1900 3220 08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Cá trích ép trứng Nhật Bản - Komochi Nishin

Mã sản phẩm: 2610035

Tình trạng: Còn hàng

Nhãn hiệu: Azuma Foods

Xuất xứ: Nhật Bản

Đóng gói: Bán theo thanh (Mỗi thanh khoảng 110-140 gram), đóng gói, hút chân không miễn phí.

  • Cắt thái Sashimi miễn phí theo yêu cầu
  • Ship tận nhà với mọi đơn hàng, nhận đặt quà biếu tặng,
  • Tặng kèm miễn phí lá tía tô và củ cải bào ăn kèm.

Dòng sản phẩm:

  • Cá trích ép trứng màu Vàng - vị tự nhiên
  • Cá trích ép trứng màu Đỏ - vị gừng hồng
  • Cá trích ép trứng màu Xanh - vị mù tạt

Bảo quản: Ngăn đá tủ lạnh

Chế biến: Sử dụng cho món shashimi, sushi, salad

Hạn sử dụng: 12 tháng

209.000đ/thanh
Trọng lượng:

Thông tin sản phẩm

Nếu yêu thích đất nước Nhật Bản, văn hóa ẩm thực của người Nhật Bản chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua hương vị của cá trích ép trứng. Không theo kiểu thể hiện hoành tráng về số lượng như ẩm thực Trung Hoa, hương vị không quá nồng đậm như món ăn Ấn Độ, ẩm thực Nhật Bản nghiêng về sự bắt mắt và tinh tế. Nhằm mang Nhật Bản đến gần với Việt Nam, tại Gofood đã về món ăn đặc biệt này.

Cá trích ép trứng là gì?

ca-trich-ep-trung-nhat-4
Cá trích ép trứng Nhật Bản

Cá trích ép trứng có tên tiếng Nhật là: KANZUNOKO NISHIN, là một món cá sống sashimi.

Cá trích ép trứng được làm từ những lát phi-lê cá trích ở lớp trên, lớp dưới là ép trứng cá chuồn tạo thành khối cá liền nhau. Cá trích được chín tái nhờ ngâm giấm, có vị bùi, béo ngậy cộng với vị giòn từ những bóng trứng cá vỡ tan trong miệng, tạo cảm giác thích thú khi thưởng thức.

Không chỉ đơn thuần là một món ăn bổ dưỡng, sushi cá trích ép trứng còn mang theo câu chuyện, ước mong sung túc, bình an. Món ăn này đặc trưng cho ngày Tết của người Nhật Bản như người Việt Nam không thể thiếu bánh chưng.

Cá trích ép trứng có nhiều vị khác nhau như: cá trích vàng - vị tự nhiên, cá trích đỏ - vị gừng hồng muối, cá trích xanh - vị mù tạt. Tùy theo khẩu vị của mình mà thực khách chọn ra vị cá trích ép trứng mà mình thích. Đảm bảo sẽ cho cảm giác thèm thuồng, muốn ăn nữa trong lần đầu thưởng thức.

Tại sao cá trích ép trứng lại có 3 màu?

Cá trích ép trứng Nhật Bản được phủ lên nhiều màu sắc với ý nghĩa, đặc tính và mùi vị khác nhau.

Cá trích ép trứng vàng vị nguyên bản

ca-trich-ep-trung-nhat-5
Cá trích ép trứng vàng

Màu vàng của cá trích ép trứng Nhật được tạo ra từ sắc vàng óng ả của trứng cá chuồn béo ngậy. Đây được xem là mùi vị nguyên bản nhất, giúp hương vị không bị phân tán bởi những gia vị khác, phù hợp với gu thưởng thức của số đông.

Trong quan niệm màu sắc tại Nhật, màu vàng tượng trưng cho sự chân thành, vì thế mà cá trích ép trứng màu vàng cũng được lựa chọn phổ biến tại nhiều bữa ăn ở Nhật, thể hiện tình cảm chân thành của con người đất nước mặt trời mọc.

Cá trích ép trứng đỏ vị gừng hồng Gari

ca-trich-ep-trung-do-1
Cá trích ép trứng đỏ

Với phương châm tạo nên sắc màu cho món ăn nhưng không sử dụng phẩm màu độc hại, người Nhật đã tận dụng gừng hồng để tạo màu đỏ sống động cho trứng cá chuồn.

Nhờ vậy, cá trích ép trứng Nhật màu đỏ có mùi thơm dịu nhẹ, khi ăn tạo cảm giác ấm dạ dày nên đặc biệt thích hợp vào những ngày lạnh. Bên cạnh đó, màu đỏ của trứng cũng rất bắt mắt khi bài trí trên bàn tiệc.

Và cũng giống như các quốc gia Á Đông khác, màu đỏ trong quan niệm của người Nhật là màu của may mắn, bình an. Đó là lý do cá trích ép trứng màu đỏ thường được lựa chọn trong các dịp lễ hội lớn hay đám cưới tại Nhật.

Cá trích ép trứng xanh vị mù tạt

ca-trich-ep-trung-xanh-1
Cá trích ép trứng xanh

Màu màu xanh lá của cá trích được tạo ra bằng cách ướp trứng cá với Wasabi - mù tạt Nhật giúp món ăn có màu xanh thanh mát, giúp điều hòa độ béo bùi của miếng cá.

Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị lạ miệng, vô cùng hấp dẫn với sự góp mặt của đủ vị chua, ngọt, cay nồng.

Đối với cá trích ép trứng màu xanh, người Nhật thường thưởng thức để làm dịu bớt cái nóng, và cũng một phần cầu mong cuộc sống suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Ăn cá trích ép trứng có tốt không?

Cá trích ép trứng có tác dụng tốt đối với sức khỏe, cụ thể như:

  • Tăng cường sức khỏe thai nhi: Cá trích ép trứng Nhật Bản có chứa hàm lượng DHA dồi dào và lượng dầu cá rất cao, tốt cho sự phát triển hệ thần kinh và trí não của thai nhi.
  • Giảm nguy cơ mắc ung thư gan: Cá trích, cá thu, cá mòi có chứa hàm lượng omega3 rất cao, đây là loại acid béo rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người bị bệnh gan. Những người gan yếu, bị bệnh về gan nếu sử dụng sản phẩm cá trích thường xuyên sẽ giảm được gánh nặng cho gan, giúp ngăn ngừa ung thư gan.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp: Một nghiên cứu về tầm ảnh hưởng của cá trích đối với sức khỏe của con người đã chỉ ra rằng những người thường xuyên ăn cá trích thì hàm lượng cholesterol tốt sẽ tăng và hàm lượng cholesterol xấu sẽ dần bị loại bỏ.Ngoài ra, dầu trong cá trích cũng góp phần làm loãng cholesterol trong máu, hạ đường huyết, từ đó góp phần làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Các món ăn ngon với cá trích ép trứng

Vì đã được sơ chế cho việc ăn sống nên cá trích ép trứng không thích hợp với những món chế biến chín với lửa. Nó thường được dùng kèm với cơm nắm, cá hồi phi-lê chấm mù tạt đều ngon. Một số món ngon được chế biến từ cá trích ép trứng như:

  • Sashimi cá trích ép trứng: Cá trích ép trứng có vị ngon rất đặc biệt! Bạn có thể cảm nhận độ giòn của trứng cá - khi cắn trứng vỡ ra rất ngon và giòn, nhiều người còn cảm nhận cá trích ép trứng ngon hơn Sashimi cá hồi rất nhiều.
  • Cá trích ép trứng cuộn cơm: cơm dẻo được nắm thành khối chặt, đặt miếng cá trích ép trứng lên trên, dùng rong biển cuộn chặt và thưởng thức. Là món ăn khá phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng tại Nhật.
  • Cá trích ép trứng với rong nho: là món ăn vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Cá trích chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất giúp khỏe mạnh, rong nho chứa nhiều sinh tố, canxi, sắt giúp đẹp da, đẹp dáng.
  • ....

Chi tiết: Cá trích ép trứng làm món gì ngon?

ca-trich-ep-trung-nhat-6
Cá trích ép trứng ăn kèm với nho biển

Giá cá trích ép trứng

Hiện nay, Gofood đang cung cấp cá trích ép trứng Nhật Bản chính hãng có giá 209.000 đồng/thanh. Mỗi thanh khoảng 110 - 140 gram.

Mua cá trích ép trứng ở đâu?

Bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết mua cá trích ép trứng chuẩn vị Nhật Bản ở đâu? Hãy đến với Gofood để được tư vấn và đặt mua sản phẩm với chất lượng với giá tốt nhất.

Tại Gofood, bạn có thể mua được đủ 3 màu cá trích ép trứng cực kỳ tươi ngon được bán theo thanh hoặc set sashimi tiện lợi. Món ăn này không những ngon, lạ mà còn mang đến vô cùng nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng.

ca-trich-ep-trung-4_1
Mua cá trích ép trứng tại Gofood

Gofood cam kết:

  • Cung cấp những sản phẩm chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật;
  • Trực tiếp cắt thái theo yêu cầu;
  • Có cung cấp cả đồ ăn kèm lá tía tô, củ cải bào, gừng hồng Nhật và cả set gia vị;
  • Ship tận nhà với mọi đơn hàng.

Hãy gọi ngay hệ thống cửa hàng thực phẩm nhập khẩu Gofood để đặt hàng và được tư vấn nhanh nhất!

Gofood ship hàng tận nơi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

GOFOOD - THỰC PHẨM NHẬP KHẨU

Hotline đặt hàng: 1900 3220

Hệ thống cửa hàng: https://gofood.vn/chi-tiet-cua-hang

Follow Zalo OA Gofood: https://zalo.me/4157003793909825791

logo-gofood-moi

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

3 Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

08h - 20h (Từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

12

Chi nhánh

Hà Nội

Xem thêm

03

Chi nhánh

Hồ Chí Minh

  • Gofood Thủ Đức

    111 đường B Trưng Trắc, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

    02822 455 533 - 0906 030 686

  • Gofood Lê Văn Duyệt

    127B - A3 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

    02866 867 515 - 0896 573 788

  • Gofood An Phú

    48 đường 15, An Phú, Quận 2, TP HCM

    02862 728 910 - 0898 516 816