1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

TOP 9 PHẦN THỊT BÒ NƯỚNG NGON NHẤT

Thứ 6, 19-10-2018 08:53

Thịt bò nướng là món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Từ quán bình dân tới cửa hàng sang trọng, bò nướng luôn là sự lựa chọn hàng đầu, đặc biệt khi vào mùa lạnh. Bên cạnh việc biết cách chế biến, tẩm ướp thì việc chọn phần bò nướng ngon sẽ giúp bạn có món ăn ngon nhất.

Đặc biệt, bạn có thể thực hiện món bò nướng ngay tại nhà cùng với gia đình bạn bè khi có thời gian, vừa tiết kiệm lại ấm cúng và ngon miệng hơn nhiều so với ăn quán. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn phần thịt ngon đúng điệu cho món nướng tại nhà nhé.

Thịt bò nướng ngon tại nhà

Thịt bò nướng ngon tại nhà

Các lưu ý để chọn phần thịt bò nướng ngon

Chọn bò nhiều vân mỡ, không chọn phần bò có gân và nhiều phần mỡ lớn

Để có món thịt bò nướng ngon, bạn nên chọn phần bò mềm, nhiều vân mỡ, ít phần mỡ lớn và không có gân. Vì phần thịt có gân và lượng mỡ lớn khiến thịt chín không đều, trong khi phần thịt đã chín tới mềm thơm thì phần gân và mỡ vẫn chưa chín.

Nên chọn phần thịt có vân mỡ nhỏ, càng nhiều vân mỡ, thịt càng mềm. Thường phần thịt có gân hoặc chỉ có nạc không sẽ dai, cứng hơn, các phần thịt này phù hợp cho món kho, hầm, sốt vang hơn.

9 phần thịt bò nướng ngon nhất

Tùy vào vị trí và khối lượng trên con bò sẽ có những cấp độ xếp phần bò nướng ngon khác nhau. Dưới đây là các phần bò nướng ngon với giá cả khác nhau.

Các phần thịt bò nướng ngon thượng hạng, giá cao nhất

Đây cũng là các phần bò chuyên làm bít tết, thịt ngon mềm hảo hạng, vân mỡ đều, độ ngọt đặc trưng.

Các phần thịt bò nướng ngon, giá phải chăng

Các phần bò để nướng ngon giá tầm trung

Các phần thịt bò nướng được yêu thích nhất tại Gofood

Sườn bò Mỹ rút xương

Thịt sườn bò Mỹ rút xương của Gofood là phần thịt cho món nướng được khách hàng yêu thích nhất. Từ giống bò Black Angus ngon nhất từ Mỹ, sườn non rút xương là phần thịt được lấy từ sườn bò đã rút bỏ phần xương.

Phần thịt này mềm, có xen vân mỡ giữa các thớ thịt nên có độ mềm thơm đậm đà, vị ngậy đặc trưng của thịt bò khiến nhiều người yêu thích. Được lọc xương theo công nghệ Mỹ, phần bò vẫn giữ nguyên được các liên kết với phần xương, ngọt thịt, đậm đà.

Chỉ cần cho chút tiêu và muối cũng đủ để khiến sườn non dậy mùi và thơm ngon vô cùng. Tại Gofood, sườn non rút xương hạng choice có giá 869.000 VNĐ/1 kg và sườn non rút xương hạng Prime có giá 1.499.000 VNĐ/kg. Thịt bò hạng prime có chất lượng thượng hạng, vân mỡ chằng chịt và độ thơm mềm khó cưỡng.

  Sườn non bò mỹ rút xương hạng Choice   

Sườn non bò mỹ rút xương hạng Choice

 Sườn non bò Mỹ rút xương hạng Prime - Vua bò nướng

Sườn non bò Mỹ rút xương hạng Prime - Vua bò nướng

Dẻ sườn bò Mỹ

Phần thịt được lấy từ hai thanh xương sườn của con bò, chính vì thế người ra gọi nó là “dẻ sườn”. Phần thịt này có độ mềm và giòn vì có nhiều liên mỡ và thịt xen kẽ nhau, các dẻ sườn kết với nhau thành bó, sau khi rã đông sẽ tự tách ra thành từng dẻ.

Đây là phần thịt phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất ở các nhà hàng nướng, dẻ sườn bò Mỹ vừa ngon lại có giá cả phải chăng. Tại Gofood, sản phẩm được giao về tận nhà, giá dẻ sườn bò Mỹ là 379.000 VNĐ/1 kg.

Dẻ sườn bò mỹ - Bò nướng ngon giá phải chăng

Dẻ sườn bò mỹ - Bò nướng ngon giá phải chăng

Lõi nạc vai bò Mỹ

Thịt lõi nạc vai bò Mỹ hay còn gọi là thăn vai, tên tiếng Anh là Top Blade, là phần thịt lõi ngon nhất được tách ra từ phần nạc vai của con bò. Phần thịt này có độ mềm đủ để làm bò bít tết, lõi vai có một sợi gân mỏng ở giữa cây thăn, gân giòn mà không hề dai.

Lõi vai có mỡ, nạc xen kẽ đều nên thịt ăn rất ngọt và mùi thơm đặc trưng của bò ăn ngũ cốc. Tại Gofood, phần thịt này được bán với giá 369.000 VNĐ/1 kg.

Lõi vai bò nướng ngon

Lõi vai bò nướng ngon

Thịt ba chỉ bò Mỹ

Ba chỉ bò Mỹ hay còn được gọi là Short Plate luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bữa tiệc nướng vì mức giá vô cùng phải chăng. Ba chỉ là phần thịt bụng của con bò. Tương tự như ba chỉ lợn, thịt ba chỉ bò cũng có những dải nạc, mỡ xen kẽ nhau giúp cho món nướng thơm mềm, món lẩu ăn không ngán.

Phần thịt này phù hợp cả cho món nướng, lẩu, xào, nhúng mì ăn mỗi bữa sáng. Ba chỉ bò Mỹ tại Gofood có giá 219.000 VNĐ/1 kg.

Ba chỉ bò Mỹ tại Gofood

Ba chỉ bò Mỹ tại Gofood

Với mức giá rất hợp lý, sản phẩm này luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Nhưng để có món nướng ngon và ấn tượng, bạn nên phối hợp giữa các phần thịt với nhau. Có thể kết hợp phần thịt ngon thượng hạng như sườn non rút xương, thịt thăn với các phần thịt như dẻ sườn, ba chỉ,… để món bò nướng thêm phong phú và hấp dẫn.

Một vài lưu ý khi chọn và sơ chế thịt bò nướng

Hiện nay, thịt bò Mỹ được lựa chọn nhiều hơn cả khi chế biến món nướng, vì bò Mỹ nướng thơm mềm, chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt và giá cả phải chăng.

Nhưng đặc điểm của thịt bò Mỹ là ở dạng cấp đông sâu, vì vậy trước khi nướng bạn hãy rã đông hoàn toàn thịt về nhiệt độ phòng. Khi thịt được rã đông hoàn toàn mới có thể cho ra món bò nướng ngon nhất và giúp thịt chín đều.

Khi nướng, độ dày của thịt cũng ảnh hưởng lớn tới độ ngon của thịt. Nếu nướng bếp điện, bạn nên đặt phần thịt được cắt mỏng từ 0,5 cm đến 1,5 cm; với bếp nướng than hoa, thịt có thể cắt từ 1,5 – 2 cm sẽ rất ngon. Nướng thịt bò vừa chín tới ăn sẽ ngon hơn và thịt nhiều dinh dưỡng hơn.

ho-tro-dong-goi-tam-uop

Gofood hỗ trợ cắt thái, đóng gói và hút chân không miễn phí dẻ sườn bò Mỹ theo yêu cầu

Thực phẩm cao cấp Gofood cung cấp và phân phối thịt bò Mỹ có chất lượng tốt nhất, chúng tôi có đầy đủ các phần thịt bò Mỹ cho mọi món ăn, từ bò bít tết cho tới lẩu, nướng. Gofood rất tự hào khi có thể mang đến trải nghiệm ẩm thực cao cấp ngay tại nhà.

Với bài viết này Gofood mong rằng sẽ giúp quý khách hàng có được món nướng tại nhà ngon nhất. Hãy đặt hàng ngay để nhận nhiều ưu đãi từ Gofood, chúng tôi ship hàng tận nhà và cung cấp nướng sốt, chấm ăn kèm hấp dẫn!

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm