1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

GREATER OMAHA - THƯƠNG HIỆU THỊT BÒ HUYỀN THOẠI 100 NĂM TỚI TỪ MỸ

Thứ 4, 16-03-2022 22:49

Greater Omaha là một thương hiệu xuất khẩu thịt bò Mỹ lớn nhất Châu Âu, với quy trình chăn nuôi vô cùng khắt khe đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ USDA. Vì vậy thương hiệu Greater Omaha luôn đi đầu về chất lượng sản phẩm. Cùng Gofood tìm hiểu về lịch sử hình thành của thương hiệu thịt bò huyền thoại 100 năm này nhé!

Greater Omaha - thương hiệu thịt bò huyền thoại 100 năm tới từ Mỹ

Greater Omaha là nhà sản xuất thịt bò Mỹ ra đời vào năm 1920. Kể từ khi thành lập đến nay, thương hiệu vẫn luôn không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm để cung cấp ra thị trường nguồn thịt bò tốt nhất.

Là công ty đầu tiên bán thịt bò Mỹ tại Nhật Bản (2008) và tại Ả Rập Xê Út (5/2017), mang thịt bò Mỹ trở lại thị trường Trung Quốc, Greater Omaha đã xuất khẩu thịt bò đến 70 quốc gia trên thế giới. Greater Omaha là niềm tự hào và trở thành huyền thoại của nền nông nghiệp chăn nuôi số 1 thế giới.

Greater Omaha là thương hiệu thịt bò huyền thoại 100 năm tới từ Mỹ

Greater Omaha - thương hiệu thịt bò huyền thoại 100 năm tới từ Mỹ

Dù là một trong những doanh nghiệp cung cấp thịt bò lâu đời nhất tại Mỹ, nhưng Greater Omaha không có ý định phát triển quá lớn. Mỗi năm công ty chỉ bán ra khoảng 350.000 tấn thịt bò trong tổng số 12,5 triệu tấn thịt bò được tiêu thụ tại Mỹ. Nhờ vào việc tập trung phát triển chất lượng, tuyển chọn con giống khắt khe mà thịt bò Greater Omaha có sản lượng thịt khan hiếm và rất được săn đón.

Bò Greater Omaha được tuyển chọn với gen di truyền tốt

Greater Omaha tập trung tuyển chọn những chú bò có gen di truyền tốt nhất

Greater Omaha - giống bò độc nhất với sản lượng khan hiếm

Greater Omaha được tuyển chọn từ khu vực chăn nuôi bò Black Angus và Heroford, nằm tại Nebraska và Iowa. Đây là nơi có khí hậu thuận lợi và nền cỏ thuộc hàng tốt nhất tại Mỹ. Tại đây những chú bò được chăm sóc theo phương pháp truyền thống với thức ăn chính là các loại ngũ cốc, tuyệt đối không dùng thức ăn công nghiệp, hóa chất và các hormones tăng trưởng.

Từ chọn giống đến khi giết mổ bò phải tuân thủ quy trình khép kín và tự động hóa cao, thịt luôn được bảo quản riêng tại nhà kho trữ lạnh rộng 6000m2.

Thương hiệu Greater Omaha luôn trú trọng đến chất lượng thành phẩm thịt bò. Mỗi ngày, hãng chỉ cung cấp ra thị trường 2.400 chú bò, lựa chọn từng con từ các trang trại nuôi khác nhau để đảm bảo chất lượng thịt tươi ngon hảo hạng nhất. 

Greater Omaha chỉ cung cấp tối đa 2.400 con bò trong một ngày

Hãng chỉ cung cấp tối đa 2.400 con bò trong một ngày

Với mục tiêu đem đến sản phẩm thịt bò chất lượng, Greater Omaha không cung cấp tràn lan sản lượng ra thị trường, mà chỉ phân phối thịt đến các khách sạn 5 sao, siêu thị lớn và các butcher có tính chọn lọc đảm bảo lượng thịt cung cấp mỗi ngày là tốt nhất.

Thưởng thức thịt bò Greater Omaha duy nhất chỉ có tại Gofood

Thịt bò Greater Omaha có lượng vân mỡ và nạc đan xen nhau lý tưởng nên khi thưởng thức sẽ cảm nhận được vị mềm, ngọt và có hương vị thơm ngậy đặc trưng từ giống bò ăn ngũ cốc. 

Thịt bò Greater Omaha có hương vị hảo hạng

Thịt bò Greater Omaha với những vân mỡ cẩm thạch trông thật hấp dẫn

Tại thị trường Việt Nam, Gofood tự hào là nhà phân phối chính hãng và độc quyền cho thương hiệu thịt bò Greater Omaha. Tại Gofood có đa dạng các phần thịt phục vụ quý khách hàng chế biến các món từ lẩu, nướng, steak hay các món xào, hầm,... Gofood luôn mong muốn đem đến những miếng thịt bò hảo hạng nhất trên thế giới tới tay quý khách hàng.

Gofood mời cả nhà cùng chờ đón siêu phẩm thịt bò Greater Omaha lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 3 này nhé!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm