1900 3220 (8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Chia sẻ bài viết:

Thịt bò Mỹ ở Gofood có gì đặc biệt ? Nên chọn phần thịt cho món lẩu nướng?

Thứ 3, 28-11-2017 12:46

Nhiều khách hàng nhắn cho Gofood, kể lại rằng chắc hẳn thịt bò Mỹ của Gofood có một vị ngon rất đặc biệt? Cùng là một đĩa ba chỉ bò Mỹ hay nạc vai bò mà ăn không hề ngấy, thịt lại ngọt thơm hơn hẳn những miếng bò trước đây đã từng ăn.

Hương vị khác biệt của thịt bò Mỹ Black Angus

Đó là bởi thịt bò Mỹ ở Gofood là những phần thịt ngon nhất của giống bò Black Angus được ưa chuộng nhất tại Hoa Kỳ. Muốn Bò Mỹ chuẩn thì cứ phải Black Angus mới là ngon nhất!

Vị bò Black Angus như thế nào?

Bò Black Angus ngon vì có vân mỡ chứ không “thăn” như thịt bò ta. Khi chế biến với nhiệt độ cao những vân mỡ đó sẽ tan biến mất, hương vị từ phần mỡ thấm vào trong từng thớ thịt và cũng làm miếng thịt trở nên mềm mượt hơn.

Gofood cung cấp những phần thịt bò Mỹ ngon nhất của giống bò Black Angus có tỉ lệ vân mỡ đều bao quanh các thớ thịt, thịt mềm và thơm cực kỳ hợp để nhâm nhi lẩu hoặc nướng. Tất cả các sản phẩm đạt chuẩn hạng Choice Cao cấp của Bộ Nông nghiệp Mỹ USDA.

Các phần thịt bò Mỹ Black Angus nhâm nhi nướng - lẩu

Mùa lạnh nên chọn phần thịt bò Mỹ nào cho món lẩu nướng?

Khi thời tiết bắt đầu trở lạnh, người ta có xu hướng thích quây quần bên nhau nhâm nhi món bò nhúng lẩu hay món nướng vừa ngon lại vừa ấm bụng. Không cần đi nhà hàng bạn cũng có thể thưởng thức những phần thịt bò Mỹ ngon nhất.

Dưới đây là các phần thịt bò Mỹ chuyên cho món lẩu nướng:

Sườn non có xương - Hoàn hảo cho món nướng!

Trong tất cả các phần thịt bò Mỹ, sườn non được xem là phần ngon nhất để sử dụng cho món nướng bởi vị mềm ngọt tự nhiên của thịt xen lẫn vị giòn sựt của phần kề xương. Là phần thịt có xương từ lưng của chú bò.

Sườn non nguyên xương bò Black Angus có đặc tính mềm, ngọt đậm đà được nhiều người yêu thích cho món nướng.

sườn non bò có xương

Sườn non bò Mỹ có xương

Với đặc tính có nhiều mỡ dắt và mềm, sườn non nguyên xương bò Black Angus thường được dùng để làm các món nướng truyền thống. Thông thường, thanh sườn sẽ được cắt thành miếng dài. Sau đó bạn có thể tẩm gia vị yêu thích rồi đem nướng.

Sườn non nguyên xương bò Black Angus khi được nướng, lớp mỡ chảy ra mang mùi thơm đặc trưng, màu vàng ươm bắt mắt khiến bạn không thể cưỡng lại được.

+ Giá bán tại Gofood: [449k/kg]

Sườn non rút xương -  Thơm mềm tan trong miệng

Vẫn là miếng sườn non của bò Black Angus nhưng không còn phần xương nữa. Kết quả còn lại là những miếng bò vừa ngon ngọt được bao quanh bởi các đường vân mỡ xen kẽ.

Khi nướng lên phần mỡ đó sẽ tan vào trong từng thớ thịt, chỉ để lại hương thơm nồng nàn vào phần thịt tan mềm trong miệng.  

+ Giá bán tại Gofood: [769k/kg]

Dẻ sườn bò Mỹ - Ngon nhất trong tầm giá

Dẻ sườn rút xương là phần thịt được pha lọc từ phần sườn trước của chú bò. Dẻ sườn bò Mỹ nổi tiếng với vị ngọt đậm đà, hương thơm đặc trưng cùng vị béo ngậy bởi những lớp mỡ dày trải dọc theo miếng thịt.  Nếu đã từng thưởng thức món nướng ở các nhà hàng BBQ thì đây là món không thể bỏ qua.

Dẻ sườn bò Black Angus

Dẻ sườn bò Black Angus

Dẻ sườn bò Mỹ mà được thái thành những lát vừa phải, tẩm ướp gia vị, nướng cho vàng đều ăn cùng với rau xa lách, chấm nước sốt thì không còn gì bằng! Đây được đánh giá là phần thịt bò mỹ vừa ngon, giá vừa hợp túi tiền, là khoái khẩu của nhiều tín đồ BBQ.

+ Giá bán tại Gofood: [379k/kg]

Ba chỉ bò Mỹ - Cứ nhắc đến nướng/lẩu là lúc nào cũng phải có

Ba chỉ bò Mỹ (Short blade) đang là món cực kỳ “hot” hầu như trên bàn tiệc lẩu nướng nào cũng có mặt. Thế nhưng đã bao giờ bạn chú ý có những miếng chỉ phần lớn là mỡ, ăn đến miếng thứ ba là đã ngấy tận cổ.

Ba chỉ bò Black Angus

Ba chỉ bò Black Angus

Những phần thịt ba chỉ bò Mỹ Black Angus của Gofood có phần vân mỡ và nạc vừa đủ. Phần mỡ xen kẽ trong từng thớ thịt khi nướng sẽ tan đều chứ không gây ngấy nữa. Khi ăn bạn sẽ trải nghiệm được hết vị thơm, mềm đậm đà của giống bò Black Angus nổi tiếng ngon nhất từ Mỹ.   

+ Giá bán tại Gofood: [199k/kg]

Bắp hoa bò My -  Ngon giòn sần sật

Dân sành ăn không ai lạ gì với phần thịt đặc biệt này. Trong cả một chú bò vài trăm cân chỉ có hơn 1 cân bắp, đó là phần thịt có nhiều gân chạy dọc, khi cắt lát mỏng có hình dạng hoa văn đẹp mắt.

Bắp hoa bò Black Angus

Bắp hoa bò Black Angus

Bắp hoa bò được người sành ăn ưa chuộng không phải vì mềm mà là do khi ăn lại giòn giòn sần sật chứ không hề dai, vị lại ngọt thơm vì đó là phần cơ vận động nhiều nhất trong cơ thể. Vì thế món này cực hợp với ăn lẩu nướng lai rai mới cẩm nhận được vị ngọt.

+ Giá bán tại Gofood: [359k/kg]

Nạc vai bò Mỹ – Mềm mịn

Nạc vai bò Black Angus thịt mềm, nạc, ngậy tan trong miệng. Đây là phần thịt nằm trong vùng ức của con bò.

Nạc vai rất phù hợp cho nướng, cuộn nấm kim châm hay nướng tảng. Tại các nước châu Á cũng như Việt Nam thì nạc vai còn được dùng ăn các món lẩu.

Với tỷ lệ mỡ, nạc phân bố đều nên thịt chắc mềm, mỡ trắng xen lẫn giữa các mô thịt nạc. Thịt ăn đậm ngọt và có mùi hương đặc trưng của bò.

+ Giá bán tại Gofood: [349k/kg]

Lõi vai bò Mỹ -  Bất ngờ với dải gân bên trong miếng thịt

Phần Thăn lõi vai bò Black Angus - Top blade mềm, thơm và ngọt thịt, với đường gân ở giữa cho người thưởng thức có những trải nghiệm thú vị.

Khi chế biến ở nhiệt độ cao, đường gân chứa collagen sẽ tan đều vào từng thớ thịt, tuy vân mỡ ít hơn nhưng điều này lại khiến miếng steak ngon ngọt lạ miệng.

LÕi nạc vai bò Black ANgus

Lõi nạc vai bò Black Angus

Lõi vai thích hợp với chế biến các món nướng và đặc biệt hợp với những ai không muốn miếng thịt quá béo mà vẫn ngọt mềm.

Giá bán tại Gofood: [349k/kg]

Gầu bò Mỹ - Thơm béo nhất của bò Black Angus

Thịt gầu bò là phần thịt từ ngực đến cổ dưới có nhiều phần mỡ nhưng nạc hơn phần thịt ba chỉ ở phần bụng dưới. Thịt gầu bò là phần cơ hoạt động chính của con bò nên có nhiều gân và dai hơn các phần thịt khác tuy nhiên phần thịt này lại rất thơm vị đặc trưng của bò.

Gầu bò Black Angus

Gầu bò Black Angus

Gầu bò Mỹ có xen mỡ nhưng ăn giòn và không ngấy, đặc biệt khi nhúng lẩu, nướng hoặc làm phở gầu bò rất tuyệt hảo.

Giá bán tại Gofood: [329k/kg]

Gia vị ăn kèm hấp dẫn cho món bò nướng, lẩu ngay tại Gofood!

Gia vị ăn kèm không thể thiếu:

+ Tương chấm Ssamjang Hàn Quốc: 49k/ hộp 170 gram và 79k/ 500 hộp gram

+ Sốt ướp bò nướng Bulgogi: 55k/ lọ 290 gram và 79k/ lọ 500 gram

+ Gia vị lẩu thái Tom Yum: 29k/ lọ

BẠN ĐÃ LÊN LỊCH CHO CUỐI TUẦN MỘT BỮA LẨU NƯỚNG CHƯA?

Thông tin người gửi

Họ tên: Đỗ Văn Tư Thoát

Sản phẩm liên quan

Tư vấn đặt hàng

1900 3220

(8h30 - 12h15 & 13h30 - 19h15)

Giao hàng nhanh

Giao hàng ngay sau 30 phút

Sản phẩm an toàn

Tiêu chuẩn GlobalGap, Organic

Mở ra là nấu

Thực phẩm được sơ chế sẵn

Tích điểm khách hàng

Tích điểm 1% giá trị đơn hàng

Sản phẩm bán chạy

Xem thêm