1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

THỊT BÒ MỸ ĐÔNG LẠNH CÓ THỰC SỰ TỐT?

Thứ 3, 04-07-2017 09:11

Thịt bò Mỹ trước đây được mặc định là thực phẩm cao cấp, xa xỉ chỉ có trong những nhà hàng cao cấp, sang trọng. Nhưng ngày nay, khi đời sống vật chất đi lên, người ta quan tâm nhiều đến những giá trị về tinh thần và bữa cơm gia đình cũng được chú trọng hơn.

Các bà nội trợ Việt chuyển hướng sang những sản phẩm an toàn cho sức khỏe gia đình trong đó có thịt bò Mỹ đông lạnh nhập khẩu. Vậy thịt bò Mỹ đông lạnh có thực sự tốt như những gì người ta vẫn truyền tai nhau? Hãy cùng Gofood lý giải điều này nhé.

Thịt bò Mỹ đông lạnh là gì?

Thịt bò Mỹ đông lạnh là sản phẩm thực phẩm tươi sống, được cấp đông sâu -40 độ C ngay sau khi mổ thịt và làm lọc mỡ. Các phần thịt bò Mỹ được cấp đông nguyên tảng theo từng cây.

Khi về Việt Nam, những cây thăn này sẽ được sơ chế và cắt thái, đóng gói hút chân không cẩn thận rồi bảo quản ở nhiệt độ -18°C – lúc này thịt bò Mỹ có hạn sử dụng là 6 tháng (thời gian thịt giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng, thịt tươi, mềm, ngọt. 

Đây là thực phẩm cao cấp xuất khẩu từ Mỹ sang các thị trường khác nên chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Thăn bò mỹ Black Angus

Thịt bò Mỹ đông lạnh

Thịt bò Mỹ đông lạnh là sản phẩm thịt bò được lấy từ những con bò được chọn lọc kỹ càng về giống, chăn nuôi ở những trang trai lớn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về khâu chăn nuôi, chăm sóc sức khỏe và nguồn thức ăn hợp vệ sinh… để đảm bảo cho ra chất lượng thịt thành phẩm an toàn, không có dư chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Quy trình giết mổ, bảo quản và sơ chế thịt cũng được kiểm soát nghiêm ngặt. Mọi quy trình đều được tiến hành bằng máy móc kỹ thuật công nghệ cao.

Thịt bò sau khi được giết mổ, sơ chế được cấp đông ngay ở môi trường nhiệt độ -40°C để đảm bảo vi khuẩn có hại không thể xâm nhập.

Không chỉ dừng lại ở đó, quy trình đóng gói bao bì và kiểm định chất lượng thịt bò đông lạnh ở Mỹ cũng được chứng nhận đạt chuẩn của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) – vì thế khi mua hàng, bạn nên để ý tới chứng nhận này với kí hiệu nổi bật là USDA, bò Mỹ ở Việt Nam thường có ba hạng nhưng hạng phù hợp với khẩu vị và giá thành của người Việt chính là thịt bò Mỹ hạng Choice.

Thịt bò đông lạnh Mỹ được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ bằng đường chính ngạch, thông qua đường biển, trải qua sự kiểm định gắt gao của cục hải quan Việt nam và bộ Y tế trước khi đưa ra thị trường, đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, khách hàng hoàn toản có thể yên tâm sử dụng thịt bò Mỹ đông lạnh của Go Food cho bữa cơm gia đình.

Thịt bò Mỹ đông lạnh có tốt không?

Là một người nội trợ thông thái, trước khi quyết định món ăn cho bữa ăn của cả gia đình chắc chắn bạn sẽ có những tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin của sản phẩm đó.

Với thịt bò Đông lạnh Mỹ, chúng tôi nhận được rất nhiều thắc mắc mà các chị em nội trơ tâm sự : “Thịt bò đông lạnh Mỹ có tốt không?”, “Thịt bò Đông lạnh Mỹ có còn nguyên giá trị dinh dưỡng như thịt bò tươi hay không?”, “Thịt bò đông lạnh Mỹ chế biến thành món ăn có ngon hay không?”… Go Food sẽ giúp cho em nội trợ giải quyết những thắc mắc trên nhé.

Thịt bò Mỹ sau khi giết mổ, sơ chế được cho vào cấp đông ngay ở nhiệt độ -40°C nên đảm bảo nguyên những giá trị dinh dưỡng mà thịt bò vốn có. Sau khi rã đông thịt bò để nấu nướng hay chế biến bạn sẽ nhận thấy thịt bò Mỹ có màu đỏ tươi mà không phải đỏ thẫm.

Những vẫn mỡ có màu trắng hoặc hơi vàng nhạt, có mùi thịt bò đặc trưng. Đặc biệt thịt bò Mỹ đông lạnh được đánh giá là một trong những loại thịt đỏ có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe con người.  

Trong đó nhiều nhất vẫn là các vitamin nhóm B, các axit amin thiết yếu mà cơ thể không có khả năng tự sản sinh ra được và rất nhiều khoáng chất lành mạnh khác. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ giúp chúng ta có sức khỏe tốt và chống lại bệnh tật. ngoài ra, các vi chất có trong thịt bò rất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và các em bé trong  độ tuổi phát triển.

Thăn chữ T bò Mỹ

Thăn chữ T bò Mỹ Black Angus

Nếu bạn đang tìm kiếm những phần thịt bò làm bít tết hay nướng, bỏ lò thì thịt bò Mỹ là sự lựa chọn hoàn hảo. Theo đánh giá của những khách hàng đã từng thưởng thức nhiều loại bò Mỹ, Úc, Kobe thì có đến 75,7% khách hàng cho thấy hương vị và độ ngon của thịt bò Mỹ Black Angus ngon hơn thịt bò Úc.

Thịt bò Mỹ đông lạnh đảm bảo vệ sinh an toàn cho sức khỏe

Thịt bò mỹ đông lạnh

Thịt bò Mỹ đông lạnh

Chất lượng thịt bò Mỹ luôn được đặt lên hàng đầu trước khi được xuất khẩu sang các nước trên thế giới. Các trang trại chăn nuôi bò ở Mỹ tuân thủ nghiêm ngặt các quy định từ khâu chăn nuôi, thức ăn, chuồng trại, khâu chế biến…nên chất lượng thịt luôn được đảm bảo an toàn, không có các chất độc hại gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Không những vậy, việc đóng gói bao bì và kiểm định chất lượng thịt bò Mỹ đông lạnh được chứng nhận đạt chuẩn bởi bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ trước khi xuất và vào Việt Nam cũng được kiểm soát chặt chẽ.

Quy trình đóng gói, tiêu chuẩn bao bì, thiết bị bảo quản đều được đảm bảo giữ nguyên được chất lượng của thịt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sạch, an toàn của thịt bò Mỹ đông lạnh.

Thịt bò Mỹ được cấp đông - 40 độ C nên vẫn giữ nguyên chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng của thịt. Đặc biệt hương vị của giống bò Black Angus thì không thể lẫn vào đây được: Thịt bò thơm mềm, ngọt và ngậy tan trong miệng khi thưởng thức. Nếu lựa chọn thịt để chế biến cho bữa ăn gia đình thì chắc chắn thịt bò Mỹ đông lạnh là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thịt bò Mỹ đông lạnh vẫn giữ được độ mềm, thơm, ngon ngọt của thịt

thịt bò mỹ đông lạnh

Độ tươi ngon của thịt bò Mỹ đông lạnh

Do thịt bò Mỹ đông lạnh được bảo quản với nhiệt độ ổn định thích hợp nên vẫn giữ nguyên được mùi vị thơm ngon, độ tươi sống của thịt ngay cả khi nó được vận chuyển với khoảng cách rất xa.

Thịt bò Mỹ đông lạnh trước khi chế biến thưởng phải để một thời gian để thịt tan đá thì mới có thể chế biến được dễ dàng, thịt vẫn giữ được màu đỏ tươi, thịt mềm, mùi thơm đặc trưng và giá trị dinh dưỡng có trong thịt bò Mỹ. Khi nấu thịt thường rất ngọt và thơm.

Giá thịt bò Mỹ đông lạnh tại Việt Nam

Thị trường thịt bò Mỹ đông lạnh ở Việt Nam đang biến động từng ngày. Mỗi cửa hàng, mỗi cơ sở cung ứng thịt bò Mỹ lại có bảng giá cho sản phẩm khác nhau.

Dưới đây là bảng giá thịt bò Mỹ đông lạnh tại Go Food để khách hàng tham khảo nhé:

STT

Phần thịt bò Mỹ

Giá bán

1

Ba chỉ bò Mỹ

295.000 VNĐ

2

Gầu bò Mỹ

445.000 VNĐ

3

Nạc vai bò Mỹ


359.000 VNĐ

4

Bắp bò Mỹ


495.000 VNĐ

5

Lõi vai bò Mỹ

475.000 VNĐ

6

Dẻ sườn rút xương bò Mỹ

495.000 VNĐ

7

Sườn non bò Mỹ có xương

695.000 VNĐ

8

Thăn lưng bò Mỹ

945.000 VNĐ

9

Thăn nội bò Mỹ


1.425.000 VNĐ

10

Sườn non bò Mỹ rút xương

1.050.000 VNĐ

11

Thăn lưng bò Mỹ có xương

945.000 VNĐ

12

Thăn ngoại bò Mỹ

825.000 VNĐ

13

Thăn chữ T bò Mỹ

825.000 VNĐ

Thịt bò Mỹ đông lạnh

Thịt bò Mỹ đông lạnh có giá không quá cao

Thịt bò Mỹ tại thị trường Việt Nam luôn được đón nhận nồng nhiệt bởi giá trị dinh dưỡng mà nó mang lại cho bữa cơm gia đình. Cửa hàng thực phẩm sạch Go Food đã và đang đi đầu trong chuỗi cửa hàng cung ứng thịt bò Mỹ đông lạnh an toàn. Bạn hãy thử trải nghiệm cảm nhận mua thịt bò Mỹ tại Go Food nhé.

Tùy vào từng loại thịt bò Mỹ khác nhau mà giá của nó cũng có sự chênh lệch. Loại có giá thấp nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ (khoảng 170.000 – 250.000đ/kg), sau đó đến các loại thịt cao cấp hơn như thịt thăn vai, thịt gầu bò, thịt sườn bò Mỹ, thịt nạc vai bò Mỹ, mức giá dao động trong khoảng 250.000 – 600.000đ/kg.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cao cấp của thịt bò Mỹ đông lạnh.

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn điều gì, các bạn hãy gửi tin nhắn hoặc gọi trực tiếp cho Go Food nhé. Vì sức khỏe Việt, chúng tôi luôn cố gắng mang lại không chỉ sản phẩm bò Mỹ chất lượng uy tín mà còn đi đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng, vận chuyển, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi! Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp thịt bò Mỹ sạch, đảm bảo chất lượng, hãy đến với Go Food nhé!

Nếu bạn đang tìm cho mình một phần thịt bò Mỹ thơm ngon cho món nướng, lẩu, bít tết, xào,… thì thịt bò Mỹ Go Food chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm