng vào chất lượng của từng miếng thịt. Thương hiệu này chỉ cho ra 2.400 con bò mỗi ngày, tuyển chọn từng những chú bò có gen di truyền tốt nhất để sản xuất thịt.

Greater Omaha đặt hạn mức lượng thịt bò bán ra để tập trung mang đến chất lượng thịt tốt nhất. Thịt bò Greater Omaha không được cung cấp với số lượng khổng lồ ra thị trường, không cung cấp cho các chuỗi bán lẻ hay nhà hàng lớn. Sản phẩm chỉ được bán cho những nhà hàng, khách sạn 5 sao, các siêu thị hay những butcher shop có chọn lọc.

Chỉ có 2400 chú bò Greater Omaha được sản xuất mỗi ngày

Greater Omaha chỉ sản xuất 2.400 chú bò mỗi ngày, tập trung tuyển chọn con giống và đảm bảo chất lượng thịt

Với triết lý kinh doanh khác biệt, những phần thịt bò mang thương hiệu Greater Omaha trở thành sản phẩm được nhiều thực khách săn đón, mong muốn được thưởng thức một lần trong đời.

Đặc biệt, thịt bò Greater Omaha đã thông qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt và được chứng nhận chất lượng bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ USDA.

Thịt bò Greater Omaha đạt chứng nhận USDA

Sản phẩm thịt bò Greater Omaha được chứng nhận USDA

Với sản lượng thịt khan hiếm cùng các bước tuyển chọn khắt khe nên dù thuộc top 5 nhà cung cấp thịt bò tại Hoa Kỳ nhưng Greater Omaha chỉ chiếm 2% thị phần. Điều này lý giải cho độ “độc và hiếm” của sản phẩm thịt bò Greater Omaha.

Greater Omaha - huyền thoại thịt bò 100 năm từ Nebraska

Mua thịt bò Greater Omaha duy nhất tại hệ thống Gofood

Mỗi năm, Greater Omaha được sản xuất chỉ khoảng 350.000 tấn thịt, chiếm thị phần rất nhỏ trong tổng số thịt bò tiêu thụ tại Mỹ. Chính vì thế sản phẩm thịt bò mang thương hiệu này được xem là độc và khan hiếm bật nhất.

Bò Greater Omaha sản lượng khan hiếm nên rất được săn đón

Thịt bò Greater Omaha sản lượng khan hiếm, không dễ để có cơ hội thưởng thức

Tại Việt Nam hiện nay, Gofood là đơn vị tiên phong, là nhà phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm bò Greater Omaha. Với rất nhiều những phần thịt khác nhau được bảo quản dạng đông sâu như: nạc vai, sườn bò không xương, thăn nội, lõi vai, bẹ vai, diềm thăn, thăn ngoại, nạc lưng, ba chỉ, sườn bò có xương giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa, phù hợp với nhu cầu thưởng thức của từng gia đình.

Quý khách hàng có thể yên tâm bởi thịt bò Greater Omaha được Gofood nhập khẩu có đầy đủ các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và các tổ chức uy tín, luôn công khai ở cửa hàng và trên các kênh truyền thông, giúp quý khách hàng tiện theo dõi và yên tâm mua sắm.

Gofood phân phối độc quyền chính hãng thịt bò Greater Omaha

Chờ đón sản phẩm thịt bò Greater Omaha duy nhất chỉ có tại Gofood

Thưởng thức sản phẩm thịt bò hảo hạng, “độc và hiếm” nhất định sẽ giúp cho quý khách hàng nâng tầm trải nghiệm trong bữa ăn của mình. Sản phẩm thịt bò Greater Omaha sẽ cập bến Gofood trong tháng 3 này, hãy cùng chờ đón “thương hiệu thịt bò huyền thoại 100 năm” độc đáo này nhé!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm