1900 3220 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Chia sẻ bài viết:

Top 7+ món ngon từ cá hồi đông lạnh đơn giản mà cực kỳ hao cơm

Thứ 7, 01-06-2024 08:00

Cá hồi là thực phẩm giàu dinh dưỡng và chế biến được nhiều món ngon. Trong đó, cá hồi đông lạnh là giải pháp tiện lợi, giúp bạn bảo quản được trong thời gian lâu hơn. Vậy bạn đã biết những món ngon từ cá hồi đông lạnh chưa? Cùng Gofood khám phá ngay!

Cá hồi nướng giấy bạc

Cá hồi nướng giấy bạc
Cá hồi nướng giấy bạc

Nếu bạn đang phân vân không biết cá hồi đông lạnh làm món gì ngon thì hãy thử ngay món cá hồi nướng giấy bạc. Món ăn này được nhiều người yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn vì cách chế biến đơn giản, tiết kiệm thời gian.

Bạn chỉ cần ướp cá với những gia vị cơ bản, sau đó bọc vào giấy bạc và cho lên bếp than, lò nướng hoặc nồi chiên không dầu để nướng. Cá hồi được bọc trong giấy bạc giữ có hương vị đậm đà, thịt mềm và ngon ngọt tự nhiên.

Món ăn phù hợp để ăn với cơm hoặc cuốn với bánh tráng và rau sống, chấm nước mắm chua cay mặn ngọt là rất tuyệt vời!

Xem thêm: Cách làm cá hồi nướng

Cá hồi áp chảo

Cá hồi áp chảo
Cá hồi áp chảo

Một trong các món ngon từ cá hồi đông lạnh là cá hồi áp chảo. Với phương thức áp chảo, cá hồi sẽ có lớp da giòn bên ngoài và lớp thịt bên trong vẫn mềm ẩm và béo ngậy.

Món cá hồi áp chảo sẽ ngon hơn khi ăn cùng các loại sốt như: sốt teriyaki, sốt chanh dây, sốt cam, sốt bơ tỏi,... Bạn có thể ăn với cơm trắng nóng hổi, hoặc cắt nhỏ để trộn cùng salad tươi mát cũng rất ngon.

Xem thêm:

Lẩu cá hồi chua cay

lau-ca-hoi-mua-dong
Lẩu cá hồi chua cay

Lẩu cá hồi chua cay cũng là một cách chế biến món ăn từ cá hồi đông lạnh vừa ngon vừa dễ làm tại nhà.

Nước lẩu chua chua cay cay, ăn cùng topping là cá hồi béo ngậy, nấm ngọt tự nhiên và các loại rau tươi xanh (cải thảo, mồng tơi,...). Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị thêm bún hoặc mì tôm tùy theo sở thích, để chan nước lẩu vào và thưởng thức nhé!

Xem thêm:

Ruốc cá hồi

lam-ruoc-ca-hoi-anh-2
Ruốc cá hồi

Gofood gợi ý một món ngon với cá hồi đông lạnh khác không chỉ bổ dưỡng, dễ ăn mà còn bảo quản được lâu để ăn dần - ruốc cá hồi.

Món ruốc cá hồi tơi xốp, thấm đều gia vị rất phù hợp để ăn cùng cháo hoặc cơm trắng. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, ruốc cá hồi chính là một món ăn dặm thơm ngon, giàu dinh dưỡng mà không bé nào có thể chối từ đấy.

Xem thêm:

Mua ruốc cá hồi Nauy tại đây:

87

Canh chua cá hồi

canh-chua-ca-hoi-nau-mang-chua-cay
Cá hồi nấu măng chua

Nhắc đến các món với cá hồi đông lạnh thì bạn không thể bỏ qua món canh chua cá hồi vừa dân dã mà lại vừa hiện đại.

Canh chua cá hồi vị chua dịu, ngọt thanh ăn rất hao cơm. Đặc biệt, xen kẽ vị chua nhẹ là vị ngọt, béo và mềm tan của miếng thịt cá hồi. Tất cả hương vị hòa quyện với nhau, mang đến một hương vị đậm đà khó quên.

Để nồi canh chuẩn vị nhất, bạn đừng quên nêm thêm một ít ngò gai, rau ôm. Hai loại rau này giúp vị nước canh thơm hơn và hỗ trợ làm giảm mùi tanh của cá.

Xem thêm: Cách nấu canh chua đầu cá hồi

Cá hồi chiên giòn với nước mắm

chien-ca-hoi
Cá hồi chiên

Thịt cá hồi vốn dĩ mềm và dễ bị vỡ nát trong quá trình chiên nên một mẹo nhỏ là bạn hãy lăn thịt cá qua 1 lớp bột chiên giòn trước khi chiên nhé.

Khi cá đã vàng đều tất cả các mặt, bạn rưới hỗn hợp mắm đường tỏi ớt vào, rim đến khi nước sốt sệt lại và thấm đều vào cá là đã xong món ăn rồi. Món cá hồi chiên giòn rim nước mắm tuy đơn giản, nhưng lại “đánh bay” nồi cơm nhà bạn trong tích tắc đấy.

Cá hồi sốt cà chua

Cá hồi béo ngậy, mềm tan ăn kèm sốt cà chua chua chua mằn mặn đúng là một món ăn tuyệt vời. Để thịt cá đậm đà, hãy nhớ ướp cá với một ít hạt nêm và tiêu trước khi nấu. Món ăn có phần nước sốt cà chua sền sệt, rưới lên cơm rồi đặt một miếng cá hồi lên trên, ăn một miếng là muốn ăn thêm miếng nữa.

Một bí quyết để phần sốt cà chua ngon hơn là bạn nên kết hợp cà chua tươi băm nhỏ với một ít tương cà. Và nhất định không thể thiếu rau ngò và hành lá rắc lên trên, bạn nhé!

Trên đây là top 7+ món ngon từ cá hồi đông lạnh đơn giản, dễ làm mà cho ra thành quả siêu hấp dẫn. Nếu bạn muốn mua cá hồi đông lạnh chất lượng thì hãy ghé ngay Gofood hoặc gọi tới hotline 1900 3220 của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất có thể. Gofood cung cấp cá hồi Coho đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ Chile, vô cùng tiện lợi và dễ chế biến.

Mua cá hồi Coho đông lạnh tại đây:

924

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

12

Chi nhánh

Hà Nội

Xem thêm

03

Chi nhánh

Hồ Chí Minh

  • Gofood Thủ Đức

    111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

    02822 455 533 - 0906 030 686

  • Gofood Lê Văn Duyệt

    127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

    02866 867 515 - 0896 573 788

  • Gofood An Phú

    48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM

    02862 728 910 - 0898 516 816