1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

TẠI SAO HEO IBERICO LẠI NẰM TRONG TOP 5 MÓN NGON NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ MỘT LẦN TRONG ĐỜI

Thứ 6, 11-06-2021 05:09

Thịt heo Iberico được đánh giá cao, được so sánh là không hề thua kém thịt bò. Món ăn này được đặt cạnh gan ngỗng béo Pháp và thịt bò Kobe Nhật Bản, trở thành 1 trong 5 món ngon nhất định phải thưởng thức một lần trong đời. Vậy đâu là nét riêng biệt của loại thịt heo này, hãy đi cùng Gofood và chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng với những ưu điểm của loại thịt heo đen Tây Ban Nha này!

Giới thiệu về heo đen Iberico đến từ Tây Ban Nha

Heo Iberico là một giống heo truyền thống, có nguồn gốc tại bán đảo Iberia và được tìm thấy trong các đàn tập trung ở miền Trung và miền Nam của đất nước Tây Ban Nha và một phần Bồ Đào Nha. Chúng được biết đến với đặc điểm là đôi tai dài, mõm dài và chân dài, toàn bộ cơ thể đều có màu đen.

Heo Iberico được nuôi ở miền Trung và Nam của Tây Ban Nha

Heo Iberico được nuôi ở miền Trung và Nam của Tây Ban Nha

Heo Iberico có thể có màu đỏ hoặc sẫm, hoặc đen từ sẫm đến xám, ít hoặc không có lông. Giống heo này liên tục di chuyển và do đó đốt cháy nhiều calo hơn, tạo ra xương mịn đặc trưng của heo Iberico, đây là điểm khác biệt của heo Iberico so với các giống heo nhốt. Heo đen Iberico được chăn thả ở các đồng cỏ rộng với khí hậu ôn đới, chúng được cho ăn hạt ngũ cốc, quả sồi hay oliu… cực kỳ giàu dinh dưỡng, cũng đảm bảo mùi vị thịt heo khi chế biến là chất lượng nhất.

Thức ăn của heo đen là ngũ cốc, quả sồi và oliu 

Thức ăn của heo đen là ngũ cốc, quả sồi và oliu, đều là những nguyên liệu giàu dinh dưỡng

Hơn thế, heo Iberico để có thể lưu thông rộng rãi trên thị trường cần tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về chăn nuôi với chế độ bảo quản cực kỳ tốt, mới có thể đem đến cho người tiêu dùng loại thịt heo có chất lượng tốt nhất.

Điều gì làm nên tên tuổi của thịt heo Iberico?

Heo Iberico đã từ lâu nay được đặt cạnh các món ăn tinh túy của nền ẩm thực như thịt bò Kobe, gan ngỗng Pháp, để trở thành những nguyên liệu xa xỉ nhất thế giới. Thịt heo đen trước đây chỉ xuất hiện trong những bữa tiệc sang trọng của giới hoàng gia Tây Ban Nha. Hiện nay, loại thịt heo này đã được bán rộng rãi trên thị trường nhưng vẫn có giá thành cao. Vậy đâu là điểm nổi trội của thịt heo Iberico khiến chúng được xem như 1 trong 5 năm món ăn nhất định phải thử trong đời.

Đầu tiên, ta phải nói đến điều kiện sinh trưởng của loài heo này. Heo Iberico được sống ở những nơi thoáng đãng trong một môi trường rất tự nhiên, được tự do chạy trên các triền đồi và xuyên qua rừng, nơi có các hang đá. Nhờ vậy, cơ bắp của chúng sẽ dễ dàng phát triển và lớn lên, đồng thời có khả năng thẩm thấu mỡ rất tốt. Thịt heo cũng vì thế mà chắc, ngọt thịt, có cấu trúc tốt.

Thịt heo Iberico có cấu trúc chắc, vị ngọt chân thật

Thịt heo Iberico có cấu trúc chắc, vị ngọt chân thật

Tiếp theo, thịt heo Iberico cũng là loại thịt heo duy nhất có thể dùng chế biến Steak, đem đến trải nghiệm không hề kém cạnh so với thịt bò. Các phần thịt như thịt cổ, sườn cọng heo Iberico chỉ cần ướp chút gia vị rồi đem áp chảo cùng tỏi, bơ và hương thảo là có ngay món Steak thịt heo đặc biệt và mềm mọng. Thịt heo Iberico với độ béo ngậy đặc trưng chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Món Steak từ thịt heo Iberico không hề thua kém thịt bò

Món Steak từ thịt heo Iberico không hề thua kém thịt bò

Thưởng thức Steak thịt heo Iberico là trải nghiệm vô cùng độc đáo

Thưởng thức Steak thịt heo Iberico là trải nghiệm vô cùng độc đáo và ấn tượng

Cuối cùng, heo Iberico được xem như một nguồn dinh dưỡng dồi dào, được giới chuyên môn so sánh như “cây oliu 4 chân”, có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Trong thịt heo đen Tây Ban Nha chứa nhiều axit oleic, lượng axit oleic này chỉ xếp sau cây oliu. Điều này lý giải được cái tên đặc biệt mà loài heo này được nhắc đến. Ngoài ra, heo Iberico cũng chứa nhiều vitamin, protein và omega-9 có tác dụng chống lão hóa và giảm nguy cơ các loại bệnh cho cơ thể.

Thịt heo Iberico chứa nhiều dưỡng chất, hàm lượng axit oleic chỉ sau cây oliu

Thịt heo Iberico chứa nhiều dưỡng chất, hàm lượng axit oleic chỉ sau cây oliu

Với những ưu điểm vượt trội trên, heo Iberico đã lọt vào top 5 các món ngon bạn nhất định phải thưởng thức một lần trong đời cùng với gan ngỗng Pháp, thịt bò Kobe Nhật Bản, nấm Truffle và trứng cá Caviar.

Thịt heo Iberico góp mặt trong top 5 món ăn nhất định phải thử trong đời

Thịt heo Iberico góp mặt trong top 5 món ăn nhất định phải thử một lần trong đời

Địa chỉ mua thịt heo Iberico uy tín

Thịt heo Iberico nổi tiếng là loại thịt heo ngon hảo hạng bậc nhất trên thế giới. Chính vì vậy việc tiến hành nhập khẩu, xử lý và bảo quản đòi hỏi một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng của thịt heo Iberico.

Hiện nay, thịt heo Iberico được phân phối tại nhiều đơn vị khác nhau. Gofood vinh dự là địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Tại Gofood, các phần thịt heo Iberico được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha với đầy đủ chứng nhận chất lượng.

Gofood phân phối thịt heo đen Iberico nhập khẩu từ Tây Ban Nha

Gofood phân phối thịt heo đen Iberico nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành hàng thực phẩm cao cấp, Gofood là địa chỉ mua sắm quen thuộc, uy tín của nhiều khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ Gofood để đặt mua những phần thịt heo Iberico thơm ngon hảo hạng để chiêu đãi gia đình mình nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm cao cấp Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất! 

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

GOFOOD - PREMIUM FOOD SERVICE

Hotline đặt hàng: 1900 3220

Gofood.vn

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm