1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

TẠI SAO THỊT BÒ MỸ BLACK ANGUS NHẬP KHẨU ĐƯỢC BẢO QUẢN CẤP ĐÔNG SÂU?

Thứ 2, 07-06-2021 10:28

Thịt bò Mỹ những năm gần đây có lẽ không còn xa lạ gì với người Việt. Một trong số những loại thịt bò Mỹ ngon nhất có thể kể đến bò Black Angus. Thịt lấy từ giống bò này được bảo quản cấp đông sâu khi vận chuyển về Việt Nam để đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Vậy tại sao thịt bò Mỹ Black Angus lại cần quy trình cấp đông sâu? Câu trả lời sẽ được Gofood tiết lộ trong bài viết này.

Đôi nét về bò Mỹ Black Angus

Thịt bò Mỹ Black Angus được lấy từ giống bò Black Angus không chỉ nổi tiếng tại Mỹ mà còn nổi tiếng trên thế giới. Đây là giống bò có chất lượng thịt tốt nhất tại Mỹ với đường vân mỡ đều đặn khiến thịt vừa mềm lại vừa ngọt.

Bò Black Angus có cho chất lượng thịt tốt nhất tại Mỹ

Bò Black Angus có cho chất lượng thịt tốt nhất tại Mỹ với vân mỡ đều và mùi vị ngọt thơm đặc trưng

Giống bò Black Angus có màu đen hoặc màu đỏ toàn thân. Vì vậy, người Việt Nam hay gọi bằng cái tên “bò đen”. Bò thường không có sừng do gen di truyền không sừng là gen trội. Bò Black Angus được nuôi trong vùng khí hậu ôn đới, chăn thả tự nhiên và cho thịt khi lên 2 năm tuổi. Giống bò này có khuyết điểm là khối lượng không lớn, tăng trọng chậm.

Bò Mỹ Black Angus được xem như niềm tự hào của người Mỹ bởi nó mang lại giá trị ẩm thực và dinh dưỡng cao. Bò Black Angus có vân mỡ trắng xen kẽ từng thớ thịt nạc giúp thịt mềm, có vị béo dễ chịu và màu đỏ tươi sáng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đặc trưng tới từ giống bò cho chất lượng thịt ngon nhất nước Mỹ.

Thịt bò Mỹ được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời

Thịt bò Mỹ được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời

Tại sao thịt bò Mỹ Black Angus khi nhập khẩu được bảo quản cấp đông sâu?

Thịt bò Mỹ được lấy từ những con bò đạt chuẩn sau khi trải qua khâu chọn lọc kỹ càng về giống. Những chú bò này được chăn nuôi ở các trang trại lớn, tuân thủ nghiêm túc quy định về chăn nuôi, sức khỏe, nguồn thức ăn, vệ sinh. Khi đến tay người dùng thịt đảm bảo không có dư chất độc hại ảnh hưởng sức khỏe.

Bên cạnh đó, quy trình giết mổ, bảo quản thịt bò Mỹ cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng thịt. Vì vậy, khi nhập khẩu về Việt Nam, thịt phải được sơ chế, bảo quản một cách nghiêm ngặt dưới sự thực hiện của máy móc kỹ thuật công nghệ cao.

Thịt bò sau khi được lấy thịt sẽ sơ chế và cấp đông ngay ở nhiệt độ -40°C. Đây là môi trường lý tưởng để đảm bảo vi khuẩn có hại không thể xâm nhập, chất lượng thịt được đảm bảo khi về đến Việt Nam và cho đến khi đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm thịt bò Mỹ Black Angus được bảo quản đông

Các sản phẩm thịt bò Mỹ Black Angus được bảo quản dạng cấp đông sâu

Tại Gofood, các phần thịt bò Mỹ được cấp đông sâu ở các tủ chuyên dụng, giữ vững chất lượng và cấu trúc thịt tốt nhất. Ngoài ra, quy trình đóng gói bao bì, kiểm định chất lượng bò Mỹ cũng được chứng nhận đạt chuẩn của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (ký hiệu trên bao bì dòng chữ USDA).

Thịt bò Mỹ Black Angus chính hãng có tem USDA của nhà sản xuất

Thịt bò Mỹ Black Angus chính hãng có tem USDA của nhà sản xuất

Thịt bò Mỹ Black Angus khi mua về cần rã đông tự nhiên, thịt sẽ trở lại màu sắc tươi ngon như ban đầu. Anh chị không cần lo lắng về việc bảo quản đông sẽ làm mất đi dưỡng chất của thịt bởi công nghệ cấp đông sâu hiện đại luôn đảm bảo cấu trúc thịt và hàm lượng dinh dưỡng có trong từng phần thịt, không hề làm mất đi giá trị vốn có của miếng thịt.

Thịt sau khi rã đông tự nhiên đảm bảo độ tươi ngon và dinh dưỡng

Thịt sau khi rã đông tự nhiên đảm bảo độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng

Mua thịt bò Mỹ black Angus ở đâu đảm bảo chất lượng?

Những năm gần đây, thịt bò Mỹ Black Angus ngày càng xuất hiện nhiều trong các nhà hàng, quán ăn với các món nướng, lẩu, xào. Giờ đây, khi đến với Gofood, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những phần thịt chất lượng để tự tay chế biến các món ăn thơm ngon thiết đãi bạn bè, người thân.

Gofood tự hào là đơn vị phân phối chính hãng thịt bò Mỹ Black Angus gắn liền với các hoạt động xuất nhập khẩu của bộ nông nghiệp Mỹ.  Mong muốn của Gofood đó là mang đến những sản phẩm thịt bò Mỹ ngon, đảm bảo tuyệt đối an toàn sức khỏe tới ty người tiêu dùng. Chúng tôi tuyệt đối không chạy theo cuộc đua giá rẻ mà quên đi chất lượng sản phẩm. Gofood cam kết:

    - Thịt bò Mỹ Black Angus nhập khẩu 100% từ Mỹ về mới hằng ngày, được bảo quản theo đúng quy chuẩn.

   - Thịt được tuyển chọn kỹ càng trong mọi khâu từ nguyên liệu đầu vào, kiểm dịch, xuất kho...nhằm trao tay người dùng sản phẩm chất lượng cao nhất.

   - Thịt được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên có giá thành hợp lý.

   - Hỗ trợ cắt thái, cung cấp các set box tiện lợi cùng các gia vị chế biến theo nhu cầu khách hàng.

Gofood phân phối chính hãng sản phẩm bò Mỹ Black Angus

Gofood phân phối chính hãng sản phẩm bò Mỹ Black Angus với đa dạng các phần thịt

Đến với Gofood, bạn sẽ nhận được hài lòng cao nhất về chất lượng bò Mỹ Black Angus. Còn chờ gì mà không liên hệ Gofood ngay để sở hữu những phần thịt bò chất lượng anh chị ơi!

 

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 500.000đ trong bán kính 5km.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 0896 420 666

Gofood.vn

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm