1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

NHỮNG TUYỆT CHIÊU LỰA CHỌN THỊT BÒ MỸ GIÁ RẺ

Thứ 2, 16-01-2017 09:47

Thịt bò Mỹ là một trong những hạng mục được kiểm soát gay gắt nhất thế giới về vệ sinh an toàn thực phẩm. Thịt bò Mỹ giá rẻ mềm ngọt, giá trị dinh dưỡng rất cao, hương vị độc đáo, được cả thế giới ưa chuộng. Bài viết này sẽ giúp các bạn cách lựa chọn thịt bò Mỹ vừa rẻ vừa ngon.

Hiện nay thịt bò Mỹ được bán khá nhiều trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Thói quen mua sắm của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam là ưa thích giá rẻ, giá cao quá thì không dám mua, giá rẻ quá thì lại sợ không chất lượng.

Đối với thịt bò Mỹ cũng vậy, nhiều người băn khoăn liệu thịt bò Mỹ giá rẻ có đảm bảo chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng? Hãy cùng chúng tôi khám phá điều này nhé.

Thịt bò Mỹ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Thật tiết kiệm cho gia đình khi bạn lựa chọn được một cơ sở chuyên cung cấp thịt bò Mỹ giá rẻ và đảm bảo chất lượng đầu vào của sản phẩm. Đối với mặt hàng thịt bò Mỹ, chúng ta thường được biết đến với chất lượng tốt nhất, thịt ngon, giàu dinh dưỡng và giá cao.

Tại sao thịt bò Mỹ Gofood lại rẻ như vậy? Bởi vì thịt bò Mỹ của Gofood nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đầu vào đảm bảo, chất lượng rõ ràng, không hề thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào cả.

Chúng tôi có những máy cắt thịt, máy lạnh tiên tiến, hiện đại nhất,...có thể cắt miếng thịt mỏng như một tờ giấy. Gofood có thể hoàn toàn khẳng định thịt bò Mỹ giá rẻ luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Không chỉ giá bán buôn mà ngay cả giá bán lẻ trên thị trường, thịt bò Mỹ của chúng tôi được nhập khẩu từ con đường chính ngạch vô cùng đảm bảo.

 Thịt bò Mỹ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Thịt bò Mỹ giá rẻ cao cấp luôn tươi ngon

Thịt bò Mỹ được nhập khẩu từ những nguồn có xuất sứ rõ ràng,  các trang trại nuôi bò ở Mỹ luôn tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn, chế độ ăn uống cho giống bò đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Do đó mà thịt bò Mỹ luôn tươi sạch hoàn toàn tự nhiên, không có chứa các chất độc hại. Bò được chăn thả trên những cánh đồng, trang trại lớn, chịu sự quản lý của bộ nông nghiệp Hoa Kỳ.

Thịt bò Mỹ giá rẻ chất lượng thơm ngon vượt trội

Thịt bò Mỹ giá rẻ có màu đỏ tươi, thịt mềm, có mùi thơm đặc trưng. Có thể chế biến thịt theo nhiều kiểu khác nhau tạo nên những món ăn thơm ngon, hấp dẫn như thịt bò Mỹ nướng, xào, lẩu, steak,...Nổi bật nhất là món thịt bò Mỹ nướng!

Bởi thịt bò Mỹ của Gofood có thể cắt thái mỏng theo yêu cầu của khách hàng, vị thơm ngon, ngọt mềm đúng chuẩn bò Mỹ. Sạch-Ngon-Rẻ là tiêu chí hàng đầu về sản phẩm của chúng tôi.

Thịt bò Mỹ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Bò Mỹ kèm khoai tây và sốt BBQ Hàn Quốc ngon tuyệt

Bời sự thơm ngon, chất lượng đảm bảo mà thịt bò Mỹ Gofood được rất nhiều khách hàng tin dùng. Mọi sản phầm của chúng tôi đều được cân một cách chính sác tuyệt đối, có tem, nhãn mác, logo cẩn thận.

Hấp dẫn với dịch vụ “siêu tốt” của thịt bò Mỹ Gofood

Ở Gofood, không chỉ bán sản phẩm tốt mà còn bán “Niềm tin” của khách hàng. Là đơn vị cung cấp thịt bò sạch tại Hà Nội, chúng tôi không ngừng cải tiến cả về mẫu mã, dịch vụ giao hàng, vận chuyển và tư vấn khách hàng.

Thịt bò Mỹ giá rẻ và đảm bảo chất lượng hảo hạng, cao cấp nhất. Mỗi khách hàng trao niềm tin cho Gofood luôn nhận lại sự “an tâm” tuyệt đối. Sản phẩm sạch nhất, giao hàng nhanh nhất, tư vấn nhiệt tình nhất, khuyến mãi siêu khủng!

Nếu ăn thử sản phẩm của Gofood một lần, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên hương vị thơm ngon đậm đà của thịt, vừa ngon vừa bổ dưỡng.

Thịt bò Mỹ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Mang đến những sản phẩm thịt bò Mỹ cao cấp

Thịt bò Mỹ giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Giao hàng nhanh nhất, bạn chỉ cần gọi điện và chúng tôi sẽ mang thịt bò Mỹ tới sớm nhất cho bạn

Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Mệnh danh là: “Tổng kho thịt bò Mỹ giá rẻ Hà Nội” được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng từ bán lẻ tới bán buôn cho nhiều đơn vị siêu thị tại Hà Nội.

Thịt bò Mỹ giá rẻ đảm bảo chất lượng

Tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp thịt bò Mỹ giá rẻ, uy tín tại Hà Nội. Đối với mặt hàng thực phẩm sạch, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người,chúng tôi luôn đặt sự hài lòng và sức khỏe của con người lên hàng đầu.

Đảm bảo mọi khâu chọn lọc, kiểm soát chất lượng thịt bò Mỹ sạch, đảm bảo độ dinh dưỡng, thơm ngon. Với từng loại thịt bò Mỹ khác nhau sẽ có hàm lượng vân mỡ, dinh dưỡng khác nhau.

Tại Gofood chuẩn thịt bò Mỹ các bạn có thể yên tâm khi mua thực phẩm vừa sạch ,vừa ngon, giá lại vô cùng ưu đãi:

Ba chỉ bò Mỹ black angus: 199.000 VNĐ/ 1kg

Gầu bò đen Mỹ black angus: 369.000 VNĐ/  1kg

Nạc vai bò đen black angus: 379.000 VNĐ / 1kg

Bắp hoa bò đen Mỹ black angus: 369.000 VNĐ/ 1kg

Lõi vai bò đen Mỹ black angus: 369.000 VNĐ/ 1kg

Dẻ sườn rút xương bò đen Mỹ black angus: 389k/ 1kg

Những món ăn có thể chế biến với nguyên liệu thịt bò Mỹ

Có bao giờ các bà nội trợ đã phải đau đầu vì không biết nên chuẩn bị món gì mới lạ để bổ sung cho thực đơn hàng ngày của gia đình mình chưa ạ?Với thịt bò Mỹ các bạn nội trợ có thể tạo ra những món ăn bổ dưỡng và giúp tăng khẩu vị cho bữa cơm gia đình mình:

những tuyệt chiêu lựa chọn thịt bò mỹ giá rẻ

Thịt bò  Mỹ xào cần tỏi cho bữa tối hoàn hảo

những tuyệt chiêu lựa chọn thịt bò mỹ giá rẻ

Thịt bò Mỹ xào bông thiên lý siêu ngon

những tuyệt chiêu lựa chọn thịt bò mỹ giá rẻ

Thịt bò Mỹ hầm nấm

những tuyệt chiêu lựa chọn thịt bò mỹ giá rẻ

Thịt bò Mỹ nướng xả ớt cho ngày mưa

những tuyệt chiêu lựa chọn thịt bò mỹ giá rẻ

Bắp bò Mỹ kho dứa

Các cách để lựa chọn thịt bò Mỹ giá rẻ tươi ngon

Có rất nhiều bạn hỏi mình: "Làm thế nào để lựa chọn được thịt bò Mỹ giá rẻ, chất lượng" ; "Mua thịt bò Mỹ ở đâu ngon" thì hôm nay mình sẽ giúp các bạn tháo gỡ nhưng thắc mắc này!

Đặc điểm nhận biết thịt bò Mỹ tươi ngon mà bạn cần biết dựa vào màu sắc, cách đóng gói, bảo quản, xuất xứ của sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu nơi cung cấp thịt bò Mỹ giá rẻ chất lượng hoặc tìm kiếm qua Internet-công cụ không thể thiếu. 

Thịt bò Mỹ tươi ngon luôn được đóng gói bao bì cẩn thận .Thịt bò Mỹ chính hãng được nhập khẩu về Việt Nam có nguồn gốc,xuất xứ rất rõ ràng.

những tuyệt chiêu lựa chọn thịt bò mỹ giá rẻ

Tuyệt chiêu lựa cọn thịt bò Mỹ giá rẻ

Đánh giá thịt bò Mỹ tươi ngon thông qua màu sắc. Hầu hết thịt bò Mỹ khi được nhập về nước ta đều ở tình trạng đông lạnh, nên cần phải rã đông trước khi chế biến. Thịt bò Mỹ tươi thường có màu đỏ tươi, thịt mềm, thơm đặc trưng, độ ngọt tự nhiên. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm thịt bò Mỹ tươi ngon, hoàn toàn sạch và an toàn trên Gofood.

Cuối cùng ta nên chọn đúng loại thịt bò Mỹ muốn chế biến

Trước khi đi chợ, bạn nên lên thực đơn sẵn cho những món ăn trong gia đình, để có thể lựa chọn được những phần thịt bò Mỹ ngon nhất, phù hợp với món ăn định nấu. Việc này còn giúp ích cho món ăn được ngon đúng vị và tiết kiệm được thời gian cho những bà nội trợ bận rộn.

Hãy gọi hoặc liên hệ với chúng tôi qua gmail, hotline hoặc tin nhắn trên page, Gofood sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon nhất, hảo hạng nhất như nguyên liệu làm ra món ăn đó.

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm