1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

BẬT MÍ KINH NGHIỆM THỊT BÒ MỸ MUA Ở ĐÂU ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

Chủ nhật, 25-12-2016 17:12

Thịt bò Mỹ đã trở thành một cơn sốt hàng đầu của chị em nội chợ Hà Thành nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Bởi không chỉ sự thơm ngon mà còn mang lại giá trị dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn gia đình.

Có tới 85% chị em nội trợ đắn đo mua thịt bò Mỹ ở đâu an toàn, chất lượng. Vì lợi ích mai sau của người tiêu dùng Việt, thực phẩm sạch Gofood luôn mang đến những sản phẩm cao cấp, chất lượng với giá cả hợp lý nhất thị trường Việt Nam.

Giá trị dinh dưỡng của thịt bò Mỹ nhập khẩu

 Thịt bò Mỹ giàu giá trị dinh dưỡng, cung cấp một lượng lớn các chất cần thiết cho cơ thể. Theo sự nghiên cứu của các nhà khoa học thì hàm lượng Vitamin B12 ở thịt bò cao hẳn so với thịt gà hay thịt lợn, gấp 9 lần.

Ngoài ra hàm lượng Sắt trong thịt bò Mỹ cao gấp 2 lần đối với thịt gà và kẽm thì gấp tới 4 lần, giúp khả năng miễn dịch và phát triển não bộ cho trẻ rất tốt. Hàm lượng chất béo thấp luôn làm hài lòng chị em phụ nữ, bỏ xa lỗi lo béo phì và các bệnh liên quan tới tim mạch.

Thịt bò mỹ mua ở đâu đảm bảo chất lượng?

Giá trị dinh dưỡng từ thịt bò Mỹ cao hơn nhiều lần so với thịt gà

Thị trường thịt bò Mỹ nhập khẩu tại Việt Nam với nhiều biến động

Thị trường thịt bò nhập khẩu tại Việt Nam luôn biến động hàng ngày, nhiều loại “thịt bò Mỹ” với nhiều mức giá khác nhau. Chỉ cần lên mạng xã hội hay lướt web bạn cũng có thể thấy tràn lan hình ảnh và sản phẩm thịt bò Mỹ nhập khẩu với mọi mức giá khác nhau, còn chất lượng “tốt hay không tốt” vẫn là một ẩn số!

Là một người nội trợ, chị em đều phải cân nhắc rất kỹ để vừa có bữa ăn ngon, hợp khẩu vị cả nhà, vừa phải an toàn, chất lượng. Muốn có bữa ăn thịt bò Mỹ thơm ngon và giàu dinh dưỡng không hề dễ dàng. Vậy phải làm thế nào để biết rõ chất lượng về sản phẩm thịt bò nhập khẩu này?

Để giải quyết thắc mắc đang trở thành vấn đề gây nhức nhối của nhiều bà nội trợ, hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ngành và sản phẩm của mặt hàng thịt bò Mỹ nhập khẩu tại Việt Nam.

Thịt bò Mỹ sạch có tồn tại ở những cửa hàng lẩu?

Mặc dù quảng cáo 100% thịt bò Mỹ sạch, cao cấp, trên thực tế không phải cửa hàng nào cũng cung cấp bò Mỹ thật sự. Đến bât kỳ cửa hàng lẩu, nướng thịt bò nào, bạn cũng dễ dàng tìm thấy trong menu những loại “ bò Mỹ thượng hạng”.

Tuy nhiên trên thực tế, sản phẩm đó không hẳn là món bò Mỹ sạch thượng hạng mà có thể là thịt bò Mỹ chất lượng kém hơn, thịt bò Úc hay thịt bò Nhật và đôi khi là bò nhà...

Chính vì điều này, khi lựa chọn thực phẩm cao cấp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn, hãy là người tiêu dùng thông minh và lưu ý những đặc điểm thịt bò Mỹ sạch dưới đây nhé.

Thịt bò Mỹ sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế

Thịt bò Mỹ là một mặt hàng thực phẩm ngày càng được mọi người ưa chuộng và dùng nhiều trên thị trường. Thế nhưng để đảm bảo an toàn sức khỏe của chính mình và người thân, chúng ta nên tìm mua thịt bò Mỹ sạch và chất lượng.

Thịt bò Mỹ sạch có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, được nhập khẩu theo đường chính ngạch, trải qua các bài kiểm tra chất lượng và mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm một cách khắt khe của cơ quan hải quan, được cấp phép của bộ y tế nên rất tuyệt đối an tâm khi sử dụng.

Những con bò có thời gian sinh trưởng từ 12 đến 18 tháng và phải đạt cân nặng yêu cầu mới được phép xuất chuồng nên khi chúng ta ăn không có chuyện thịt sẽ bõ sẽ bị dai hoặc thịt kém béo và thơm.

Thịt bò Mỹ có độ mềm vừa phải, độ béo ngậy tự nhiên chứ không dai và khô như bò ta. Chính vì vậy mà từ khi thịt bò Mỹ sạch xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã được rất nhiều người yêu thích, chỉ cần ăn một lần thôi là sẽ nhớ mãi.

thịt bò mỹ sạch

Thịt bò Mỹ sạch đảm bảo mọi quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất

Những lát thịt mỏng đầy tinh tế và màu sắc vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần nhìn 2 đĩa thịt bò Mỹ này cũng đủ làm cho anh dạ dày của bạn tan chảy. Thịt bò Mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế với những khâu chế biến khắt khe nhất. Giống bò của chúng tôi cung cấp cho bạn là giống bò đen Black Angus. 

Vì chúng tôi hiểu bạn muốn sử dụng những sản phẩm tốt nhất. Chính lượng vân mỡ vừa đủ tạo nên vị ngon đặc trưng của thịt: "thịt thơm, mềm, ngậy tan trong miệng" là những gì khách hàng Gofood cảm nhận được sau khi thưởng thức.

Thịt bò Mỹ sạch và cao cấp - có hay không?

Câu trả lời là có! Tuy nhiên, ở Hoa Kỳ, số lượng thịt bò kiểm dịch chất lượng an toàn, đầy đủ cứng nhận các hiệp hội xuất khảu thịt Mỹ luôn có hạn.

Trong khi đó, “thịt bò thượng hạng” được bán nhan nhải tại thị trường Việt Nam với giá rẻ từ 150.000 đồng/kg- 180.000 đồng/kg.

Thực tế đó chỉ là những loại thịt bò chất lượng thấp, hoặc thịt bò úc, bò Nhật Bản với giá thành thấp hơn hẳn Thịt bò Mỹ cao cấp.

Thăn lưng bò mỹ

Thăn lưng bò Mỹ

Hàm lượng dinh dưỡng của thịt bò Mỹ sạch

Thịt bò Mỹ được đánh giá là một loại thịt đỏ có hàm lượng dinh dưỡng cao, các vitamin nhóm B chiếm tỉ lệ dinh dưỡng nhiều nhất, ngoài ra còn có các axit amin thiết yếu mà cơ thể không có khả năng sản sinh ra và còn rất nhiều khoáng chất có ích cho cơ thể khác.

Sử dụng thịt bò Mỹ sạch thường xuyên sẽ giúp chúng ta khỏe mạnh và đề phòng được nhiều bệnh tật. Chất sắt trong thịt bò có tác dụng giúp tái tạo và phục hồi các tế bào máu bị thương tổn, sản sinh thêm nhiều hồng cầu khỏe mạnh để cho ô xi trong cơ thể có thể vận chuyển kịp thời.

Vitamin B12 và kẽm giúp cho cơ thể chúng ta tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, giúp các tế bào thần kinh được khỏe mạnh, tăng khả năng truyền thông tin lên não bộ.

Ăn thả ga không lo sức khỏe cùng thịt bò mỹ sạch

  Bổ sung năng lượng từ thịt bò Mỹ sạch

Không có từ nào diễn tả được sức hút từ những miếng thịt nướng bò Mỹ nướng đầy thơm ngon. Sức hấp dẫn của thịt bò Mỹ nướng thật là vô hạn, ăn mãi mà không chán chút nào. Thịt bò Mỹ nướng là một món ăn không thể thiếu được trong thực đơn khi bạn tổ chức tiệc thịt nướng ngoài trời cùng gia đình và bạn thân

Những chất béo trong thịt bò Mỹ sạch có nhiều năng lượng đa số đều là loại protein tốt cho cơ thể và chỉ có rất ít cholesteron co hại. Vì vậy nếu được bổ sung năng lượng vừa phải và đều đặn thịt bò Mỹ sạch thì bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, tăng cường cơ bắp và trí óc minh mẫn cho một ngày dài bận rộn.

Làm thế nào để các bà nội trợ mua được thịt bò Mỹ chất lượng?

Thịt bò Mỹ là sản phẩm thiết yếu dùng cho nhiều món ăn ngon, hấp dẫn của các bà nội trợ Việt. Hơn thế nữa, thịt bò Mỹ nhập khẩu luôn đứng trong “tốp đầu” những mặt hàng dùng cho việc tiếp đãi bạn bè hoặc đặt làm quà biếu cho các sếp trong công ty.

Với công nghệ thông tin hiện đại ngày nay, việc tìm một nơi bán thịt bò Mỹ thật dễ dàng, nhưng để tìm ra nơi bán thịt bò Mỹ ngon, chất lượng ổn định thì thật “rắc rối”. Có bao giờ bạn phải trải qua việc “thử” tất cả các đơn vị thịt mà bạn tìm được chưa?

THỊT BÒ MỸ VÀ “NGHI VẤN” MUA HÀNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG NHẤT

Thịt bò Mỹ nhập khẩu luôn đứng trong “tốp đầu” về món ngon đãi bạn

thịt bò Mỹ nhập khẩu

Đừng quên tìm nơi có chất lượng thịt bò Mỹ ổn định nhất

Để mua được thịt bò nhập khẩu ngon nhất, có giá cả phải chăng, vừa tiết kiệm lại được hưởng dịch vụ tốt thì bạn đừng nên bỏ qua những mẹo hay dưới đây:

Trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm, bạn hãy tìm hiểu về “feedback” của những khách hàng đã từng mua và sử dụng thịt bò Mỹ tại nơi cung cấp đó. Sẽ thật tiện lợi và an tâm khi có những người đi trước “mách” cho bạn nơi cung cấp thịt bò Mỹ ngon đúng không?

Đặc biệt bạn hãy đọc kỹ thông tin về nguồn cung, đầu vào của sản phẩm thịt bò nhập khẩu, nơi bạn định mua có cửa hàng hay không?

So sánh mức giá của nhiều cơ sở, bảng giá thịt bò Mỹ cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí, lại có thể tìm được mặt hàng thịt bò ngon, tươi và chất lượng ổn định nhất. Nơi bán hàng uy tín là nơi không có tình trạng giá cả lên xuống thất thường, nếu có nguồn hàng thịt bò Mỹ ổn định, chắc chắn cơ sở đó đủ để bạn tin tưởng và trung thành.

Tem và mã vạch cũng như quy trình cắt thái và đóng gói thịt bò Mỹ sẽ là điều quyết định để bạn đặt ra câu hỏi “ có nên mua thịt bò Mỹ ở đây hay không?”

Đừng bao giờ mua thịt bò Mỹ không có nguồn gốc xuất xứ nhé! Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được nơi bán thịt bò Mỹ chất lượng nhất.

Mẹo hay giúp phân biệt thịt bò Mỹ sạch

Thịt bò Mỹ sạch có những đặc điểm riêng giúp bạn có thể nhận biết và phân biệt so với các loại thịt bò trôi nổi ngoài thịt trường.

Khi chọn mua thịt bò Mỹ các bạn cần để ý các đặc điểm sau:

-Thịt bò Mỹ có màu đỏ thẫm, màu hơi đậm khác với màu đỏ tươi như thịt bò Úc.

-Thịt bò Mỹ chất lượng tốt là những tảng thịt hoàn hảo, ít mỡ, lượng vân mỡ cao. Khi chế biết thịt rất ngọt, mềm mà không cần tẩm ướp gia vị.

-Nên tìm hiểu thông tin về quy trình nhập khẩu, bảo quản thịt và các trang hiết bị máy móc tại cửa hàng như thiết bị cắt thái, túi hút chân không,...và nếu mua hàng online, chị em đừng quên kiểm tra hình ảnh thật và trang thiết bị kỹ thuật của đơn vị, cửa hàng đó có đảm bảo vệ sinh không nhé!

 Thịt ba chỉ bò mỹ

Thịt ba chỉ bò Mỹ

Nướng thơm lừng cùng thịt bò Mỹ sạch

Thịt bò Mỹ sạch rất thích hợp để làm các món nướng đặc biệt là những món nướng theo kiểu Hàn Quốc. Có nhiều nơi có những món ăn đặc sản được làm từ thịt bò Mỹ như Bắc Mexico hay Nam Mỹ món salad thịt nướng từ phần ba chỉ bò Mỹ đã trở thành một nét văn đặc sắc không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực, hấp dẫn nhiều du khách tới đây.

Ăn thả ga không lo sức khỏe cùng thịt bò mỹ sạch

Sức hấp dẫn của thịt bò Mỹ nướng

Những ai đã thưởng thức qua món các món được chế biến từ thịt bò Mỹ sạch kiểu Nhật hay Hàn đều muốn ăn lại lần thứ hai. Những lát thịt mỏng được quấn với nấm kim châm, hay những thớ thịt dày được tẩm ướp xốt Bulgogi, Galbi đậm đà rồi nướng ở nhiệt độ vừa đủ thì thật sự và vô cùng tuyệt vời.

Chưa cần ăn mà chỉ cần nghe mùi thơm từ những miếng thịt bò Mỹ sạch nằm bên trên vỉ nướng bốc lên cũng đủ làm cho bạn không cản nổi nước miếng và đôi tay đang cầm đũa của mình rồi.

Thịt bò Mỹ mua ở đâu chất lượng tốt nhất?

Vấn đề mua thịt bò Mỹ ở đâu đảm bảo chất lượng đang là vấn đề đáng quan tâm của chị em phụ nữ, đặc biệt là những bà nội trợ thông minh. Thịt bò Mỹ là một loại thức ăn cung cấp dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, nhưng nếu bạn mua phải sản phẩm kém an toàn, trôi nổi ngoài thị trường thì không ai có thể đảm bảo chất lượng cho bạn.

Chính vì thế mà thịt bò Mỹ mua ở đâu đảm bảo chất lượng là điều khiến nhiều bà nội chợ quan tâm. Hãy đến với Gofood - Sạch ngon không tưởng để được tư vấn và sử dụng những sản phẩm bò Mỹ nhập khẩu cao cấp.

Đơn vị chúng tôi có đầy đủ các loại thịt bò Mỹ cho bạn thỏa sức lựa chọn như thịt ba chỉ bò Mỹ, thịt thăn bò Mỹ, thịt sườn bò Mỹ,...những loại thịt cao cấp và chất lượng nhất Sản phẩm được bảo trợ bởi tập đoàn Cargill và Hiệp hội xuất khẩu thịt Mỹ- U.S. Meat Export Federation (Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ).

 Thịt bò mỹ

Mua thịt bò Mỹ đảm bảo chất lượng thơm ngon nhất

Thịt bò Mỹ nhập khẩu đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng vì thịt mềm, thơm ngon, chất lượng tuyệt hảo. Còn chần chờ gì mà không rinh về loại thịt bò Mỹ an toàn, chất lượng hảo hạng của chúng tôi nhỉ? Mang đến sự hài lòng của bạn là trách nhiệm của chúng tôi!

Thịt bò Mỹ

Thịt bò Mỹ cho món bò bít tết

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm