1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

THỊT BÒ MỸ ONLINE CHẤT LƯỢNG VÌ GIA ĐÌNH VIỆT NAM

Thứ 5, 09-03-2017 16:42

Trong thời đại “kinh tế số” ngày nay thì việc tiết kiệm thời gian là hết sức quan trọng. Nhiều bà nội trợ chọn mua cho mình những sản phẩm qua kênh online vừa nhanh lại tiện lợi.

Đặc biệt đối với sản phẩm thịt bò Mỹ, qua mạng xã hội, google,...thịt bò Mỹ online đã trở thành sự lựa chọn của nhiều bà nội trợ Việt Nam. Món ăn này không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam bởi vị ngon, ngọt ngậy tan trong miệng.

Mua thịt bò Mỹ online chất lượng giúp tiết kiệm thời gian tuyệt đối

Thịt bò Mỹ online với cách thức mua hàng nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian tuyệt đối. Thịt bò Mỹ không chỉ ngon, mềm, ngọt mà giá cả lại hết sức phù hợp với thu nhập người dân Việt Nam.

Tuy nhiên để trực tiếp ra cửa hàng thì bạn phải mất rất nhiều thời gian, đặc biệt khi trời mưa gió. Nhu cầu ăn đồ nướng an toàn nhưng lại ngại trời mưa lạnh khiến ai cũng “lắc đầu” khi phải đi mua thịt bò Mỹ tại nơi cách mình 6-7 km.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng thịt bò Mỹ online chất lượng, Gofood đã phát triển kênh bán hàng online tiện lợi nhất. Chỉ cần nhấc máy, nhắn tin,… hoặc gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ ship hàng ngay cho bạn với thời gian ngắn nhất.

Thịt bò Mỹ online và nỗi lo của các bà nội trợ

Đã từ lâu người tiêu dùng Việt Nam hình thành thói quen mua hàng trực tuyến, dù vậy, nhiều đơn vị cung cấp thịt bò Mỹ online còn kém chất lượng, thịt bò Mỹ chỉ làm hàng, chất lượng kém hẳn so với thông tin đơn vị đó thường cung cấp.

Việc nguồn thịt bò Mỹ tràn lan, kém chất lượng khiến bạn không khỏi băn khoăn mỗi khi đặt hàng sản phẩm bò Mỹ online. Với cương vị là nhà cung cấp thịt bò Mỹ hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi thực sự rất buồn vì thực trạng trên.

Nếu bạn là khách hàng quen của GoFood, bạn có thể dễ dàng sử dụng thịt bò Mỹ ngon với chất lượng đảm bảo nhất mà không hề phải lo lắng hay mất thời gian chọn lọc sản phẩm.

Thịt bò Mỹ online nhưng chất lượng “vàng” với độ ổn định cả về giá và hương vị, trong cơ chế bình ổn giá, chúng tôi cực kỳ khắt khe trong việc chọn lựa đầu vào của thịt, luôn cố gắng để đạt loại thịt bò Mỹ online ngon nhất và sạch nhất.

Thịt bò Mỹ online chất lượng nhất cho bạn và gia đình

Thịt bò Mỹ online chất lượng nhất cho bạn và gia đình

Là một bà nội trợ cống hiến hết mình cho gia đình, ai cũng cố gắng để chọn lựa được sản phẩm thịt bò Mỹ ngon nhất. Vừa cung cấp đủ dinh dưỡng cho gia đình, lại vừa an tâm vì thực phẩm sạch, chất lượng mà lại không mất thời gian tìm kiếm. Chúng tôi luôn mong mọi gia đình Việt Nam đều được sử dụng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Mong rằng với chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình thực đơn hằng ngày với chất lượng tốt nhất. Với sản phẩm thịt bò Mỹ online “an tâm” nhất cho bạn và gia đình, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vì sự an toàn của người tiêu dung Việt.

Giải đáp thắc mắc khi mua thịt bò Mỹ online

Bạn lần đầu mua thịt bò Mỹ hay các thực phẩm tươi sống qua mạng? Băn khoăn về chính sách khi mua hàng, chất lượng liệu có đảm bảo?

Gofood sẽ giải đáp tất cả mọi thắc mắc của quý khách hàng qua bài viết này. Dưới đây là thắc mắc của chị Lan khi mua thịt bò Mỹ online qua mạng:

Tôi muốn mua hàng phải làm sao?

Quý khách có thể đặt hàng theo 4 cách sau:

-Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ

CS1 413 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

CS2 161 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

-Mua hàng online đặt hàng qua website https://gofood.vn/

-Đặt hàng qua fanpage facebook https://www.facebook.com/gofood.vn/

-Đặt hàng qua điện thoại 02466 863 864- 0898 58 2828- 0898 58 3838

Tôi có thể thanh toán chuyển khoản đến Gofood bằng cách nào?

- Quý khách đặt hàng qua 4 hình thức tại mục 1 sau đó chuyển khoản số tiền tương ứng.

- Có thể chuyển tiền qua hệ thống tài khoản của 2 ngân hàng Vietcombank và Techcombank

- Sau khi chuyển khoản quý khách vui lòng xác nhận lại đã chuyển khoản và Gofood sẽ giao hàng nhanh chóng đến địa chỉ quý khách yêu cầu

câu hỏi khi mua bò qua mạng

Mua thịt bò Mỹ chuyển khoản dễ dàng với Vietcombank và Techcombank

Khi mua hàng tại Gofood trả trước làm sao tôi có thể tin tưởng là giao đúng sản phẩm mình cần và chất lượng đảm bảo đúng?

- Thực phẩm cao cấp Gofood đã hoạt động lâu năm đảm bảo uy tín và chất lượng đứng đầu miền Bắc. Nếu như có sai sót về sản phẩm nhân viên sẽ đến tận nơi và đổi trả hàng cho quý khách. Với những khách hàng ở xa nếu xảy ra sai sót do Gofood hoàn toàn có thể an tâm được hoàn trả lại số tiền đã thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

Giải đáp thắc mắc khi mua thịt bò mỹ

Thịt bò Mỹ thượng hạng

Từ khi tôi mua hàng đến khi nhận hàng là bao lâu?

- Khách hàng có thể nhận hàng vào giờ và ngày theo nhu cầu của chính mình khi nào có thể nhận. Gofood có đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng tiện lợi giúp bạn không phải ra ngoài mua hàng, lo kẹt xe, khói bụi cũng như thời tiết.

- Những khách ở các tỉnh sau khi chuyển khoản hoặc gửi tiền cho nhà xe Gofood sẽ gửi xe về các tỉnh cho khách đặt ngay trong ngày.

Tại Gofood chúng tôi có phục vụ:

- Miễn phí cắt thái theo yêu cầu và cung cấp sốt, gia vị phù hợp

- Gia vị tặng kèm: Lá hương thảo Rosemary

- Gia vị Gofood cung cấp cho món bò bít tết:
Sốt Omaha Steak được Gofood đặt hàng đầu bếp nổi tiếng với công thức đặc biệt : Kem nấm – Phomai - Tiêu đen: 60k/túi 200 gram 

- Gia vị ướp Steak tổng hợp: 15k/túi 50 gram ( gồm húng tây, hương thảo, tiêu đen, muối biển )

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm